• ใครเคยซื้อของที่ไอที ซิตี้ พันธุ์ทิพย์เชียงใหม่บ้าง ฉันเจอมากับตัว บอกได้เลยบริการห่วยมากๆๆๆ |
โพสต์โดย แฉความจริง , วันที่ 19 พ.ค. 56 เวลา 21:45:39 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
ร้องเรียนพนักงานบริการไม่สุภาพ พนักงานชื่อ เมลิณี อำพันธ์
ทำงาน it city สาขาพันธุ์ทิพย์พลาซา เชียงใหม่
--->เหตุการณ์เกิดเมื่อเวลา ประมาณ บ่ายโมง วันที่ 19 พ.ค. 56 คือเมื่อวานวันที่ 18 ดิฉันไปซื้อเครื่องปริ้นซ์เตอร์ของ Epson รุ่น ME 900WD กับพนักงานที่ชื่อ เมลิณี อำพันธ์ เมื่อกลับมาถึงบ้านได้ทดสอบใช้เครื่องปริ้นส์ตอนเย็น ปรากฏว่างานที่ปริ้นซ์ออกมาไม่สมบูรณ์ รูปภาพออกมาเป็นเส้น อาการเหมือนหัวพิมพ์แตก พิมพ์ตัวอักษรเส้นเลือน ซึ่งเครื่งปริ้นส์
ใหม่ไม่น่าจะเป็นอย่างนี้ ก็เลยเอาไปปรึกษาอาการ พนักงานคนนี้นำไปเทสรูปภาพ กลับได้คำตอบมาว่า รุ่นนี้เป็นแบบนี้ คุณภาพรูปที่ปริ๊นซ์ออกมาเป็นแบบนี้ถ้าปริ้นซ์แบบธรรมดาก็จะมีลายเส้นสีที่ไม่เสมอกัน ถ้าอยากได้งานดีก็ต้องเลือกที่คุณภาพ ความเป็นจริงเครื่องใหม่ต้องปริ้นซ์รูปแบบธรรมดาก็ต้องไม่มีลายเส้นอยู่แล้ว ดิฉันบอกว่าเคยใช้แคนนอน ยังไม่เป็นแบบนี้เลยขนาดเครื่องแค่ 2000 กว่า พนักงานก็เลยตอบว่างั้นทำไมไม่ซื้อเครื่องเป็นหมื่นไปเลย งั้นไม่พอใจก็ซื้อหมึกคืนไปเลย ดิฉันให้ปริ้นซ์อะไรออกมาก็ไม่ทำมัวแต่เล่นเกมกับเฟสบุ๊ค ดิฉันเลยบอกว่าจะไปหาคนรู้เรื่องเครื่องปรินซ์มาตัดสิน พนักงานคนนี้ก็บอกว่าไปเชิญมาเลย ดิฉันก็ไปเชิญคนที่รู้เรื่องที่เปิดร้านซ่อมเครื่องปริ้นซ์มา ช่างที่เชิญมาเค้าก็เลยให้เอา Epson รุ่น 960FWD ซึ่งสเป็กเหมือนกันแต่ต่างกันที่เครื่องนี้มีแฟกส์ เมื่อนำมาปริ้นส์รูปภาพออกมา ปรากฏว่า เครื่องปรินส์ของดิฉันมีลายเส้น ส่วนเครื่องที่นำมาทดสอบไม่มีลายเส้น ซึ่งช่างที่ฉันเชิญมาเค้าบอกเปรียบเทียบกันได้อย่างชัดเจน เค้าบอกว่าเครื่องพิมพ์ดิฉันเสีย ดิฉันจะเปลี่ยนเครื่องใหม่พนักงานชื่อเมลิณี คนนี้กลับบอกว่าลูกค้าไม่เอาที่นี่แล้ว เครื่องปริ้นส์ห่วย เฮงซวย ลูกค้าจะไปซื้อเครื่องที่ไอทีโรบินสันโน่น ซึ่งดิฉันไม่ได้พูดว่าเฮงซวยแม้แต่คำเดียว ดิฉันก็เลยอารมณ์เสียโวยวายจะพบผู้จัดการฟ้องร้องเรื่องพนักงานคนนี้ แต่เธอคนนี้กลับบอกเบอร์โทรให้มาร้องเรียนที่ศูนย์ใหญ่ไอที ไปเลย ทั้งใช้คำพูดประชด กระแทก ว่าให้ดิฉันว่าขึ้นเสียงใส่ก่อนทำไม ความจริงดิฉันพูดดีมากตั้งแต่เข้ามาแล้ว พนักงานกล้าท้าดิฉัน ดิฉันจึงจัดให้ และหวังว่าทางศุนย์ใหญ่จะจัดการไล่พนักงานคนนี้ออกให้ดิฉันด้วย ดิฉันจะติดตามผลตลอด ดิฉันมีรูปภาพที่พนักงานไม่สนใจลูกค้ามัวแต่เล่นเกมทั้งชายและหญิงให้ดูด้วย ไม่อย่างนั้นคุณจะเสียลูกค้าเป็นจำนวนมากกับพนักงานคนนี้ ซึ่งดิฉันก็เป็นครู คุณคงรู้ว่าสังคมดิฉันนั้นรู้จักคน และสอนคนกว้างมากแค่ไหน ดิฉันจะบอกว่าไม่ต้องไปซื้อของที่ไอที ถ้ายังมีพนักงานที่ชื่อ เมลิณี อำพันธ์ ทำงานอยู่ในบริษัทไอท๊ ซิตี้ ทุกสาขา ในประเทศไทยอยู่อีก กรุณาจัดการพนักงานเคสนี้ด้วย ขอขอบคุณค่ะ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการบริการลูกค้าของบริษัทคุณจะไม่มีพนักงานมารยาททรามแบบนี้อีกต่อไป ขอบคุณค่ะ
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 2557 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย แฉความจริง
IP: Hide ip
, วันที่ 19 พ.ค. 56
เวลา 21:45:39
|