หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
งามหน้า**นร.เก่งคณิตศาสตร์ที่ 1 ของประเทศไทยเสพยาจนหมดอนาคต

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
งามหน้า**นร.เก่งคณิตศาสตร์ที่ 1 ของประเทศไทยเสพยาจนหมดอนาคต
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 11 ส.ค. 54 เวลา 19:35:10 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
 

บุกทลายแหล่งปาร์ตี้ยาบ้า,ยาไอซ์-รวบ“จุน เทวบุรี” พร้อมลูกน้องอีก 4 คน ตะลึง นักเรียนเก่งคณิตศาสตร์ระดับที่ 1 ของประเทศ ตกเป็นเหยื่อเสพยานรก จนผลการเรียนตกต่ำ...

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 11 ส.ค. 2554 นายสมพงศ์ อยู่เถาว์ หัวหน้าศูนย์ส่งเสริมความประพฤตินักเรียน(สารวัตรนักเรียน) สำนักศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 1 เปิดเผยว่า จากปัญหายาเสพติดทั้งยาบ้า ยาไอซ์ และน้ำต้มพืชกระท่อมแพร่ระบาดของในหมู่นักเรียน นักศึกษาในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช อย่างรุนแรง โดยทางสารวัตรนักเรียนได้รับแจ้งและบุกจับกุมนักเรียน นักศึกษามั่วสุมเสพยาเสพติดอย่างต่อเนื่องทุกวัน

 

 



ล่าสุดเมื่อเย็นวานนี้( 10 ส.ค.) นายสุชีพ ทิพย์บุญแก้ว รอง ผอ.โรงเรียนกัลยาณีศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีนักเรียนของโรงเรียนไปมั่วสุมเสพยาบ้า-ยาไอซ์ ที่บ้านเลขที่ 80/20 หมู่บ้านธารริน หมู่ 8 ถนนเทวบุรี ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จึงพร้อมด้วย ด.ต.สุนันท์ โพธิ์ทอง ตำรวจทำหน้าที่หัวหน้าชุดจับกุมศูนย์ควบคุมความประพฤติ”สารวัตรนักเรียน”นำ กำลังสารวัตรนักเรียนเดินทางไปตรวจสอบ 

เมื่อเดินทางมาถึงพบว่าบ้าน เป้าหมายเป็นอาคาร 2 ชั้น ปิดประตูม้วนด้านหน้าล็อคกุญแจอย่างแน่นหนา มีรถ จยย.จอดอยู่หน้าบ้านจำนวน 4 คัน เจ้าหน้าที่จึงกรูเข้าไปในซอกกำแพงเพื่อเข้าทางประตูหลังบ้าน แต่คนที่อยู่ในบ้านไหวตัวทันรีบนำกุญแจขนาดใหญ่มาล็อคประตูเหล็กดัดทันที เจ้าหน้าที่ไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านได้ จึงกระจายกำลังปิดล้อมบ้านและตะโกนเรียกให้คนในบ้านเปิดประตู แต่ไม่เป็นผล จึงมองทางช่องประตูเข้าไปว่ามีคนอยู่ในบ้าน 5-6 คน โดยมีชายฉกรรจ์คนหนึ่งไม่สวมเสื้อและสักลายพร้อยเต็มแผ่นหลังนำสิ่งของ บางอย่างวิ่งเข้าไปในห้องน้ำก่อนจะได้ยินเสียงเทราดน้ำลงโถส้วม

เจ้า หน้าที่จึงตัดสินใจใช้คีมขนาดใหญ่ตัดกุญแจหน้าบ้านจนสามารถเปิดประตูม้วน เข้าไปในบ้านสำเร็จ พบนักเรียน ด.ช.โอม (นามสมมุติ) กับ ด.ช.อาร์ม (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม. 2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ด.ช.ปาล์ม (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม. 1 โรงเรียนเอกชนชื่อดัง และ นายโนช (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักศึกษาชั้น ปวช. 1 วิทยาลัยอาชีวะของรัฐแห่งหนึ่ง อยู่ภายในบ้าน จึงสั่งให้ทุกคนนอนคว่ำหน้ากับพื้น

 

 

 



จากนั้นเจ้าหน้าที่กระจายกำลังตรวจค้นบ้าน ทั้งชั้นบนและชั้นล่างพบยาไอซ์ 1 ถุงเล็ก อุปกรณ์การเสพยาบ้า-ยาไอซ์ 3 ชุด พร้อมอุปกรณ์การต้มน้ำพืชกระท่อมอีกจำนวนหนึ่ง ถุงกดปิดปากขนาดเล็กสำหรับแบ่งบรรจุยาไอซ์หลายร้อยใบ หลอดกาแฟสำหรับแบ่งบรรจุยาบ้า กระติกใส่น้ำแข็ง ขวดน้ำอัดลม กระจายเกลื่อนอยู่เต็มบ้านเป็นจำนวนมาก แต่ชายฉกรรจ์ไม่สวมเสื้อและสักตามร่างกายลายพร้อย ที่มองเห็นทางช่องประตูว่าอยู่ในบ้านหายตัวไปอย่างปริศนา คาดว่าน่าจะปีนหลบหนีขึ้นไปซ่อนตัวบนฝ้าเพดาน จึงปีนตามขึ้นไปใช้ไฟฉายส่องตรวจสอบในที่สุดพบนายฤทธิชัย มณีแสง อายุ 22 ปี หรือที่รู้จักกันในนาม”จุน เทวบุรี “ขาใหญ่หัวหน้าแก๊งซ่อนตัวอยู่ในซอกฝ้าเพดานบ้านอีกหลังหนึ่งที่อยู่ติดกัน จึงควบคุมตัวลงมาได้อย่างทุกลักทุเล

ในเบื้องต้นนาย ฤทธิชัย ให้การรับสารภาพว่ารับยาบ้า ยาไอซ์ มาจากนายนายโจ๊ก และนายแจ๊ค มาเสพและจำหน่ายมานานแล้ว โดยยาบ้า ยาไอซ์ส่วนหนึ่งได้นำไปทิ้งในโถส้วมราดน้ำลงบ่อเกรอะไปแล้ว จึงได้ประสาน พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.เมือง เพื่อให้นำกำลังมาควบคุมตัวนายฤทธิชัย หรือ”จุน เทวบุรี”ไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนนักเรียน อีก  4 คนเจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้อาจารย์ฝ่ายปกครองของโรงเรียนต้นสังกัดและเชิญผู้ ปกครองมาพบ โดยเด็กที่ถูกจับกุมทั้งหมดให้การรับสารภาพต่อหน้าผู้ปกครองและอาจารย์ว่า ได้มามั่วสุมเสพยาบ้า-ยาไอซ์ และน้ำต้มพืชกระท่อมที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านของนายฤทธิชัย มานานแล้ว ตามปกติจะมีสมาชิกร่วมแก๊งกว่า 30 คน โดยพวกตนจะกระโดดกำแพงโรงเรียนหนีมามั่วสุมเสพยาวันละ 2-3 เที่ยว ในเบื้องต้นอาจารย์ฝ่ายปกครองของแต่ละโรงเรียนได้บันทึกปากคำไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามระเบียบของโรงเรียนก่อนมอบให้ผู้ปกครองนำตัวเด็กกลับบ้าน ไป  ขณะที่นายสมพงศ์ อยู่เถาว์ กล่าวว่าปัญหาเด็กนักเรียนนักศึกษามั่วสุมยาเสพติดรุนแรงมาก เด็กและเยาวชน ๆ ตกเป็นเหยื่อเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยยาไอซ์กำลังได้รับความนิยมสูงสุด

ใน วันเดียวกันนี้ สารวัตรนักเรียนบุกเข้าจับกุมนักเรียนนักศึกษาจำนวน 10 คนที่มั่วสุมยาเสพติดที่บ้านหลังหนึ่งในซอย 4 ถนนหลังวัดชะเมา ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และเป็นต้นตอของการก่ออาชญากรรมอื่น ๆ ในขณะนี้สารวัตรนักเรียนเอาไว้ไม่อยู่แล้วจริง ๆ

“สำหรับ ด.ช.โอม เป็นนักเรียนที่เรียนเก่งระดับประเทศ โดยสอบแข่งขันวิชาคณิตศาสตร์ได้ลำดับที่ 1 ของประเทศมาตั้งแต่ชั้นประถมปีที่ 3 -ชั้นประถมปีที่ 6 จนได้โควตาพิเศษเข้าเรียนในโรงเรียนประจำจังหวัด(กัลยาณีศรีธรรมราช )ปัจจุบันเรียนระดับ ม. 2 ส่วนนายโนช ก็เป็นนักเรียนที่เรียนเก่งระดับแนวหน้าในช่วงมัธยมต้นเช่นกัน แต่ในปัจจุบันทั้งสองผลการเรียนตกต่ำลงเรื่อย ๆ

“ ทางด้าน พ.ต.ท.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช กล่าวว่า สำหรับนายฤทธิชัย หรือ”จุน เทวบุรี” จัดเป็นขาใหญ่และเอเยนต์ยาเสพติดและน่าจะมีส่วนพัวพันกับคดีประทุษร้ายต่อ ทรัพย์หลายคดี ในเบื้องต้นจะไม่อนุญาตประกันตัว เพราะต้องตรวจสอบประวัติว่ามีหมายจับในคดีใดอยู่บ้างหรือไม่ รวมทั้งการสอบสวนขยายผลในคดีค้ายาเสพติดที่เชื่อว่ามีหลักฐานโยงใยไปถึง เอเยนต์ใหญ่ได้ไม่ยากอย่างแน่นอน

“ต้องยอมรับว่ายาเสพติดแพร่ระบาด รุนแรงมาก และส่งผลต่อคดีประทุษร้ายต่อทรัพย์ที่เพิ่มสูงขึ้นเป็นพิเศษ แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำงานกันอย่างหนัก และมีผลการจับกุมอย่างต่อเนื่องแต่ไม่สามารถควบคุมหรือลดปัญหาได้ ประกอบกับกำลังตำรวจไม่เพียงพอเพราะในระยะ 10 ปีที่ผ่านมาไม่มีกำลังตำรวจใหม่บรรจุเพิ่มเลย กำลังตำรวจจึงมีแต่ลดลงเรื่อย ๆ จากการเสียชีวิตบ้าง เกษียณอายุราชการบ้าง สอบเลื่อนชั้นเป็นนายตำรวจบ้าง จึงต้องใช้กำลังภาคประชาชนมาช่วยปฏิบัติหน้าที่แต่ก็มีขีดจำกัดในเรื่องงบ ประมาณ หากได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากรัฐบาลหรือองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจะทำให้ การปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจและภาคประชาชนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น” ผกก.สภ.เมืองกล่าวในที่สุด.

 http://www.thairath.co.th/content/region/193314

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2755

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 11 ส.ค. 54 เวลา 19:35:10
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี