หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
แม่อเล็กซ์ เมาท์ซี่ โต้แทนลูก เชื่อไม่เอี่ยวป่วนอุดรฯ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
แม่อเล็กซ์ เมาท์ซี่ โต้แทนลูก เชื่อไม่เอี่ยวป่วนอุดรฯ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 24 ส.ค. 54 เวลา 12:04:44 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง3


          แม่ หัวหน้าแว้นซิ่ง อเล็กซ์ เมาท์ซี่ ขอความเป็นธรรม ยันช่วงเกิดเหตุป่วนเมืองอุดรฯ 30 ก.ค. ลูกชายอยู่บ้านที่พัทยา พร้อมปัดข่าวได้มรดกพันล้าน

          หลังจากที่ครอบครัวข่าว 3 ได้นำเสนอข่าวแก๊งแว้นซิ่ง "อเล็กซ์ เมาท์ซี่" โดยมี นายอเล็กซ์ โจเซฟ ซิวคอส หนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 21 ปี เป็นหัวหน้ากลุ่มซิ่งป่วนเมืองในพื้นที่ จ.อุดรธานี นั้น ล่าสุด นางอรทัย หงษ์วิลัย อายุ 48 ปี แม่ของ อเล็กซ์ เมาท์ซี่ ซึ่งพักอาศัยอยู่ใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่าลูกชายของตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ยิงและปาระเบิด ใส่คู่อริเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากช่วงนั้นลูกชายของตนพักอยู่ที่พัทยา

          นางอรทัย กล่าวต่อว่า ระยะ หลังมานี้ตนและลูกมาพักอยู่ที่บ้านน้องสาวในพัทยา และจะมีบินไปกลับอุดรธานีเฉพาะช่วงที่ต้องไปรายงานตัวจากคดีฆ่าคนตายเท่า นั้น ซึ่งศาลพิพากษาให้จำคุก 13 ปี 4 เดือน ขณะนี้อยู่ในระหว่างการประกันตัวสู้คดีในชั้นอุทธรณ์ ส่วนกรณีข่าวมรดกพันล้านที่ อเล็กซ์ เมาท์ซี่ จะได้จากพ่อผู้จากไปนั้น ตนยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง สามีของตนเสียชีวิตไป 12 ปีแล้ว และเงินที่ได้จากเขาก็เป็นเงินจากการทำประกันเดือนละประมาณ 50,000 บาท 

          แม่ของ อเล็กซ์ เมาท์ซี่ กล่าวต่อไปว่า ทุกวันนี้ตนยังอาศัยบ้านน้องสาวอยู่ และยังต้องกู้ยืมเงินมาใช้จ่ายในการประกันตัวบุตรชาย ซึ่งต้องเสียค่าดอกเบี้ยกับเงินต้นประจำทุกเดือน ส่วนลูกชายตนนั้น เวลานี้ได้หนีเตลิดไปอยู่บ้านเพื่อนชั่วคราว เนื่องจากข่าวที่นำเสนอออกไป ซึ่งทาง พ.ต.อ.โกวิทย์ เจริญวัฒนศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี ก็กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปได้ว่า อเล็กซ์ เมาท์ซี่ มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีล่าสุด เมื่อวันที่ 30 ก.ค.54 หรือไม่ เนื่องจากแก๊งนี้มีลูกน้องเป็นร้อยคน จึงเป็นไปได้ว่าอาจจะมีวัยรุ่นบางกลุ่มแอบอ้างชื่อเสียงไปทำการก่อเหตุก็ เป็นได้
 








[23 สิงหาคม] ผกก.อุดรฯ เต้น! สั่งจับตาย อเล็กซ์ เม้าท์ซี่ แก๊งแว้นป่วนเมือง
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง3

         ผกก.อุดรธานี สั่งจับตาย อเล็กซ์ เม้าท์ซี่ แก๊งแว้นป่วนเมือง เผยเป็นลูกเศรษฐีมีแบ็กดี ก่อคดีมาแล้วนับไม่ถ้วนทั้ง ฆ่าคนตาย พยายามฆ่า และทำร้ายร่างกาย โดยมีลูกน้องกว่า 200 คน อีกทั้งยังข่มขู่ชาวบ้านถ้าหากให้ข่าวเดือดร้อนแน่

         หลังจากที่มีชาวบ้าน จ.อุดรธานี ได้ร้องเรียนไปยังข่าว 3 มิติ ให้เสนอข่าวแก๊งแว้นป่วนเมืองอย่างแก๊ง "เม้าท์ซี่" ซึ่ง มีหัวหน้าแก๊งค์คือ อเล็กซ์ โจเซฟ ซิวคอส อายุ 21 ปี และมีสมาชิกกว่า 200 คน ซึ่งมักจะก่อเหตุวุ่นวายอยู่เป็นประจำ แต่ดูเหมือนว่าทางตำรวจจะไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะนายอเล็กซ์ มีคดีติดตัวมานับไม่ถ้วน ซึ่งบางคดีตำรวจก็ไม่รับแจ้งความ โดยอ้างว่าหลักฐานไม่ครบ ทั้งนี้ชาวบ้านคาดว่า นายอเล็กซ์นั้นจะมีคนหนุนหลังเป็นตำรวจชั้นผู้ใหญ่

       ตามรายงานข่าว ระบุว่า เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุแก๊งรถจักรยานยนต์ซิ่งเกือบ 100 คัน เข้าปิดล้อมปาระเบิด และยิงใส่ห้องพักของช่างซ่อมรถคนหนึ่งที่มาเช่าอาศัยเปิดร้านในห้องแถว ในชุมชนแสงทอง อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยมีชาวบ้านคนหนึ่งได้บันทึกเสียงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ได้ แต่ไม่กล้าที่จะถ่ายคลิป เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย ซึ่งในคลิปเสียงดังกล่าว มีทั้งเสียงปืน และระเบิดดังสลับกันไปมาอยู่เวลา แต่ทั้งนี้เมื่อชาวบ้านนำหลักฐานไปแจ้งกับตำรวจ ว่าแก๊งแว้นดังกล่าวสร้างความเดือดร้อน และทำลายทรัพย์สิน กลับไม่ได้รับความช่วยเหลือจากตำรวจ

        โดยทางตำรวจอ้างว่า หลักฐานไม่เพียงพอ ทำให้ชาวบ้านต่างพากันเชื่อว่า พ่อบุญธรรมของนายอเล็กซ์ จะเป็นผู้หนุนหลังในเรื่องนี้ เพราะพ่อแท้ ๆ ของนายอเล็กซ์ เป็นเศรษฐีพันล้าน เพิ่งจะเสียชีวิตไปไม่นานมานี้ และอีก 4 ปีข้างหน้า นายอเล็กซ์ ก็จะได้รับมรดกทั้งหมด และนั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้พ่อบุญธรรมต้องดูแลนายอเล็กซ์ให้พ้นจากข้อ กล่าวหาทั้งหมดก็เป็นได้

         เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยข้อมูลของ นายอเล็กซ์ หัวหน้าแก๊งแว้น "เม้าท์ซี่" ว่า นายอเล็กซ์ ชื่อจริงคือ โจเซฟ ซิวคอส อายุ 21 ปี เป็นลูกครึ่งไทย - อังกฤษ (บิดาเป็นคนอังกฤษ มารดาเป็นคนไทย) ก่อคดีมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ฆ่าคนตาย พยายามฆ่า และทำร้ายร่างกาย แต่ก็ยังสามารถลอยนวล ป่วนเมืองอยู่ได้ในขณะนี้ โดยคดีแรกเป็นคดีฆ่าคนตาย ตั้งแต่อายุ 17 ศาลได้ตัดสินให้ติดคุก 13 ปี 4 เดือน ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างการประกันตัวสู้คดีในชั้นอุทธรณ์ หลังจากนั้นอีก 2 ปี ก็ก่อคดีพยายามฆ่า และอีกหลายคดี ซึ่งสร้างความหวาดผวาแก่ชาวบ้านเป็นอย่างมาก

         ล่าสุดทาง พ.ต.อ.โกวิทย์ เจริญวัฒนศักดิ์ ผกก.สภ.เมือง อุดรธานี ได้ออกหมายจับ และให้ไล่ล่าตัวนายอเล็กซ์อย่างเร่งด่วนแล้ว เพราะเด็กอายุ 21 ปี แต่ก่อคดีมานับไม่ถ้วน สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชนอย่างมากมาย โดยคาดว่า นายอเล็กซ์ น่าจะหลบหนีออกนอกจังหวัดแล้ว ทั้งนี้ถ้าหากประชาชนท่านใด พบเห็น หรือเคยถูกแก๊งดังกล่าวสร้างความเดือดร้อนให้ก็ขอให้มาแจ้งความกับเจ้า หน้าที่ตำรวจทันที และไม่ต้องกลัวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไม่รับแจ้งความ เพราะก่อนหน้าที่มีชาวบ้านมาร้องเรียนว่า มีตำรวจยศสูงนายหนึ่ง ที่มีความสัมพันธ์พิเศษกับมารดาของ นายอเล็กซ์ไม่รับแจ้งความ ซึ่งในเรื่องนี้ ตนก็จะพยายามสอบสวนอย่างเร่งด่วน ถ้าพบว่า นายตำรวจคนนี้เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าวจริง ก็จะดำเนินการทางวินัยอย่างเด็ดขาด อย่างไรก็ตาม สำหรับการจับกุมนายอเล็กซ์นั้น ถ้านายอเล็กซ์มีการขัดขืนก็จะจับตายทันที

         นอกจากจะมีแก๊งเม้าท์ซี่ที่สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวอุดรธานีแล้ว ยังมีแก็ง ร็อซซี่ บ้านหนองเตาเหล็ก โดยมีสมาชิกในแก๊งดังกล่าวประมาณ 150 คัน ซึ่งก็สร้างความเดือดร้อนไม่แพ้กัน ล่าสุดก็ได้รุมทำร้ายร่างกายชายคนหนึ่งที่ถ่ายภาพ แก๊งร็อซซี่ ขณะป่วนเมือง ซึ่งเมื่อพบชายคนนั้นกำลังถ่ายภาพก็ลงไปถามว่าถ่ายทำไม และทำการรุมสกัมทันที จนชายคนนั้นต้องหนีเข้าไปในร้านเซเว่น แต่แก๊งกล่าวก็เข้าไปรุมปาก้อนหิน พร้อมเอาไม้ตีจนชายคนดังกล่าวบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นตำรวจได้ทำการจับกุม สมาชิกแก๊งร็อซซี่ที่เข้าทำร้ายได้ทั้งหมด จำนวน 5 คน โดยหัวหน้าแก๊งชื่อ นายกะปิ อายุ 17 ปี และลูกน้องอีก 4 คน อายุ 14 ปี

         อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านคนหนึ่งยังได้เปิดเผยว่า มีกลุ่มวัยรุ่น มาข่มขู่ โดยกล่าวว่า ถ้าหากใครไปแจ้งความ หรือให้ข้อมูลกับตำรวจ และสื่อมวลชน จะต้องเดือดร้อนอย่างแน่นอน

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

http://hilight.kapook.com/view/62110

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1990

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 24 ส.ค. 54 เวลา 12:04:44
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี