หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางานเชียงใหม่ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าโฆษณา
| ผ้าพันคอ | ของชำร่วย


cmprice.com ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

บทความ,เกร็ดความรู้ > คอมพิวเตอร์ > บทความ > คุณรู้จัก MSSP แน่หรือ ?
บทความ,เกร็ดความรู้ > คอมพิวเตอร์ > บทความ > คุณรู้จัก MSSP แน่หรือ ?
คุณรู้จัก MSSP แน่หรือ ?
บทความ
 

เฮราไคลตุส (Heraclitus ) นักปราชญ์ชาวกรีก  กล่าวไว้ว่า “Nothing endures but change” ไม่มีสิ่งใดยั่งยืน ทุกสิ่งย่อมเปลี่ยนไปเช่นเดียวกับความเป็นจริงทางโครงสร้างของเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยเครือข่าย อุปกรณ์ แอพลิเคชั่นต่างๆ เครื่องมือที่ช่วยสนับสนุนสำหรับการบริหารจัดการที่อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยจำเป็นต้องมี  ไม่ได้มีเพียงเงื่อนไขภายใต้เทคโนโลยีเท่านั้นแต่ต้องมีการปรับเปลี่ยนอย่างรวดเร็วเพื่อความแข็งแกร่งและเปลี่ยนแปลงรูปแบบไปสู่ MSSP (Managed security service provider) ผู้ให้บริการบริหารจัดการรักษาความปลอดภัย ในทุกวันนี้ไม่ต่างอะไรกับอดีตที่ผ่านมา – ย้อนกลับไปประมาณซักสิปปีที่แล้ว – ผู้ผลิตมีความต้องการที่จะเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า  ความสามารถในการบรรเทาปัญหาจากความเสี่ยงด้วยชุดการให้บริการที่ MSSP ต้องการได้ผลักดันให้เกิดการพัฒนาและการผลิตระบบไฟล์วอลล์และ VPN ขั้นสูงออกสู่ตลาดได้สำเร็จ ลูกค้าพึงพอใจกับประโยชน์ที่ได้รับเป็นอย่างมากสำหรับความสามารถในการแก้ปัญหาจากภายนอก นานมาแล้วที่ต้นทุนขึ้นอยู่กับทักษะความสามารถที่สูง (ด้านราคา) วิถีทางของการรักษาความปลอดภัยนั้นสำคัญว่าต้องสามารถให้การดูแลปกป้องได้ตลอดวันตลอดสัปดาห์ตลอดปี (24X7X365)ด้วยโครงสร้างพิ้นฐานของการรักษาความปลอดภัย หรือการมุ่งไปที่เทคนิควิธีการรักษาความปลอดภัยและได้รับการยอมรับว่าเป็นสิ่งที่ดีเหมาะสมสำหรับ MSSP เป็นตัวผลักดันให้ธุรกิจประสบความสำเร็จด้วยการเพิ่มศักยภาพความสามารถและการสร้างสรรค์เพื่อสนองต่อความต้องการของลูกค้า

7 ปีก่อนหน้านี้
กว่าที่ธุรกิจจะยอมรับว่าอินเตอร์เน็ตมีส่วนช่วยสนับสนุนและเป็นศูนย์รวมโปรแกรม IP เบสที่มีส่วนอย่างมากในที่ช่วยผลักดันให้เกิดผลกำไร วิธีจัดการช่องโหว่ของไฟล์วอลล์ พร้อมกับการจัดการด้าน VPN ด้วยการให้บริการที่มีการบริหารจัดการอื่นๆร่วมด้วยเช่น การกรองเนื้อหาเว็บไซด์ และการปกป้องสแปม การปรับเปลี่ยนรูปแบบจาก IDS เป็น IPS อยู่ระหว่างสิ่งอื่นใดที่ไม่เกี่ยวข้องกับการออกแบบเครื่องแม่ข่ายในระบบรักษาความปลอดภัย การกำหนดนโยบายและข้อบังคับต่างๆที่ผู้ให้บริการจัดเตรียมไว้ แน่นอนทีเดียวว่าผู้ที่อยู่ในกลุ่ม Telco และผู้ให้บริการประเภท NSP, ASP, ISP, Teleworker, ผู้ใหบริการโฮสติ้ง ทั้งหมดนี้ล้วนแต่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือความต้องการคิดค้นให้มีการจัดการนำเสนอระบบรักษาความปลอดภัย  การอนุญาตให้ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มส่วนประกอบอื่นๆได้ภายในโครงสร้างการทำงาน นับเป็นการเพิ่ม RIO ด้วยการแทนที่อุปกรณ์ภายนอกในระบบและช่วยกระตุ้นการจัดการด้านรักษาความปลอดภัยจากช่องโหว่ที่จะนำไปสู่หัวใจสำคัญของธุรกิจทุกขนาดทุกประเภท

3 ปีสุดท้ายการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่
3 ปีที่เหมือนอยู่ในเปลือกถั่ว – การรวมตัวกันอย่างรวดเร็ว และการมาบรรจบกันของตลาดการรักษาความปลอดภัยแบบรวมเทคโนโลยี การให้บริการบริหารจัดการ และแอพพลิเคชั่นที่มีอยู่ในขณะนั้นพุ่งเป้าไปที่ตลาด MSSP เพียงแต่การนำเสนอบริการจัดการรักษาความปลอดภัยที่มุ่งตรงไปยังลูกค้าทำให้เกิดการเติบโตอย่างกว้างขวาง ผู้ผลิตยังคงพิจารณาตลาดมากกว่าการหาแนวทางที่จะได้มาก่อน ทีมส่วนใหญ่ต้องมองหาสิ่งที่ดีที่สุดและการยิงไปตรงเป้า ด้วยรายละเอียดของ MSSP เพียงอย่างเดียว ความต้องการในการตัดสินใจเพื่อกำหนดว่าจะใช้การรักษาความปลอดภัยจากภายนอกเพียงเจ้าเดียวและตัวเลือกที่ถูกต้องสำหรับผู้บริโภคจำนวนมากของการให้บริการจัดการต้องยินยอมตามความต้องการ ข้อตกลงที่เป็นไปตามสัญญาในขณะนั้น หรือการยอมรับโครงสร้างและทรัพยากรเดิมที่พวกเขามีอยู่ อย่างไรก็ดีการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ที่สุดสำหรับตลาด MSSP นั้นเห็นได้ชัดในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาจากกลุ่ม Telco และผู้ให้บริการอื่นๆทุกขนาด การผลักดันบริการอย่างเงียบเชียบจากผู้ที่เข้าแข่งขันในตลาด MSSP เพื่อจะขึ้นเป็นผู้นำในระยะยาวในเวลาอันสั้นด้วยการสร้างสรรค์และส่งเสริม ทั้งสองสิ่งเป็นจุดที่นำไปสู่การจัดการรักษาความปลอดภัยที่ดีพอๆกับโซลูชั่นที่มีความน่าสนใจกับเลเยอร์การจัดการที่อยู่ในระดับบนของแกนกลาง

ลักษณะเด่นของผลิตภัณท์เช่น การเข้าถึง เครือข่ายส่วนตัว โฮสติ้ง ศูนย์ข้อมูลกลาง VoIP, mobility, WiFi LAN / HotSpot, โทรศัพท์เคลื่อนที่ และอื่นๆอีกมากมาย ด้วยการออกแบบที่สมบูรณ์ทั้งการรวมโซลูชั่นแบบ “one stop shop” ทิศทางของการจ้างบริการจากภายนอกกลายเป็นทางเลือกในการดำเนินธุรกิจทั้ง ขนาดเล็ก กลางและใหญ่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ความสามารถจุดเดียวในการติดต่อเพื่อให้การปฏิบัติงานโดยราบรื่นสำหรับหลากหลายความต่างและเป็นศูนย์รวมเทคโนโลยี ที่สามารถนำมารวมไว้ในบัญชีเดียวกันจากผู้ให้บริการ ถ้าพิจารณาถึงเรื่องต้นทุนนับว่าเป็นตัวเลือกที่ยากจะเพิกเฉยได้

การเลือก MSSP ที่ใช่ที่สุด
บ่อยครั้งที่ผู้บริโภคถูกทำให้สับสนกับข่าวคราว การโฆษณาเกินจริง,หรือการรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปอาจเกิดอาการ “ว้าว !ใช่เลย ” ขึ้นมาสักหนหนึ่งกับกรณีการปรากฏตัวออกมาของภัยคุกคามร้ายแรง ในส่วนประกอบของโครงสร้างที่ยุ่งยาก และแอพพลิเคชั่นสำหรับธุรกิจทุกขนาดเป็นสิ่งที่ยากจะกำหนดได้ว่าแนวทางที่ดีที่สุดของการกระทำเมื่ออยากจะเลือกผู้ให้บริการรักษาความปลอดภัยจากภายนอก มีอยู่สอง สามคำถามที่คุณต้องถามเมื่อคุณต้องการจัดการหรือต้องการเลือกผู้จำหน่ายผู้ให้บริการรักษาความปลอดภัยจากภายนอก

สิ่งที่อยู่ภายใต้เทคโนโลยีคืออะไร เราจะใช้มันเพื่อการให้บริการจัดการรักษาความปลอดภัยกับอะไรและสิ่งนั้นจะสามารถป้องกันภัยในอนาคคตหรือเหตุฉุกเฉินที่จะเกิดขึ้นกับธุรกิจของเราได้อย่างไร ?
ในขณะที่การป้องกันภัยคุกคามล่าสุดบวกด้วยการโอ้อวดเกินจริงว่าจะปกป้องเราแม้ในเวลาหลับ ต้องมั่นใจได้จริงๆว่านี่เป็นเหตุการณ์ที่ปรากฎจากภัยคุกคามที่ประสงค์ร้ายต่อธุรกิจของคุณและคุณต้องการกำหนดมาตรการสักอย่างเพื่อบรรเทาปัญหาอย่างจริงจัง ด้วยการบริหารจัดการที่ใช้งานได้เมื่อคุณต้องการหรือเมื่อภัยคุกคามรุนแรงมากขึ้น

การปกป้องที่กระทำได้ทั้งสิ่งที่รู้และสิ่งที่ไม่รู้จากความคาดหวังของคุณต่อสถานการณ์ปัจจุบันและโครงสร้างในอนาตค - ต้องมั่นใจว่าระบบโครงสร้างของคุณนั้นเป็นการบริการแบบหลายระดับและมีการผลักดันด้านนวัตกรรม เทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยจำเป็นจะต้องมีการรวมกันอย่างเข้มแข็งระหว่าง “ผลิตภัณท์”กับ “คุณสมบัติโดดเด่นต่างๆ” ด้วยความรวดเร็ว มักจะมีการคาดการณ์ไว้ล่วงหน้าเสมอภายใน 3 เดือน กับการรักษาความปลอดภัยสาธารณะและการกลั่นกรองความคิดที่หลากหลาย - ปรากฎการณ์สงบนิ่งโดยความสามารถของผลิตภัณท์รักษาความปลอดภัยต่างๆกัน - การโฆษณาว่าจะบรรเทาลงด้วยการอัพเกรดซอร์ฟแวร์ที่จัดเตรียมไว้ให้เรียบร้อยในแต่ละส่วน ทำให้เกิดความมั่นใจว่าผู้ให้บริการของคุณจะสามารถบริหารจัดการระบบความปลอดภัย สามารถแก้ปัญหาที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของตลาดรักษาความปลอดภัย

ฉันความต้องการการรักษาความปลอดภัย การจูงใจด้วยแอพลิเคชั่นไม่กี่อย่างจะรวมชุดการให้บริการไว้ตรงกับความต้องการของฉันได้อย่างไร ?
ตัวอย่างที่จะสนับสนุนความคิดของคุณและอันตรายจากการขยายตัวของ VoIP - คุณต้องการให้มีอยู่ในการรักษาความปลอดภัยใช่ไหม? โครงการเริ่มแรกที่เกี่ยวเนื่องกับตัวอย่างคือการปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัยด้วยการจัดหา VoIP จากภายนอก (เอ้าท์ซอร์ส)มักจะเป็นการพิจารณาทีหลัง เริ่มแรกของการเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยความเสี่ยงไม่จำเป็นต้องมาทีหลัง มันไม่ได้ส่งผลกับต้นทุนในการติดตั้งระบบทั้ง 2 โซลูชั่นจากผู้ให้บริการรายเดียวมากเท่ากับหากย้อยกลับไปและทำการติดตั้งอุปกรณ์เสริมในเวลาที่สายไป การตัดสินใจที่ถ้าหากมีความเสี่ยงเพิ่มขึ้นสำหรับระบบโครงสร้างพื้นฐานและถ้ามองไปที่การนำ VoIP บวกด้วย MSSP จะช่วยให้คุณสามารถใช้เวลาได้รวดเร็วที่สุดในการติดตั้งมากกว่าโซลูชั่นที่มีผลกระทบต้นทุน เช่นเดียวกันการประยุกต์สำหรับการบริการจัดการที่ไม่มีความปลอดภัยที่คุณจะต้องพิจารณา

ฉันกำลังมองหาเอ้าท์ซอร์สสำหรับแอพพลิเคชั่นทั้งหมด , แวน , ข้อมูล และระบบโครงสร้างการเชื่อมโยงข้อมูล คุณมีโซลูชั่นที่เพียงพอสำหรับความต้องการของฉันหรือไม่?
นี่ไม่น่าจะเป็นไปได้ในขณะเดียวกัน สิ่งที่ปรากฏ เวลาที่ต่างกันมีส่วนประกอบที่หลากหลายในธุรกิจของคุณที่ต้องการสิ่งที่ดีภายใต้หนึ่งการบริหารจัดการ ทั้ง 3 ส่วนได้รวมกับเรียบร้อยแล้วในโครงการให้บริการจากภายนอกด้วยการลงทุนสนับสนุนในส่วนหนึ่งของโครงการรวมศูนย์ เวลามากมายที่ใช้ไปกับสิ่งมีค่าที่ได้กลับคืนมาด้วยการจัดการจากภายนอกสำหรับทิศทางของโครงสร้างพื้นฐานของคุณและส่วนประกอบหลากหลายที่คุณต้องการจากผู้ให้บริการ ทั้งหมดนี้ได้แสดงให้เห็นถึงการลดลงของต้นทุนและย่นย่อเวลาในการจัดซื้อระบบใหม่หรือการอัพเกรดระบบและแอพพลิเคชั่น

สิ่งที่เป็นตัวแปรสำคัญสำหรับการพิจาณา MSSP –  ความไม่สนใจถ้าเขาเป็นผู้เล่น MSSP หรือ ผู้ให้บริการรายอื่นกับการบริการแบบ UTM และโซลูชั่นจำนวนมากที่เสนอให้สามารถทำให้คุณเชื่อใจพวกเขาได้ ความเชื่อใจนำมาซึ่งต้นแบบ – คุณสามารถเชื่อใจว่าพวกเขาได้ว่าการนำเสนออยู่ในระดับที่เหมาะสมสำหรับการหลีกเลี่ยงความเสี่ยง องค์ประกอบที่อยู่ในภาวะวิกฤตสามารถทำให้ดีขึ้นด้วยประสิทธิภาพของสิ่งที่มีอยู่จริงหรือ? นี่เป็นบางสิ่งที่เราสามารถทำได้โดยปราศจากการโฆษณาที่กระทบต่อธุรกิจของคุณ การทำงานกับผู้ร่วมงานที่ไว้วางใจได้เป็นคำตอบในการตัดสินใจจากคำถามทั้งหมดที่สำคัญและเป็นก้าวแรกที่สำคัญของการเป็นผู้นำประสบการณ์ที่ดีเมื่อคุณต้องการเอาท์ซอร์สที่เป็น MSSP

MSSP แนวทางปฏิบัติที่ดี
MSSP ผ่านการเปลี่ยนแปลงมามากมายภายในปีที่ผ่านมาและมีการปรับเปลี่ยนเพิ่มขึ้น
คุณพร้อมหรือยังสำหรับการเติบโตด้วยการให้บริการรักษาความปลอดภัยภายในตลาดที่เปลี่ยนแปลง? หากว่าการต่อต้านสปายแวร์ดีกว่าการให้บริการหรือการนำเสนอคุณสมบัติเด่นทางการต่อต้านไวรัส ? ตลาดเชื่อว่าการต่อต้านสปายแวร์นี้เป็นฟีเจอร์ไม่ใช่ผลิตภัณท์ หรือDoS / DDoS ดีกว่าผลิตภัณท์แล้วหรือดีกว่าฟีเจอร์ของ IPS? ในทำนองเดียวกัน การปกป้องสปายแวร์ได้รับการยอมรับว่าเป็นฟีเจอร์มากขึ้นในตลาด ผู้ผลิตต่างออกมาพูดแล้วพูดอีกผ่านธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางว่ามันเป็นเช่นนั้นจริงๆ

MSSP ได้รับความสำเร็จด้วยการมุ่งโซลูชั่นไปที่ตลาดเป้าหมายนี่เป็นความจริงสำหรับตลาดธุรกิจขนาดใหญ่หรือขนาดใหญ่มาก ผลิตภัณท์ที่อยู่ในระดับบนสำหรับตลาดธุรกิจขนาดใหญ่หรือขนาดใหญ่มากๆได้รวมไว้กับแพลตฟอร์มของ Fortinet ก่อนผลิตภัณท์สำหรับธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลางที่ได้นำเทคโนโลยีมาเป็นโซลูชั่นนำ ทำไมถึงสำคัญ ? ผู้บริโภคในธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางเป็นตัวแทนถึง ความสัมพันธ์ที่ไม่ยึดติด การเติบโตของตลาดความปลอดภัยทั่วโลก ถึงแม้ว่าวิกฤตการณ์จะเป็นสิ่งสำคัญ และเอสเอ็มบี (SMB) จะยอมรับบริการแบบหลากหลายที่มีให้ – การจัดการสแปม ,การปกป้องไวรัส , ISP,การกรองเนื้อหาในเว็บไซด์,ไฟล์วอลล์,VPN, - Site to Site ,Remote Access, IPSec และ SSL – แถมด้วยการเพิ่มแอพพลิเคชั่นประเภท IP base สำหรับองค์กรขนาดเล็กรวมไว้ในอุปกรณ์เดียวที่สามารถทำงานได้และการผลักด้านต้นทุนเพื่อให้เกิดโอกาสในการจัดซื้ออุปกรณ์จากภายนอกมากขึ้น

เงื่อนไขการเจริญเติบโตของตลาดการจัดการด้านความปลอดภัย
แพลตฟอร์มของ Fortinet ได้นำเสนอความสามารถของผลิตภัณท์ในแนวกว้างที่ประกอบด้วยชุดของการบริหารจัดการรักษาความปลอดภัย สิ่งประดิษฐ์ที่ออกแบบโดย Fortinet ด้วยการรวมผลิตภัณท์และฟีเจอร์ การผลักดันโดยการยอมรับโดยผู้ใช้งานที่ยินยอมให้คุณสามารถเพิ่มผลิตภัณท์ใหม่ๆเข้าไปในพอร์ตโฟลิโอ ของระบบรักษาความปลอดภัยได้เหมาะเจาะกับที่คุณต้องการ  สำหรับแรงผลักดันอื่นๆนั้นมาจากการลงทุนทางด้านการปกป้องสำหรับ MSSP ถ้าสิ่งใหม่หรือสิ่งที่มีอยู่ขึ้นกับสมรรถภาพหรือความรวดเร็วถูกต้อง รายได้ใหม่ๆที่เกิดขึ้น ความพยายามรักษาลูกค้าด้วยการซื้อความสะดวกสบายความสามารถตอบสนองในวงกว้างด้วยบริการรักษาความปลอดภัย สิ่งเหล่านี้ไม่ไกลเลยจากความสามารถในการทำงานที่พัฒนาขึ้นมาและการจัดเตรียมบริการใหม่ที่รวมอยู่ในโครงสร้างพื้นฐานของระบบ ทำให้ต้นทุนและเวลาที่เสียไปต่ำ แต่ได้ความเร็วมากขึ้นในการทำตลาดและการลดต้นทุนของบริการใหม่ๆที่สามารถช่วยลดความเสี่ยงได้โดยตรงของผู้ให้บริการ

การบรรลุถึงวิกฤตที่ควบคุมได้- การเพิ่มขึ้นของความสามารุถในการแก้ปัญหาการตลาด
การออกแบบการจัดการรักษาความปลอดภัยหลายระดับชั้น ขนาดจะต้องครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายในตลาดได้ด้วยผู้จำหน่ายเพียงรายเดียว หนึ่งข้อกำหนด การสนับสนุนนโยบาย และนโยบายเปลี่ยนแปลงการบริหารจัดการ Fortinet เป็นอีกหนึ่งโซลูชั่นที่เข้าใกล้จุดนั้นที่สุดเมื่อต้องพิจารณาหาระบบที่มีประสิทธิภาพตามที่ต้องการ การเพิ่มขึ้นของการปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพโดยทั่วๆไปนำไปสู่การขยายตลาดล่าง ประสิทธิภาพของ Fortinet อยู่ที่ผลิตภัณท์และความรวดเร็วในการเพิ่มฟีเจอร์/ความสามารถที่เพิ่มขึ้นโดยปราศจากต้นทุนที่นอกเหนือไปจากสัญญาข้อสนับสนุนที่มีให้ การมอบความสามารถที่รวดเร็วในการสร้างผลิตภัณท์ที่เหมาะสมพอดีกับลุกค้าใหม่ๆและโอกาสในการเพิ่มยอดขาย โดยต้องเข้ากันได้กับแพลตฟอร์มที่สนับสนุน CPE และสามารถขยายขอบเขตจากธุรกิจแบบเดี่ยวในพื้นที่ไปยังธุรกิจที่ใหญ่ขึ้นได้
การเพิ่มแกนกลางแพลตฟอร์มสำหรับระบบบริการรักษาความปลอดภัยเสมือนแบบ Multi gig virtualized ใน POP หรือข้อมูลกลาง ทุกการทำงานจะมีรหัสเดียวกัน มีการแชร์ ASIC ทำให้ความเร็วเครือข่ายเพิ่มขึ้น ความสามารถในการรักษาความปลอดภัย และข้อปลีกย่อยอื่นๆที่จะสามารถแก้ปัญหาการพลิกกลับของตลาด – ให้บริการทรัพยากร สำหรับการลงทะเบียนผ่านอินเตอร์เน็ตหรือโดยผ่านจุดบริการ บริการเสมือนที่ดูเลื่อนลอยแต่ส่งผลสูงสุดกับต้นทุน CAPEX ,OPEX ,ทางเลือกสำหรับ CPE ความสามารถในการออกแบบระบบรักษาความปลอดภัยที่เฉพาะเจาะจงรวมอยู่ในโครงสร้างและ CPE หรือการยินยอมของลูกค้าในการจัดซื้อเพื่อให้เกิดการขยายความสามารถออกไปยังทรัพยากรของคุณในทุกๆสถานที่สำหรับการให้บริการที่เป็นต้นทาง
Increasing your ARPU (Average Revenue Per User)
การเพิ่มขึ้นของ ARPU หรือการของเพิ่มรายได้ต่อผู้ใช้ 1 คน
Synonyms – Unified Threat Management
โซลูชั่นการจัดการภัยคุกคามแบบหลายระดับชั้นนั้นมีความรวดเร็ว,ต้นทุนต่ำ,มีทางเลือกเพื่อเผชิญความเสี่ยงหลายรูปแบบ การเพิ่มกลยุทธ์บริการ ARPU หนึ่งในวิธีง่ายๆที่เห็นถึงการออกแบบการผสมผสานโซลูชั่น ราคาเดียวสำหรับ “ทุกสิ่งจัดการได้” - ไฟล์วอลล์, VPN, ปกป้องไวรัส/ปกป้องสปายแวร์, IPS, การกรองเนื้อหาในเว็บไซด์, Remote Access – IPSec และ SSL ที่พึ่งจะได้รับคำชมเชยในระดับที่สูงขึ้นไปอีกนับว่าเป็นการผสมผสานได้อย่างครอบคลุมสำหรับการพยายามออกแบบหนึ่งผลิตภัณท์

ผลิตภัณท์นี้สามารถนำไปรวมกับผลิตภัณท์อื่นๆที่มีอยู่ในตลาดได้ดีพอๆกับผลิตภัณท์ที่มุ่งเป้าเป็นพิเศษ, ผลิตภัณท์ที่เจาะจงเฉพาะในทิศทางเดียว โดยความสามารถในการปรับเปลี่ยนเป็นสิ่งเดียวที่ระบบโซลูชั่นแบบเดี่ยวใช้ลดความเสี่ยงจากการสูญเสียยอดจำหน่าย เมื่อลูกค้าต้องการเพียงไฟล์วอลล์ คุณก็ไม่จำเป็นต้องปล่อยลูกค้าไปถ้าการรวมกันยังอยู่ในข้อตกลงกับชุดอุปกรณ์ที่เป็นบริการเฉพาะของส่วนประกอบภายในโซลูชั่นของคุณ นอกเหนือจากนั้นการเพิ่มยอดการขาย ด้วยการให้บริการเดียวกับลูกค้าที่ต้องมีมาตราฐานในการขายสำหรับ MSSP บางราย ก่อให้เกิดการบริการที่อยู่นอกเหนือ/ไม่รวมกับแพลตฟอร์มของ UTM ห่างไกลจากผลกระทบด้านต้นทุน, ความเร็ว, ความเข้าใจของผู้ใช้มากกว่าการเปลี่ยนไปใช้อุปกรณ์อื่น การหันกลับไปหาสิ่งอื่นๆ หรือเปลี่ยนไปยังโซลูชั่นเสมือนอื่นๆ และการให้บริการที่อาจเกิดปัญหาขึ้นกลางคันขณะที่ลูกค้ามีความรู้ในเรื่องนั้นเป็นอย่างดี ความรู้ของลูกค้าเป็นหนึ่งในตัวแปรสำคัญที่ทำให้เกิดผลกระทบกับการขายที่พยายามจะเพิ่มในเรื่องของ ARPU และได้รับการดูแลมาตั้งแต่เริ่มแรกในการพัฒนาการขายไฟล์วอลล์อย่างเดียวมาเป็นการขายขั้นที่สองและที่สามต่อมา
 
ท่านสื่อมวลชนสามารถสอบถามหรือขอข้อมูลเพิ่มเติมได้เพื่อนำไปจัดทำข้อเขียนหรือบทความเพื่อเผยแพร่เป็นความรู้แก่สาธารณะชนทั่วไปได้ที่
บ. แอทยัวร์เซอร์วิส  สุพพัต พลอินทร์
Tel .0-2735-6408 ต่อ 2201 Fax. 0-2735-6467 Mobile: 081-772-0424
E-mail: supapat@atyoursservice.com



บทความจาก : บ. แอทยัวร์เซอร์วิส
 

ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี