หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
สลดนิสิตสาว-โดดตึกม.เกษตรสยอง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
สลดนิสิตสาว-โดดตึกม.เกษตรสยอง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 09 ธ.ค. 53 เวลา 09:10:22 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



ฆ่าตัว - จุดเกิดเหตุบริเวณสนามหญ้าข้างตึกคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ม.เกษตรฯ ซึ่งน.ส.พัชญา แซ่เกา อายุ 20 ปี นิสิตคณะสังคมศาสตร์ ปี 2 กระโดดจากชั้น 4 ฆ่าตัวตาย คาดสาเหตุจากปัญหาความรัก ตามข่าว

นิสิตสาว ม.เกษตรโดดตึกคณะสถาปัตย์เสียชีวิต ตรวจสอบพบร่องรอยปีนที่ชั้น 4 ผู้ตายเป็นนิสิตปี 2 คณะสังคมศาสตร์ หน้าตาดี ก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นนั่งร้องไห้อยู่บริเวณตึก สันนิษฐานสาเหตุน่าจะมาจากปัญหาส่วนตัว

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 8 ธ.ค. ร.ต.อ.สมพร สะตะ พงส.(สบ 1) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีนิสิตกระโดดลงมาจากอาคารคณะสถาปัตย กรรมศาสตร์ ภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ย่านบางเขน กทม. ได้รับบาดเจ็บ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารเรียนสูง 6 ชั้น บริเวณสนามหญ้าข้างอาคารติดกับลานจอดรถ พบร่างผู้บาดเจ็บเป็นหญิงนอนคว่ำหน้าอยู่ในชุดนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยมีหน่วยพยาบาลของ มหาวิทยาลัยช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งร.พ.วิภาวดี แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารหรือหลักฐานใดๆ ภายในตัว เจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจสอบชั้น 4 พบกระจกหน้าต่างบริเวณระเบียงบันไดทางขึ้นเปิดทิ้งไว้ บนพื้นพบรองเท้าคัตชูวางอยู่ 1 คู่ ผนังกระจกพบร่องรอยการปีน คาดว่าน่าจะเป็นจุดที่นิสิตหญิงคนดังกล่าวกระโดดลงมา จึงปิดกั้นบริเวณดังกล่าวไว้ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เข้ามาเก็บรายละเอียดพยานหลักฐาน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเกิดเหตุไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ มีเพียงรปภ.มหาวิทยาลัย ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียง คล้ายวัตถุตกลงกระแทกพื้นที่ จึงรีบวิ่งมาดูก็พบนิสิตหญิงคนดังกล่าวนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยมาตรวจสอบและช่วยเหลือ

ต่อมาเจ้าหน้ามหาวิทยาลัยนำรูปถ่ายของนิสิตหญิงคนดังกล่าว ไปเผยแพร่ประชาสัม พันธ์ภายในมหาวิทยาลัยเพื่อหาข้อมูลว่าเป็นใคร เรียนคณะอะไร กระทั่งทราบว่าผู้ตายคือน.ส. พัชญา แซ่เกา อายุ 20 ปี นิสิตคณะสังคม ศาสตร์ สาขาวิชารัฐศาสตร์ (บริหารรัฐกิจ) ชั้นปีที่ 2 เป็นชาวจ.เชียงใหม่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปว่าสาเหตุมาจากเรื่องใด

สำหรับผู้ตายจัดเป็นคนหน้าตาดี เจ้าหน้าที่ติดตามเพื่อนร่วมชั้นเรียน และคนรู้จักคุ้นเคยกับผู้ตายมาสอบสวนเพื่อคลี่คลายคดี ก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชวิทยา ร.พ.ตำรวจ เพื่อดำเนินการตามระเบียบต่อไป

ต่อมาภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำเพื่อนและคนรู้จักผู้ตายได้ข้อมูลว่า น.ส.พัชญา ผู้ตาย พักอยู่บ้านเลขที่ 22 ซ.ศาลธนบุรี 17 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. เมื่อ 2 วันก่อนผู้ตายบ่นว่ากลัวเพื่อนๆ ไม่รัก ปกติแล้วผู้ตายจะพูดแบบตรงไปตรงมา มีนิสัยร่าเริง และมีโลกส่วนตัวสูง ซึ่งวันเกิดเหตุช่วงเช้าเพื่อนๆ พูดคุยด้วยกับผู้ตายแต่ไม่พบสิ่งผิดปกติ ช่วงสายเห็นผู้ตายยืนโทรศัพท์โดยไม่ทราบว่าพูดคุยกับใคร จนกระทั่งหายตัวไป และมาทราบข่าวจากเพื่อนๆ ร่วมสถาบันที่นำรูปภาพของผู้ตายมาให้ดู เพื่อนๆ จึงตามไปดูอาการที่ร.พ. แต่สิ้นใจไปก่อนหน้าแล้ว

ขณะที่พี่ชายของผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจให้การเบื้องต้นว่า เมื่อช่วงเช้ามาส่งน้องสาวที่มหาวิทยาลัย สังเกตพบว่ามีอาการเงียบขรึมไม่ยอมพูดจาอะไร กระทั่งเวลา 14.00 น. ได้โทรศัพท์เข้าไปที่มือถือน้องสาวแต่ไม่ยอมรับ โดยให้เพื่อนชื่อปาล์มรับสายแทน จากนั้นก็มา ทราบข่าวร้ายว่าน้องสาวกระโดดตึกมหาวิทยาลัย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะเชิญญาติและเพื่อนผู้ตายมาสอบปากคำต่อไปอีกเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง สำหรับสภาพศพพบว่าแขนและขาทั้ง 2 ข้างหัก ร่างกายมีอาการบอบช้ำอย่างรุนแรง

วันเดียวกันนายวุฒิชัย กปิลกาญจน์ อธิการ บดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ให้สัมภาษณ์ว่า ได้รับรายงานจากคณบดีคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ว่าผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงสวมชุดนิสิตกระ โดดลงมาทางหน้าต่างช่องบันไดหนีไฟ บริเวณชั้น 4 อาคารคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จนเสียชีวิต ภายในตัวไม่พบเอกสารใดๆ ที่ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร ตนได้ให้ฝ่ายทะเบียนของมหาวิทยาลัยตรวจสอบว่าเป็นนิสิตของสถาบันหรือไม่ ทั้งนี้ มีผู้พบเห็นผู้เสียชีวิตเดินวนเวียนที่อาคารคณะสถาปัตย์ หลายวันแล้ว ก่อนจะกระโดดตึกในวันนี้ อย่างไรก็ตาม การป้องกันไม่ให้มีผู้กระโดดตึกฆ่าตัวตายคงเป็นเรื่องทำได้ยากหากเขามีเจตนาที่จะฆ่าตัวตาย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่อง สุดวิสัยที่จะป้องกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุมีผู้พบ เห็นผู้ตายนั่งร้องไห้อยู่บริเวณตึกดังกล่าว สันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะมาจากปัญหาส่วนตัว ทั้งนี้ มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในหมู่นิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรฯ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ว่า น่าจะมาจากอาถรรพณ์ของตึกคณะสถาปัตย์ เนื่อง จากเมื่อเดือน ธ.ค.2552 ก็เกิดเหตุนิสิตคณะสถาปัตย์พลัดตกจากอาคารนี้

ข่าวจาก คมชัดลึก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1554

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 09 ธ.ค. 53 เวลา 09:10:22
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี