หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
'นิกกี้'พระเอกนู้ดเพี้ยน-ป่วน'อุเทน-จุฬา'

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
'นิกกี้'พระเอกนู้ดเพี้ยน-ป่วน'อุเทน-จุฬา'
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 18 ธ.ค. 53 เวลา 11:48:42 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



หลุด - "นิกกี้"สุระ ธีระกล ดารา-นายแบบนู้ดนั่งอยู่ภายในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลังถูกจนท.ควบคุมตัวเพราะไปยืนเต้นแร้งเต้นกาที่หน้าพระบรมราชานุสาวรีย์ 2 รัชกาล ก่อนหน้านี้ก็ไปทำแบบเดียวกันที่หน้าเทคโนฯ อุเทนถวาย

'นิกกี้'พระเอกนู้ดเพี้ยนหนัก บุกสถาบันอุเทนถวาย ทำท่าลบหลู่ชูมือกระทืบเท้าโวยวายหน้าศาลพระพุทธรูปจนหวิดโดนเด็กอุเทนรุมยำ ตร.ที่มารักษาการณ์ต้องรีบกันออกไป ก่อนไปทำแบบเดียวกันที่หน้าพระบรมราชานุสาวรีย์ ร.5-ร.6 ในม.จุฬาฯ อ้างทำพิธีบูชา แล้วเผ่นขึ้นแท็กซี่หนีดื้อๆ ตร.เผยมีอาการเหมือนคนเมา แต่ไม่มีกลิ่นเหล้า สาวไฮโซฯอดีตแฟนเผยก่อนหน้านี้เคยมีอาการทางประสาท หมอต้องให้ ยารักษา

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 17 ธ.ค. ส.ต.อ. มงคล คำเลี้ยง ผบ.หมู่ สน.จักรวรรดิ ปฏิบัติหน้าที่บก.น.6 รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยา เขตอุเทนถวาย แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม. ว่า มีชายลักษณะมีอาการมึนเมาบุกเข้ามา จึงรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบว่าที่หน้าองค์พระพุทธอุเทนถวายนิรันตรายจัตุรทิศ พระประจำสถาบัน มีชายสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าแตะ ยืนยกแขน 2 ข้างพร้อมยกเท้ากระทืบพื้นพร้อมส่งเสียงตะโกนเอะอะโวยวาย และถ่มน้ำลายลงพื้นอยู่หน้าองค์พระพุทธรูป มีกลุ่มนักศึกษาจํานวนมากเข้ามาห้ามปราม เนื่องจากเป็นพระพุทธรูปที่นักศึกษาอุเทนถวายให้ความเคารพนับถือ เจ้าหน้าที่จึงนำชายคนดังกล่าวออกมา เพราะกลัวจะได้รับอันตราย จากนั้นก็ปล่อยตัวไป

หลังจากที่ชายคนดังกล่าวออกไปประมาณ 10 นาที เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากหน่วยรักษาความปลอดภัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ว่ามีชายลักษณะเมาสุรามาแสดงพฤติกรรมไม่สุภาพกับนิสิตหญิง จึงรุดตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวเป็นคนเดียวกันกับที่ก่อเรื่องที่อุเทนถวาย ยืนอยู่หน้าพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 และรัชกาลที่ 6 ซึ่งก็เป็นสถานที่เคารพบูชาของนิสิต โดยชายดังกล่าวยังทำแบบเดิม คือ ยกมือขึ้นทั้ง 2 ข้างพร้อมกับกระทืบเท้า 3 ครั้ง และตะโกนโวยวายเสียงดัง จากนั้นยืนสูบบุหรี่ตรงหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์ และถ่มน้ำลายอีกหนึ่งครั้ง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวออกจากมหาวิทยาลัย ก่อนปล่อยตัวไป

ส.ต.อ.มงคล กล่าวว่า สำหรับชายคนดังกล่าวทราบชื่อภายหลังคือนายสุระ ธีระกล หรือนิกกี้ ดาราหนุ่ม ก่อนเกิดเหตุขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่สถาบันอุเทนถวาย เห็นนิกกี้เดินอยู่ริมรั้วกำแพงแล้วใช้มือจับเศียรพระวิษณุที่กำแพง จากนั้นก็เข้ามาในสถาบัน ไปยืนหน้าองค์พระพุทธรูป ยกแขน 2 ข้างขึ้น แล้วกระทืบเท้าลงพื้นหลายครั้ง ทำให้นักศึกษาที่เห็นเหตุการณ์ไม่พอใจ กรูกันเข้ามา บางคนก็ห้ามปราม ตนจึงเชิญตัวนิกกี้ออกไป

ส.ต.อ.มงคล กล่าวว่า หลังจากออกไปประมาณ 10 นาที ก็ได้รับแจ้งจากรปภ.จุฬา ลงกรณ์มหาวิทยาลัย ว่ามีชายเข้าไปก่อกวนที่ มหาวิทยาลัย เมื่อไปดูก็พบว่าเป็นนิกกี้ ยืนกระทำท่าทางลักษณะเช่นเดิมอยู่หน้าพระบรมราชานุสาวรีย์ 2 รัชกาล จึงประสานสน.ปทุม วัน พื้นที่รับผิดชอบให้มารับตัวนิกกี้ไปสงบสติอารมณ์ แต่ทางสน.ปฏิเสธว่าทำไม่ได้ เพราะไม่มีเจ้าทุกข์มาแจ้งความ

ส.ต.อ.มงคล เผยต่อไปว่า จากการสังเกตพบว่านิกกี้มีอาการตาลอย ลักษณะคล้ายคนเมา แต่ไม่ได้กลิ่นแอลกอฮอล์ ระหว่างที่พูดคุยนิกกี้ก็พูดสวนกลับมาว่า พวกมึงว่างมากก็ไปทำงานซะ อย่ามายุ่งกับกู กูไม่ใช่โจร นี่คือการทำความเคารพของกู กูนับถือศาสดาใหม่แล้วในแบบของกู กูนี่แหละเป็นพ่อมึงทุกคน กูจะไหว้แบบไหนก็เรื่องของกู เมื่อสอบถามว่ามาได้อย่างไร นิกกี้ก็ตอบว่าเดินมาจากห้วยขวาง จากนั้นก็ขึ้นรถแท็กซี่เดินทางกลับไป ซึ่งตนก็ไม่ได้ติดตามเพราะเห็นว่าไม่ได้ก่อเหตุร้ายแรงอะไร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายสุระ เป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงในฉายา 'นิกกี้ เด็กผี' เคยมีผลงานออกอัลบั้มเพลง ก่อนจะผันตัวมาเป็นนักแสดง ก่อนจะเงียบหายไปแล้วกลับมากระฉ่อนอีกครั้ง เมื่อถ่ายแบบนู้ดจนเป็นที่ฮือฮากันไปทั่ว และยังมีเรื่องพัวพันเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กับหญิงสาวหลายคน ในช่วงที่ผ่านมา

ด้านน.ส.นวลพรรณ โอสถานนท์ ไฮโซคนดัง ซึ่งเคยคบหากับนิกกี้ช่วงหนึ่ง กล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า รู้สึกตกใจมาก เมื่อสองวันก่อนนิกกี้โทรศัพท์มาหาตนแต่รับไม่ทัน เมื่อโทร.กลับเป็นสัญญาณเหมือนบล็อกการโทร.เข้า แล้วก็โทร.กลับมาหาตนอีกครั้งบอกว่ามีเรื่องจะปรึกษา แต่ตนติดงานจึงบอกไปว่าตอนนี้ไม่สามารถ แต่เหมือนนิกกี้ไม่ฟัง และพูดต่อไปเรื่อยๆ จึงบอกว่าถ้าว่างแล้วจะโทร.ไป แต่พอโทร.กลับไปก็เป็นการบล็อกการโทร.เข้า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ขอ วิพากษ์วิจารณ์อะไรทั้งสิ้น แต่ที่ผ่านมานิกกี้เคยไปหาหมอและทานยา

"นวลไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับอาการป่วยของนิกกี้มากนัก แต่ทราบว่าป่วย ไม่ทราบว่าไปรักษาต่อหรือไม่ เพราะขาดการติดต่อกันมานานถึง 2 ปีแล้ว เท่าที่รู้คือถ้านิกกี้รู้สึกมีอาการเพี้ยนๆ ขึ้นมา เขาจะโทรศัพท์เพื่อหาคนฟัง เมื่อคืนลืมปิดโทรศัพท์ เมื่อเช็กดูก็เห็นมีสายของนิกกี้โทร.มา เท่าที่รู้นิกกี้มีปัญหาทางประสาทมาสักพักแล้ว สมัยก่อนตอนที่พบแพทย์ก็ให้ยามา ไม่ทราบตอนนี้ยังพบแพทย์หรือไม่ เพราะอาการทางประสาทต้องรักษาระยะยาว ฝากให้นิกกี้รักษาตัวให้ดี เอาชนะโรคหรืออะไรก็แล้วแต่ที่มันรุมเร้าให้ได้" อดีตแฟนสาว กล่าว

'แคนดี้'ชุติมา เอเวอรี่ย์ นักแสดงสาวเซ็กซี่ ที่ร่วมงานกับนิกกี้ ในภาพยนตร์เรื่องกามาแห่งรัก กล่าวว่า ตามปกติแล้ว นิกกี้เป็นคนที่พูดจารู้เรื่อง ไม่ทราบข่าวที่ไปป่วนในวันนี้ เท่าที่ร่วมงานมา นิกกี้เป็นเด็กหัวฝรั่งจะมีเพื่อนห้าวๆ ซนๆ แต่ตอนอยู่ในกองถ่ายไม่เคยเห็นป่วนอะไรเลย เป็นคนมีน้ำใจด้วยซ้ำ ยังเอาสตรอว์เบอร์รี่ กับโยเกิร์ตมาปั่นให้ทุกคนในกองกินกัน

"ช่วงนี้นิกกี้ดูแฮปปี้มาก ตั้งใจทำงาน ขยันทำเงิน ได้ยินว่าจะเก็บเงินแต่งงาน พอมีข่าวแบบนี้ แคนดี้รู้สึกประหลาดใจมาก เพราะเวลาที่เขาอยู่ในกองถ่ายไม่ได้แสดงอาการแปลกๆ ออกมาเลย แสดงว่าต้องมีใครไปทำให้เขาโกรธแบบสุดๆ เพราะตอนทำงานในกองไม่เคยมี อาการแบบนี้ หนังเรื่องนี้ไปถ่ายในป่าในเขา ต้องคลุกโคลนเขาก็ตั้งใจทำงานเต็มที่ ถึงจะเหนื่อยแค่ไหนก็อารมณ์ดีตลอด คิดว่าต้องเป็น การเข้าใจผิด หรือมองคนผิดมากกว่า อาจจะเป็นคนที่หน้าเหมือนนิกกี้ก็ได้" ดาราสาว กล่าว

นายภูมิใจ ตั้งสง่า หรือ ดีเจ.ภูมิ คลื่น 95.5 เวอร์จิ้นฮิต เพื่อนสนิทอีกคนของนิกกี้ กล่าวว่า ยังไม่ทราบข่าวเรื่องนิกกี้ไปก่อความวุ่นวาย ส่วนตัวเท่าที่รู้จักเขาเป็นคนที่ภายนอกดูเหมือนแรง แต่จริงๆ แล้วเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน มีน้ำใจชอบช่วยเหลือเพื่อนๆ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ให้ความสำคัญกับเพื่อนๆ มาก เวลาไม่เจอกันจะโทร.มาหาบอกว่าคิดถึง

"ผมไม่ทราบเหมือนกันว่าเขามีอาการแบบนี้ เคยทราบจากที่เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่าช่วงที่เขาป่วย อกหักจากแฟน เคยเข้ารักษาตัวที่ร.พ. เพราะไม่ได้สติ รู้สึกหลอนๆ หวาดกลัว ช่วงนั้นเขาไม่อยากออกจากบ้าน ผมโทร.ไปชวนมางานวันเกิด เขาก็บอกว่าเห็นว่าเป็นวันเกิดผมถึงมา ไม่อย่างนั้นไม่มา เพราะไม่ชอบสายตาคนที่มองแบบดูถูก หลังจากนั้นเขาไปออกรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้กลับตัวเป็นคนใหม่แล้ว เริ่มต้นใหม่ อาการทุกอย่างหายแล้วก็รู้สึกดีใจด้วย แล้วจะโทร.ถามนิกกี้ดูว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร รู้สึกเป็นห่วงเหมือนกันครับ" ดีเจ.ภูมิ กล่าว

ข่าวจาก ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2443

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 18 ธ.ค. 53 เวลา 11:48:42
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี