หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ได้กลิ่นศพ 'แนท'ขนลุก-นู้ดแฟนเก่า

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ได้กลิ่นศพ 'แนท'ขนลุก-นู้ดแฟนเก่า
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 04 ม.ค. 54 เวลา 14:12:31 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



ขนลุก - "แนท"เกศรินทร์ ชัยเฉลิมพล เปิดตัวให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 3 ม.ค.ถึงการเสียชีวิตของ "สมเจตน์ สอาด" นายแบบนู้ด แฟนเก่า เผยว่าได้กลิ่นศพจนขนลุก ต้องนำพระมาคล้องคอ

นางเอกนู้ดคนดัง'น้องแนท'ขนลุก ได้กลิ่นศพก่อนออกจากบ้าน เชื่อ'สม เจตน์ สอาด'พระเอกนู้ดเหยื่อพลุบึ้มมาหา ส่วนวันเผาศพอดีตแฟนหนุ่มคงไม่ได้ไปร่วม เพราะพระอาจารย์ที่นับถือทักไว้ ให้สวดมนต์แผ่กุศลที่บ้านดีกว่า เผยหลังจากอดีตแฟนจากไปมีคนในวงการโทร.ถามเยอะมาก ถึงขนาดนึกว่าแนทเป็นอะไรหรือเปล่า

เมื่อวันที่ 3 ม.ค. ที่บริษัท ดาวสกาย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซอยลาดพร้าว 101 กทม. 'แนท'เกศรินทร์ ชัยเฉลิมพล นางเอกนู้ดชื่อดัง เปิดใจให้สัมภาษณ์พิเศษ'ข่าวสด'ถึงกรณีการเสียชีวิตของ'หน่อย'สมเจตน์ สอาด พระเอกนู้ดชื่อดัง อดีตแฟนหนุ่ม จากเหตุถูกพลุฉลองปีใหม่บึ้มใส่ใบหน้าเมื่อคืนวันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา ว่า หลังจากพี่หน่อย สมเจตน์ เสียชีวิต มีเพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการโทรศัพท์มาถามและแสดงความเสียใจเยอะมาก แนทได้ขอบคุณและบอกว่าไม่ได้เสียใจเท่ากับคนในครอบ ครัวของพี่หน่อย ยอมรับว่าตอนนี้มีคนโทร.มาหาเยอะมาก มีทั้งที่รับและไม่รับสาย

นางเอกนู้ดชื่อดัง กล่าวอีกว่า ตอนนี้ทุกคนยังเสียใจ เพราะพี่หน่อยเป็นที่รักของหลายๆ คน อย่างที่บริษัท ดาวสกาย แห่งนี้ พี่หน่อยเคยมาเล่นหนังแผ่นให้หลายเรื่อง เช่น "เดอะแก๊ง" คู่กับพี่ต่าย-สายธาร หรือ "เธอชื่อแอน" เรื่องนี้เล่นคู่กับแนท

"แนทได้คุยกับพี่สาวของพี่หน่อยว่าถ้ามีปัญหาอะไรให้บอก ตนพร้อมช่วยได้เท่าที่ช่วยได้ เรื่องเงินคงไม่มีเยอะขนาดนั้น แต่โชคดีที่เพื่อนๆ ของพี่หน่อยหลายคนเข้ามาช่วยเหลือ เท่าที่ทราบลูกชายของพี่หน่อย พี่ชายคนโตจะรับเป็นลูกบุญธรรม จริงๆ แล้วแนทไม่อยากแสดงตัวอะไรมาก เพราะช่วงที่เราคบกันมีหลายคนเข้ามาก่อกวน ตอนนี้จึงขออยู่เงียบๆ ดีกว่า" นางเอกนู้ดชื่อดัง กล่าว

น้องแนท กล่าวต่อว่า มีคนโทร.มาหาเยอะมาก เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น บางคนเห็นข่าวผ่านๆ นึกว่าแนทเป็นอะไร ก็โทร.มาสอบถาม เช่น พี่กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ โทร.มาถาม พี่มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ บีบีมาถาม ว่าเกิดอะไรขึ้น พี่อู๊ด-เป็นต่อ(ธีรชาติ ธีราวิทยางกูร) ก็โทร.มาสอบถาม พี่ๆ กลุ่มนี้พี่หน่อยเป็นคนที่แนะนำให้แนทรู้จัก และสนิทกัน แนทจึงเล่าเรื่องราวต่างๆ ให้ฟัง ซึ่งเล่าจากข่าวที่แนทได้รับเหมือนกัน

น้องแนท กล่าวอีกว่า ตอนนี้เวลาที่อยู่คนเดียวจะคิดสะท้อนใจถึงเรื่องเก่าๆ ที่เราเคยอยู่ด้วยกัน ถือว่าเป็นช่วงที่มีความสุข ตนเคยอยู่ที่ระยองบ้านของพี่หน่อย ไปใช้ชีวิตเป็นแบบชาวบ้านธรรมดา ถือว่าเป็นความทรงจำที่ดี แม้เราจะเลิกกันไป แต่ก็ยังได้คุยกันอยู่บ้าง

"มาช่วงหลังๆ คุยกันเยอะขึ้น พี่หน่อยบอกว่าถ้าไประยองให้แวะไปหา และคุยกันถึงเรื่องที่พี่หน่อยจะเปิดบาร์เบียร์ อยากให้แนทไปโชว์ตัว ที่ผ่านมาช่วงที่คบกับพี่หน่อย พี่เขาเป็นแบบอย่างที่ดี อย่างเช่น พ่อของพี่หน่อยเป็นอัมพาต พี่เขาเป็นคนดูแล ป้อนข้าวป้อนน้ำ เปลี่ยนผ้าอ้อมให้ ผู้ใหญ่ของแนทเองก็มีเป็นแบบนี้ ซึ่งแนทได้นำไปปฏิบัติด้วยเช่นกัน พี่หน่อยเป็นคนที่รักครอบครัวมาก" น้องแนท กล่าว

นางเอกนู้ดชื่อดัง กล่าวต่อว่า สำหรับวันเผาศพพี่หน่อยวันศุกร์ที่ 7 ม.ค.นี้นั้น แนทคงไม่ได้ไปร่วมงาน คงรวบรวมเงินแล้วส่งไปช่วย ที่ไม่ไปเพราะช่วงนี้ไม่อยากเดินทางไกล เป็นช่วงที่ไม่เหมาะ เนื่องจากน้องชายเพิ่งเสียไปเมื่อเดือนก่อน ทุกคนในครอบครัวยังเป็นห่วง และเมื่อเช้าโทร.ไปปรึกษาพระอาจารย์กฤษดา วัดแสนระลึก จ.ร้อยเอ็ด ท่านแนะนำว่าไม่ควรไปร่วมงาน ไม่ใช่รังเกียจ แต่ถ้าเราไปร่วมงาน จะไปเจอกับบรรยากาศที่โศกเศร้า ทางที่ดีอยู่บ้านสวดมนต์ภาวนา แผ่เมตตาให้กับผู้ตายน่าจะเป็นหนทางที่ดีกว่า พระอาจารย์ยังแนะนำให้สวดมนต์ทุกวัน อีกอย่างช่วงนี้เป็นช่วงใกล้วันเกิดวันที่ 18 ม.ค. พระอาจารย์ไม่อยากให้เดินทางไปไหน จนกว่าจะถึงวันที่ 7-8 เดือนหน้า

"ตอนนี้ยอมรับว่ากลัว เพราะว่าเราไม่รู้เรื่องที่จะเกิดขึ้น ยิ่งแนทปฏิบัติธรรมมาก ยิ่งเห็นเรื่องนี้มาก อย่างเมื่อตอนที่น้องชายเสียชีวิต มีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นในบ้านมากมาย ไฟดับเกือบทุกวัน แม้แต่วันที่ไปรับกรอบรูปของน้องชายเพื่อไปตั้งหน้าศพ ไฟในร้านกรอบรูปยังดับทั้งร้าน เป็นสิ่งที่สัมผัสได้ ส่วนของพี่หน่อยที่ผ่านมายังไม่ได้ปรากฏให้เห็น แต่มีวันนี้เริ่มสัมผัสได้คือก่อนจะออกมาข้างนอก แนทได้ถอดพระสมเด็จเพื่ออาบน้ำ ก่อนออกจากบ้านยังไม่ได้ใส่ ปรากฏว่าได้กลิ่นเหม็นๆ เหมือนศพถึงกับขนลุก เพราะไม่รู้ว่าพี่หน่อยมาหาหรือเปล่า ต้องรีบนำพระสมเด็จมาห้อยคอ เรื่องแบบนี้ที่บ้านแนทค่อนข้างจะเชื่อ เพราะว่าเจอกับตัวเองแล้วเมื่อตอนที่น้องชายเสีย" น้องแนท กล่าว

น้องแนท กล่าวด้วยว่า อย่างไรก็ตามตอนนี้เชื่อว่าพี่หน่อยน่าจะยังวนเวียนอยู่กับลูกเมียที่ระยอง เพราะเป็นคนที่รักลูกมาก แต่แนทก็อยากพูดถึงพี่หน่อยในท้ายที่สุดนี้ว่า เสียใจแทนครอบครัวของพี่หน่อย ในฐานะที่แนทเป็นน้องคนหนึ่งของพี่หน่อย ซึ่งพี่หน่อยเคยเป็นแบบอย่างให้แนท ได้รู้จักคำว่ารักครอบครัว ขอให้พี่หน่อยไปสู่สุคติ

วันเดียวกันที่วัดลุ่มมหาชัยชุมพล จ. ระยอง สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ'หน่อย' สมเจตน์ น.ส.ชไมพร สอาด พี่สาว'หน่อย' สมเจตน์ ให้สัมภาษณ์ว่า ครอบครัวเสียใจและยังทำใจไม่ได้ต่อการจากไปแบบกะทัน หันของน้องชาย ขอขอบคุณคนแวดวงดาราที่แสดงความเป็นห่วง ทั้งที่น้องชายเลิกถ่ายแบบแล้วออกจากวงการมาค้าขายทำมาหากินอยู่กับครอบครัวที่บ้านเกิด โดยเปิดร้านอาหาร ชื่อร้านเกี๊ยวซ่า (โฟกัส2)

พี่สาว'หน่อย'สมเจตน์ กล่าวอีกว่า น้องชายเลิกรากับ'แนท'เกศรินทร์ นานแล้ว การที่ แนทออกมาพูดกับสื่อว่าเคยโทรฯหา และอ้างว่ามีลางสังหรณ์ระหว่างปฏิบัติธรรมนั้น ตนอยากให้แนทมุ่งปฎิบัติอยู่ในทางธรรมอย่างเดียวดีกว่า ไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวทางโลกอีก เพราะทราบว่า หลังจากเลิกรากับหน่อย แนทก็มีแฟนใหม่ แต่หากจะมาขออโหสิ กรรม มาร่วมงานศพ ตนยินดีอยากให้น้องชายไปสบาย เพราะน้องชายจากไปเพราะต้องการช่วยผู้อื่นให้รอดพ้นอันตรายจากพลุ วันนั้นหากน้องชายไม่เข้าไปบังพลุไว้อาจมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บอีกจำนวนมาก

ข่าวจาก ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2341

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 04 ม.ค. 54 เวลา 14:12:31
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี