หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
Business Park
เว็บบอร์ด » Business Park
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยเรื่องธรุกิจ การตลาด การจัดการ เรื่องเิงินเรื่องทอง
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เลือก ประกันอุบัติเหตุ ประเภทไหนให้เหมาะกับคนในครอบครัว [/img]ประกันอุบัติเหตุ เป็น ประกันชีวิต อีกประเภทหนึ่งที่หลายคนไม่ได้มองเห็นถึงความสำคัญของการมีติดตัวเอาไว้ โดยประกันประเภทนี้ถือเป็นประกันที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้ถือกรมธรรม์ได้ไม่น้อย สำหรับคนที่กำลังมองหาประกันประเภทนี้ให้กับคนในครอบครัวอยู่ เรามาดูกันดีกว่าว่าหากจะเลือกประกันนี้ให้กับคนในบ้านจะต้องเลือกแบบไหนเพื่อให้ได้กรมธรรม์ที่ใช่และเหมาะกับความมั่นใจในอนาคตมารู้จักประเภทของประกันอุบัติเหตุ1. ประกันอุบัติเหตุกลุ่มขึ้นชื่อว่าประกันอุบัติเหตุกลุ่มแล้ว เงื่อนไขของการทำประกันก็คือการถือกรมธรรม์ได้นั้นจะต้องทำเป็นกลุ่ม โดยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัทประกันที่มีการกำหนดจำนวนบุคคลและเป็นรูปแบบนิติบุคคลหรือเจ้าหน้าที่ราชการ หากหมดสภาพการเป็นพนักงานของบริษัทหรือข้าราชการก็จะทำให้ความคุ้มครองสิ้นสุดลงไปด้วย2. ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลเป็นประกันที่ไม่ว่าจะเป็นใครก็สามารถทำได้ โดยไม่จำเป็นต้องทำเป็นกลุ่ม สามารถทำกรมธรรม์ได้เป็นรายบุคคล แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของกรมธรรม์ด้วย เช่น การกำหนดอายุ และ สถานที่ทำงาน เป็นต้น3. ประกันอุบัติเหตุนิสิต นักศึกษา เป็นประกันที่ทางโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยได้จัดทำขึ้นมาเพื่อให้นักเรียนและนักศึกษาได้มีประกันประเภทนี้ติดตัวเอาไว้ ส่วนใหญ่จะสิ้นสุดการประกันเมื่อหมดสภาพการเป็นนักเรียนหรือนักศึกษาของโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยนั้นๆแล้วแบบไหนที่เหมาะกับคนในครอบครัว?อย่างที่เราทราบกันไปแล้วประกันอุบัติเหตุที่เหมาะกับคนในบ้านนั้นจะเป็นประกันประเภทส่วนบุคคล เช่นเดียวกับการทำ ประกันสุขภาพ และ ประกันเดินทาง ที่จะต้องทำเป็นรายบุคคลนั่นเอง ซึ่งการมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลติดตัวเอาไว้ถือว่าเป็นการวางแผนป้องกันความเสี่ยงที่ดีเพราะแม้ว่าคุณจะมีประกันอุบัติเหตุประเภทกลุ่มหรือสำหรับนักศึกษาแต่หากสิ้นสุดการเป็นพนักงานบริษัทหรือสิ้นสุดการเป็นนักเรียน นักศึกษาก็จะทำให้ความคุ้มครองของประกันนั้นสิ้นสุดลงไปด้วยเหมือนกัน แต่หากมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลติดตัวไว้ก็ไม่ต้องห่วงว่าความคุ้มครองจะสิ้นสุดลง แต่สิ่งที่สำคัญมากกว่าการเลือกประเภทประกันนั่นก็คือการคำนวณยอดเบี้ยประกันที่คุณต้องการจ่ายและความคุ้มครองที่แผนกรมธรรม์นั้นให้การคุ้มครอง เพราะหากเลือกประกันที่ให้ความคุ้มครองที่ไม่เหมาะกับคุณ ไม่ว่าจะเป็น ประกันสุขภาพ หรือ ประกันเดินทาง ก็จะเป็นการทำให้คุณต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันไปโดยสูญเปล่าจากที่เราได้ทำความรู้จักกับประเภทของ ประกันอุบัติเหตุ ไปแล้ว จะเห็นได้ว่าประกันที่เหมาะกับคนในครอบครัวมากที่สุดก็คือประกันอุบัติเหตุประเภทส่วนบุคคลนั่นเอง สำหรับคนที่ต้องการรับคำปรึกษาเพื่อทำประกันอุบัติเหตุให้กับคนในบ้านนั้นสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของธนาคารที่มีบริการดีๆ อย่าง SCB Life ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องของ ประกันชีวิต SCB, ประกันลดหย่อนภาษี SCB และการบริการยอดเยี่ยมที่เราอยากให้คุณได้มีกรมธรรม์ติดตัวไว้  ">

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เลือก ประกันอุบัติเหตุ ประเภทไหนให้เหมาะกับคนในครอบครัว
โพสต์โดย muthita , วันที่ 06 เม.ย. 64 เวลา 00:01:30 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

[img]https://www.mx7.com/i/228/jzrGTE.jpg" alt="img" width="700" />[/img]

ประกันอุบัติเหตุ เป็น ประกันชีวิต อีกประเภทหนึ่งที่หลายคนไม่ได้มองเห็นถึงความสำคัญของการมีติดตัวเอาไว้ โดยประกันประเภทนี้ถือเป็นประกันที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้ถือกรมธรรม์ได้ไม่น้อย สำหรับคนที่กำลังมองหาประกันประเภทนี้ให้กับคนในครอบครัวอยู่ เรามาดูกันดีกว่าว่าหากจะเลือกประกันนี้ให้กับคนในบ้านจะต้องเลือกแบบไหนเพื่อให้ได้กรมธรรม์ที่ใช่และเหมาะกับความมั่นใจในอนาคต

มารู้จักประเภทของประกันอุบัติเหตุ

1. ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม

ขึ้นชื่อว่าประกันอุบัติเหตุกลุ่มแล้ว เงื่อนไขของการทำประกันก็คือการถือกรมธรรม์ได้นั้นจะต้องทำเป็นกลุ่ม โดยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัทประกันที่มีการกำหนดจำนวนบุคคลและเป็นรูปแบบนิติบุคคลหรือเจ้าหน้าที่ราชการ หากหมดสภาพการเป็นพนักงานของบริษัทหรือข้าราชการก็จะทำให้ความคุ้มครองสิ้นสุดลงไปด้วย

2. ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

เป็นประกันที่ไม่ว่าจะเป็นใครก็สามารถทำได้ โดยไม่จำเป็นต้องทำเป็นกลุ่ม สามารถทำกรมธรรม์ได้เป็นรายบุคคล แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของกรมธรรม์ด้วย เช่น การกำหนดอายุ และ สถานที่ทำงาน เป็นต้น

3. ประกันอุบัติเหตุนิสิต นักศึกษา 

เป็นประกันที่ทางโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยได้จัดทำขึ้นมาเพื่อให้นักเรียนและนักศึกษาได้มีประกันประเภทนี้ติดตัวเอาไว้ ส่วนใหญ่จะสิ้นสุดการประกันเมื่อหมดสภาพการเป็นนักเรียนหรือนักศึกษาของโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยนั้นๆ

แล้วแบบไหนที่เหมาะกับคนในครอบครัว?

อย่างที่เราทราบกันไปแล้วประกันอุบัติเหตุที่เหมาะกับคนในบ้านนั้นจะเป็นประกันประเภทส่วนบุคคล เช่นเดียวกับการทำ ประกันสุขภาพ และ ประกันเดินทาง ที่จะต้องทำเป็นรายบุคคลนั่นเอง ซึ่งการมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลติดตัวเอาไว้ถือว่าเป็นการวางแผนป้องกันความเสี่ยงที่ดีเพราะแม้ว่าคุณจะมีประกันอุบัติเหตุประเภทกลุ่มหรือสำหรับนักศึกษาแต่หากสิ้นสุดการเป็นพนักงานบริษัทหรือสิ้นสุดการเป็นนักเรียน นักศึกษาก็จะทำให้ความคุ้มครองของประกันนั้นสิ้นสุดลงไปด้วยเหมือนกัน แต่หากมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลติดตัวไว้ก็ไม่ต้องห่วงว่าความคุ้มครองจะสิ้นสุดลง แต่สิ่งที่สำคัญมากกว่าการเลือกประเภทประกันนั่นก็คือการคำนวณยอดเบี้ยประกันที่คุณต้องการจ่ายและความคุ้มครองที่แผนกรมธรรม์นั้นให้การคุ้มครอง เพราะหากเลือกประกันที่ให้ความคุ้มครองที่ไม่เหมาะกับคุณ ไม่ว่าจะเป็น ประกันสุขภาพ หรือ ประกันเดินทาง ก็จะเป็นการทำให้คุณต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันไปโดยสูญเปล่า

จากที่เราได้ทำความรู้จักกับประเภทของ ประกันอุบัติเหตุ ไปแล้ว จะเห็นได้ว่าประกันที่เหมาะกับคนในครอบครัวมากที่สุดก็คือประกันอุบัติเหตุประเภทส่วนบุคคลนั่นเอง สำหรับคนที่ต้องการรับคำปรึกษาเพื่อทำประกันอุบัติเหตุให้กับคนในบ้านนั้นสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของธนาคารที่มีบริการดีๆ อย่าง SCB Life ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องของ ประกันชีวิต SCB, ประกันลดหย่อนภาษี SCB และการบริการยอดเยี่ยมที่เราอยากให้คุณได้มีกรมธรรม์ติดตัวไว้ 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 143

แสดงความคิดเห็น โดย muthita IP: Hide ip , วันที่ 06 เม.ย. 64 เวลา 00:01:30
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี