หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
พระพิเรน-สักสยิว 'ก้น'สาว! ใต้กระโปรง2นร.15

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
พระพิเรน-สักสยิว 'ก้น'สาว! ใต้กระโปรง2นร.15
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 29 ส.ค. 54 เวลา 15:47:32 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เปิดเจอลงยันต์Œเต็มสะโพก แม่ร้อง'เจ้าคณะปากน้ำโพ' บุกสอบสวน-จับสึกทันที!



จับสึก- พระครูนิมิตธรรมสุนทร เจ้าคณะตำบลหนองกรด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จับสึกพระเปี๊ยก เพิ่มภัย วัดป่ามโนธรรม หลังพบทำผิดระเบียบคณะสงฆ์ สักยันต์ ลงบนสะโพกและก้นของน.ร.สาว 2 คน เมื่อวันที่ 28 ส.ค.

ผอ.โรงเรียนชื่อดังปากน้ำโพพร้อมผู้ปกครองน.ร.สาว 2 ราย รุด ร้องเรียนเจ้าคณะจังหวัดนครสวรรค์ ถูกพระสักยันต์พิเรนตั้งแต่สะโพกจนถึงก้น หลังจากนั้นก็มีอาการแปลกๆ พฤติกรรมก้าวร้าว บางครั้งมีอาการคล้ายของขึ้น ทรุดลงนอนไปชักดิ้นชักงอระหว่างเรียนหนังสือก็มี เลขานุการเจ้าคณะบุกตรวจสอบรับสักยันต์ให้จริง ก่อนจะแจ้งข้อหาละเมิดประกาศคณะสงฆ์สั่งสึกทันที

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 28 ส.ค. พ.ต.อ. อรุณ แตงนารา รองผบก.นครสวรรค์ พร้อมด้วยผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง และผู้ปกครองนักเรียนหญิงรวม 2 คน ได้เข้าพบพระเทพปริยัติเมธี เจ้าคณะจังหวัดนครสวรรค์ ที่สำนักงานเจ้าคณะจังหวัดนครสวรรค์ ร้องเรียนถึงพฤติกรรมของพระธีระ ญานโสภโณ อายุ 55 ปี พระลูกวัดป่ามโนธรรม บ้านทัพชุมพล ต.หนองกรด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม สักให้นักเรียนชายและหญิง โดยเฉพาะนักเรียนหญิงนั้นมีสักตั้งแต่สะโพกลงมาถึงก้น

ผอ.โรงเรียนดังกล่าวเปิดเผยว่า สืบเนื่องจากประมาณ 3 สัปดาห์ก่อน นักเรียนหญิง อายุ 15 ปี ชั้น ม.2 รวม 2 คน ถูกเพื่อนนักเรียนชายร่วมห้อง 9 คน ชักจูงกันหนีโรงเรียน ขี่จักรยานยนต์เดินทางไปพบพระธีระหรือพระเปี๊ยก เพิ่มภัย เพื่อขอให้สักยันต์ตามร่างกาย จากนั้นพระธีระเรียกเก็บเงินค่าทำพิธีขึ้นครูรายละ 124 บาท และลงมือสักให้นักเรียนชายที่กลางแผ่นหลัง แต่ในรายของนักเรียนหญิง กลับสักให้ตั้งแต่สะโพกลงมาจนถึงก้น "หลังจากสักไปแล้ว ปรากฏว่านักเรียนกลุ่มนี้มีพฤติกรรมเปลี่ยนไปคือ มีความก้าวร้าวรุนแรงยิ่งขึ้น ชอบท้าทาย ไม่เชื่อฟังอาจารย์ แม้กระทั่งพ่อแม่ บางรายมีอาการของขึ้น ลงไปนอนชักกับพื้นระหว่างเรียนหนังสือก็มี"

ผู้ปกครองนักเรียนหญิงที่ถูกสักกล่าวว่า ตอนแรกไม่ทราบมาก่อนว่าลูกสาวไปให้พระธีระสักยันต์ แต่สังเกตเห็นพฤติกรรมแปลกๆ ของลูกมาพักใหญ่ เพราะจะมีอาการสั่นให้เห็นบ่อยๆ เหมือนคนถูกของเข้า พอถามว่าเป็นอะไร ลูกสาวมักตะหวาดกลับมาว่าร้อนวูบวาบตามตัว เดี๋ยวสักพักก็หาย ส่วนในช่วงระยะหลังมานี้ ลูกชอบเก็บตัวเงียบอยู่ในห้องนอนคนเดียว โดยเฉพาะตอนกลางคืน ช่วงเวลาตี 2 ของทุกคืน ลูกจะชอบนอนคุยโทรศัพท์อยู่บนเตียงนานนับชั่วโมง ซึ่งบางคืนคุยกันจนเกือบสว่าง จนตนสงสัยว่าเหตุใดลูกสาวถึงเปลี่ยนพฤติกรรมไปได้ขนาดนี้ จึงซุ่มแอบดูเรื่อยมากระทั่งพบว่า ทุกๆ วันตอนเช้า ลูกจะนั่งสมาธิอยู่ในห้องและท่องมนต์คล้ายกับคาถาอยู่นานเป็นชั่วโมง แต่ที่ตนต้องตกใจมากที่สุดคือตอนแอบฟังลูกสาวคุยโทรศัพท์นั้น ได้ยินเรียกคนในโทรศัพท์ว่าพ่อและเรียกแทนตัวเองว่าลูก ทั้งที่พ่อก็มาแอบฟังอยู่ด้วย ตนตกใจอย่างมาก จึงได้เรียกออกมาถาม ได้รับคำตอบเพียงว่าคุยเล่นกับเพื่อนเท่านั้น แต่สุดท้ายความจริงก็ปรากฏ เมื่อผู้ปกครองอีกคนพาลูกสาวเดินทางมาหา พร้อมกับเล่าว่า พบรอยสักคล้ายรูปยันต์ที่สะโพกของลูกสาว จึงเค้นถามจนทราบว่าเด็กสาวทั้งสองและเพื่อนชายร่วมห้องอีก 10 คน ร่วมกันหนีเรียนไปให้พระธีระสักยันต์ และต่อมามีพฤติกรรมแปลกๆ ขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากรับทราบเรื่องร้องเรียน พระเทพปริยัติเมธี มอบหมายให้พระโสภณวราภรณ์ เลขานุการ และพระเกศีวิกรม เจ้าคณะอำเภอเมืองนครสวรรค์ เดินทางไปตรวจ สอบข้อเท็จจริงที่วัดป่ามโนธรรม โดยมีพ.ต.อ. อรุณ และกลุ่มผู้เสียหายร่วมติดตามไปเฝ้าสังเกตการณ์ด้วย จากการสอบปากคำพระธีระให้การยอมรับว่า ทำพิธีสักยันต์ให้นักเรียนกลุ่มดังกล่าวจริง ทั้งชายและหญิง แต่ไม่ได้บังคับ เพราะนักเรียนตั้งใจมาสักกันเอง ส่วนเงินค่าครู ตนได้มอบให้ทางวัดเพื่อใช้พัฒนาเสนาสนะต่างๆ

ทั้งนี้ ระหว่างตำรวจกำลังสอบปากคำอยู่นั้น แม่ของนักเรียนหญิงรายหนึ่งได้ลุกขึ้นถามว่า เหตุใดจึงยอมสักยันต์ให้ทั้งที่อยู่ในเครื่องแบบ ถึงแม้นักเรียนจะหนีเรียนกันมา แต่ทำไมไม่ไล่ให้กลับไปเรียนหนังสือ พระธีระตอบว่า ตนเป็นพระที่มีความเมตตา เมื่อมีการร้องขอ ก็ไม่สามารถขัดได้ นางอ้อยจึงถามต่อว่า ทำไมถึงต้องสักให้ผู้หญิงที่สะโพกไปจนถึงก้นด้วย และที่มาบอกว่าเมตตาด้วยการให้รอยสักติดตัวไปตลอดชีวิตถูกกับหลักพระพุทธศาสนาหรือไม่ ทำให้พระธีระถึงกับหน้าถอดสี เพราะตอบไม่ได้

ต่อจากนั้น พระโสภณวราภรณ์จึงแจ้งข้อกล่าวหาแก่พระธีระว่ากระทำผิดวินัยประกาศของคณะสงฆ์ เรื่องห้ามพระภิกษุสามเณรเรียกร้องเงินค่าเวทมนต์และห้ามทดลองของขลัง ก่อนจะให้พระครูนิมิตธรรมสุนทร เจ้าคณะตำบลหนองกรด เขต 1 ทำพิธีสึกพระธีระ แต่ช่วงทำพิธีสึก มีชาวบ้านในละแวกดังกล่าวประมาณ 10 คนไม่ยอมให้พระธีระสึก โดยอ้างว่าทำเพื่อวัด แต่พระธีระยอมสึกแต่โดยดี

http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TUROd01ERXdOVEk1TURnMU5BPT0=&sectionid=TURNd01RPT0=&day=TWpBeE1TMHdPQzB5T1E9PQ==

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2187

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 29 ส.ค. 54 เวลา 15:47:32
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี