หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ผัวโหดโทรไม่รับบุกบ้านพ่อตายิงรายคน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ผัวโหดโทรไม่รับบุกบ้านพ่อตายิงรายคน
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 01 ก.พ. 54 เวลา 12:24:53 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
เมื่อเวลา 13.45 น. วันที่ 30 มกราคม ตำรวจ สภ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธปืน ภายในบ้านเลขที่ 140/1 หมู่ 13 ต.วังลึก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว ฝาบ้านและหลังคามุงด้วยสังกะสี ตั้งอยู่ในทุ่งหญ้า อยู่ห่างถนนวังจิก-ทุ่งแฝก ราว 150 เมตร บริเวณโต๊ะไม้หน้าบ้านพบกองเลือดสาดกระจายนองพื้นหลายกอง มีขวดนมตกอยู่ 1 ขวด และพบหัวกระสุน .38 ตกอยู่ 1 หัว

 ตรวจสอบภายในบ้านพบศพ ด.ช.ปภัณกร คุณเปล่ง หรือ น้องมอส อายุ 3 ขวบเศษ สวมเสื้อยืดแขนยาวลายพรางทหาร นุ่งกางเกงขาสั้นลายดอก ถูกยิงเข้าเบ้าตาซ้าย 1 นัด เสียชีวิตอยู่ปลายเตียงนอน ขณะเดียวกันมีผู้บาดเจ็บอีก 3 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาล คือ นายคำ วงษ์ดี อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน มีศักดิ์เป็นตาของ ด.ช.ปภัณกร ถูกยิงเข้าบริเวณศีรษะและลำตัวอาการสาหัส นางสำเนา แตงทอง อายุ 50 ปี ภรรยาของนายคำ ถูกยิงตามร่างกาย 6 นัด เสียชีวิตในเวลาต่อมา และ น.ส.วรรณิสา ชูทอง อายุ 23 ปี ลูกสะใภ้ ถูกยิงเข้าลำตัวอาการสาหัส

 หลังเกิดเหตุพยานแวดล้อมหลายปากให้การสอดคล้องกันว่า พบเห็นนายอิทธิพลขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บม 8533 สุพรรณบุรี เข้ามาจอดที่บริเวณใกล้บ้านหลังเกิดเหตุห่างกันประมาณ 200 เมตร ระหว่างที่เดินลงจากรถกระบะ มีพยานคือ "นาย ช" เห็นว่านายอิทธิพลชักปืนออกมาแล้วอยู่ในมือ เดินตรงไปยังบ้านหลังเกิดเหตุ และพยายามเข้าไปพูดคุยกับนายคำ เพียงไม่นานก็ใช้ปืนที่ถืออยู่ยิงนายคำ ก่อนกลับมายิงนางสำเนา น.ส.วรรณิสา และ ด.ช.ปภัณกร ที่หลบอยู่ในบ้าน ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ของชาวบ้านหลบหนีไป เพราะอาจทำกุญแจรถกระบะหล่นหายไป

 "ฉันเชื่อว่านายอิทธิพลมีเจตนา จะต้องการฆ่าทั้งครอบครัว โดยเฉพาะลูกชายวัย 3 ขวบเศษ ซึ่งเกิดจากสามีเก่า เพราะเขารู้ว่าฉันรักเด็กคนนี้มากที่สุด ฉันไม่คิดว่าเขาจะทำเด็กที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ด้วยใจคอที่โหดเหี้ยมเกินมนุษย์แบบนี้" น.ส.สมใจ บอกเล่าความในใจทั้งน้ำตาต่อหน้า พ.ต.อ.สุทธิ พวงพิกุล ผกก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.สมเกียรติ วัฒนพรมงคล ผกก.สภ.สามชุก พ.ต.ท.วีรเดช แสงสว่าง รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.เสรี ถีระรักษ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.พร ศรีสวัสดิ์ สวป. และ พ.ต.ท.สามารถ ชาโรจน์ สว.สส. หลังจากนายอิทธิพลก่อเหตุฆาตกรรมแล้วพยายามฆ่า

 น.ส.สมใจให้การต่อว่า ระหว่างที่อยู่กับนายอิทธิพล นายอิทธิพลชอบทุบตีทำร้ายร่างกาย จึงเลิกกันตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2553 แล้วกลับมาอยู่บ้านที่ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี แต่นายอิทธิพลยังตามมาทำร้ายร่างกาย พูดจาข่มขู่ พ่อจึงแนะนำว่าให้หนีไปอยู่ไกลๆ จึงไปสมัครทำงานเป็นแม่บ้านที่บริษัทแห่งหนึ่งที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แต่นายอิทธิพลก็ยังโทรศัพท์มาหาและขอคืนดีด้วย โดยเฉพาะวันที่ 28-29 มกราคม ที่ผ่านมา นายอิทธิพลโทรศัพท์มาบ่อยมาก จึงปิดโทรศัพท์มือถือ จนกระทั่งตอนเช้าวันที่ 30 มกราคม ก็ยังโทรศัพท์มาอีกจนต้องตัดสายทิ้งแล้วปิดมือถือ พอเลิกงานจึงเปิดโทรศัพท์มีข้อความระบุว่าเป็นเบอร์มือถือของนายอิทธิพลเกือบ 30 ครั้ง 

 พ.ต.อ.สุทธิ เปิดเผยว่า ตอนนี้ชุดสืบสวนของจังหวัดและท้องที่เกิดเหตุ กำลังสนธิกำลังไล่ล่าติดตามนายอิทธิพล และจากการตรวจสอบประวัติพบว่านายอิทธิพลเคยก่อเหตุยิงลูกน้องของ ส.ส.คนหนึ่งใน จ.ชัยนาท คดีที่ก่อขึ้นอยู่ระหว่างพิจารณาคดีในชั้นศาล และไม่นานมานี้นายอิทธิพลถูกจับในข้อหาครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ที่ สภ.เดิมบางนางบวช เรื่องอยู่ในชั้นสอบสวน แล้วก็ยังมาก่อเหตุอีก

 "การสืบสวนสอบสวนชัดเจนว่านายอิทธิพลเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ จากการสอบถามผู้ใกล้ชิดนายอิทธิพล ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายอิทธิพลพยายามใช้โทรศัพท์มือถือโทรหาอดีตภรรยาหลายครั้งแต่ไม่ติด จึงขว้างโทรศัพท์มือถือลงพื้นได้รับความเสียหาย สอดคล้องกับคำบอกเล่าของอดีตภรรยาว่า เสร็จงานแล้วเปิดโทรศัพท์มือถือพบว่ามีข้อความหมายเลขโทรศัพท์มือถือของนายอิทธิพลขึ้นมาว่าพยายามติดต่อเกือบ 30 ครั้ง หลังจากนั้นนายอิทธิพลก็รีบออกจากบ้านโดยขับรถกระบะออกมาจนกระทั่งมาก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งคำบอกเล่าของผู้ใกล้ชิดรวมถึงพฤติการณ์ที่ผ่านมา น่าจะเชื่อได้ว่านายอิทธิพลอาจจะมีพฤติการณ์เป็นมือปืน ดังนั้นการติดตามจับกุมนายอิทธิพลต้องใช้ความระมัดระวัง เพราะหากต่อสู้ขัดขวางการจับกุม เจ้าหน้าที่ต้องใช้มาตรการตอบโต้ตามขอบเขตของกฎหมาย" พ.ต.อ.สุทธิ ระบุ

ข่าวจาก คมชัดลึก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1386

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 01 ก.พ. 54 เวลา 12:24:53
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี