หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
บาดตาบาดใจ**หนุ่มสะกดรอยตามแฟนควงชู้ ยิงแฟนดับ ก่อนกรอกปากตายตาม

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
บาดตาบาดใจ**หนุ่มสะกดรอยตามแฟนควงชู้ ยิงแฟนดับ ก่อนกรอกปากตายตาม
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 24 มี.ค. 54 เวลา 12:48:51 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

หนุ่มสะกดรอยตามแฟนควงชู้ สุดทนคว้าลูกซองยิงแฟนดับ ก่อนกรอกปากตายตาม


หึงโหด เจ้าของร้านขายเสื้อผ้า สะกดรอยตามแฟนสาว พบภาพบาดตาควงหนุ่มคนใหม่ลับหลัง ควักลูกซองจ่อยิงแฟนสาวดับคาที่ ส่วนกิ๊กหนุ่มเจ็บสาหัส ก่อนกรอกปากตัวเองตายตาม มันสมองกระจาย...

 


เมื่อเวลา 19.15 น. วันที่ 23 มี.ค. พ.ต.ท.ทักษ์ สุรนาถ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งจากศูนย์วิทยุแก่นนครว่ามีคนถูกยิงตายและบาดเจ็บ ที่ลานจอดรถชั้น 2 ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในเมืองขอนแก่น ภายหลังรับแจ้ง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ตามลำดับชั้น ทำการประสานแพทย์นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ ประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 23 ขอนแก่น เพื่อชันสูตรศพศพผู้ตาย จากนั้น จึงได้ไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา ผบก.ศสส.ภ.4 พ.ต.อ.คัชชา ธาตุศาสตร์ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พ.ต.อ.คณิต ดวงหัสดี ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น และ เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกหลายนาย

 


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ลานจอดรถชั้น 2 E ของห้างฯ โดยที่ช่องจอดที่ 17 มีรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ แคป สีบรอนด์ทอง ทะเบียน บต-1170 มหาสารคาม จอดอยู่ ที่พื้นข้างรถด้านซ้าย พบศพผู้ตายเป็นชาย นอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล สวมกางเกงยีนส์ขาสี่ส่วน ใบหน้าเละ กะโหลกศีรษะ สมอง ฟัน กระจัดกระจาย มีอาวุธปืนลูกซอง วางพาดอยู่ที่ร่าง ส่วนรถอีซูซุ ที่กระจกประตูด้านซ้าย ถูกยิงเป็นรูกว้าง ที่เบาะข้างคนขับ พบศพผู้ตาย ทราบชื่อว่า น.ส.จุฑาทิพย์ วงษ์เดช อายุ 22 ปี สภาพศพ สวมชุดเดรส สีขาว ลายดอกสีม่วง สวมทับด้วยเสื้อแขนยาวสีขาว ถูกยิงที่ขมับซ้าย ไหล่ซ้าย ชายโครงซ้าย เลือดกระจายเกลื่อนรถ แต่ไม่พบคนขับรถ ทราบว่า ถูกยิงที่ไหล่ซ้าย บาดเจ็บสาหัส พลเมืองดีนำส่งที่ รพ.ขก.ราม ทราบชื่อว่า นายศิริ ศิริกิจ อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดมหาสารคาม ซึ่งเป็นเจ้าของรถกระบะคันดังกล่าว

 


ด.ต.ยงยุทธ สะเดา ผบ.หมู่ กก.สส.2 บก.ศสส.ภ.4 ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การต่อผู้บังคับบัญชาว่า ได้ขับรถยนต์เก๋ง เข้ามาทำธุระที่ธนาคารกรุงไทย ภายในห้างฯ ได้จอดรถต่อท้ายรถกระบะอีซูซุคันเกิดเหตุ ส่วนฝั่งขวามือของตน ซึ่งเป็นช่องจอดรถหมายเลข 18 มีรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กธ 364 ขอนแก่น จอดอยู่ในลักษณะหันหน้ารถ เข้าไปยังประตูทางเข้าออกห้าง โดยมีชายคนหนึ่งนั่งอยู่ที่เบาะหลังคนขับ สวมแมทสีเขียว ปิดปาก จมูก นึกว่าเป็นผู้ป่วยนั่งรอญาติในรถ จึงไม่ได้สนใจ

 


จากนั้นเข้าไปทำธุระประมาณ 15-20 นาที ออกมาที่รถเพื่อจะกลับบ้าน ยังพบชายคนดังกล่าวนั่งอยู่จังหวะเดียวกัน มีชายหญิงคู่หนึ่ง เดินออกจากห้าง มาขึ้นรถกระบะคันเกิดเหตุ โดยผู้หญิงนั่งเบาะหน้าคู่คนขับ และยังไม่ได้ติดเครื่องยนต์ แล้วได้ยินเสียงชักปืนดังมาจากรถเก๋งสีดำ ชายคนที่นั่งอยู่เบาะหลังรถเก๋ง เดินตรงเข้าไปจ่อยิงที่กระจกประตูด้านซ้ายของรถกระบะที่หญิง ชายนั่งในรถ จำนวน 3 นัด และ เห็นชายคนขับรถกระบะ วิ่งโชกเลือดออกมาจากรถ มือปืนก็ตามยิง แต่ไม่ทัน จึงหันกลับมาที่รถกระบะยิงซ้ำอีก 1 นัด จากนั้นมือปืนจ่อยิงที่หน้าผากตัวเองทรุดลงกับพื้น จึงรีบขับรถออกจากจุดเกิดเหตุทันทีประมาณ 10 เมตร ได้ยินเสียงปืนอีก 1 นัด จึงตะโกนให้ รปภ.ของห้างฯ ทราบเรื่อง และพากันเข้าไปดูจุดเกิดเหตุพบว่า มือปืนเสียชีวิตที่ข้างรถกระบะอีซูซุ ส่วนผู้หญิงถูกยิงตายที่เบาะหนังข้างคนขับรถกระบะ ส่วนคนขับบาดเจ็บ

 


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจค้นภายในรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ คันที่มือปืนนั่งอยู่ พบเอกสารการขออนุญาตครอบครองอาวุธปืนลูกซอง ออกเมื่อปี 2551 วางอยู่ในซองเอกสารภายในลิ้นชักรถ ระบุชื่อ นายสำเรียน หลวงเวียงจันทร์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 310 ม.10 บ้านวังตอ ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น และพบเครื่องใช้ส่วนตัว

 


พ.ต.อ.คัชชา ธาตุศาสตร์ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า มือปืนขับรถเข้ามาจอดในช่วงเวลา 18.48 น.ก่อเหตุประมาณ 19.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเวลา 19.15 น. ซึ่งมือปืน และเจ้าของรถเก๋งโตโยต้า วีออส น่าจะเป็น นายสำเรียน หลวงเวียงจันทร์ อายุ 35 ปี ซึ่งมีร้านขายเสื้อผ้าในห้างสรรพสินค้าในเมืองขอนแก่น และเป็นแฟนกับ น.ส.จุฑาทิพย์ ซึ่งเป็นชาวจังหวัดสกลนคร ระยะหลังทั้งคู่มีปัญหากัน แต่ยังขายเสื้อผ้าด้วยกัน ต่อมา น.ส.จุฑาทิพย์ รู้จักกับนายศิริ เจ้าของรถกระบะอีซูซุ และเป็นเจ้าของบังกะโลแห่งหนึ่งในเมืองมหาสารคาม และทั้งคู่คบกันได้ระยะหนึ่ง ถูกนายสำเรียนมาดักยิง ทำให้ น.ส.จุฑาทิพย์เสียชีวิตคาที่ ส่วนนายศิริ บาดเจ็บสาหัส แล้วนายสำเรียนยิงหน้าผากและจ่อยิงปากตัวเองจนตายคาที่เช่นกัน อย่างไรก็ตาม จะได้มีการสอบสวนคนเจ็บ และญาติของผู้ตายทั้งสองราย เพื่อจะได้สรุปสาเหตุรายละเอียดข้อเท็จจริงตามขั้นตอน ซึ่งในเบื้องต้นสันนิษฐานสาเหตุการฆ่ากันตายครั้งนี้ เกิดจากความหึงหวงในเรื่องชู้สาว

 


ภายหลังตรวจที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์หญิงมณีวรรณ แท่นรัตนวิจิตร แพทย์นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่วิทยาการ ได้ชันสูตรศพผู้ตายทั้งสองราย มอบศพให้มูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ นำศพไปที่นิเวช รพ.ศรีนครินทร์ และได้รถยนต์ทั้งสองคันไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.เมืองขอนแก่น

 


ที่มา  http://www.thairath.co.th

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2144

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 24 มี.ค. 54 เวลา 12:48:51
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี