หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ภาพสุดท้าย**สาวFHMส่อฆ่าตัว-ตร.ไม่พบคนเข้าห้อง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ภาพสุดท้าย**สาวFHMส่อฆ่าตัว-ตร.ไม่พบคนเข้าห้อง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 13 ต.ค. 53 เวลา 09:22:50 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



รูปสุดท้าย - ภาพสุดท้ายของน.ส.ศศิธร อ่อนวิมล มิสเอฟเอชเอ็ม ซึ่งกล้องวงจรปิดของคอนโดฯ บันทึกไว้ได้เมื่อค่ำวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยสวมเสื้อผ้าชุดเดียวกับที่พบนอนตายเป็นศพถูกปืนปริศนา

เร่งคลี่คดีสาวเอฟเอชเอ็ม ตร.ยังไม่สรุปว่าผู้ตายถูกฆาต กรรมหรือฆ่าตัวตาย รอผลการผ่าพิสูจน์ศพจากนิติเวช และผลการตรวจที่เกิดเหตุจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เบื้องต้นน้ำหนักอยู่ที่การฆาตกรรมเพราะศพถูกคลุมด้วยผ้าห่ม มุ่งประเด็นชู้สาวและแค้นส่วนตัว แม่เดินทางมารับศพ ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะฆ่าตัวตาย ยันส่วนเรื่องปัญหาครอบครัวหรือเรื่องมรดกก็ไม่เกี่ยวข้อง เพราะไม่ได้มีทรัพย์สินใดๆ มากมาย

จากกรณีที่ น.ส.ศศิธร หรือปิ๊ก อ่อนวิมล อายุ 27 ปี อดีต 1 ใน 10 ผู้เข้าประกวดสาวข้างบ้านของนิตยสารเอฟเอชเอ็ม (FHM) ปี 2008 ถูกยิงเข้าที่ศีรษะเสียชีวิตอย่างปริศนา ภายในคอนโดมิเนียมหรู ภายในซอยรัชดาภิเษก 7 ย่านห้วยขวาง เบื้องต้นตำรวจยังไม่สามารถสรุปได้ว่าถูกฆาตกรรมหรือฆ่าตัวตาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 12 ต.ค. พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 เปิดเผยว่า หลังการพบผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ทำงานหาพยานหลักฐาน รวมทั้งสาเหตุการเสียชีวิตอย่างต่อเนื่อง แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าผู้ตายถูกฆาตกรรมหรือฆ่าตัวตายเอง ต้องรอผลการผ่าพิสูจน์ศพจากแพทย์นิติเวช ร.พ.รามาธิบดี และผลการตรวจที่เกิดเหตุจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเสียก่อน จึงจะสามารถสรุปได้ เนื่อง จากคดีนี้เป็นไปได้ทั้ง 2 ประเด็น หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เชิญตัวแฟนหนุ่มของผู้ตายที่เลิกรากันไปแล้ว รวมทั้งคนใกล้ชิดมาสอบปากคำอย่างละเอียด พบว่าผู้ตายมีปัญหาส่วนตัวหลายอย่างรวมทั้งปัญหาครอบครัว อาจจะเป็นมูลเหตุที่ทำให้คิดสั้นฆ่าตัวตาย แต่จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุก็พบข้อพิรุธหลายอย่าง ประกอบกับลักษณะการตายที่ผิดธรรมชาติ อาจจะเป็นไปได้ว่าถูกฆาตกรรม ส่วนอาวุธปืนที่พบนั้นเป็นขนาด .32 ม.ม. ของบิดา หลังจากนี้หากผลการผ่าพิสูจน์ศพออกมาแล้วคาดว่าจะสามารถคลี่คลายคดีได้

ด้าน พ.ต.อ.สุพัชร พึ่งพวง ผกก.สน.ห้วย ขวาง กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นหลักไว้ 3 ประเด็น คือการฆ่าตัวตาย ถูกฆาตกรรมเรื่องชู้สาว และเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ จากการสอบปากคำพยานประกอบด้วยแฟนหนุ่ม เพื่อนและแม่ของผู้ตาย รวมทั้งพยานแวดล้อมให้การเป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่ โดยระบุว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายกับแฟนหนุ่มมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องที่แฟนหนุ่มชอบเที่ยวกลางคืน จึงเลิกรากันประมาณ 20 วัน และหลังจากนั้นก็ไม่เคยไปพบเจอกับผู้ตายอีก แต่ก็โทรศัพท์คุยกันบ้าง นอก จากนี้ หลังผู้ตายกลับจากงานศพพ่อที่ จ.สุพรรณ บุรี ก็มาเล่าให้ฟังว่าไปดูหมอดูมาและหมอดูทักว่าจะตั้งครรภ์ และผู้ตายก็ถามแฟนหนุ่มว่าหากท้องจริงจะปล่อยให้เลี้ยงลูกคนเดียวเหมือนแอนนี่ บรู๊ค หรือไม่ แต่ฝ่ายชายก็ไม่ได้ตอบอะไรไป ผู้ตายเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง เป็นคนเก็บกด ไม่ค่อยเล่าอะไรให้เพื่อนฟัง จากการตรวจสอบข้อ มูลโทรศัพท์ของผู้ตายพบว่ามีการใช้โทรศัพท์ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยคุยกับเพื่อนสาวเรื่องที่จะย้ายที่อยู่เพราะคอนโดฯ ดังกล่าวมีค่าใช้จ่ายสูง

พ.ต.อ.สุพัชร กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเพิ่มเติมพบหัวกระสุนตกอยู่บริเวณปลายเตียง 1 หัว และยังพบรอยกระสุนปืนที่บริเวณตู้ซึ่งอยู่ปลายเท้าของผู้ตาย นอกจากนี้ ในถังขยะภายในห้องพบยาซาแนกซ์ 1 แผง ยาดังกล่าวใช้เป็นยานอนหลับโดยมีฤทธิ์กล่อมประ สาท ถูกใช้ไปแล้ว 6 เม็ด และยังพบแผงใหญ่ที่ยังไม่ได้ใช้อีกจำนวนมาก ทั้งนี้ สอบถามเพื่อนผู้ตายให้การว่าผู้ตายเป็นโรคเครียด นอนไม่หลับจึงต้องใช้ยาดังกล่าว สำหรับกล้องวงจรปิดจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า สามารถจับภาพรถ ยนต์ต้องสงสัยไว้ได้ แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเกี่ยวข้องกับผู้ตายหรือไม่ แต่ยังไม่ตัดประเด็นใดๆ ทิ้ง โดยจะต้องรอผลชันสูตรศพจากทางนิติเวช ร.พ.รามาธิบดี และจากกองพิสูจน์ หลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อตรวจสอบสภาพศพ วิถีกระสุน หัวกระสุนที่พบและรอยนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุ เพื่อคลี่คลายคดีต่อไป

ทางด้าน พ.ต.ท.จารุภัชร ทองโกมล รอง ผกก.สส.สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า ขณะนี้ให้น้ำหนักไว้ 2 ประเด็น คือถูกฆาตกรรมและฆ่าตัวตาย เพราะจากการตรวจสอบพบว่าลักษณะการตายผิดธรรมชาติหลายจุด ไม่ว่าเรื่องกระสุนปืนที่ยิงไปถึง 2 นัด ลักษณะของหัวกระสุนที่ไม่มีรอยบุบ คล้ายกับไม่ถูกสัมผัสกับวัตถุใดเลย คราบเลือดที่ไม่พบที่ผ้าห่ม พบเพียงเขม่าดินปืน หากผู้ตายถูกฆาตกรรมแล้วคนร้ายใช้ผ้าห่มกดทับเพื่อไม่ให้เกิดเสียงดัง จะต้องมีเลือดสาดกระเซ็นติดที่ผ้าห่ม และที่สำคัญคนร้ายต้องรู้จักสนิทสนมกับผู้ตายเป็นอย่างดี เพราะห้องดังกล่าวต้องล็อกถึง 2 ชั้น คนร้ายต้องมีกุญแจไขเข้าออก ประกอบกับยังสามารถรู้ที่ซ่อนปืนของผู้ตาย รวมทั้งรู้มุมกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเท่าที่ตรวจสอบไม่พบภาพผู้ต้องสงสัยปรากฏในที่เกิดเหตุเลย จึงสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาภาพวงจรปิดจากจุดใกล้เคียงแล้ว

พ.ต.ท.จารุภัชร กล่าวอีกว่า สำหรับคดีนี้คนที่ใกล้ชิดผู้ตายจะมีเพียงแฟนหนุ่มที่เพิ่งเลิกรากันไป แต่จากการสอบปากคำให้การว่าไม่มีส่วนรู้เห็น โดยประเด็นที่เป็นมูลเหตุให้มีปากเสียงกันคือเรื่องที่แฟนผู้ตายชอบเที่ยวกลางคืน จึงไม่น่าจะเป็นมูลเหตุถึงกับต้องฆาตกรรม ส่วนนายศิริโรจน์ ศิริเจริญ อายุ 34 หรือ "อาร์ม" อดีตนักร้องชื่อดังของอาร์เอส เจ้าของห้องที่ผู้ตายมาขอเช่าต่อนั้น ยังไม่ได้เชิญตัวมาสอบปากคำ เนื่องจากไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะมีการทำสัญญาเช่าอย่างถูกต้อง ทั้งนี้ หากเป็นการฆ่าตัวตายมูลเหตุก็น่าจะเป็นเรื่องที่ผู้ตายรับมอบให้เป็นผู้จัดการมรดก และเรื่องส่วนตัวที่ทำให้ผู้ตายเกิดความเครียดอย่างหนัก อย่างไรก็ตาม จะต้องรอผลการผ่าศพจากแพทย์และผลจาก พฐ. เพราะเมื่อได้ข้อมูลในจุดนี้มาจะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีอย่างมาก หลังจากนี้จะต้องสอบปากคำแฟนหนุ่มของผู้ตายเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง คาดว่าน่าจะสามารถคลี่คลายคดีนี้ได้แน่นอน

ต่อมาเวลา 12.30 น. วันเดียวกัน นางสมพิศ โอภาสวัฒนา อาจารย์ ร.ร.บ้านมาบพะยอม ต. หนองราชวัตร อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี มารดาของ น.ส.ศศิธร หรือ "ปิ๊ก" เดินทางมารับศพบุตรสาวที่สถาบันนิติเวช ร.พ.รามาธิบดี ด้วยสีหน้าโศกเศร้า พร้อมกล่าวว่าไม่เชื่อว่าลูก สาวจะฆ่าตัวตาย เพราะที่ผ่านมาไม่เคยเล่าถึงปัญหาใดๆ ให้ฟัง และมีนิสัยร่าเริง ตั้งแต่ลูกเข้ามาอยู่ในกทม.ก็โทรศัพท์พูดคุยกันตลอด ครั้งสุดท้ายที่เจอลูกสาวก็คือเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา ลูก สาวเดินทางไปร่วมงานศพของพ่อโดยมีแฟนหนุ่มเดินทางไปด้วย ส่วนเรื่องปัญหาครอบครัวหรือเรื่องมรดกก็ไม่เกี่ยวข้อง เพราะไม่ได้มีทรัพย์สินใดๆ มากมาย ตนเชื่อว่าลูกสาวน่าจะถูกฆาตกรรม แต่คนร้ายจะเป็นใครและถูกฆ่าเพราะสาเหตุใดคงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

ด้าน น.พ.สมิทธิ์ ศรีสนธิ์ แพทย์ ร.พ.รามา ธิบดี เปิดเผยว่า จากการผ่าพิสูจน์ศพเบื้องต้นพบบาดแผลกระสุนปืนลูกโดดทางเข้าบริเวณขมับขวา ผ่านทะลุเนื้อสมอง สรุปว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากบาดแผลของกระสุนปืนลูกโดดที่ศีรษะ แต่แพทย์ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้สรุป ส่วนบาดแผลตามร่างกายอื่นๆ ไม่พบ พบเพียงบาดแผลที่ศีรษะเท่านั้น เป็นการยิงในระยะประชิดผิวหนัง นอกจากนี้ ยังไม่พบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวหรือมีการตั้งครรภ์ แต่สารพิษอื่นๆ ที่อาจตกค้างอยู่ในร่างกายต้องรอผลการตรวจจากห้องแล็บประมาณ 2 สัปดาห์

พล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ รอง ผบช.น. ฝ่ายสืบสวน เปิดเผยว่า ขณะนี้รอผลการตรวจสอบชันสูตรศพผู้ตาย ซึ่งเป็นหลักฐานทางนิติวิทยา ศาสตร์ทั้งในเรื่องบาดแผล วิถีกระสุน เวลาตายที่แน่ชัด สารพิษในร่างกาย และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ ต้องตรวจสอบหาพยานหลักฐานที่แน่ชัดว่าผู้ตายกลับถึงห้องเมื่อใด มากับใคร เดินมาหรือเอารถมา ในส่วนของเรื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กที่หายไปนั้น ก็พบแล้วโดยอยู่ในรถ รวมถึงต้องตรวจสอบว่าผู้ตายติดต่อกับใครบ้าง และคุยกับใครเป็นคนล่าสุด ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบสักระยะ

"สำหรับประเด็นสำคัญเชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องชู้สาวและความโกรธแค้นส่วนตัว ส่วนปัญหาเรื่องมรดกและปัญหาอื่นๆ ก็ไม่ได้ทิ้ง แต่อยู่ระหว่างตรวจสอบทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง ขณะนี้นอกจากรอเรื่องหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ก็จะรอให้ผู้ชำนาญการมาจำลองภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุด้วยว่าเกิดเหตุอย่างไร ทิศทางของกระสุนเป็นอย่างไร ตายท่าอะไร" รอง ผบช.น. กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่าเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมหรือไม่ พล.ต.ต.สุเมธ กล่าวว่า มีจุดน่าสงสัยคือหากจะฆ่าตัวตายเมื่อยิงเสร็จแล้วจะนำผ้าห่มมาคลุมทำไม เพราะเชื่อว่าหากยิงเองก็น่าจะตายในทันที แต่นี่มีลักษณะคล้ายมีการจัดเสื้อผ้าท่าทางการเสียชีวิต ซึ่งมั่นใจว่าเกิดจากการฆาตกรรม อย่างไรก็ตาม จะตรวจสอบรายละเอียด หลักฐานต่างๆ ให้ชัดเจนอีกครั้ง

ต่อมาเวลา 18.30 น. ที่สน.ห้วยขวาง พล.ต.ต. วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 เรียก พ.ต.อ.สุรพงษ์ เชยจันทร์ รองผบก.น.1 พ.ต.อ.สุพัชร พึ่งพวง ผกก.สน.ห้วยขวาง พ.ต.อ.คณิศร์ชัย มหินทรเทพ ผกก.สส.บก.น.1 พ.ต.ท.จารุภัชร ทองโกมล รองผกก.สส.สน.ห้วยขวาง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก. สส.บก.น.1 ชุดสืบสวน สน.ห้วยขวาง เข้าร่วมประชุมเพื่อสรุปความคืบหน้าของคดีน.ส. ศศิธร หลังจากได้ผลการผ่าพิสูจน์ศพจากแพทย์สถาบันนิติเวช ร.พ.รามาธิบดี

พล.ต.ต.วิชัย เปิดเผยหลังการประชุมว่า วันนี้แพทย์นิติเวช ร.พ.รามาธิบดี ออกมาเปิดเผยผลการผ่าพิสูจน์ศพ น.ส.ศศิธร ว่า มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุซ้ายและเฉียงขึ้นบนเล็กน้อย นอกจากนั้นก็ไม่พบบาดแผลอื่นๆ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 สัปดาห์ นอกจากนั้นผลการผ่าพิสูจน์ยังพบว่า น.ส.ศศิธร ไม่ได้ตั้งครรภ์แต่อย่างใด ต่อไปก็จะให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าไปตรวจหาวิธีกระสุนและหลักฐานต่างๆ เพิ่มเติม ซึ่งจะต้องนำพยานหลักฐานที่ได้ไปวิเคราะห์ร่วมกับวัตถุพยานอื่นๆ ที่พบในที่เกิดเหตุก่อน จึงจะสามารถสรุปในบางประเด็นได้

ส่วนการสอบปากคำ พนักงานสอบสวน สอบ พยานแวดล้อมรวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องกับ น.ส.ศศิธร ไปแล้วรวมทั้งหมด 7 ปาก และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของอาคาร พบว่า น.ส.ศศิธร กลับเข้ามาที่ห้องพักเมื่อวันศุกร์ที่ 1 ต.ค. เวลา 20.55 น. จากนั้นก็ไม่ได้ออกมาจากห้องอีกเลย รวมทั้งชุดที่ผู้ตายใส่ในวันที่เดินทางกลับเข้าห้องพัก ยังพบว่าเป็นชุดเดียวกันกับที่พบเป็นศพ โดยที่ไม่พบว่ามีใครเข้าไปที่ห้องผู้ตายด้วย แต่อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถสรุปได้ว่า เป็นการฆาตกรรมหรือฆ่าตัวตาย จะต้องรอผลการรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียดเสียก่อน เนื่องจากทั้ง 2 ประเด็นก็มีมูลเหตุจูงใจให้เกิดเหตุได้พอกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า การประชุมในวันนี้มีการวิเคราะห์เรื่องผลการตรวจหาวิถีกระสุนของเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และปัญหาเรื่องต่างๆ ของน.ส.ศศิธร พบว่า รอยกระสุนที่บริเวณตู้เสื้อผ้า จะต้องยิงในลักษณะท่านอนหรือนั่งเท่านั้น ส่วนหัวกระสุนที่พบในที่เกิดเหตุจำนวน 2 หัวนั้น หัวแรกไม่มีรอยบุบอยู่ในสภาพ ค่อนข้างสมบูรณ์คล้ายกับไม่กระทบกับวัตถุใดๆ ส่วนอีก 1 หัว มีรอยบุบสภาพผ่านการใช้งานแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นหัวกระสุนที่ยิงไปถูกตู้เสื้อผ้า ประกอบกับปืนของผู้ตายพบว่ามีการยิงออกไป 2 นัด รวมทั้งจากการสอบปากคำเพื่อน น.ส.ศศิธร พบว่า น.ส.ศศิธร เป็นคนจริงจังกับชีวิต บางครั้งอยู่ในห้องนานถึง 1 สัปดาห์โดยไม่ออกไปไหนเลย มีเพียงสั่งอาหารขึ้นมาที่ห้อง และจากการสอบสวนยังพบว่า น.ส.ศศิธรมีหนี้สินจำนวนหนึ่งที่ยังหาเงินมาใช้คืนไม่ได้ ประกอบกับมีปัญหาทะเลาะกับแฟนหนุ่มที่ผู้ตายพยายามง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ ทำให้ผู้ตายเสียใจมากและโทรศัพท์ไปเล่าให้เพื่อนฟัง อาจจะเป็นมูลเหตุที่ทำให้ฆ่าตัวตาย แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องการถูกฆาตกรรม ต้องสอบสวนและตรวจหาพยานวัตถุและพยานแวดล้อม ก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริงได้

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า จากการตรวจสอบภาพวงจรปิด ทางเจ้าหน้าที่พบภาพสุดท้ายของ น.ส.ศศิธร ผู้ตายจากกล้องของคอนโดฯ เมื่อวันศุกร์ที่ 1 ต.ค. เวลาประมาณ 20.55 น. พบว่า น.ส.ศศิธร เดินกลับเข้าห้องพักเพียงลำพัง จากนั้นเข้าไปเก็บตัวเงียบในห้องพักก่อนที่จะกลายเป็นศพในที่สุด

ข่าวจาก ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2161

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 13 ต.ค. 53 เวลา 09:22:50
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี