หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
รายละเอียด "กุ๊บกิ๊บ" ปล่อยโฮเลิก"มาริโอ้"

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
รายละเอียด "กุ๊บกิ๊บ" ปล่อยโฮเลิก"มาริโอ้"
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 09 ก.พ. 54 เวลา 09:00:37 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

 


 

 

เพิ่งมีภาพเซ็กซี่หวาดเสียวในนิตยสาร ''ดิฉัน'' ประกบนักแสดงสาวรุ่นพี่ ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ให้หัวใจสาวๆ แตกซ่านไปทั่วบ้านทั่วเมืองสำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' โดยหลังจากที่ภาพของดาราหนุ่มและดาราสาวถูกเผยแพร่ออกไปก็ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา โดยเฉพาะท่าทางระหว่งทั้งคู่ในการถ่ายแบบที่ดูเหมือนว่าจะร้อนแรงเลยทีเดียว ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 8 ก.พ. 54 ผู้สื่อข่าวได้พบกับพระเอกหนุ่มหน้าใสขณะมาร่วมงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ของเครื่องดื่ม ''ไวตามิ้ลค์'' ที่จัดขึ้น ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 ไวตามิ้ลค์ ซึ่งพระเอกหนุ่มสุดฮอตได้เปิดใจให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่ากับการถ่ายแบบครั้งนี้ต้องยอมรับว่าเป็นงานที่แรงที่สุดที่ตนเคยได้ทำมาเลยทีเดียว
''ก็สุดยอด มันดูเซ็กซี่เร่าร้อนมากเลยครับ ตอนแรกก็คิดอยู่เหมือนกันว่าจะเขินกันไหม ก็เรียกได้ว่าเป็นการถ่ายแบบแรงที่สุดแล้วครับ จริงๆ มีแรงกว่านี้อีก แต่เขาไม่ได้เอาออกมา แต่นี่ก็แรงมากแล้วครับ แต่ผมว่าให้ดูเป็นแฟชั่นดีกว่าครับ เพราะว่ามันเป็นแค่งานศิลปะ เพราะเราแค่ถ่ายแฟชั่นถ่ายรูปมันก็เป็นเหมือนศิลปะ ซึ่งส่วนตัวก็คิดว่ามันเป็นงานหนึ่งเท่านั้นครับ ก็ยอมรับว่าอยากลองอยากมีประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ทำหลายๆ แบบ หลายๆ ชิ้น อีกอย่างหนึ่งเพราะธีมมันเป็นแบบนั้น ส่วนตัวก็ชอบ และดีใจที่ได้ทำงานกับ ''พี่ชม'' และทีมงานทุกคนก็เป็นมืออาชีพหมดทุกคนเลย แต่ยังไงก็ฝากติดตามด้วยแล้วกัน ถ้าชอบกันก็อย่าลืมไปอุดหนุนด้วยนะครับ เพราะงานนี้ค่อนข้างทุ่มเต็มที่เหมือนกัน เพราะตลอดทั้งวันที่ถ่ายแบบกันแทบไม่ได้ใส่เสื้อเลยจนไข้จับ''  

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากับภาพออกมาค่อนข้างแนบชิดมากทั้งต้องโดนหน้าอกดาราสาว รวมถึงต้องจับก้นอีกด้วย ส่วนตัวแล้วกลัวว่าจะมีปัญหากับหนุ่มคนพิเศษ ''ชมพู่'' อย่างหนุ่ม ''น็อต'' วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ บ้างหรือไม่ กับเรื่องนี้หนุ่มหน้าใสยืนยันว่าไม่กลัว เพราะเชื่อว่าหวานใจของดาราสาวรุ่นพี่มีความเป็นผู้ใหญ่พอ  

 

''ไม่หรอกครับ ผมว่าผู้ใหญ่ก็ดูรู้และตัดสินได้ว่าอันไหนเป็นงาน ผมว่าคงไม่มีหรอกครับ ''พี่น็อต'' คงไม่ว่าอะไร ผมว่าเป็นงานชิ้นหนึ่ง ถ้าใครชอบก็อย่าลืม แต่เอาดีด้านเซ็กซี่คงไม่หรอกครับ''  

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามถึงข่าวลือที่มีออกมาหนาหูว่าช่วงนี้ ''มาริโอ้'' และเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่คบหากันมานานกว่า 7 ปีกำลังระหองระแหงกัน มีกระแสออกมาว่าพระเอกหนุ่มกำลังแอบกิ๊กกั๊กกับนักแสดงสาวรุ่นพี่ ''แอร์'' ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ซึ่งเรื่องนี้แม้ว่าดาราหนุ่มจะไม่ได้ออกมาย้ำความสัมพันธ์ระหว่างตนกับสาว ''กุ๊บกิ๊บ'' แต่ได้ยืนยันว่าตนไม่เคยสานสัมพันธ์กับดาราสาวรุ่นพี่เลย แต่ยอมรับว่าสนิทกัน เพราะเคยร่วมงานกันมาก่อนเพียงเท่านั้น  

 

''ไม่หรอกครับ กับพี่แอร์รู้จักกันมาตั้งนานแล้วก่อนเข้าวงการอีก เพราะไปเจอกันตามงานแคสต์โฆษณาบ่อยและเล่นละครด้วยกันอีก ทำให้สนิทสนมกันประมาณหนึ่งครับ ยืนยันว่าไม่ได้มีการสานสัมพันธ์กันเกินเลยเพราะสนิทกับพี่แอร์เหมือนพี่คนหนึ่งเท่านั้นครับ''  

 

ในเวลาต่อมาเมื่อช่วงบ่ายของวันเดียวกันผู้สื่อข่าวได้พบกับสาว ''กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์'' ที่มาร่วมในงานเปิดตัว ''กูลิโกะ ฟรุตเทีย'' จึงไม่พลาดที่จะไปถามถึงกระแสข่าวลือเดียวกัน ซึ่งดาราสาวก็เผยเรื่องสุดช็อกทั้งน้ำตาออกมาว่าในตอนนี้เธอได้ยุติการพัฒนาความสัมพันธ์กับดาราหนุ่มคนสนิทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยชี้แจงถึงเหตุผลว่าเป็นเพราะความรักไม่คืบหน้าอย่างที่คิดนั่นเอง  

 

''ก็ธรรมดาค่ะ ก็ยังเป็นเพื่อนกัน ความสัมพันธ์มันก็ไม่ได้ลดน้อยนะคะ แต่ว่ามันก็ไม่ได้พัฒนา (ร้องไห้) แต่คือเราไม่ได้เลิกกัน เพราะที่ผ่านมาเราเป็นเพื่อนกันมาโดยตลอด สาเหตุหลักคงเป็นเพราะอยากใช้ชีวิตของกันเองแล้วกัน คือ ''โอ้'' เขามีงานที่ต้องรับผิดชอบดูแลเยอะ แล้วตอนนี้ก็มีอะไรที่อยากทำหลายอย่าง คือไม่ได้ทะเลาะกันเลย และไม่ขอใช้คำว่าเลิก เพราะเราเป็นเพื่อนกันมาโดยตลอด ทุกวันนี้ก็คิดว่าจะพัฒนาขึ้น แต่มันยังไม่พัฒนาอะไรตอนนี้ แค่ตอนแรกคิดว่ามันจะพัฒนาแต่มันกลับไม่พัฒนา ถ้าถามถึงเรื่องเหตุผลคือมันไม่มีเหตุผลค่ะ เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไรดี มันเป็นแค่ช่วงเวลาที่เรายังอยากทำงานอยากทำอะไรก็เลยคิดว่าต่างคนต่างแยกย้ายไปตามทางของตัวเองก่อน''  

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าสาเหตุที่ความสัมพันธ์แย่ลงขนาดนี้เป็นเพราะกระแสข่าวที่ว่านักแสดงสาวรุ่นพี่ ''แอร์'' ภัณฑิลา ฟูกลิ่น เข้ามาเป็นมือที่สามหรือเปล่า กับเรื่องนี้ดาราสาวปฎิเสธว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้แน่  

 

''ไม่มีมือที่สาม ไม่มีอะไรก็คือไม่ได้เลิกกัน ไม่ได้อะไร แต่ว่าก็คือแค่ห่างกัน กับ ''พี่แอร์'' เป็นพี่ที่รู้จักกัน เขาก็คงทำงานด้วยกันไม่ได้ ไม่มีอะไรค่ะ''  

 

เมื่อผู้สื่อข่าวได้ซักถามเกี่ยวกับความเชื่อที่ว่าอาถรรพ์เลข 7 หรือเปล่า ดาราสาวก็ยังยืนยันว่าไม่ใช่ประเด็นนี้เช่นกัน  

 

''7  ปี ไม่ใช่อาถรรพ์ แค่มันอยู่ที่ช่วงอายุเวลาที่แบบเราคงอยากทำอะไร อยากเรียนรู้ชีวิต อยากจะอะไรอย่างนี้และงานมันก็เข้ามาเยอะมาก ช่วงนี้ก็เลยพยายามตรึงความรู้สึกดีๆ ที่อยากเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมก่อน''  

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามต่อว่าเพราะเหตุใด ''กุ๊บกิ๊บ'' จึงตัดสินใจออกมาเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งผู้สื่อข่าวก็ได้รับคำตอบว่าเพราะช่วงนี้ถูกถามเกี่ยวกับเรื่องวาเลนไทน์บ่อย  

 

''หนูว่ามันก็ถึงเวลาที่เราจะออกมาพูดดีกว่า มันก็ไม่ได้อะไร คือพี่ๆ ถามเยอะเพราะเป็นช่วงวาเลนไทน์ ซึ่งเราเป็นเพื่อนกันก็คงไม่มีอะไรที่จะมาเซอร์ไพรส์สวีตหวานหรืออะไรอย่างนี้''  

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่าเสียใจไหมที่ ''มาริโอ้'' ไม่เคยคิดพัฒนาความสัมพันธ์ให้ถึงขั้นแฟนซักที เรื่องนี้นักแสดงสาวเผยว่าไม่ใช่แค่ฝ่ายชายไม่คิดพัฒนา แต่เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทั้งตนและหนุ่ม ''มาริโอ้'' ได้ตกลงกันทั้งสองฝ่ายแล้ว  

 

''ไม่ใช่โอ้ที่ไม่คิดจะพัฒนาความสัมพันธ์หรอกค่ะ เพียงแค่รู้ตัวเองว่าเราต้องการอะไรมากกว่า ถามว่าเสียใจไหมมันก็ไม่เสียใจหรอก แค่บางอย่างมันไม่เป็นไปตามที่เราหวังไว้มากกว่า บางทีก็ต้องใช้เวลาค่ะ ตอนนี้อย่าถามว่าวาเลนไทน์จะแฮปปี้หรือว่าอะไรไหม คือมันไม่มีค่ะ'' 
http://www.siamdara.com/hotnews/110209_0303.html

อาถรรพ์รัก 7 ปีไปไม่รอด! ''กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์'' รับน้ำตานองหน้าหยุดสานสัมพันธ์ ''มาริโอ้'' เหตุความสัมพันธ์รักไม่ได้พัฒนาไปอย่างที่คาดไว้ เชื่อ ''แอร์-ภัณฑิลา'' ไม่ใช่มือที่สาม ด้านพระเอกหนุ่มรับสนิทดาราสาวรุ่นพี่ดีเพราะเคยร่วมงานกัน แต่ยันไม่กิ๊กกันแน่นอน

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1306

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 09 ก.พ. 54 เวลา 09:00:37
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี