หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
'มาลัยไทยรัฐ' 'พลอย'นำโด่ง อั้ม,จี๊ด รอง!

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
'มาลัยไทยรัฐ' 'พลอย'นำโด่ง อั้ม,จี๊ด รอง!
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 26 ธ.ค. 53 เวลา 11:23:16 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
 

เหมือนโกหก แต่เรื่องจริงที่ทุกคนควรรู้ คือ "5 ดาวเด่น" ที่ได้รับการชูมือเป็น "สุดยอดมาลัยแห่งปี" เพราะมองทางไหน เธอผู้นั้นก็สวยกันเต็มที่ ทุกทีที่ได้ดู ทั้ง สวยเซ็กซี่ สวยดี สวยแปลก แต่ก็ "สวยขั้นนางฟ้า" กันทุกคน "ความดัง" ไม่ได้ช่วยการันตีว่าจะต้องเซ็กซี่กันทุกคน แต่คนดังลุกมาอวดความเซ็กซี่เมื่อไหร่ วงการมายาไทยก็จะ ฮือฮา กันน่าดู!

 


ภาพจาก "แพรว"

"ดาวเด่น" ที่วงการมายาต้องยกให้เธอคือ "ดาวจรัสฟ้า" อันดับแรกได้แก่ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ หนุ่มๆคึกคักเพราะรักพลอย แฟชั่นเซตหวือ ที่ พลอย ลุกมาถ่ายให้กับนิตยสาร "แพรว" โชว์ความสวย และความสาวได้ หยาดเยิ้ม พลอย! สุดสวยของ ดร.ต้าร์ ถือเป็น "นางเอกสาวทรงเสน่ห์" เซ็กซี่ แสนซน เพราะหนุ่มใดอยู่ใกล้ พลอย มีอันต้องหวั่นไหว ขนาดเอาหัวใจใส่กุญแจไว้ ยังเผลอมอบใจให้ พลอย ได้ง่ายดาย วัดดีกรีความแซบ จาก ประวัติเลิฟ ที่ผ่านมา พลอย สอย "หล่อขั้นเทพ" มาเป็นแฟนตั้งหลายคน หนุ่มสุดรัก สุดเลิฟ (ในอดีต) ของ พลอย ที่โดดเด่นก็เป็น โดม-ปกรณ์ ลัม รักกันมาตั้ง 4 ปี ก่อน โดม จะหันไปคว้า "ผู้หญิงธรรมดา" สาวเพ้นท์ (สาวนอกวงการ) มาแทน พลอย และก่อนที่ พลอย จะเปิดหัวใจให้ ดร.ต้าร์ มาดามหัวใจ พลอย ก็ลองรัก ลองคบหา กับหนุ่มมากหน้า หลายตามาหลายคน อาทิ กาย-นวพล ลำพูน, กอล์ฟ-พิชญะ, มาริโอ้, สน-ยุกต์ ส่งไพศาล แต่สุดท้าย พลอย ก็รักลงล็อกกับ "หนุ่มหล่อ แสนฉลาด" นาวิน ต้าร์ ที่เลือกแล้วเหมือนกันว่า จะมีแฟนทั้งที ต้องเซ็กซี่ ตั้งแต่หัวจรดเท้า งานแสดง และข่าวคราว ที่ฉาวและดัง เป็นตัวฟันธง! ตรงเผงว่า พลอย นี่แหละหนา เป็น "ตัวจริง" วงการมายา ที่จะลุก จะนั่ง จะสลัดผ้าเมื่อไหร่ มีแต่แฟนคลับตั้งตารอชม รับไปโดยไม่ต้องกังขากับ "สุดยอดมาลัยไทยรัฐแห่งปี" ไปอย่างเต็มภาคภูมิ!

 

 


ภาพจาก "IMAGE"

เบียดและบี้ ขยี้ความฮอตมาติดๆ อันดับสอง ได้แก่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เชื่อขนมกินได้ เลยว่า เอ่ยชื่อ อั้ม หนุ่มๆร้องซี้ด..ด หากใครกำลังเบื่อ "น้ำพริกถ้วยเก่า" ที่ค้างปีอยู่ก้นถ้วย อั้ม คนนี้แหละ "สวยช่วยได้" แค่เปิดดูผลงาน ที่ อั้ม บรรจงสร้าง สลัดผ้าโพสท่าเซ็กซี่ ขึ้นปกนิตยสารเล่มไหน โลกสดใสขึ้นเป็นกอง ดูจากผลงาน นิตยสาร "อิมเมจ" หนุ่มๆอิมเมจิ้น พลิกดูไปพร้อมกับจินตนาการบรรเจิด หากเลือกเกิดได้สักชาติ หนุ่มไทยคงพร้อมใจกันตั้งจิตอธิษฐานขอให้เกิดเป็น "ตี๋ไฮโซ" กระเป๋าหนัก สเปกที่ อั้ม หลงรักมายาวนาน เหมือน โน้ต-วิเศษ ชื่อก็บอกแล้ว ไม่ธรรมดา เค้าต้องมีความวิเศษกว่าคนอื่น ไม่งั้นไม่สามารถครองใจ "สาวทรงเสน่ห์" ที่มีทรงโต ขนาดว่ามีช่วงรักพัง เพราะ อั้ม งอน ฉุนขาด แค่เรื่องขี้ปะติ๋ว โน้ต เปลี่ยนรูปในเฟซบุ๊ก ไม่ใช่รูปกระติกน้ำแปะชื่อ อั้ม-โน้ต ที่ อั้ม ชอบ "นางเอกซุป'ตา" ลงโทษ "แฟนดื้อ" ด้วยการ ประกาศเป็นโสด แต่ตอนที่ โน้ต มีข่าวไปหม่ำ "สาวประเภทสอง" อั้ม กลับไม่โกรธสักนิด ไม่รู้ว่าใครเสียดายใคร จากที่โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ จะเลิกท่าเดียว แต่ในงานวันเกิด อั้ม ฝ่ายชายกลับมาง้อทำ อั้ม ใจอ่อน ยอมลดทิฐิ ยกนิ้วก้อยให้ กลับมารักกันอีกที เลยหวานกันต่อไป

 

 


ภาพจาก "IMAGE"

เซ็กซี่อันดับ 3 ยกให้ จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง ที่อวดความเป็นสาวอกอูม ทำเอาหนุ่มร้องซี้ดเพราะตกกะใจ จี๊ด ไม่จิ๊ด แต่ จี๊ด บะลักกั๊กตะหาก ภาพที่ จี๊ด เอามือและท่อนแขนตระกองประคองสองเต้าไว้ในมือ ถ่ายแบบสุดซาบซ่านให้นิตยสาร "อิมเมจ" ทำให้ชื่อ จี๊ด กระโดดมาดังเป็น "นางแบบแถวหน้า" ที่เซ็กซี่ทันตาเห็น จี๊ด มีของดีขนาดนี้ พานนึกถึง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม (แฟนเก่า) อยากรู้ว่าเค้าคิดอะไร ถึงตัดใจทิ้ง จี๊ด ได้ลงคอ สาวๆสวยๆมีของดีอยู่ เต็มมือ และ เต็มตา แต่ อนันดา ยังหนีไปได้ ทำเอา จี๊ด เลยขยาดกับการมี "แฟนคนดัง" เธอขี้เกียจข่มอารมณ์หึง ที่สาวๆชอบรุมรัก อนันดา มากมาย เธอเลยปล่อย อนันดา ไปเริงร่าตามประสา "หนุ่มเนื้อหอม" ส่วน จี๊ด ก็เบนเข็มไป สดใส เพราะมีดนตรีในหัวใจ บ้างก็ว่า จี๊ด ได้หนุ่มไฮโซ นามว่า ขลุ่ย-ธนา เชาวนปรีชา มาเป็นคนอาสาดามหัวใจ แต่ถามเท่าไหร่ จี๊ด ก็บอกแค่เพื่อนสนิท อะอ้า! หนังชีวิต (รัก) ต้องดูกันยาวๆตอนจบ จี๊ด จะคู่ใคร เพราะบางคู่ แต่งงานมีลูก ยังเลิกรามีถมไป ยากจะคาดเดา!

 

 


ภาพจาก "FHM"

สวยเซ็กซี่อันดับที่ 4 ต้องยกให้ "นางเอกไทยในแดนไกล" ซาร่า มาลากุล เลน ถ้าไม่สวย ไม่เริ่ด ไม่เซ็กซี่ ซาร่าคงไม่ไต่อันดับไปสู่  "นางเอกฮอลลีวู้ด" ที่เมืองนอกได้หรอก วัดจากเสื้อผ้า 2 ชิ้น ชุดบิกินีที่ ซาร่า ใส่ถ่ายแบบให้นิตยสาร "FHM" มองปราด ก็รู้ทันที ว่า ซาร่า เป็นสาวไทยใจถึง ผลงานที่ผ่านมาในวงการมายาเมืองนอกของ ซาร่า มีเรื่อง "Belly of the Beast" และ "Tied in Knots" และผลงานเรื่องล่าสุด ตอนนี้ ซาร่า ถ่ายหนังเรื่องใหม่ "The Wayshower" และ "Shartopus" ประกบดารามากฝีมือ  และหนึ่งในนั้นก็คือ อีริค โรเบิร์ตส์ (พี่ชาย จูเลีย โรเบิร์ตส์) ในสายตาฝรั่ง ซาร่า ถูกมองว่าเป็น "เบบี้ เซ็กซี่" แต่อยู่เมืองไทย หนุ่มไทยขนานนาม ซาร่า ว่า "เซ็กซี่ตัวแม่" ที่พร้อมโชว์ทุกสถานการณ์งานรุ่ง แต่ หัวใจกลับลึกลับ ซาร่า เลิกกับพระเอกมาดนิ่ง

พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ ไป ก็เกือบไปเจอดี ถูกฝรั่งหลอกว่าเป็นผู้กำกับดังฮอลลีวู้ด มาตีชี้ทำดีด้วย หาซื้อของแพงๆบอกว่ามีบ้านหลังใหญ่ ในมาลิบู สถานที่ตากอากาศของคนดังฮอลลีวู้ด เกือบตกหลุมพราง "ฝรั่งจ้องจับ" ดีว่า ซาร่า ไหวตัวทันว่า "ถูกหลอก" แน่ๆเพราะกฎหมายที่แคลิฟอร์เนีย ถ้าแต่งงานกันแล้วหย่า ไม่ว่าคุณจะเป็นหญิงหรือชาย สมบัติต้องแบ่งคนละครึ่ง ตอนนี้ฝรั่งอย่ามาหลอก ซาร่า ซะให้ยาก เธอรู้แล้วว่า หนุ่มที่รักจริงๆคงหนีไม่พ้น "หนุ่มไทย" ใจงดงาม ว่ากันว่า ซาร่า แอบซุ่มคบ "หนุ่มไทย" เจ้า ของคอนโดฯ ซาร่า ไม่ฟันธง ตรงเผง! ระยะทางไม่ใช่ปัญหา หัวใจเธอตอบเป็นปริศนาว่า "มีการบินไทยช่วยได้"!! เครื่องบินช่วยย่นระยะทาง แต่ "กำลังใจของหัวใจ" ช่วยทำหายคิดถึง

 

 


ภาพจาก "VOLUME"

ปิดท้ายด้วย "อกเล็ก" แต่ ใจใหญ่ ของ สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข แฟนสาวของหนุ่มสกาเร็กเก้ แชมป์ วง เท็ดดี้สกา แม้ความสาวจะเพิ่งบานสะพรั่ง แต่ สายป่าน ก็ขันอาสา นำเทรนด์สาวรุ่นใหม่ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ให้นิตยสาร "VOLUME" เลยถือเป็นสาวเซ็กซี่เลือดใหม่ ที่พร้อมจะมาผงาดในวงการหวือหวา เมื่อถึงเวลาอันควร (โชว์) ของดี ก็ควรโชว์ เพราะของดีไม่ได้มีไว้เก็บ ของดีมันต้องมีไว้โชว์ สายป่าน หอบความงามของสาววัยแรกแย้ม มาโชว์ความเป็น "เซ็กซี่รุ่นเด็ก" ที่ไม่ต้องใหญ่ แต่ อาศัย ความสด ความกล้า ทำให้ สายป่าน มีโอกาสที่ดี เธอได้ โกอินเตอร์ ไปถ่ายภาพยนตร์เรื่อง "same same but different" ไปถ่ายทำกันถึง 3 ประเทศ กัมพูชา มาเลเซีย และ เยอรมนี สายป่าน เป็น "นางเอกรุ่นเล็ก" ที่ใจเด็ด เธอเลยดังไกล หวังไว้ว่า สายป่าน น่าจะเป็นผู้นำ "สาวรุ่น" ที่ขี้อาย ฉีก ความกลัว หอบความกล้า มาโชว์ โลกทั้งใบ จึงสดใสกว่าเดิม!

ประกาศผล "สุดยอดมาลัยไทยรัฐ" ออกมาแล้ว ขอแสดงความยินดีทั้ง "5 อันดับ" ที่คว้าตำแหน่งอันสมเกียรติ แต่ละคน "คุณภาพคับแก้ว" ช่วยให้ "วงการบันเทิงเริงใจกันไปอีกนาน!"

 ข่าวจาก ไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2656

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 26 ธ.ค. 53 เวลา 11:23:16
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี