หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เลิกอีกคู่**จุ๋ย ปล่อยโฮ นิว บ่นเสียดายแพลนวิวาห์ล่ม ...

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เลิกอีกคู่**จุ๋ย ปล่อยโฮ นิว บ่นเสียดายแพลนวิวาห์ล่ม ...
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 24 มี.ค. 54 เวลา 12:44:23 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

        หลั่งน้ำตาทันทีที่เจอคำถามแทงใจ หลังอดีตแฟนหนุ่ม นิว วงศกร ให้สัมภาษณ์สดๆ ร้อนๆ ว่าแพลนโครงการวิวาห์เอาไว้แล้ว แต่พอไม่ใช่ก็รู้สึกเสียดาย เท่านั้นแหละ นางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา ถึงกับน้ำตาร่วงเลยทีเดียว !!!  ก่อนยืนยันยังรู้สึกดีๆ ให้กันเสมอ ส่วนอนาคตจะรีเทิร์นหรือไม่ยังตอบไม่ได้ พร้อมโต้ พอร์ช ศรัณย์ - ตาล กัญญา มือที่ 3 !!

 

       เลิกรากันไป ก็มีกระแสข่าวต่างๆ นานาเยอะมาก ล่าสุดนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา เปิดใจในงาน เปิดตัวโรงหนัง KTB Digital Cinema ที่พารากอน ว่า

 

       “แต่ละข่าวที่เข้ามาจุ๋ยเข้าใจวงการบันเทิง จุ๋ยเข้าใจการทำข่าว เข้าใจเรื่องของการเวลามีข่าวเลิกราว่าเป็นโสดแล้วจะเป็นยังไง รู้สึกว่าทำใจได้ เฉยๆ (กับ พอร์ช เป็นไงบ้าง?)  กับพอร์ชเป็นเพื่อนและรุ่นน้องที่สนิทกันในกองถ่าย ถือว่าสนิทและเป็นเพื่อนร่วมงานที่คุยกันได้ แต่ก็ไม่ได้สนิทถึงขั้นคุยเรื่องส่วนตัว อยู่ในกองก็เฮฮาเป็นกลุ่มใหญ่ๆ ซึ่งก็มีนักแสดงหลายๆ คน (โดนเม้าท์ว่ารักเด็ก?) โอเค จุ๋ยรักเด็กจริง แต่เป็นเด็กตัวเล็กมากๆ ยืนยันว่าเขาไม่ใช่มือที่สาม เอาเป็นว่าเป็นเรื่องของจุ๋ยกับพี่นิวสองคน”

 

       ส่วนกระแสเม้าท์หนาหู อดีตแฟน นิว วงศกร แอบกิ๊กกั๊ก ดาราสาว ตาล กัญญา สาวจุ๋ยฟุ้งว่า

 

       “จริงๆ จุ๋ยสงสารทุกคนที่เป็นข่าว เวียร์ยังโดน ซึ่งเรื่องของเขาเยอะแล้ว จริงๆ เป็นเพื่อนกันหมด ซึ่งมันไม่ผิดนะที่เล่นละครเรื่องเดียวกันแล้วเราจะคุยกัน ไปไหนด้วยกัน เหมือนสนิทกัน บีบีคุยกันอาจจะสอบถามข้อมูลอะไรที่สามารถช่วยเหลือกันได้ พูดตรงๆ ว่าพอเลิกกันแล้วจุ๋ยก็ไม่ได้ยุ่งเรื่องตัว จุ๋ยคิดว่าจุ๋ยเคารพพี่นิว พี่นิวจะทำอะไรก็เป็นส่วนของพี่นิว เขาจะเจอใครใหม่ก็เป็นเรื่องของเขา จุ๋ยจะเจอใครใหม่ก็เป็นเรื่องของจุ๋ย ดังนั้นมันเป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน เราจะไม่คุยกันเรื่องนี้ แต่เราจะถามสารทุกข์สุกดิบอื่นๆ มากกว่า”

 

      พอถามต่อ หลังฝ่ายชายให้สัมภาษณ์สดๆ ร้อนๆ ในงาน Summer Trend Update 2011 วานนี้ (23 มี.ค.) ว่ารู้สึกเหงา  จุ๋ย วรัทยา รีบฟุ้งทันทีว่า

 

      “เหงาอาไร๊ (ทำเสียงสูง) เขามีเพื่อน เพื่อนแก๊งฟุตบอล มีพี่ซี พี่เอมี่ หลายๆ แก๊งของเขา พี่นิวเป็นคนมีเพื่อนเยอะเหมือนกัน พอเลิกกันแล้วเราก็รู้สึกว่าเขาก็มีเพื่อนเยอะเลยทีเดียว แต่ถามว่าจุ๋ยเหงามั้ยอาจจะมีช่วงนึงที่โหวงๆ แต่เราก็มีเพื่อนของเรา เราก็มีงานของเรา มันก็เลยทำให้หายเหงาไปบ้าง ตอนนี้โสดสนิท บอกตรงนี้เลยว่าไม่กิ๊กไม่กั๊ก ไม่คบใคร ยังไม่พร้อมจะเรียนรู้ใคร ขอโสดไปสักพัก”

 

      “จุ๋ยต้องขอขอบคุณคนที่หวังดีกับเรา อยากให้เรากลับมารีเทิร์นกัน ความรู้สึกดีที่จุ๋ยมีกับพี่นิวมันยังอยู่มากมาย แต่ถามว่าคนที่มันไม่ใช่มันก็คือไม่ใช่ เราไม่ควรเสียเวลา แต่ถามว่าเป็นคนดีมั้ยก็เป็นคนดี ยังเป็นคนดีกับจุ๋ยเสมอ (ยืนยันว่าไม่มีโอกาสรีเทิร์น?) ก็ไม่กล้าพูดยืนยันขนาดนั้น เดี๋ยวอนาคตเราปรับตัวกันใหม่ แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่ อนาคตไม่รู้ค่ะ”

 

      พอถามถึงกรณีที่ นิว วงศกร ให้สัมภาษณ์ว่า หวังถึงขั้นแต่งงาน พอไม่ใช่ก็เสียดาย ทำเอา จุ๋ย วรัทยา ถึงกับ น้ำตาร่วง และไม่สามารถให้สัมภาษณ์ต่อได้อีก...

 

      “อันนี้สัมภาษณ์พี่นิวมาเหรอ...(ฝืนหัวเราะ) จุ๋ยก็เคยหวังอย่างนั้นเหมือนกัน แต่ว่าในเมื่อวันหนึ่งมันไปไม่ได้ถึงขนาดนั้น เราก็ต้องรู้ตัวเอง จริงๆ พี่นิวก็รู้ เราก็พูดกัน มันถึงมีจุดที่เราห่างกัน จุ๋ยก็คิดอย่างนั้น การคบใครสักคนเราไม่เคยคิดจะเลิก เราก็อยากจะไปให้มันสุด จุ๋ยก็มีแม่ที่แบบมีพ่อเป็นแรก (เสียงเริ่มสั่น) ก็อยากให้เป็นคนแรกเสมอ เข้าใจมั้ยคะ ...(ร้องไห้)”

 

 

จุ๋ย วรัทยา

 

จุ๋ย วรัทยา

 

จุ๋ย วรัทยา

 

จุ๋ย วรัทยา

 

จุ๋ย วรัทยา

 

 

 

-------------

 

        พระเอกหน้าตี๋ นิว วงศกร ปรมัตถากร เปิดใจครั้งแรกถึง สาเหตุการเลิกรา อดีตแฟนสาว จุ๋ย วริทยา นิลคูหา ไม่เกี่ยว มือที่สาม แจงเป็นเรื่องของคนสองคน วอนสื่อเป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนผ่านพ้นเรื่องนี้ไปได้ด้วยดี เผยไม่เสียดายเวลาที่คบกันมา 4 ปี เพราะเวลาตนคบใคร ทุ่มให้ทั้งตัวและหัวใจ สุดท้ายไม่เป็นอย่างที่คาดหวังต้องทำใจยอมรับความจริง ส่วนโอกาส รีเทิร์น ปล่อยเป็นเรื่องของอนาคต ไม่ปิดกั้นหาก จุ๋ย วริทยา มีรักครั้งใหม่ !!!
 

        พระเอกหนุ่ม นิว วงศกร เปิดใจเป็นครั้งแรกหลังเลิกรากับอดีตแฟนสาว จุ๋ย วริทยา ในงาน Summer Trend Update 2011 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ว่า

 

        "จริงๆ เรื่องของความรัก คนเราจะคบกันได้ไม่ใช่แค่เรื่อของความรักอย่างเดียว มันต้องมีอย่างอื่นเป็นส่วนประกอบด้วย เมื่อถึงวันนึงที่เราพยายามด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย ต้องยอมรับว่ามันไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้ เราต้องยอมรับความจริงว่าถึงเราจะผิดหวังเรื่องความรัก สุดท้ายเราก็ยังรู้สึกดีๆต่อกันอยู่ ไม่ได้เกลียด ไม่ได้โกรธหรือทะเลาะอย่างที่เป็นข่าว"

 

         ''ถามว่าเกี่ยวกับมือที่ 3 หรือเปล่า อย่างที่บอกว่าเรา 2 คนมีปัญหามานานแล้ว ก็คุยกันและตัดสินใจว่าเราจะมอบอิสระให้กันและกัน ซึ่งต่างคนต่างมีสิทธิ์เริ่มต้นชีวิตใหม่ เขาก็มีสิทธิ์ที่จะเลือกใครสักคนนึงที่ดีที่สุดสำหรับเขา มันไม่เกี่ยวข้องกันแล้วครับ (พอร์ชใช่มั้ย?) ต้องไปถามเขาดู ผมตอบไม่ได้ครับ (ข่าวออกมาว่า จุ๋ย พา พอร์ชไปอยู่ที่บ้านบ่อยๆ แล้วเราไปเจอ แล้วเราให้เลือกระหว่างเรากับพอร์ช จะเลือกใคร?) อันนี้เป็นข่าวมั่วแล้วครับ (ฝ่ายเราก็มีข่าวกับ ตาล กัญญา เหมือนกัน?) ถ้าพี่ได้อ่านแล้วก็จะเข้าใจ คือผมก็ไม่เข้าใจว่าจะเขียนทำไม เขียนข่าวแบบนี้มันสองแง่สองง่าม สมมติคนที่ได้ฟังมาเขาอาจจะไม่เข้าใจว่าความจริงคืออะไร สุดท้ายคนที่เดือดร้อนคือน้องตาล ถ้าอ่านข่าวดีๆ เขาก็บอกว่าไม่ใช่ เห็นผิดไปไม่ใช่นิว ผมเองไม่เข้าใจว่าทำแบบนี้เพื่ออะไร (ได้คุยกับตาลเรื่องข่าวมั้ย?) ยังไม่ได้คุยเลยครับ กับน้องตาลเล่นละครด้วยกันเรื่องแรก ตั้งแต่ถ่ายละครมายังคุยกันไม่ถึง 10 คำเลย''

 

        ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าใครเป็นคนตัดสินใจที่ขอห่างก่อน นิว วงศกร แจงว่า

 

        ''มันไม่ใช่คนนึงคนใดเป็นคนตัดสินใจ เรามานั่งคุยกันด้วยเหตุด้วยผลว่าว่าสุดท้ายแล้วทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเราคือเป็นเพื่อนกันอาจจะดีกว่า (ตัดสินใจนานมั้ย?) ก็ใช้เวลาประมาณ 9 เดือนครับ (จะมีรีเทิร์นหรือเปล่า?) มันเป็นเรื่องของอนาคต ผมไม่สามารถตอบได้ (หลังจากการที่ตกลงว่าห่างกันสภาพจิตใจเป็นยังไงบ้าง?) เราไม่ได้คุยกันแล้วตกลงกันเลย อย่างที่บอกเราใช้เวลาหลายเดือนมากในการตัดสินใจ เราพยายามทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อประคับประคองความรักของเรา หวังว่าวันนึงคงจะดีขึ้น แต่สุดท้ายเราต้องยอมรับความจริงว่ามันไปด้วยกันไม่ได้คงต้องยอมรับมัน (เศร้าบ้างมั้ย?) ถ้าพวกพี่ยิ้มให้ผม ผมก็จะรู้สึกดีกว่านี้  (ยิ้ม) (เหงาหรือเปล่า?) เหงาครับ แต่ว่าเราก็ทำงาน ที่หายหน้า ไม่ได้หายไปไหน ผมถ่ายละคร ส่วนมากจะอยู่ต่างจังหวัด (มีรับงานคู่กันอีกจะรับมั้ย?) ตอนนี้ก็มีรับคู่กันอยู่ แต่ว่าหลายๆ คนอาจจะยังไม่ทราบ''

 

        พอถามต่อไปว่าตั้งแต่เลิกกับอดีตแฟน จุ๋ย วริทยา มีเสียน้ำตาบ้างมั้ย นิว วงศกร เผยว่า

 

        "ถ้าเกิดลูกผู้ชายเสียน้ำตาคงไม่ให้ใครเห็นอยู่แล้ว (ในห้องนอนไม่เหลือ?) นอนร้องไห้ทุกคืนเลย (หัวเราะ) พูดเล่นครับ สิ่งที่อยากจะขอตอนนี้อยากให้พี่ๆ เป็นกำลังใจให้ผม ให้จุ๋ย ให้เราผ่านเรื่องนี้ไปได้ด้วยดี ถึงแม้จะเป็นกำลังใจเราไม่ได้ ก็ขอให้มันง่ายขึ้นกว่าเดิม อย่าเอาคนโน่นคนนี้เข้ามาเกี่ยวข้อง เรื่องของมือที่ 3 มือที่ 4 มันไม่ใช่เลยครับ''

 

        ''ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่คบกันมา ผมไม่เสียดายเวลาเลย ผมคบกับใครผมทุ่มเทให้หมดทั้งตัว ทั้งหัวใจ ผมเต็มที่กับมันแล้ว สุดท้ายมันไม่เป็นไปอย่างที่เราต้องการ เราเต็มที่กับมันแล้ว เวลาเราเสียใจก็เสียใจกับมันเต็มที่ แล้วต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่ (เข็ดคนในวงการมั้ย?) ก็อาจจะหาแฟนเป็นนักข่าวบ้าง (หัวเราะ) ไม่หรอกครับ เราเป็นคนธรรมดา วันนึงเราต้องมีคนที่เราคิดว่าเราจะใช้ชีวิตร่วมกับเขาไปจนแก่ จนเฒ่า แต่ว่าวันนั้นจะมาถึงเมื่อไหร่ เราก็ไม่รู้ (ไม่พร้อมเปิดใจ?) เปิด แต่ว่ายังไม่มีใครเข้ามา ตอนนี้ต้องการแค่เพื่อนคุย เพราะว่าหลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ ผมเพิ่งรู้ว่าผมมีเพื่อนน้อยมาก และเพิ่งรู้อีกเหมือนกันว่าเพื่อนเป็นห่วงเราขนาดไหน เหตุการณ์นี้ทำให้เราเข้าใจอะไรหลายๆ อย่างครับ''

 

นิว วงศกร

 

นิว วงศกร

 

นิว วงศกร

 

นิว - จุ๋ย

 

นิว - จุ๋ย

 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 28232

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 24 มี.ค. 54 เวลา 12:44:23
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี