• ธนาคารกรุงเทพ แอปฯล่ม แจงอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไข |
โพสต์โดย คนข่าว , วันที่ 30 มิ.ย. 65 เวลา 13:38:14 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
30 มิถุนายน 2565 ‘ธนาคารกรุงเทพ’ แอปฯล่ม แจงอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไข
ธนาคารกรุงเทพแจ้งอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไข บริการโมบายแบงก์กิ้งใช้งานได้ไม่สะดวกในขณะนี้
ตามที่ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ได้แจ้งว่าบริการโมบายแบงก์กิ้งประสบปัญหาขัดข้อง ไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว หรือการทำงานล่ช้า ผ่านเว็บไซต์ www.bangkokbank.com ช่องทางโมบาย แบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ และระบบตอบรับอัตโนมัติของธนาคาร ไปก่อนหน้านี้นั้น
ขณะนี้ธนาคารได้เร่งดำเนินการแก้ไขโดยด่วน และคาดว่าจะสามารถใช้งานได้ตามปกติโดยเร็ว
ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ขอเรียนชี้แจงว่า ธนาคารรับทราบปัญหาที่เกิดขึ้น และได้แจ้งประกาศ
ผ่านช่องทางเว็บไชต์ ช่องทางโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ และระบบตอบรับอัตโนมัติของ
ธนาคารทันทีที่ระบบขัดข้อง และขออภัยลูกค้าทุกท่านในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นดังกล่าว ขณะนี้
ธนาคารอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไข เพื่อให้ระบบสามารถกลับมาไช้งานเป็นปกติได้โดยเร็วที่สุด และ
จะรีบแจ้งให้ลูกค้าทราบทันทีเมื่อการให้บริการกลับสู่ภาวะปกติ
สำหรับรายการธุรกรรมที่เกิดขึ้นและดำเนินการไม่สมบูรณ์ ธนาคารจะดำเนินการตรวจสอบและอัพเดท
รายการธุรกรรมลักษณะดังกล่าวให้ถูกต้องเป็นปัจจุบันอย่างเร่งด่วนตามลำดับต่อไป เพื่อให้มั่นใจว่าทุก
รายการธุรกรรมของลูกค้าจะได้รับการดูแลและดำเนินการอย่างถูกต้องเรียบร้อย
ทั้งนี้ ธนาคารขอเรียนให้ทราบว่าบริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง บัวหลวงเอทีเอ็ม สาขาธนาคาร และบริการ
อื่น ๆ ยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ โดยในกรณีเร่งด่วนลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บัวหลวงโฟน 1 333 หรือ 0 2645 5555
ธนาคารจึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 302 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย คนข่าว
IP: Hide ip
, วันที่ 30 มิ.ย. 65
เวลา 13:38:14
|