หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
สนามกีฬา 700 ปี
เว็บบอร์ด » สนามกีฬา 700 ปี
รายละเอียดของห้อง : กีฬาทุกประเภท เด็กหงส์ เด็กผี ร่วมกันวิเคราะห์วิจารณ์
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
พ่อเลี้ยงอี๊ด ประกาศวางมือ หลังเชียงใหม่ fc พ่ายคารัง2-0 พ้อโดนกลั่นแกล้ง(มีคลิป)

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
พ่อเลี้ยงอี๊ด ประกาศวางมือ หลังเชียงใหม่ fc พ่ายคารัง2-0 พ้อโดนกลั่นแกล้ง(มีคลิป)
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 23 ธ.ค. 56 เวลา 12:01:50 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

http://www.youtube.com/watch?v=LVtTUGSo-AM

        
         ''พยัคฆ์ล้านนา'' เชียงใหม่ เอฟซี พลาดท่าพ่าย ''กระรอกขาวจ้าวสนาม'' ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด แชมป์กลุ่ม เอ ไป0-2 โดยเกมนี้ ทีมเยือนได้2ประตูจาก วีรวงศ์ เล็กสุนทร และ ธีระพงศ์ ดีหามแห ส่งผลให้ ''กระรอกขาวจ้าวสนาม'' ซิวแชมป์ ฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ ลีกไปครอง

 



        การแข่งขันฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ชิงชนะเลิศ นัดที่สองเมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา

 
     

เชียงใหม่ เอฟซี 0 - 2 ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด
 


        ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เป็นการแข่งขันฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ชิงชนะเลิศ นัดที่สอง ระหว่าง ''พยัคฆ์ล้านนา'' เชียงใหม่ เอฟซี แชมป์กลุ่ม บี การมาเยือนของ ''กระรอกขาวจ้าวสนาม'' ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด แชมป์กลุ่ม เอ

 


          ทั้งคู่เสมอกันมาในนัดแรก ที่บ้านของร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด โดยได้รับความสนใจจากแฟนบอลอย่างคับคั่ง นอกจากนี้ยังมีผู้ใหญ่ในวงการฟุตบอล อาทิ ส.ส.วิชัย ล้ำสุทธิ ที่ปรึกษาคณะกรรมการ การจัดการแข่งขันฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค, โสภิต ภาโนมัย รองประธานฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ร่วมเป็นสักขีพยาน

 


          เกมนี้ทั้งสองฝ่ายต่างมั่นอกมั่นใจว่าทีมของตนจะสามารถคว้าตำแหน่งแชมป์ลี กภูมิภาคมาครองได้สำเร็จ โดยเกมนี้ทาง เลโอเนส เปไรร่า กุนซือชาวบราซิเลียนของ เชียงใหม่ เอฟซี มีปัญหาการจัดทัพเล็กน้อย เมื่อต้องการ ฉัตรชัย นาควิจิตร ดาวซัลโวประจำทีม และ พิเชษฐ์ ฮาวกองแก้ว มิดฟิลด์ตัวสำคัญ เนื่องจากติดโทษแบน อีกทั้งยังขาด ธีระวุฒิ รองไชย กัปตันตัวเก่ง ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนทางด้านอาคันตุกะจากแดนอีสาน ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่น และส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนาม

 


        ออกสตาร์ตเกมในครึ่งเวลาแรกได้เพียง 2 นาที ''เจ้าถิ่น'' เชียงใหม่ เอฟซี ได้ทักทายก่อน จากการสับไกระยะ 23 หลาของ อานนท์ บุษผา แต่บอลเข้าแค่หน้าต่างประตูเท่านั้น น.15 กองเชียร์เจ้าถิ่นต้องเงียบกริบกันทั้งสนาม เมื่อ ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ได้ประตูออกนำ 1-0 จากลูกยิงไกลระยะ 28 หลา ของ วีรวงศ์ เล็กสุนทร เข้าประตูไปอย่างสุดสวยชนิดที่ กฤษฎา โนนชัย นายทวารเจ้าถิ่นจนปัญญาในการป้องกัน

 


        น.24 เชียงใหม่ เอฟซี พยายามทวงประตูคืนให้ได้ และชวดได้ประตูตีเสมอไปอย่างน่าเสียดาย จากจังหวะที่ ตูเร่ อุสมาน คาเดอร์ ได้บอลทางกราบซ้าย เลี้ยงหลบผู้เล่นร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด หนึ่งจังหวะ ก่อนส่งให้ อานนท์ บุษผา ยิงระยะเพียงแค่ 6 หลา แต่บอลหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

 


        ช่วงเวลาที่เหลือแม้ว่าเจ้าถิ่นจะพยายามเปิดเกมรุกเพื่อยิงประ ตีเสมอให้ได้ แต่เกมยังดูตันๆ บวกกับแทบจะหาโอกาสเข้าทำในพื้นที่สุดท้ายไม่ได้เลย จบครึ่งแรก ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด นำอยู่ 1-0
 

        เริ่มครึ่งหลังเชียงใหม่เอฟซีพยายามเดินเกมบุกอย่างหนักหวังทวง ประตูคืนให้ได้แต่มาโดนทีเด็ดของ ธีระพงศ์ ดีหามแห ยิงไกลส่งให้ ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ขึ้นนำใน น.51 และส่งผลให้ ''กระรอกขาวจ้าวสนาม'' ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ ฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครองด้วยผลประตูรวม ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ชนะ เชียงใหม่ เอฟซี 2-0

   

ช็อก!! ''พ่อเลี้ยงอี๊ด'' ประกาศวางมือ
 


        สืบเนื่องจากฝ่ายจัดการแข่งขันเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ได้ส่งหนังสือมาถึงทาง เชียงใหม่ เอฟซี ถึงการแบนตัวผู้เล่นหลักของ ''พยัคฆ์ล้านนา'' พิเชษฐ์ ฮาวกองแก้ว มิดฟิลด์คนสำคัญ และ ฉัตรชัย นาควิจิตร ดาวซัลโวประจำทีม ถึงสองฉบับ

 


          โดยในวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา ได้แจ้งมายังสโมสรว่า พิเชษฐ์ ฮาวกองแก้ว จะไม่สามารถลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศ นัดที่สอง กับ ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ได้เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น แต่ทว่าวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา กลับมีหนังสือจากฝ่ายจัดการแข่งขันส่งมาอีกหนึ่งฉบับ โดยคราวนี้เพิ่มชื่อของ ''เจ้าหนุ่ม'' ฉัตรชัย นาควิจิตร อีกราย

 


        ทั้งนี้ ''พ่อเลี้ยงอี๊ด'' ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ได้เปิดเผยถึงรื่องนี้ว่า ''ผมไม่เข้าใจเหตุใดจึงไม่แจ้งมาทีเดียว จะได้มีการเตรียมรับมือทัน โดยการกระทำเช่นนี้เหมือนจงใจจะเล่นงานทาง เชียงใหม่ เอฟซี ซึ่งรับไม่ได้กับการกระทำเช่นนี้ จึงประกาศขอวางมืออำลาสโมสรเสียดีกว่า และขอประกาศไว้ตรงนี้เลยว่า ผู้ใดสนใจอยากทำทีม เชียงใหม่ เอฟซี อย่างจริงจังให้ติดต่อเข้ามาได้เลย''



ขอขอบคุณ และอ่านเนื้อหาได้ที่(ที่มาของข่าว) ->> https://http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/131222_1068.html

(เนื้อหานี้ จะลบตัวเองภายใน 24 ชม. หากใครต้องการอ่านเนื้อหาจะลิงค์ไปยังที่มาต้นฉบับ)

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 4106

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 23 ธ.ค. 56 เวลา 12:01:50
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี