หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
Business Park
เว็บบอร์ด » Business Park
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยเรื่องธรุกิจ การตลาด การจัดการ เรื่องเิงินเรื่องทอง
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ทัวร์ดูบ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ทัวร์ดูบ
โพสต์โดย เที่ยวดูไบ , วันที่ 16 มิ.ย. 53 เวลา 10:37:50 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ดูไบมนต์เสน่ห์ทะเลทราย

 


     ดูไบ-อาบูดาบี-ชาร์จาห์ ดินแดนทะเลทรายที่มีชีวิตชีวาอยู่ทุกช่วงเวลาของการเดินทาง 3 รัฐใน 7 ของสาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ที่มอบความสุข ตื่นเต้น และมหัสจรรย์ให้ฉันและเพื่อนๆตลอดการเดินทาง
    
อาบูดาบี เมืองหลวงของสาธารณรัฐอาหรับอามิเรตส์ เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของสาธารณรัฐอาหรับอามิเรตส์ อาบูดาบีตั้งอยู่บนเกาะรูปตัวทีที่ยื่นเข้าไปในอ่าวเปอร์เซีย เป็นเมืองที่ค่าครองชีพแพงที่สุดเป็นอันดับ 3 ในภูมิภาคและอันดับที่ 26 ของโลก และเป็นเมืองหน้าด่านที่ทำธุรกิจค้าขายและท่องเที่ยว มีตึกสูงเทียมฟ้าใหญ่โต ต้นปาล์ม อินทผลัมนานาพันธุ์มีให้ได้ชิม ฉันซึมซับคำบอกเล่าของไกด์อีดว่า “พวกเรากำลังยืนอยู่ในเมืองที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น Garden of Gulf ด้วยความเขียวโดยรอบ จึงเปรียบเสมือนสวรรค์แห่งทะเลทรายที่นักท่องเที่ยวอย่างพวกเราไม่ควรพลาด
     สถานที่สำคัญต้องมาเยือน คือ Sheikh Zayed bin Sultan al nahyan Grand MosQue ได้ชื่อว่ายิ่งใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลกและเป็นสุเหร่าหลวงประจำเมืองอาบูดาบี ภายในสุเหร่ามีพรมผืนใหญ่ที่สุดในโลก และโคมไฟ Chandelier ที่ใหญ่ที่สุดในโลก นำเข้าจากเยอรมันทำด้วยทองคำและทองแดง สาวๆ ที่เข้าไปชมต้องเปลี่ยนชุดคลุมเป็นสีดำตามวัฒธรรมของเขา จากนั้นก็ไปเริงร่ากับตลาดพรมราคาถูกจากอิหร่านและเปอร์เซียที่มีลวดลายสวยงาม เพื่อนๆ จะได้สนุกกับการชม ช้อปสินค้าที่ระลึก ทั้งพรม เครืองแก้ว ฯลฯ มื้อกลางวันเรารับประธานบุฟเฟ่ต์สไตล์อเมริกันที่โรงแรม Emiratte Palace ในอดีตเคยเป็นพระราชวังแต่ปัจจุบันกลายเป็โรงแรมระดับเจ็ดดาวทัดเทียมโรงแรม Burj Al Arab ( โรงแรมเรือใบ ) ที่ดูไบ หรูหรามาก ระหว่างทางกลับไปดูไบ พวกเราแวะดูสินค้าที่ Heritage Village มีร้านขายของพื้นเมืองและการแสดงของคนพื้นเมือง แต่ที่อยากกรี๊ดก็ คือ IBM Battuta Mall ห้างสรรพสินค้า 6 บรรยากาศที่แตกต่างกัน จากนั้นก็ชม Mall Of The Emirates ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่ขาช้อปต้องตาโต หรือจะเลือกถ่ายรูปหิมะที่ Ski Dubai Complex ดูวิถีความเป็นอยู่ของชาวอาหรับ
     ดูไบ หลังมื้อเช้าพวกเรายังติดใจกับการชมธรรมชาติโดยการล่องเรือ คราวนี้เป็น Water Taxi ชมความงามของแม่น้ำครีกส์ ศูนย์รวมของประวัติศาสตร์และประเพณี ดูสุเหร่าจูไมร่า คู่บ้านคู่เมืองดูไบ สร้างด้วยหินอ่อนทั้งหลังแล้วถ่ายรูปที่ชายหาด Jumeirah Beach ซึ่งจะเห็นฉากหลังของโรงแรม 7 ดาว อย่าง Burj Al Arab ตั้งอยู่ริมอ่าวอาหรับ เรียกว่าเป็นที่พักอาศัยระดับอภิมหาเศรษฐี ชมโครงการอลังการของเดอะปาล์มไอร์แลนด์ ถมทะเลให้เป็นเกาะ สร้างเป็นรูปต้นปาล์ม 3 เกาะ ที่ประกอบด้วยโรงแรม รีสอร์ท ภัตตาคาร ร้านค้า อพาร์ตเมนท์ และสำนักงานต่างๆ นับว่าเป็นสิ่งมหรรศจรรย์อันดับ 8 ของโลก ส่วนช่องบ่ายผจญภัยกลางทะเลทรายกับรถโฟร์วิลไดรฟ์ขับเคลื่อน 4 ล้อไปบนดูน ชมพระอาทิตย์ตก สัมผัสชีวิตแบบเบดูอิน ขี่อูฐ และพักในกระโจมแบบอาหรับ และรับประทานอาหารเย็นแบบบาร์บีคิว ชมระบำหน้าท้อง Belly dance ที่เป็นการเต้นรำที่เก่าแก่ที่สุด
     ชาร์จาห์ ใช้เวลาเดินทางจากดูไบ 30 นาทีไปที่ศูนย์วัฒนธรรม พบอนุสาวรียัมภีร์กุรอ่าน ชมวัฒนธรรมโบราณของชาร์จาห์ ที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมสวยงาม ที่นี่ฉันกรี๊ดกร๊าดกับเพื่อนๆ เพราะได้ไปตลาดบลูซุค ( Blue Souk ) ตลาดใหม่ที่มีทั้งรองเท้า กระเป๋า เครื่องหนัง ของที่ระลึกมากมายในราคามิตรภาพ ช่วงบ่ายไปชมพิพิธภัณฑ์ดูไบ ( Dubai Museum ) ทันสมัย รวมเรื่องราวประวัติศาสตร์สำคัญไว้มากมาย อาทิ การขุดพบน้ำมัน งานศิลป์ แบ่งเป็นสองส่วน ด้านบนจำลองกำแพงหิน กระท่อมเก่าๆ ส่วนด้านล่างมีภาพวาดสีน้ำมันของดูไบ หุ่นขี้ผึ้งแสดงวิถีของคนพื้นเมือง ทั้งต่อเรือ ดำหอยมุก ฯลฯ เปลี่ยนบรรยากาศไปตื่นทองที่ตลาดทอง Gold Souk ซึ่งเป้นตลาดทองที่ใหญ่ที่สุดในโลกมีทุกอย่างที่เป็นอัญมณี เช่น มุก ทอง เครื่องประดับ มีร้านทองกว่าร้อยร้านให้เลือกซื้อเลือกชม สุดท้ายของรายการพวกเราไปดูห้างของดุไบมอล ( Dubai Mall ) เป็นห้างสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลกให้ตื่นตาตื่นใจ และเดินช้อปปิ้งสินค้ามากมายอย่างวสบายอารมณ์
     การเดินทางทริปนี้ถือว่าเป็นทริปที่ล้ำค่าในความทรงจำของฉัน ที่มีแต่เรื่องตื่นเต้น มหัศจรรย์และหรูหราในดินแดนที่ร่ำรวยที่สุดในโลก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1785

แสดงความคิดเห็น โดย เที่ยวดูไบ IP: Hide ip , วันที่ 16 มิ.ย. 53 เวลา 10:37:50
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี