หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
กาดมั่ว ครัวแลง
เว็บบอร์ด » กาดมั่ว ครัวแลง
รายละเอียดของห้อง : โฆษณาฟรี ขายของ ขายตรง และอื่นๆ ไม่มีลบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เรียนสอนทำชานมไข่มุกไต้หวัน สอนสูตรทำชานมไข่มุกไต้หวัน ในจังหวัดเชียงใหม่

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เรียนสอนทำชานมไข่มุกไต้หวัน สอนสูตรทำชานมไข่มุกไต้หวัน ในจังหวัดเชียงใหม่
โพสต์โดย ปิ่น , วันที่ 11 มี.ค. 56 เวลา 17:02:33 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เรียนทำชานมไข่มุก วิธีทำชานมไข่มุก สอนสูตรทำชานมไข่มุกไต้หวันแท้ 100% ให้อร่อยเหมือนแฟรนไชส์ชานมไข่มุก แนะนำอุปกรณ์ชานมไข่มุกในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือเท่านั้น

           

สูตรเรียนทำชานมไข่มุกไต้หวันแท้ 100% วิธีการทำชานมไข่มุกอย่างละเอียด ให้อร่อยเหมือนกับการไปซื้อกับแฟรนไชส์โดยที่ไม่ต้องลงทุนถึงหลักแสน และไม่มีข้อผูกมัดใดๆๆ ทำให้ผู้เรียนสามารถปรับปรุงสูตรเป็นของตัวเองได้ และวัตถุดิบที่ใช้เป็นวัตถุดิบที่เหมือนกับแฟรนไชส์ระดับเดียวกับ Mr.Shake Mr.Cup T Ochaya Wawa Dakasi Coco  และเป็นที่เดียวที่กล้ารับประกันว่าเป็นรสชาติชานมไข่มุกแท้

พิเศษ เพื่อคนเชียงใหม่และคนภาคเหนือ เท่านั้น ไม่ต้องไปเรียนไกลถึงกรุงเทพไม่ต้องไปเสี่ยงกับหลักสูตรที่ไม่มีคุณภาพ เพราะหลักสูตรที่นี้ได้รับการพิสูจน์ว่าสามารถประกอบธุรกิจได้จริง พิสูจน์ได้จากลูกค้าที่ไปประกอบกิจการแล้วมากกว่า 100 ร้านค้าทั่วภาคเหนือ และทั่วประเทศ

หลักสูตร

หลักสูตรที่ 1 หลักสูตร การทำชานมไข่มุกไต้หวัน และชานมไข่มุกรสชาติต่างๆ เช่น เผือก แคนตาลูป ช็อคโกแลต กาแฟ  2000 บาท
หลักสูตรที่ 2 หลักสูตร ชาเขียวรสชาติต่างๆเกือบ 10 รสชาติ เช่น กีวี แอปเปิ้ล สตรอเบอรี่  บ๊วยแดง แตงกวา  2000 บาท
หลักสูตรที่ 3 หลักสูตร การต้มไข่มุกไต้หวันให้นุ่มเนียนไม่ติดกันเป็นก้อน  2000 บาท
หลักสูตรที่ 4 หลักสูตร
การทำเฉาก็วยไต้หวัน การทำพุดดิ้ง ได้หวัน เพื่อเป็นท้อปปิ้งของชานมไข่มุก รสชาติต่างๆ เช่น พุดดิ้งนม พุดดิ้งไข่ พุดดิ้งช็อคโกแลต และอื่นอีกมากมาย   2000 บาท

คุ้มค่าจริงๆๆ จากปกติราคา 8000 บาท
เหลือเพียง 3990 บาทเท่านั้นเป็นหลักสูตรตัวต่อตัว สามารถนำเพื่อนมาเรียนได้อีก 1 คน

เนื่องจากเราพิสูจน์ แล้วว่าผู้เรียนไม่สามารถที่จะเรียนรู้และเข้าใจได้ในจำนวนผู้เรียนครั้งละ มากๆ เพื่อให้ผู้เรียนได้เข้าใจอย่างแท้จริงและสามารถเปิดร้านได้อย่างมืออาชีพ จึงได้จัดการเรียนแบบตัวต่อตัวเท่านั้น ซึ่งมีที่นี่เท่านั้น ซึ่งแตกต่างจากที่อื่นที่เน้นผู้เรียนจำนวนมากๆ ทำให้ผู้เรียนไม่สามารถเข้าใจได้อย่างแท้จริง ทำให้ผู้เรียนเสียเวลาอย่างมาก

พิเศษเรียนซ้ำได้ในราคา 1,000 บาท เท่านั้น
เปิดเรียนทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ เวลา 10.00 – 16.00 น. โดยผู้สอนที่มีความรู้ความสามารถ บรรยากาศการเรียนการสอนเป็นกันเอง ซักถามได้ตลอดกับอาจารย์ผู้สอน สอนจากประสบการณ์ ทฏษฎีน้อยเน้นปฎิบัติทำให้ผู้เรียนมั่นใจได้ว่าสามารถนำไปเปิดร้านและสามารถ สร้างผลกำไรได้ อย่างมากมายผู้เรียนจะได้รับหนังสือประกอบการสอนพร้อมสูตรสอนการทำชานม ไข่มุก การทำชาเขียวมะลิ การต้มไข่มุก และการทำพุดดิ้งรสต่างๆ เฉาก๊วย ในจังหวัดเชียงใหม่  จำนวน 1 เล่ม
โทรจองเวลาเรียนได้ที่  086-1797461 คุณปิ่น (เชียงใหม่)



รายละเอียดในการสอนชานมไข่มุกไต้หวัน

- สอนวิธีการเลือกซื้อชา รส ชาติของชาแต่ละยี่ห้อมีรสชาติเป็นอย่างไรและชนิดไหนที่เป็นที่นิยม ข้อแตกต่างของชานมไข่มุกไต้หวันแต่ละประเภท วิธีเก็บรักษาใบชาให้มีรสชาติที่หอมอยู่ตลอดเวลา

- แนะนำอุปกรณ์ ที่ ใช้ในการชงชาไข่มุกทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นหม้อต้มแบบไหน หัวเตาที่ใช้ในการต้มชานมไข่มุก อุปกรณ์ที่ใช้ในการชงชานมไข่มุก อุปกรณ์ทุกชนิดที่ใช้ในการเปิดร้านชานมไข่มุก ถังที่ใช้ในการบรรจุชานมไข่มุก

- สอนวิธีการทำน้ำเชื่อมเข้มข้น ที่สามารถเก็บไว้ได้นาน เป็นปี โดยที่ไม่ต้องเสียเงินซื้อแบบสำเร็จรูปให้เสียเงิน

- สอนวิธีการต้มชานมไข่มุก(ชาแดง) อบชานมไข่มุก ให้หอมหวน รสชาติเข้มข้นเหมือนกับขายในเฟรนด์ไชด์ชื่อดัง ให้หอมนาน รสชาดหวาน ไม่ขม  และเก็บไว้ได้นาน ไม่เสียง่าย

- สอนวิธีการต้มชาเขียวไข่มุก(ชาเขียวมะลิ) วัดอุณหภูมิ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของเราเท่านั้นเพื่อให้ชานมไข่มุกไม่ขมและฝาด อบชาเขียวมะลิ ให้หอมหวน

- สอนวิธีการชงชานมไข่มุกรสชาติต่างๆ วัดอุณหภูมิ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของเราเท่านั้นเพื่อให้ชานมไข่มุกไม่ขมและฝาด อบชาเขียวมะลิ ให้หอมหวน

- สอนวิธีการชงชาเขียวรสผลไม้ต่างๆมากกว่า 20 เมนู เช่น ชาเขียวสตรอเบอรี่ ชาเขียวกีวี ชาเขียวบ็วยแดง ชาเขียวพืช ชาเขียวแอบเปิ้ล ชาเขียวแตงกวา ชาเขียวมิ้น  ฯลฯ

- สอนวิธีการผสมชานม วิธี การผสมขั้นตอนของการผสมและปริมาณให้ได้ปริมาณที่ขาย และวิธีการเชคที่ถูกต้องเพื่อให้ส่วนผสมเข้ากันอย่างลงตัว รสชาดชาที่กลมกล่อม อร่อย

- สอนเทคนิคการเลือกซื้อเม็ดไข่มุกแท้ไต้หวันสอน วิธีการเลือกเตาที่ใช้ในการต้มไข่มุก สอนวิธีการต้มไข่มุก ให้เม็ดเรียงสวย เหนียวนุ่ม เป็นมันวาว ไม่ติดกันเป็นก้อนๆ และสุกอย่างทั่วถึง เหนียว นุ่ม รสชาตอร่อย และการปรุงรสไข่มุกเป็นไข่มุกหวานเหมือนแบรนด์ Coco แบรนด์ดังระดับโลก ให้แตกต่างจากร้านอื่น

- สอนการทำพุดดิ้ง รสชาตต่างๆ มากกว่า 10 รสชาติ เช่น รสนม รสไข่ รสช็อคโคแลต ฯลฯ ซี่งไม่มีที่ไหนสอน มีที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น

- สอนวิธีการเก็บน้ำชาที่ต้มเสร็จแล้ว ให้มีรสชาด กลิ่น ที่คงที่เหมือนเดิม โดยที่กลิ่นและรสยังคงเดิม

- สอนวิธีการคิดต้นทุน แก้วต่อแก้วอย่างละเอียด และ วิธีการตั้งราคา ซึ่งชาแต่ละชนิดราคาสูงและต่ำไม่เท่ากัน ควรเลือกชาแบบไหนให้ได้คุณภาพสูงแต่ราคาไม่สูง ทำให้ได้กำไรสูงสุด ซึ่งราคาต้นทุนของเราราคาแค่ 7-8 เท่านั้น แต่รสชาติของเราเท่ากับแฟรนไชส์ระดับประเทศหลายๆๆแบรนด์

- สอนการขาย การตลาด การตั้งราคา ควรทำกลยุทธ์แบบไหน เมื่อไหร่ เป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจ การเปิดร้าน การทำตลาด การทำสื่อ โดยอาจาย์ที่มีความรู้ด้านการตลาดโดยตรง

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2785

แสดงความคิดเห็น โดย ปิ่น IP: Hide ip , วันที่ 11 มี.ค. 56 เวลา 17:02:33
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี