หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
กาดมั่ว ครัวแลง
เว็บบอร์ด » กาดมั่ว ครัวแลง
รายละเอียดของห้อง : โฆษณาฟรี ขายของ ขายตรง และอื่นๆ ไม่มีลบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
อาหารเสริมราคาถูก/ราคาส่ง น้ำผลไม้มากี้เบอร์รี่ Maqui Berry 1,190.- น้ำผลไม้เข้มข้น นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกาสุดยอดผลไม้ ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระมากที่สุด/ช่วยลดน้ำหนักได้ 4-6 กิโล/เดือน อาหารเสริมราคาส่ง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
อาหารเสริมราคาถูก/ราคาส่ง น้ำผลไม้มากี้เบอร์รี่ Maqui Berry 1,190.- น้ำผลไม้เข้มข้น นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกาสุดยอดผลไม้ ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระมากที่สุด/ช่วยลดน้ำหนักได้ 4-6 กิโล/เดือน อาหารเสริมราคาส่ง
โพสต์โดย Health Care Center , วันที่ 21 ก.ย. 54 เวลา 12:13:45 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

อาหารเสริมราคาถูก อาหารเสริมราคาส่ง อาหารเสริมราคาพิเศษ น้ำผลไม้มากี้เบอรี่ Maqui Berry ขายราคาถูกที่สุด!! มีสารต้านอนุมูลอิสระมากที่สุดในโลกในเวลานี้ ช่วยลดน้ำหนักได้ 4-6 กิโล/เดือน มากี้เบอร์รี่ Maqui Berry :น้ำผลไม้เข้มข้น นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา


น้ำผลไม้เข้มข้น มาร์กี้ เบอร์รี่ Maqui berry สุดยอดผลไม้ ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระมากที่สุด มีผู้รับประทานแล้วเห็นผลว่าเป็นน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ อย่างแท้จริง มีประโยชน์ต่อสุขภาพและร่างกายของคุณเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณเอง ทดลองดื่มน้ำผลไม้มากี้ปาตาโกเนี้ยนเพื่ออายุที่ยืนยาว สุขภาพที่แข็งแรง และสุขภาพชีวิตที่ดี!

นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา / มีอย.รับรอง 30 ประเทศทั่วโลก

บรรจุ 970ml. ราคาปกติ 1,600บาท / ลดราคาเหลือ 1,340 บาท


สั่งซื้อ 1 ขวด@ 1,340 บาท


สั่งซื้อ 3 ขวด@ 1,290 บาท แถมดีท๊อกซ์ ไฟเบอร์ 3ซองค่ะ


สั่งซื้อ 6 ขวด@ 1,190 บาท แถมดีท๊อกซ์ ไฟเบอร์ 1กล่องค่ะ


มากกว่านี้โทร ค่าส่งครั้งละ 50 บาท


http://www.health-beautycenter.webs.com/MaquiBerry.htm


http://www.weloveshopping.com/template/a10/s_product.php?groupproduct=365188&shopid=24709


มาร์กี้ เบอร์รี่ Maqui berry แหล่งรวมสุดยอดผลไม้ (Blend Superfruit) เป็นแหล่งรวมสุดยอดผลไม้ กล่าวคือมีส่วนผสมของ : สตรอเบอร์รี่, แครนเบอร์รี่,บลูเบอร์รี่, บลิวเบอรี่, ราสเบอร์รี่และ เอลเดอร์เบอรี่การนำเอาเบอร์รี่เหล่านี้มาผสมกันนี้จะช่วยเพิ่มระดับของสารต้านอนุมูลอิสระ ที่สำคัญและช่วยให้มีรสชาติดี

คุณสมบัติของมากี้เบอรี่ (Maqui Berry)
* มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงสุด ในโลกจึงส่งผลในการป้องกันความเสี่ยงต่อภาวะมะเร็งและโรคความเสื่อมของเซลล์และอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย
* ช่วยในการลดน้ำหนักช่วยในการลดน้ำหนัก 1 ขวดช่วยลดน้ำหนักได้ 1-2 kg ทั้งยังช่วยควบคุมน้ำหนักไม่ให้กลับมาเพิ่มขึ้น
* ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรง
* สนับสนุนให้มีอายุยืนยาว
* อนุมูลอิสระเป็นกลาง
* มีส่วนประกอบของวิตามินซี, แคลเซียม, ธาตุเหล็กและโพแทสเซียม
* เพิ่มระดับพลังงาน
* ช่วยลดการอักเสบ
* ปกป้อง LDL จากออกซิเดชัน
* กระดูกและข้อต่อแข็งแรง
* ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสและปกป้องจากการถูกทำลายของแสงอาทิตย์
เรสเวอราทรอล (Resveratrol)
* มีส่วนผสมมาก Resveratrol ใน 1 ขวดเทียบกับ ไวน์แดง 7 ขวด
* ทำให้มีสุขภาพและอายุที่ยืนยาว
* ปกป้องระบบหัวใจและหลอดเลือด
* กิจกรรมกระตุ้นการล้างพิษในร่างกาย
* กิจกรรมต้านการอักเสบโดยว่านหางจระเข้
* ประกอบด้วยวิตามิน, เกลือแร่, กรดอะมิโนและธาตุอื่น ๆ ที่มีส่วนช่วยในการรักษาความสมดุล
* ช่วยให้ระบบการขับถ่ายเป็นปกติ
* ทำให้มีสุขภาพผิวพรรณที่ดี
* ช่วยควบคุมน้ำหนัก
* ลดการอักเสบและความเจ็บปวดจากข้อต่อโรคข้ออักเสบและกล้ามเนื้อ
* ช่วยควบคุมความเป็นกรดกระเพาะอาหาร
* มีวิตามินบีสูง เพื่อสุขภาพระบบประสาทไหลเวียนของหัวใจและหลอดเลือดทางเดินอาหารและภูมิคุ้มกันแร่ซีไอออนิก
* จำเป็นต่อกระบวนการเส้นประสาทและการหดตัวกล้ามเนื้อ
* จำเป็นต่อการนำสารอาหารเข้าและขับของเสียออกจากเซลล์
* จำเป็นในการดูดซับสารอาหารจากระบบย่อยอาหาร
* ช่วยให้สารอาหารทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
* จำเป็นต่อระบบการดูแลรักษาสมดุลกรดเบสในร่างกายให้เหมาะสม
* จำเป็นต่อการทำงานของตับและไตและการขับสารพิษในร่างกายของเรา

วิธีรับประทาน :มาร์กี้ เบอร์รี่ Maqui berry

เพื่อสุขภาพ สามารถรับประทานได้ไม่จำกัดปริมาณ ยิ่งทานในปริมาณมากยิ่งเห็นผลเร็วขึ้น หรือวันละ 2 ครั้ง ก่อนอาหารเช้า-เย็น(ครั้งละ 1ออนด์)

ต้องการลดน้ำหนัก รับประทานก่อนอาหาร วันละ 1 ออนด์ 2-3 เวลา จะช่วยให้ระบบเผาผลาญดีขึ้น

ทานเพื่อรักษาผิวพรรณ ผิวหน้า สิวอักเสบ เบาหวาน ความดันโลหิต ไขข้อ ครั้งละ 30 ml/ 1ออนด์ วันละ 2 ครั้งก่อนอาหาร


ป้องกันมะเร็งหรือเพื่อรักษา วันละสามครั้ง เช้า กลางวัน เย็น ก่อนอาหาร ครั้งละ2-3ออนด์/ 80-100ml/ครั้ง วันละสามครั้งรับรองเห็นผลการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นแน่นอน (แนะนำให้กินอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง!)

มากกว่านี้โทร ค่าส่งครั้งละ 50 บาท

สามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการลด/เพิ่ม นน.ตัว สิวอักเสบ โทรมก่อนวัย หรือบรรเทาโรคประจำตัวต่างๆ

- มะเร็ง (ป้องกันและยับยั้งไม่ให้เซลล์มะเร็งเกิดขึ้นแบ่งตัว) เป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองระยะสามกิน ต่างน้ำ ไปหาหมอ หมอตกใจทำไมมันไม่แบ่งตัวเป็นระยะสี่ซะที จากออดๆแอดๆ ทุกวันนี้ผ่านมาปีแล้วสามารถดำเนินชีวิตได้อย่างคนปกติ
- เบาหวาน>> น้ำตาลลดภายในสามวัน แต่จะไม่ลดแบบเวียนหัว ไม่มีแรง จะลดอย่างสุขภาพดี กินยาน้อยลงไม่ต้องกินยาลดเบาหวานเป็นกำๆอีกต่อไป
- ทางเดินโลหิต ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน มีสาร Resviratol ตัวเดียวกับไวน์แดง (ที่เขาบอกว่ากินไวน์แดงทุกวันจะอายุยืนก็เพราะสารตัวนี้จะทำให้ระบบเลือดflow ได้ดี) แต่มีมากกว่าในไวน์แดงถึง 7 เท่า แถมไม่มีแอลกอฮอล์อีกต่างหาก จึงลดไขมันเสียที่เกาะตามผนังเส้นเลือด(LDL) อย่างได้ผล ลดหลอดเลือดตีบตัน ไม่ต้องมาทานยานู่นนั่นนี่มากมายอีกต่อไปและสามารถแก้ไขท่านชายที่เสื่อมสรรมถภาพทางเพศได้ด้วยนะ
- ไขข้อ โรคเกาท์ กระดูก เวลาจะลุกแต่ละทีต้อง Charge ทุกทีก่อนลุก
- อื่นๆ เช่น โรคอ้วน สิวอักเสบ ผิวพรรณโทรมก่อนวัย ช่วย Detox อย่างได้ผล เมื่อรับประทานช่วงแรกๆ ผลิตภัณฑ์จะทำการ detox อย่างรวดเร็ว หากทานแล้วเริ่มมีการปวดอุจจาระ อยากเข้าห้องน้ำ แสดงว่าการdetox เริ่มต้นแล้วนั่นเอง ผิวพรรณจะผ่องใส หุ่นดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเรื่อยๆ


Maqui Berry คืออะไร?น้ำผลไม้มากี้ปาตาโกเนี้ยนของเรามีส่วนผสมของผลไม้ที่สำคัญและแร่ธาตุในน้ำว่านหางจระเข้ที่มีประสิทธิภาพทำไมถึงต้องเบอรี่มากี้ ผลไม้ที่วิเศษนี้ถูกค้นพบเมื่อเร็ว ๆนี้ในป่าของทวีปอเมริกาใต้มันจะเต็มไปเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์และประโยชน์ของมันนั้นเหลือ เชื่อจริง ๆซึ่งแตกต่างจากผลไม้อื่น ๆ ในโลก มากี้คือการผสมผสานของทุกอย่างไว้อย่างลงตัว มีประโยชน์ต่อสุขภาพและร่างกายของคุณเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณเองทดลองดื่มน้ำผลไม้มากี้ปาตาโกเนี้ยนเพื่ออายุที่ยืนยาว สุขภาพที่แข็งแรงและสุขภาพชีวิตที่ดี!

BHIPGlobal จึงภูมิใจที่จะนำเสนอสิ่งที่น่าเหลือเชื่อนี้สู่ชาวโลกเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยรสชาติที่แสนอร่อย คุณจะได้รับสารอาหารที่มีณภาพมากที่สุดที่โลกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

BHIPผสม blends Premium Costa Rican Aloe Vera, Ionic Sea Minerals and Resveratrol เพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์มีลักษณะพิเศษไม่เหมือนใครซึ่งจะเป็น ประโยชน์กับผู้คนนับล้านอย่างไม่ต้องสงสัย ส่วนผสมแต่ละตัวผ่านการทดลองทางวิทยาศาสตร์และแสดงผลลัพธ์ที่โดดเด่น โดยการรวมส่วนผสมเหล่านี้ BHIP Global จึงถือว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็นเป็นสุดยอดอาหารเสริมควบคู่กับการมีสุขภาพที่ดี

Maqui Berry มีการใช้มานานหลายศตวรรษถูกค้นพบโดย Mapuche ชาวอินเดียในทวีปอเมริกาใต้ ผลไม้นี้เติบโตเฉพาะในภาคใต้ในภูมิภาคปาตาโกเนี้ยนของประเทศชิลีและ อาร์เจนตินา Maqui เบอร์รี่เป็นที่ยอมรับของชาวอินเดีย Mapuche ว่าป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแรงสุขภาพและความมีชีวิตชีวาโดยเชื่อว่ามันมี อานุภาพพิเศษในการรักษา

น้ำผลไม้มากี้เบอร์รี่ ของเรามีส่วนผสมของผลไม้ที่สำคัญและแร่ธาตุในน้ำว่านหางจระเข้ที่มีประสิทธิภาพ ผลไม้ที่วิเศษนี้ถูกค้นพบเมื่อเร็ว ๆ นี้ในป่าของทวีปอเมริกาใต้ มันจะเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ และประโยชน์ของมันนั้น เหลือเชื่อจริงๆ ซึ่งแตกต่างจากผลไม้อื่นๆในโลก มากี้คือการผสมผสานของทุกอย่างไว้อย่างลงตัว มีประโยชน์ต่อสุขภาพและร่างกายของคุณเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณเอง ทดลองดื่มน้ำผลไม้มากี้ปาตาโกเนี้ยนเพื่ออายุที่ยืนยาว สุขภาพที่แข็งแรง และสุขภาพชีวิตที่ดี!

เป็นผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงที่สุดในโลก!Maqui Berryประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ มีประสิทธิภาพในการทำลายและเผาผลาญอาหารสารอนุมูลอิสระมีผลต่ออายุและ เป็นสาเหตุของการอักเสบ, ความเสียหายระบบหัวใจ, หลอดเลือดและทำลายระบบการทำงานของระบบประสาท ทำให้การทำงานของภูมิคุ้มกันบกพร่องและรวมถึงก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของ เซลล์มะเร็งในร่างกาย
ระดับของสารต้านอนุมูลอิสระในอาหารหรืออาหารเสริมวัดจากค่า ORAC ค่าของ ORAC ที่สูงนั่นแสดงว่ายิ่งมีศักยภาพในการต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งแผนภูมินี้จะแสดงถึงระดับของสารต้านอนุมูลอิสระพิเศษใน Maqui เบอรี่เมื่อเทียบกับผลไม้ชนิดอื่น ๆ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1775

แสดงความคิดเห็น โดย Health Care Center IP: Hide ip , วันที่ 21 ก.ย. 54 เวลา 12:13:45
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี