หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
พิ้งกี้ยิ้มออกงาน เปิดใจบอบช้ำ ขอโทษประชาชน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
พิ้งกี้ยิ้มออกงาน เปิดใจบอบช้ำ ขอโทษประชาชน
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 14 ต.ค. 53 เวลา 11:49:11 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 ต.ค. นางเอกสาว “พิ้งกี้”สาวิกา ไชยเดช เดินทางไปร่วมงาน “เวสป้า แบงคอก ฮอลิเดย์” ที่คัลเลอร์เฟรม สตูดิโอ ถนนวิภาวดีรังสิต หลังจากในช่วงเช้า แม่ของดาราสาวแจ้งว่า พิ้งกี้ขอลาออกจากช่อง 3 เพื่อตัดปัญหา จากกรณีที่มีคลิปเสียง เนื้อหาพัวพันกับครอบครัวของดาราสาวธัญญ่า ธัญญเรศ รามณรงค์ เผยแพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ต

 

 ในงานดังกล่าว พิ้งกี้ร่วมแสดงโชว์รถเวสป้าด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม สดชื่น แม้ว่าในตอนเช้าคนใกล้ชิดกล่าวว่า นางเอกสาวเครียดมาก กระทั่งเวลา 21.00 น. หลังเสร็จสิ้นการแสดง พิ้งกี้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงกระแสข่าวกรณีคลิปเสียงด้วยสีหน้าเคร่งเครียดและน้ำเสียงสั่นเครือว่า ไม่ทราบที่มาที่ไปของคลิป เรื่องได้เกิดขึ้นมานานแล้ว ตั้งแต่ช่วงที่มีข่าวแรกๆ ที่มีข่าวไปเคลียร์กัน ทุกครั้งที่เกิดเรื่องแบบนี้ตนก็อยู่อินเดียตลอด เป็นอย่างนี้ทุกครั้ง ไม่ทราบว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นอีก

 

 

 นักข่าว ถามว่าเหตุการณ์ในคลิปเกิดนานแค่ไหนแล้ว ดาราสาวกล่าวว่า ไม่รู้ รู้แต่ว่านานแล้ว คงประมาณ 2-3 เดือนมั้ง

 เมื่อถามว่ามีวิธีรับมือกับเรื่องนี้อย่างไร พิ้งกี้กล่าวว่า ขอพูดเลยว่าขอบคุณกำลังใจจากทุกคนที่มีให้ตนและครอบครัว (เสียงสะอื้นแต่ไม่ร้อง) ขอบคุณพี่ปิ่น ทางช่อง 3 และช่อง 7 ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ สิ่งไหนที่ตนคิดว่าพูดได้ตอนนี้ก็คือ อยากจะขอโทษประชาชน ถ้าทำให้ทุกคนไม่เข้าใจหรือไม่พอใจ สำหรับเหตุการณ์อะไรก็แล้วแต่ แต่ ณ วันนี้ ที่ตนพูดไม่อยากจะให้มีปัญหาเกิดขึ้นอีก ชีวิตตนมีครอบครัว มีทุกคนที่ต้องดูแล เพราะฉะนั้นอย่าเอาเข้าไปเกี่ยวข้องกับครอบครัวใคร หรือว่าไปยุ่งกับอะไรอย่างนี้อีกเลย เพราะว่าทุกคนแฮปปี้แล้ว ตนก็แฮปปี้ เพราะฉะนั้นก็จบดีกว่า

 

 สำหรับเรื่องที่ถอนตัวจากละครเงาพราย ของช่อง 3 ดาราสาวกล่าวว่า เพิ่งได้คุยกับพี่ปิ่นเมื่อเช้าตอน 9 โมง พิ้งกี้กล่าวว่า ตนถอนตัวเอง เพราะไม่อยากให้ผู้ใหญ่ต้องมาลำบากใจ ซึ่งตนก็เกรงใจทุกคน เพราะฉะนั้นตนก็ขอพักงานการแสดงไปก่อน ในภายภาคหน้าตนก็อาจจะมาเล่นละครของพี่ปิ่นเหมือนเดิม ตอนนี้คงกลับไปเรียนตามที่ตั้งใจไว้ เรียนทุกอย่างที่ต้องฝึกฝน แต่ตอนนี้งานที่อินเดียได้ทำเสร็จหมดแล้ว ส่วนงานที่เมืองไทยหลังจากนี้ยังไม่มีอะไรที่เป็นระยะยาว
 
 ผู้สื่อข่าวถามว่า งานวันนี้ถือเป็นงานสุดท้ายก่อนที่พิ้งกี้จะพักงานยาวหรือเปล่า พิ้งกี้กล่าวว่า คงไม่ใช่ เพราะยังมีคอนเสิร์ตและงานถ่ายแบบ

 

 เมื่อถามว่า ข่าวที่เกิดขึ้นกดดันพิ้งกี้ขนาดไหน เพราะเรื่องดังกล่าวกระทบกับสถาบันครอบครัว นางเอกสาวกล่าวว่า ตนก็ทำได้ดีที่สุดอย่างที่พูดไปทั้งหมดแล้ว ชีวิตคนเราอย่างมากก็ตายเท่านั้นเอง

 

 ต่อข้อถามว่า ทราบหรือไม่ว่าวันนี้พี่เป๊กไปแจ้งความ นางเอกสาวกล่าวว่า ทราบค่ะ เขาไม่ได้มาปรึกษาอะไรเพราะไม่เกี่ยวกับตน ตนไม่ได้พูดคุยกัน เมื่อผู้สื่อข่าวบอกว่า พี่เป๊กฝากขอโทษมายังครอบครัว ดาราสาวกล่าวว่า “ขอบคุณค่ะ"

 ผู้สื่อข่าวถามว่า อยากจะพูดอะไรถึงพี่เป๊กหรือไม่ พิ้งกี้กล่าวว่า พูดอะไรดี ไม่อยากพูดอะไรดีกว่า

 ต่อข้อถามว่า อยากจะฝากอะไรบอกถึงผู้หญิงในคลิปหรือไม่ พิ้งกี้กล่าวว่า ไม่อยากพูดถึงเพราะเป็นเรื่องของเขา

 

 เมื่อข้อถามว่า มีข่าวว่าพิ้งกี้จะอำลาวงการ ดาราสาวกล่าวว่า จริงๆ ไม่คิด เพราะตนเป็นนักแสดงและเชื่อว่าการเป็นนักแสดงคืออยากทำให้ตนเองมีความสามารถเพิ่มขึ้น ไม่อยากอยู่กับที่ พัฒนาไปเรื่อยๆ เอาเวลาที่ว่างตอนนี้ไปทำอะไรหลายๆ อย่างที่ตนยังไม่ได้ทำ
 
 ผู้สื่อข่าวถามว่าจะดำเนินคดีหรือไม่ พิ้งกี้กล่าวว่า ให้คุณพ่อคุณแม่ลองปรึกษากันก่อน ต้องรอดูต่อไป จริงๆ แล้วมันมีคลิปแบบนี้เป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายอยู่แล้ว เป็นใครหรือครอบครัวไหนก็ต้องได้รับผลกระทบเ เพราะฉะนั้นตอนนี้ทางครอบครัวตนก็ทำให้ดีที่สุด การตัดสินใจอะไรต้องคิดโดยรวมไม่ใช่ตนคนเดียว ครอบครัวตนมีหลายฝ่ายมาก ทางญาติๆ ก็โทรมาถามเต็มไปหมด ทุกคนเป็นห่วงและกังวล ซึ่งตนอยากให้ทุกคนเห็นใจกันและกัน

 

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้สังคมพิพากษาไปแล้วว่าพิ้งกี้กลายเป็นมือที่สาม พิ้งกี้กล่าวว่า ตอนนี้ตนได้พูดอย่างเคลียร์หมดแล้ว ไม่สามารถพูดอะไรได้ดีกว่านี้ ตนทำดีที่สุด

 

 ต่อข้อถามว่า รู้สึกอย่างไรบ้างที่ถูกมองว่าเป็นเมียน้อย นางเอกสาวกล่าวว่า ทุกคนก็คงบอบช้ำ สุดท้ายนี้ตนอยากจะบอกว่าขอบคุณกำลังใจจากทุกคน ขอบคุณทุกอย่างที่ตนได้พูดไป เพราะสิ่งที่พูดไปชัดเจนที่สุดแล้ว และคงไม่มีคำพูดอะไรที่ตนจะพูดได้ดีเท่าที่ตนได้พูดไป

ข่าวจาก ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1277

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 14 ต.ค. 53 เวลา 11:49:11
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี