หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
Business Park
เว็บบอร์ด » Business Park
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยเรื่องธรุกิจ การตลาด การจัดการ เรื่องเิงินเรื่องทอง
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ขอประณามบริษัทประกันชื่อดัง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ขอประณามบริษัทประกันชื่อดัง
โพสต์โดย mumu , วันที่ 25 พ.ย. 52 เวลา 15:23:17 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ขอประณามบริษัทประกันชื่อดัง   (ถึงแม้จะยาว...ช่วยอ่านนิด เพื่อที่คุณจะไม่เป็นแบบผม )
 
  

ขอระบายหน่อยน๊ะครับเกี่ยวกับเรื่องขอประณามบริษัทประกันภัยชื่อดัง สินมั่นคงประกันภัย ช่วยฝากบอกต่อๆกับไปด้วยครับว่าถ้าใครมีรถอย่าไปทำประกันกับบริษัทนี้เด็ดขาด เรื่องมีอยู่ว่าผมเป็นคู่กรณีของบริษัทของ บจ.สินมั่นคงประกันภัย เนื่องจากรถของผม จยย.HONDA ทะเบียน ปงก-117 กท ได้ถูกรถที่มีประกันภัยภัยกับทาง บจ.สินมั่นคงฯ ชนได้รับบาดเจ็บ โดยรถคันดังกล่าวมีประกัน พรบ.กับทาง บจ.สินมั่นคงประกันภัย และมีประกันประเภท.3 กับทาง บจ.ทิพย์ประกันภัย โดยเรื่องเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2552 ในระหว่างที่ผมขับรถมาตาม  ถ.กาญจนาภิเษก อยู่นั้นได้มีรถ TOYOTA ทะเบียน    ษฮ-3966 กท  ได้ขับรถหมุนมาชนรถของผมที่ขับมาในทางตรงได้รับความเสียหายและตัวผมเองได้รับบาดเจ็บโดยผมได้ถูกรถคัดดังกล่าวชนกระเด็นและถูกทับติดอยู่ใต้ท้องรถได้รับบาดเจ็บ (รอดตายมาได้หวุดหวิดเกือบโดนรถ10ล้อทับซ้ำ) หลังเกิดเหตุได้เข้ารักษาที่ รพ.นครธน โดยได้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลดังกล่าวเพียง 3 วัน เนื่องจากได้รับการบริการประทับใจสุดๆ เพราะใช้ประกันสังคม  (เจ็บปางตายให้นอน 3 วัน ) ทนไม่ไหวขอกลับมานอนพักฟื้นอยู่ที่บ้านอีกเป็นเวลาเดือนเศษ โดยตัวผมได้รับบาดเจ็บที่บริเวณกระดูกสะบักหลังด้านขวาหัก หัวเข้าซ้าย,ขวา ข้อเท้า ซี่โครง หน้าอก และแขนขาได้รับบาดเจ็บ  หลังจากออกจากโรงพยาบาลมาได้ก็มีนัดมาเจรจากันที่ สน.ท่าข้าม กันอีกประมาณ 5 ครั้ง โดยทาง บริษัท.สินมั่นคงประกันภัย ศูนย์.กาญจนาภิเษก ได้เบี้ยวนัดบ้าง หรือถ้าส่งพนักงานมาก็เริ่มคุยกันใหม่ทุกครั้ง ไม่เข้าใจเลยว่าทางบริษัทสินมั่นคงประกันภัย ไม่มีการประสานงานกันมั่งเลยหรืออย่างไง สุดท้ายทางบริษัทสินมั่นคงฯแจ้งว่าสามารถจ่ายค่าสินไหมเนื่องจากที่ผมได้รับบาดเจ็บให้ได้เป็นเงิน 15,000 บาท  โดยไม่คำนึงเลยว่าผมได้รับบาดเจ็บต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 4 เดือน และผมมีเงินเดือน เดือนละ 30,000 บาท ตามสลิปเงินเดือน ไม่รวมรายได้ส่วนอื่นๆอีก และยังมีค่าใช้จ่ายที่ต้องไปรักษาต่ออีกประมาณ 30,000 กว่าบาท เนื่องจากผมได้ย้ายไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลอื่นต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลเอง ซึ่งทางผมก็ได้นำเอกสารต่างๆไปให้ทางเจ้าหน้าที่ของบริษัทสินมั่นคงดู  แต่ก็ได้คำตอบกลับมาว่า  "  ถ้าอยากได้มากกว่านี้ก็คงต้องไปฟ้องเอาเพราะบริษัทพิจารณาแล้วสามารถให้ได้แค่นี้  "   ซึงผมเองก็ไม่รู้ว่าบริษัทเค้าใช้หลักเกณฑ์อะไรมาพิจารณากัน อยากถามว่าในระหว่างที่ผมต้องพักรักษาตัวอยู่ผมจะเอารายได้จากไหมมารักษาตัว เนื่องจากตามกฎหมายแรงงานสามารถลาป่วยได้ปีละไม่เกิน 30 วัน เอง ถ้าลาเกิดจากนี้บริษัทจะไม่มีการจ่ายเงินเดือนให้ ได้ก็แค่เงินชดเชยจากประกันสังคมอย่างเดียวแล้วผมต้องผ่อนทั้งบ้านผ่อนทั้งรถ บริษัทเค้าไม่คิดบ้างเลยหรืออย่างไรต้องให้ญาติพี้น้องมันโดนมั่งจะได้รู้สึกว่ามันเป็นอย่างไร ไม่รู่ว่าบริษัทนี้มันจะทุ่มเงินโฆษณาเยอะแยะทำไม สู้เอาเงินมาจ่ายให้กับคนที่ได้รับความเดือนร้อนจริงๆไม่ดีกว่าหรือไง หรือว่ามีนโยบายแหกตาคนไปวันๆให้มาทำประกันกับมันเยอะๆเพียงอย่างเดียว เพราะ

คนที่ซวยที่สุดก็คือประชาชนทุกคนและทุกคนที่เป็นลูกค้าของบริษัทมัน   เนื่องจากในวันนี้ทาง นายวิโรจน์ เม่นชัง ผู้ขับขี่ของรถ TOYOTA ทะเบียน ษฮ-3966 กท ได้มาฟังคำพิพากษาที่ศาลธนบุรี ซึงปรากฏว่าเป็นจริงตามคาดโดนสั่งจำคุก ซึงผมเองก็ไม่ได้อยากให้เค้าได้รับโทษจำคุกเลย แต่ก็ซวยเพราะรถที่เค้าขับได้ทำประกันไว้กับบริษัทที่เฮงซวยดังกล่าวทำให้ต้องติดคุกไป ซึ่งถ้าเกิดบริษัทสินมั่นคงประกันภัยมันยอมเจราจาด้วยคนขับก็คงไม่ต้องติดคุกแค่ดีก็รอลงอาญาเพียงอย่างเดียว ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะช่วยอย่างไรก็แต่ปลงคิดว่าฟาดเคราะห์ไปก็แล้วกัน   

และอีกอย่างขอฝากเตือนไว้ว่าถ้าใครมีรถอย่าแยกทำประกันระหว่างประกัน พรบ.และประกันประเภท  1,2,3 อย่างเด็ดขาด เพาระว่าถ้าประกันประกัน พรบ.ยังจ่ายค่าสินไหมไม่เกินวงเงินคุ้มครอง 50,000 บาท ทางประกันประเภท1,2,3 ก็ไม่สามารถจ่ายได้ อย่างเช่นในเคสของผมทาง บจ.สินมั่นคงประกันภันภัย ยังไม่ยอมชดใช้ค่าสินไหมให้ ทางบริษัท.ทิพย์ประกันภัย ก็ยังไม่สามารถชดใช้ค่าสินไหมในส่วนที่เหลือได้ ก็เลยไม่รู้จะทำอย่างไร

 

ขอบคุณครับที่ช่วยฟังกันมาซะยาวถ้ามีเพื่อนรบกวนช่วยฟอร์เวิร์ดส่งต่อไปเยอะๆด้วยน๊ะครับ

จะได้ไม่มีใครตกเป็นเหยื่ออีกกับบริษัทประกันประเภทนี้อีก

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงน๊ะครับไม่ได้ลงมาเพื่อโจมตีกันทางธุรกิจแต่อย่างใด

 

หมายเลขกรมธรรม พรบ.บจ.สินมั่นคงประกันภัย เลขทึ่ 50-0-9012502-00040

หมายเลขกรมธรรม บจ.ทิพย์ประกันภัย เลขที่ 11002108080764931

หมายเลขคดีดำเลขที่  6639/52
 
ช่วยส่งต่อกันด้วยน๊ะครับ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3483

แสดงความคิดเห็น โดย mumu IP: Hide ip , วันที่ 25 พ.ย. 52 เวลา 15:23:17
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี