• ทำไมสื่อ จึงลงข่าวยูซาน่า (USANA) ขายตรงมหาประลัย! ปัจจัยหลักก็เพราะการเข้าไปเปิดตลาดของ "บริษัท ยูซาน่าฯ" ซึ่งเป็น "ขายตรงมหาประลัย" เข้าที่ไหน "สแตร์ สเต็ปท์" พินาศหมด แม้แต่ที่อเมริกา บริษัทนี้เพิ่งเกิดมาไม่ถึง 10 ปี แต่สามารถครองความเป็นจ้าวตลาดขายต |
โพสต์โดย T , วันที่ 27 ส.ค. 53 เวลา 08:33:25 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
ทำไมสื่อ จึงลงข่าวยูซาน่า (USANA) ขายตรงมหาประลัย!
ปัจจัยหลักก็เพราะการเข้าไปเปิดตลาดของ "บริษัท ยูซาน่าฯ" ซึ่งเป็น "ขายตรงมหาประลัย" เข้าที่ไหน "สแตร์ สเต็ปท์" พินาศหมด แม้แต่ที่อเมริกา บริษัทนี้เพิ่งเกิดมาไม่ถึง 10 ปี แต่สามารถครองความเป็นจ้าวตลาดขายตรงได้อย่างไม่สะทกสะท้านกับการแข่งขัน
ตอนนี้กำลังแผ่แม่เบี้ย "ขยายอาณาจักร" เข้ามาสู่กลุ่มประเทศเอเชีย เกาหลีใต้ ก็เข้ามาเปิดแล้ว มาเลเซีย ก็เปิดแล้ว ไต้หวัน ก็ได้ข่าวว่าเปิดแล้วเช่นกัน และกำลัง "จ่อหัวรบ" เข้ามาขยายตลาดเมืองไทยในอีกไม่นานนี้
เมื่อนักปฏิวัติแผนการตลาดระดับโลกอย่าง "ยูซาน่า" กำลังรุกคืบ "ตีกินตลาด" ขายตรงของบริษัทยักษ์ใหญ่ไปทั่วโลก ทำให้แต่ละบริษัทกระสับกระส่ายนั่งไม่ติดเก้าอี้ ยิ่งบริษัทที่ใช้แผนการตลาด "สแตร์ สเต็ปท์" ขนาดกลางลงมา มีโอกาสถูกบริษัท "ยูซาน่า" กลืนสมาชิกหายไปต่อหน้าต่อตา
และมีการเปรียบอีกว่า บริษัท "ยูซาน่า" ไม่ต่างอะไรกับ "ซาตาน" ของกลุ่มบริษัทที่ใช้แผนการตลาดแบบ สแตร์ สเต็ปท์ เพราะถ้าบริษัทนี้เข้าไปทำตลาดในประเทศไหนก็ตาม จะทำให้ค่ายสแตร์ สเต็ปท์ หรือบริษัทที่ใช้แผนการตลาดแบบเก่าประสบปัญหาอย่างหนักในการขยายตัว
ขณะเดียวกันด้วยแผนการจ่ายผลตอบแทนง่าย ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค "ยูซาน่า" จึงได้รับการยกย่องจากแม่ทีมและสมาชิกว่าเป็นบริษัท "เทพ" เลยทีเดียว
สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://topstarteam.com/?id=42
ดูเว็บไซด์บริษัทได้ที่ http://www.usana.com/
โทร 0850471270
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 2327 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย T
IP: Hide ip
, วันที่ 27 ส.ค. 53
เวลา 08:33:25
|