หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
มาตามนัดพญานาคโผล่เล่นน้ำกลางบึงโขงหลง 2 รอบ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
มาตามนัดพญานาคโผล่เล่นน้ำกลางบึงโขงหลง 2 รอบ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 19 ส.ค. 54 เวลา 18:52:40 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ฮือฮา!!มาตามนัดพญานาคโผล่เล่นน้ำกลางบึงโขงหลง 2 รอบ ประชาชนเรือนหมื่นแห่ชมท่ามกลางฝนตก ทำให้สถานที่ราชการบึงโขงหลง คับคั่งคาดเงินสะพัด 10 ล้าน

 

          บรรยายกาศการพิสูจน์และรอชมอิทธิฤทธิ์ “ปู่อือลือ” พญานาคเล่นน้ำที่สถิตย์อยู่ในหนองน้ำบึงโขงหลง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ หนองน้ำขนาดใหญ่ ที่มีความกว้าง 2 กิโลเมตร ยาว13 กิโลเมตร   ซึ่งได้ขึ้นทะเบียนเป็นพื้นที่ชุ่มน้ำโลกหรือแรมซาร์ไซค์ ลำดับที่ 1098 ประกาศเมื่อวันที่ 5 ก.ค. 2543   มีเนื้อที่ 8,062 ไร่ เป็นอันดับ 2 ของประเทศไทย    มีนักท่องเที่ยวแห่ชม ”ปู่อือลือ” พญานาค จองทำเลนั่งดูตั้งแต่เช้ามืด ทั้งที่พัก ร้านค้าต่างๆ ถูกจองเข้าใช้บริการ คาดมีเงินสะพัดกว่า 10 ล้านบาท ทั้งอำเภอรถติดโกลาหล โรงเรียนในเขตเทศบาลต้องปิดหลังเที่ยงวัน

 ตั้งแต่เวลา 07.00 น.วันที่ 19 สิงหาคม ท้องฟ้ายังมืดคลึ้มยังมีฝนตกลงมาปรอยๆ แต่พอสายมาก็หยุดตก ประชาชนทั้งที่เป็นคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวต่างทยอย หอบเสื่อสาดเข้าไปในลานสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติของเทศบาลตำบลบึงโขงหลง เพื่อจับจองหาที่นั่งและทำเลที่ดีในการมองเห็นจุดที่คาดว่า “ปู่อือลือ” จะขึ้นมาว่ายน้ำให้เห็นตัวเป็นๆ แถมยังให้เห็นหงอนสีแดงและพ่นน้ำขึ้นบนผิวน้ำให้ดู ตามที่พญานาคนามว่า “ปู่อือลือ” มาเข้าฝันสื่อสารผ่านร่าง พ.ต.อ.ชยรพ สายจันยนต์  ผกก.สภ.บึงโขงหลง จนทำให้ทั้งสนามหน้าโรงพัก หน้าที่ว่าการ ตลาดสด โรงเรียนบึงโขงหลงพิทยาคม โรงเรียนบึงโขงวิทยา และตามไหล่ถนนสายต่างๆ ในเขตเทศบาลรถแน่นไปหมด ทั้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและตำรวจ ต้องจัดหาเจ้าหน้าที่ อาสาสมัคร อปพร. และตำรวจจราจรมาอำนวยความสะดวกกันอย่างเติมที่

          พ.ต.อ.ชยรพ  กล่าวว่า   ตลอดทั้งวัน ต่างมีทั้งประชาชน  สื่อมวลชน และเพื่อน ที่โทรศัพท์เข้ามาสอบถามว่าพญานาคจะขึ้นมาให้เห็นจริงหรือไม่   ซึ่งก็ตอบไปว่าทุกครั้งที่ท่านมาเข้าฝันก็จะเป็นจริงตามนั้น    ที่ผ่านมา 4 ครั้งก็ไม่ผิดหวัง   ซึ่งครั้งที่ 5 นี้“ปู่อือลือ”ท่านบอกว่า นอกจากจะให้เห็นหงอนสีแดงแล้ว  ยังจะพ่นน้ำให้ดูอีกด้วย ซึ่งก็ต้องรอพิสูจน์กัน

          นายชัยมงคล  ขัดติยะราช ผอ.ร.ร.บึงโขงหลงวิทยาคม กล่าวว่าโรงเรียนต้องสั่งปิดการเรียนการสอนตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป เนื่องจากมีรถนักท่องเที่ยวเข้ามาจอดในสนามและบริเวณโรงเรียนเต็มไปหมด เกรงจะเกิดอันตรายจึงได้สั่งในนักเรียนกลับบ้านก่อน และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเตรียมตัวดูปรากฏการณ์และความมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นกับจังหวัดบึงกาฬน้องใหม่ของประเทศ

           ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าจนถึงเวลา 16.00 น.ก็ยังมีฝนตกปรอยๆ แล้วหยุดเป็นช่วงๆ ทำให้ประชาชนที่หลั่งไหลกันเดินหลบเข้าเต้นต์บ้าง บางคนก็กางร่มกันฝน แต่บางคนไม่ได้เตรียมตัวมาด้วยก็ยอมเปียกฝน เพื่อรอพิสูจน์สั่งมหัศจรรย์ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า ในสนามที่กว้างขวางก็แทบไม่มีที่เดิน เนื่องจากมีคนมากันเป็นจำนวนมากคาดว่าอาจจะถึง 1 แสนคนก็ได้ สร้างรายได้ให้กับพ่อค้าแม่ขายตามๆ กัน 

           ส่วนการเดินทางเข้าสู่ อ.บึงโขงหลง   หากเดินทางจาก จังหวัดอุดรธานี  ใช้เส้นทาง อุดร-สกลนคร ถึง อ.พังโคน เลี้ยวซ้ายไปตามเส้นทางหมายเลยเลข 222 พังโคน-บึงกาฬถึงบ้านหนองหิ้ง อ.เซกา จ.บึงกาฬ เลี้ยวขวาไปอีก 31 กม.   หรือเส้นทาง อุดร-หนองคาย-บึงกาฬ-นครพนม เส้นทางหมายเลข 212 จากบึงกาฬถึงสี่แยกบ้านดงบัง 75 กม.เลี้ยวขวา 12 กม.     ส่วนที่พักทั้ง อ.บึงโขงหลง อ.เซกา และใกล้เคียงทราบว่าเต็มหมดแล้ว อาจเหลือบ้างที่ อ.บ้านแพง จ.นครพนม ที่อยู่ห่างออกไป 25 กม.ส่วนที่จอดรถนั้นคาดว่าจะมีเพียงพอรองรับนักท่องเที่ยวที่จะมาพิสูจน์  โดยได้เตรียมพร้อมมาหลายวันแล้ว


ฮือฮาเห็นพญานาคโผล่เล่นน้ำ2รอบ  

          พ.ต.อ.ชยรพ กล่าวว่า หลังจากที่ประชาชนและนักท่องเที่ยว เฝ้ารอชมปรากฏการณ์อิทธิฤทธิ์ปู่อือลือ  พญานาคเล่นน้ำ มาตลอดทั้งวัน ท่ามกลางสายฝนที่ตกโปรยปราย  จนกระทั่งเวลา ประมาณ  16.20 น. และเวลา 16.40 น.   ก็ได้เกิดปรากฎการณ์พญานาคเล่นน้ำกลางบึงโขงหลง  นาน ประมาณครั้งละ 2 นาที ตามที่พญานาคนามว่า “ปู่อือลือ” มาเข้าฝันสื่อสารผ่านร่าง ของ ผกก.สภ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ได้บอกไว้   

          ปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ท่ามกลางสายตามประชาชนเป็นนับแสน   ที่ต่างมารอชมด้วยความตื่นเต้น   สร้างความฮือฮา  ความดีใจให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก  ซึ่งเมื่อเกิดปรากฎการณ์ขึ้น บางคนส่งเสียงฮืฮารอบบึง ยกมือพนมไหว้สาธุ และบอกว่าเป็นบุญตาที่ได้เห็นปรากฏการณ์ศักดิ์สิทธิ์ที่เกิดขึ้น   และรู้สึกว่าคุ้มค่าสำหรับการรอคอยมาตลอดทั้งวัน ท่ามกลางสายฝน  ซึ่งขณะนี้มีประชาชนยังเฝ้ารอชม  ขณะที่บางคนเริ่มทยอยเดินทางกลับบ้างแล้ว   หลายคนบอกว่าเห็นพญานาคมาเล่นน้ำ 2-3 นาทีก็ถือว่าเป็นบุญตาแล้ว

http://www.komchadluek.net/detail/20110819/106605/พญานาคโผล่จริง2รอบบึงโขงหลง.html

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2033

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 19 ส.ค. 54 เวลา 18:52:40
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี