หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
Business Park
เว็บบอร์ด » Business Park
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยเรื่องธรุกิจ การตลาด การจัดการ เรื่องเิงินเรื่องทอง
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ยาเพิ่มหน้าอกใหญ่ นมใหญ่จริง ไม่ว่าเล็กแค่ไหนก็ใหญ่ได้แน่นอนจร้า

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ยาเพิ่มหน้าอกใหญ่ นมใหญ่จริง ไม่ว่าเล็กแค่ไหนก็ใหญ่ได้แน่นอนจร้า
โพสต์โดย คุณแอน , วันที่ 08 ม.ค. 54 เวลา 22:45:35 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ผลิตภัณฑ์เสริมความงามให้กับหน้าอกผู้หญิงโดยเฉพาะ ให้หน้าอกของคุณผู้หญิงสวยงามได้รูป   ได้ทรวงทรงของหน้าอกที่สวยงาม ไม่หย่อนคล้อยตามวัย อวบ อึ๋ม หรือ ต้องการเพิ่มขนาดหน้าอกให้ใหญ่ ปลอดภัยแน่นอน (100 %) และได้ผลแน่นอน 100% คนที่เคยลองมาหลายยี่ห้อแล้วไม่ได้ผลเจอตัวนี้รับรองได้ผลแน่นอนคะ 
 
สินค้า
D1: สบู่สมุนไพรทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย และเพิ่มขนาดหน้าอกให้อึ๋มขึ้น เพื่อสุขภาพผิวที่ดีจ้า กวาวเครือสูตรใหม่ประสิทธิภาพดีเยี่ยมลูกค้าพึงพอใจมากๆเพิ่มส่วนประสมอีก 2 ตัวเป็น 3 ตัว คือ ส่วนประสมของกวาวเครือ กลูต้า และ วิตามินซี ประสิทธิภาพดีสุดๆใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกาย ก้อนละ 130 บาท (ใหญ่อันดับ6)
คุณสมบัติใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ถ้าใช้กับผิวหน้าก็จะทำให้ผิวหน้าเนียนขาวกระจ่างใสขึ้นล้างได้สะอาดล้ำลึกสุดๆเล้ย  ถ้าใช้กับหน้าอกทำให้หน้าอกดูอวบอึ๋มขึ้น ดูสดใสมีน้ำมีนวลน่าสัมผัสคะสามารถเพิ่มขนาดหน้าอกได้แต่ขึ้นอยู่กับการร่างกายของแต่ละคนด้วยนะคะ ถ้าใช้กับผิวกายจะรู้สึกผิวขาวเนียนและกระชับขึ้น ผลรับดีสุดๆคร้า
ที่สำคัญไม่มีอันตรายคะ เพราะเรารู้ว่าคุณกลัวอันตราย เลยเลือกขายแต่ตัวที่ปลอดภัยคะ รับประกันความปลอดภัยนะคะ ก้อนละ 130 บาท
โปโมชั่น ซื้อ 5 ก้อน 600 บาทจร้า (ปกติ650)
ซื้อ 12 ก้อน 1350 บาท ไปเลยคร้า ลดสุดๆเล้ย (ปกติ1560)
เห็นผลแน่นอนคร้า
สนใจติดต่อ คุณแอน 0877924644 คะ
 
D2: ยาสมุนไพรกวาวเครือแคปซูลเพิ่มอกอึ๋ม กระชับทรวงอก (ใหญ่อันดับ4)
คุณสมบัติ  
ยาสมุนไพรสำหรับหน้าอกโดยเฉพาะคะทำให้หน้าอกอวบอิ่มสวยงามได้รูป กระชับทรวงอกได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวหน้าอกและผิวกายเต่งตึง ผิวหน้าอกสวยเรียบเนียนขึ้นจนสัมผัสได้ ไม่หย่อนคล้อย   เพิ่มขนาดทรวงอกได้เป็นอย่างดี ทำให้คุณมีหน้าอกที่อวบอึ๋มน่าสัมผัส จนทำให้คนที่อยู่ใกล้ต้องหลงใหล ทำให้ประจำเดือนมากตามปกติ ทำให้เลือดในร่างกายไหลเวียนดี  ช่วยให้ร่างกายและผิวกระชับขึ้น ตัวยาปลอดภัยไม่มีอันตรายและผลข้างเคียงใดๆคะ เพราะผลิตจากสมุนไพรของไทยแท้ๆคร้า

 ประโยชน์ของกวาวเครือขาว เช่น
-  ร่างกายแข็งแรง  สดชื่น
-  ลดการหลุดร่วงของเส้นผม
-  กระ ฝ้า ที่ผิวหนัง ลดน้อยลง
-  กระดูกทั้งร่างกาย จะแข็งแรงกระตุ้น cell  ของกระดูกให้สะสม calcium ป้องกันโรคกระดูกพรุน
-  กระตุ้นให้ต่อมน้ำนมเจริญขึ้นในวัยเจริญพันธุ์มีผลทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้น
-  กระชับหน้าอกที่หย่อนยาน  กระชับหน้าท้อง , ต้นแขน , ต้นขา
รับ ประทานวันละ 1 เม็ดเท่านั้น….เห็นผลแน่นอนคร้า
 
    ราคา   30 เม็ด   300 บาท
  โปโมชั่น ซื้อ 60 เม็ด   550 บาท คร้า (ปกติ 600)
 โปโมชั่น ซื้อ 100 เม็ด 800 บาท คร้า (ปกติ 1000)
สนใจติดต่อ คุณ แอน   0877924644 คะ
 
D3: อาหารเสริม DHOOM DHOOMS UP ดูมดูมอัพ (ใหญ่มากอันดับ2)
คุณสมบัติ อาหารเสริมสำหรับหน้าอกโดยเฉพาะคะทำให้หน้าอกอวบอิ่มสวยงามได้รูป   เต่งตึง ผิวพรรณ ผิวหน้าอกสวยเรียบเนียนขึ้นจนสัมผัสได้  ไม่หย่อนคล้อย สามารถเพิ่มขนาดทรวงอกได้เป็นอย่างดี ขึ้นเป็นคัพเลยคะแต่อยู่ที่ร่างกายของแต่ละคนด้วยคะ ทำให้หน้าอกอวบอึ๋มขึ้นมากจนน่าสัมผัส จนทำให้คนที่อยู่ใกล้ต้องหลงใหล ทำให้ประจำเดือนมากตามปกติ ผิวดูเนียนใสและเอิบอิ่มขึ้น ทำให้เลือดในร่างกายไหลเวียนดี  ประสิทธิภาพยาตัวนี้ปลอดภัยไม่มีอันตรายคะผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติคะ    เห็นผลในเวลา 1-2 สัปดาห์ 
ส่วนประกอบ :
- Phytoestrogen (จากพืช) 100 mg
- Placenta Extract 50 mg
- Collagen (จากปลาทะเลน้ำลึก) 200 mg
- Vit-C 200 mg
- Vit-E 50 mg
- Tripala 100 mg
- Cranberry Extract 100 mg
- Bilberry Extract 100 mg
- สารสกัดจากโสม / แป๊ะก๊วย 100 mg
คุณลักษณะของส่วนประสมในยาแต่ละตัว
- hytoestrogen เป็นสารอินทรีย์ซึ่งสร้างขึ้นโดยพืช แต่มีคุณสมบัติเช่นเดียวกับเอสโตรเจน ซึ่งมความสำคัญต่อสุขภาพของคนเราอย่างมาก  ฮอร์โมนกลุ่มนี้มีผลโดยตรงต่อการแสดงลักษณะของเพศหญิง นับตั้งแต่การเข้าสู่วัยเจริญพันธุ์ มีประจำเดือน ตกไข่ ตั้งท้อง ไปจนถึงวัยหมดจำเดือน
-          วิตามินซี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างคอลลาเจนซึ่งช่วยให้ผิวไม่เหี่ยวย่น
- วิตามินอี ช่วยให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง
- Placenta มีเอนไซม์ในการสร้างชีวิต 1,400 กว่าชนิด เอนไซม์เหล่านี้สามารถเข้าได้ดีกับร่างกายของ    คนเรา ร่างกายจึงดูดซึมได้ง่าย ช่วยต่อต้านความแก่ชราของร่างกาย กระตุ้นการทำงานอวัยวะเซลล์ต่างๆของร่างกาย ทำให้การทำงานของร่างกายอยู่ในระดับที่ดี ลดการเกิดริ้วรอยและจุดด่างดำ    Placenta จะปรับสภาพหน้าให้ดูขาวใสและอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัดในระยะเวลาอันรวดเร็ว
- Bilberry Extract สารสกัดจากผลบิลเบอร์รี่ ช่วยลดอาการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง ที่ทำให้เกิดจุดด่างดำของผิวพรรณ
- Collagen เป็นโปรตีนที่ช่วยสร้างความตึงกระชับให้กับผิว แต่ถ้าเมื่อถึงอายุ 20 ปี จะสูญเสียคอลลาเจน ทุกๆ ปี ปีละ1% เมื่อขาดคอลลาเจน ผลเสียที่ตามมา คือ ทำให้ผิวเกิดริ้วรอย เหี่ยวย่น หยาบกระด้าง ไม่หยืดหยุ่น เพราะฉะนั้น การเพิ่มคอลลาเจนให้ผิวกายนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก
- Tripala Extract มีสรรพคุณช่วยรักษาสมดุลธาตุทั้ง 4 กำจัดล้างสารพิษจากระบบต่างๆในร่างกาย โดยเฉพาะระบบเลือดและน้ำเหลือง ควบคุมระดับไขมันในเส้นเลือดและเสริมการทำงานของตับ
- Cranberry Extract ช่วยให้ผิวคงความกระชับและเต่งตึง ช่วยให้เส้นเลือดฝอยในชั้นผิวแข็งแรง เสริมภูมิคุ้มกัน ป้องกันความเสื่อมของเซลล์ ผิวพรรณผ่องใส เต่งตึง
- สารสกัดจากโสม / แป๊ะก๊วย ช่วยในเรื่องความจำ
ราคา 30 เม็ด ราคา 550 บาท โปรโมชั่น 60 เม็ด 1000 บาทไปเล้ยจร้า (ปกติ1100 )
ทานได้ 15 วันคะ … เห็นผลแน่นอนคร้า
การรับประทาน : ครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง (หลังอาหารหรือขณะท้องว่าง) ควรทานต่อเนื่อง 1-2 เดือน เห็นผลในเวลา 1-2 สัปดาห์ จร้า
สนใจติดต่อ คุณ แอน   0877924644 คะ
           
D4 : เซรั่มบำรุงทรวงอก(ใหญ่อันดับ 2-3)
สูตรเข้มข้นแค่ทาไม่ต้องนวด ใหญ่จริงเห็นผลภายใน 7 วัน
คุณสมบัติ
เซรั่มบำรุงทรวงอก สปา โชวาโย กวาวเครือขาว สูตรข้าวบาร์เล่ย์ น้ำนมข้าวดอกไม้หอมจากเกาหลีมีสูตรอาหารโปรตีนบำรุงที่จำเป็นต่อการฟื้นฟูโครงสร้างผิวพร้อมโอบอุ้มและพยุงชั้นผิวบริเวณทรวงอกให้แลดูสวยงามเพิ่มขนาดหน้าอกได้จริง ขึ้นเป็นคัพหรือเป็นนิ้วเลยคะ แต่อยู่ที่ร่างกายของแต่ละคนนะคะปลอดภัยแน่นอนคะ
เซรั่มตัวนี้ซึมเร็วมากค่ะแค่ทาไม่ต้องนวด สูตรเข้มข้น เห็นผลเร็วรู้สึกได้แต่ตั้งแต่วันแรกที่ใช้ถึงความเปลี่ยนไปที่ดีขึ้นบรรจุภัณฑ์เป็นขวดแก้วใสหัวบีบ สวยน่าใช้และสะดวกค่ะ
ส่วนประกอบสำคัญ : Pueraria,Barley,Rice milk, Flowers extract, and moisturizer. ส่วนประสมจากธรรมชาติแท้ๆจ้า
วิธีใช้ ใช้ทานวดทรวงอก เช้าเย็น เป็นประจำทุกวันจะเห็นผลสูงสุดประมาณ 1 เดือนขึ้นไป
เซรั่มตัวนี้ ราคา 790 บาท โปรโมชั่นคร้า ซื้อเซรั่ม 1 ขวด แถมสบู่ อกเด้ง 1 ก้อนคร้า      เห็นผลแน่นอนคร้า
สนใจติดต่อ คุณ แอน   0877924644 คะ

D5:วิตามินเพิ่มขนาดหน้าอก (ขายดีสุดๆ) (ใหญ่มากอันดับ 1)
สำหรับ สาวๆที่ต้องการเพิ่มไซส์ค่ะ
วิตามินตัวนี้ เป็น ตัวฮอโมนที่กำลังขายดีมากๆๆๆๆในไทย แล้วได้ผลจริง ๆๆ  เราเลยบอกต่อได้เป็นตัวฮอโมน กับ วิตามินอี และซี กินอาทิตย์ละเม็ด ประมาณเม็ดที่ 2-3 จะเห็นผล ฮอร์โมนตัวนี้กินอาทิตย์ละเม็ดค่ะ กินคู่กับยาคุมตอนก่อนนอนค่ะแต่ถ้าไม่ได้กินยาคุมอาจจะต้องกินหลังอาหารเที่ยงค่ะ อาทิตย์ละเม็ดพอค่ะแต่ถ้าขนาดหน้าอกเล็กมากแนะนำสามอาทิตย์แรกกินอาทิตย์ละสองเม็ดก่อนค่ะไม่ได้กินยาคุมนี่ประมาณ
3-4 เริ่มคัดหน้าอกค่ะอาจจะเริ่มเต็มคัพแล้วประมาณ 6-7เม็ดนี่จะเพิ่มมาคัพนึงอยู่ที่ว่าตอนกินนี่เราดูแลมั้ย หมั่นนวดบ่อยๆค่ะ ตอนอาบน้ำใช้สบู่ธรรมดาที่ใช้อาบน้ำทุกวันนวดได้คะหรือทาโลชั่น/ครีมทาผิวก็ใช้นวดได้เหมือนกันจ้าจะเห็นผลเร็วขึ้น กิน10-12 เม็ด  คะหมั่นนวดบ่อยๆคะนวดให้หน้าอกกระชับอยู่ตัวเวลาหยุดแล้จะได้ไม่ยุบนะคะ หรือหากบางคนกลัวยุบก็ทานต่อเดือนละ 1 เม็ดก็พอจ้า หน้าอกใหญ่ๆสวยๆก็จะอยู่กับเราตลอดเลยจ้า กินครบ12เม็ดแล้วหยุดได้ค่ะ(เล็กแค่ไหนก้อใหญ่ได้แน่นอนขึ้นเป็นนิ้วเลยคร้า ใหญ่จนพอใจแล้วหยุดกินก็ได้คะ)
ส่วนประกอบ
ฮอร์โมนนี้ มีส่วนผสมของออร์โมนเอสโตรเจน วิตามิน ซี และอีสองตัวหลังนี่ช่วยให้ผิวสวยค่ะ ผิวขาวขึ้น หน้าไม่มัน ลดกลิ่นตัว ช่องคลอดกระชับค่ะ  ที่สำคัญปลอดภัยแน่นอนคะ
ถ้าสนใจอะไร หรือมีข้อสงสัย ก็สอบถามมาได้เลยค้า  ฮอโมนแบบเม็ดนำเข้าจากจีนค่ะ อกเล็กหย่อนคล้อยอกใหญ่แต่หย่อนยาน ก็ตู้มแน่นอนกินได้ผลทุกคนค่ะ
ระวังของปลอม หรือของลอกเลียนแบบ ตอนนี้มีเยอะและระบาดมากคะเพราะมีคนโทรมาปรึกษาเยอะมากคะ ตัวที่มีเม็ดสี ลายแผง เหมือนกันทุกอย่าง (เช่นของลาวหรือว่ายาที่หมดอายุแล้วคะ) หรือเป็นฮอโมนเหมือนกันแต่ตัวโดสน้อยกว่ามากและต้องกินบ่อยครั้งกว่า ราคาจะถูกกว่ามาก  แต่กินแล้วไม่ได้ผลหรือ เกือบตายอันตรายนะคะ ศึกษาดี ๆ ก่อนที่จะซื้อ เพราะ ไม่มีขายทั่วไปค่ะ
ทานอาทิตย์ ละ 1 เม็ดนะคะ โปรโมชั่นจร้า 6 เม็ดขึ้นไปเม็ดละ 250 บาท ไปเลยจ้า ( ปกติ ราคา 300 บาท ) คะ เห็นผลแน่นอน 100% จร้า คอนเฟริมค่ะ
ที่สำคัญห้ามทานควบคุ่กับยาลดความอ้วนหรือยาละลายไขมันคะจะไม่เห็นผลคะ
** สาเหตุที่ฮอโมนตัวนี้ราคาค่อนข้างสูง เป็นเพราะว่ามีโดสออโมนที่สูงมากและได้ผล100%
สนใจติดต่อ คุณ แอน   0877924644 คะ
 
D6: ว่านชักมดลูก( ชนิดแคปซูล ) เป็นสมุนไพร(100%)ที่มีสรรพคุณแก้ปวดประจำเดือนแก้อาการตกขาวทำให้มดลูกกระชับ ช่องคลอดกระชับขึ้น สำหรับสตรีที่คลอดบุตรใหม่แก้มดลูกเคลื่อน ป้องกันมะเร็งมดลูก
สรรพคุณ 
-   ช่วยกระชับช่องคลอดภายในสตรี
-  
ทำให้มีอารมณ์ทางเพศสมบูรณ์
-  
ดับกลิ่นปาก กลิ่นตัวกลิ่นภายในช่องคลอดให้ลดลงหรือหายไป
-  
ทำให้ผิวพรรณบนใบหน้าขาวนวลและมีเลือดฝาด
-  
ทำให้มดลูกต่ำและ อาการตกขาวดีขึ้น
-  
ช่วยรักษาอาการหน่วงเสียวมดลูกหรือเจ็บท้องน้อยเป็นประจำได้ดี
-  
ช่วยรักษาอาการปวดประจำเดือนอย่างรุนแรง
-  
มีผลในการลดหน้าท้องที่หย่อนยานซึ่งเกิดจากการคลอดบุตร ทำให้หน้าท้องหดตัว และเล็กลง
เสริมสร้างทรวงอกให้เต่งตึง กระชับ ไม่เหี่ยวย่นหย่อนยาน
รับประทานวันละ 1-2 ครั้ง ครั้งละ 1 เม็ด เช้า ก่อนนอน เห็นผลในเวลา 1-2 สัปดาห์ จร้า
   ราคา   30 เม็ด   300 บาท
  โปโมชั่น ซื้อ 60 เม็ด   550 บาท คร้า (ปกติ 600)
 โปโมชั่น ซื้อ 100 เม็ด 800 บาท คร้า (ปกติ 1000)
 
สนใจติดต่อ คุณ แอน 0877924644 คะ
 
 
 
 
D:7แคปซูลกวาวเครือตัวใหม่ เพิ่มขนาดหน้าอกได้ใหญ่ขึ้นและเร็วขึ้น
(ใหญ่อันดับ 3-4)
กวาวเครือตัวใหม่นี้ผลิตจากต่างประเทศมีตัวยาของต่างประเทศที่ช่วยให้เนื้อหน้าอกขยายได้เร็วขึ้นแต่มีส่วนผสมสมุนไพรไทยบางตัวอยู่ด้วย ปลอดภัยและได้ผลแน่นอนคะ หน้าอกอวบใหญ่ขึ้นได้จริง
สรรพคุณ มีคุณสมบัติคล้ายกับกวาวเครือเพิ่มขนาดหน้าอก แต่ได้ส่วยผสมจากต่างประเทศที่แรงกว่าประสิทธิภาพจะเห็นผลได้ชัดเจนมากกว่า เพิ่มการขยายของหน้าอกให้ใหญ่ได้เร็วขึ้น และอวบอึมได้มากกว่าเดิม ผิวจะเนียนสวยขึ้น ดูมีน้ำมีนวลขึ้นทั้งผิวกายและผิวทรวงอกที่คนใกล้ๆอยากที่จะสัมผัส เลือดไหลเวียนดี กระตุ้นให้ร่างกายสดใสมีชีวิตชีวา บำรุงกำลัง บำรุงผิวหนังให้เต่งตึง บำรุงสุขภาพ บำรุงกำหนัด เป็นยาอายุวัฒนะ ทำให้หน้าอกโต กระชับทรวงอก ทำให้ผิวหนังเหี่ยวย่นกลับเต่งตึงมีน้ำมีนวล ช่วยเสริมหน้าอก ทำให้เส้นผมที่หงอกกลับดำ และเพิ่มเส้นผม แก้โรคตาฟาง ต้อกระจก ทำให้มีพลัง การเคลื่อนไหวเดินเหินคล่องแคล่ว ช่วยบำรุงโลหิต ช่วยให้กินได้ นอนหลับ  ออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจน (คล้ายฮอร์โมนเพศหญิง) และออกฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ
รับประทานวันละ 1 ครั้ง ครั้งละ 1-2 เม็ด ก่อนนอน เห็นผลในเวลา 2 สัปดาห์ขึ้นไป จร้า
ให้ได้ผลดีแนะนำให้ทานต่อเนื่องกัน 2-3 เดือนคร้า
ยาตัวนี้   ราคา 30 เม็ด 490 บาท โปรโมชั่น 60 เม็ด 900 ไปเล้ยจร้า (ปกติ 980)
รับรองปลอดภัยและเห็นผลแน่นอนคร้า
สนใจติดต่อ คุณ แอน   0877924644 คะ
 
** ยังมีสินค้าอีกมากมาย เช่น เพิ่มขนาดท่านชาย ครีมปากชมพู หัวนมชมพู ครีมกวาวเครือ น้ำมันกวาวเครือ รักษาสิวผิวหน้าทุกสภาพผิว ต้องการหน้าใสหน้าเด้ง  เพิ่มผิวขาว ทุกตัวปลอดภัยและเห็นผลแน่นอนคะ ลงข้อมูลได้ไม่หมด
สนใจตัวไหนสอบถามแม่ค้าได้จ้า **
 
 
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้นะคะ
immy_junghotmail.com หรือ 0877924644     คุณแอน จ้า
เลขที่บัญชี 830-2068930 ธนาคาร ไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี ศรีสกุล พาสนาโอฬาร
ค่าจัดส่ง EMS 50 บาท คะ
ซื้อสินค้าครบ 1000 บาทขึ้นไปไม่เสียค่าจัดส่งจ้รา

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3921

แสดงความคิดเห็น โดย คุณแอน IP: Hide ip , วันที่ 08 ม.ค. 54 เวลา 22:45:35
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี