หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
10 พฤติกรรมสแกนเกย์ (Cr ไทยรัฐ)

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
10 พฤติกรรมสแกนเกย์ (Cr ไทยรัฐ)
โพสต์โดย โน้ต cmprice , วันที่ 12 พ.ย. 57 เวลา 20:34:38 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

10 พฤติกรรมสแกนเกย์

1. เวลากินข้าว, ท่าทางประกอบการพูดจา หรือเวลาหยิบจับสิ่งของต่างๆ นิ้วก้อยของเขาจะชี้กระดกขึ้นมา (ไม่รู้ตัว) ยิ่งกว่าฟ้อนเล็บซะอีก ถึงจะเก็บรักษาท่าทีแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีออกมาให้คุณเห็นอยู่ดี ซึ่งถ้าเป็นผู้ชายปกติแมนๆ เขาจะหยิบจับแบบเต็มไม้เต็มมือ ไม่กลัว ไม่ลีลาแม้แต่น้อย

2. เขาคนนั้นจะให้เวลากับการแต่งตัวมากเป็นพิเศษ บางทีใช้เวลานานเกือบชั่วโมงเหมือนผู้หญิงอย่างเราๆ เลยทีเดียว โดยเฉพาะเขาจะพิถีพิถันกับการเลือกชุด (ที่เน้นสัดส่วนของกล้ามอก และไหล่) และแอคเซสเซอรี่ให้เข้ากันตั้งแต่หัวจรดเท้า ลุคของเขาจะต้องเนี้ยบ ดูดีทุกย่างก้าว (ไม่เชื่อ คุณลองเปรียบเทียบเขากับเกย์ทั่วไปดูสิ) แถมที่สำคัญเขาจะสนใจในแฟชั่น การแต่งกายของเขาดั่งถอดออกมาจากโลกแฟชั่นยังไงยังงั้น

3. ข้อนี้จับสังเกตได้ง่ายมาก เพราะจะมีผู้ชายแท้ๆ แมนๆ ที่ไหนขี้งอน, ปากจัด, จู้จี้จุกจิกเรื่องมาก แถมยังมากเรื่องเหมือนลักษณะนิสัยผู้หญิงอีก ถ้าพวกเขาเหล่านั้นไม่เข้าข่ายเป็น … เกย์ ! ยิ่งถ้าเพื่อนชายของคุณวีนแตกโดยไม่มีเหตุผล ไม่มีความหนักแน่นด้วยแล้ว ยิ่งน่าสงสัยเข้าไปใหญ่ ก็เพราะผู้ชายแท้ๆ มักจะมีเหตุผล และง่ายๆ สบายๆ อะไรก็ได้อยู่แล้วนี่หน่า บางทีคุณก็ลองกระแซะ หรือแซวเพื่อนคุณ (ว่าเป็นเกย์ ?) ดูสิ ว่าเขาจะมีปฏิกิริยาตอบสนองยังไงบ้าง

4. เวลาตกใจ หรือเวลาเขาถูกใจอะไรสักอย่าง มักจะเผลอแสดงอาการสาว หรืออุทานเสียงแหลมสูง อย่าง 'ว้ายย !!' หรือ 'กรี๊ด' โดยที่ไม่มีใครอยู่รอบข้าง บางทีคุณลองจับสังเกตดูสิว่าเพื่อนคุณมีอาการแสดงแบบนี้ให้เห็นบ้างรึเปล่า

5. ยืนบิดไปมา เดินตัวอิดออด นั่งไขว่ห้างเรียบร้อย ไม่ว่าทำอะไรเป็นต้องเก๊กท่า ขอโพสไว้ก่อน … แบบนี้แหละใกล้เคียงสุดๆ ถ้าเป็นผู้ชายปกติมีหรอที่เขาจะเดินอิดออด ตุ้งติ้ง วางท่าตลอดเวลา แต่อย่างไรก็ตาม ข้อนี้ก็ต้องดูพฤติกรรมอื่นประกอบด้วยไปด้วยนะ เพราะยังมีผู้ชายแท้อีกหลายคนเหมือนกันที่มีลักษณะนุ่มนิ่มคล้ายผู้หญิงน่ะ

6. ว่ากันว่าเกย์ชอบอ่านแม็กกาซีนของผู้หญิง อย่างเช่น แอลล์ ขวัญเรือน เปรียว ลิปส์ อิมเมจ หรือไม่ก็เน้นไปทางนิตยสารผู้ชายโพสท่าเซ็กซี่ สื่ออารมณ์ซะมากกว่า ส่วนชายแท้มักจะอ่านนิตยสารแมนๆ เกี่ยวกับรถยนต์ คอมพิวเตอร์  กีฬา และหุ้น เป็นส่วนใหญ่ ถ้าคุณไปเยือนบ้านเพื่อนชายคุณครั้งหน้า ก็อย่าลืมสอดส่องตามห้องน้ำ ห้องนอน และตู้เสื้อผ้าให้ดีนะเออ ไม่แน่อาจเจอของดีเข้าก็ได้ … แต่ระวังอย่าทำพฤติกรรมเหมือนไปจับผิดเขาล่ะ

7. หากคุณมีโอกาสเจอะเจอของรักสุดหวง หรือสัมผัสข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวต้องห้ามของเขา เช่น โน๊ตบุ๊ก ห้องนอน กระเป๋า โต๊ะทำงาน และค้นพบของแสลงที่ถูกปกปิดมานาน อย่างเช่น วิดีโอชายรักชาย หนังสือโป๊เกย์ หรือแม็กกาซีนที่ส่อไปทางความต้องการของเพศ เดียวกัน ก็ฟันธงได้เลยว่าเพื่อนชายของคุณนั้น ... เป็นชัวร์ !!!

8. 80% ของผู้ชายเจ้าสำอางที่ดูแลตัวเองเลิศเว่อร์ (บางทีก็ยิ่งกว่าผู้หญิงซะอีก) สนใจสุขภาพเป็นสำคัญโดยกินวิตามินเสริมบำรุงเป็นประจำ และชอบเล่นกีฬาฟิตเนส อย่างวอลเลย์บอล แบดมินตัน ว่ายน้ำ หรือกีฬาที่เน้นฟิตร่างกายให้ล่ำบึกนั้น มักจะเป็นผู้ชายที่ไม่สนใจหญิง ถ้าเพื่อนคุณชอบเข้าฟิตเนสบ่อยๆ และไม่เคยมีแฟน (หญิง) มาก่อน อันนี้ก็ไม่แน่ ลองสังเกตเขาดูห่างๆ สิ

9. อยู่ต่อหน้าคุณ เขาอาจเป็นผู้ชายแมนๆ ที่สามารถปกป้องคุณได้ แต่ลับหลังใครจะรู้ … ชั้นในหวานแหววที่เขาแอบหยิบมาใส่ทุกวัน อาจสะท้อนตัวตนที่เขาซุกซ่อนอยู่ก็เป็นได้ หากว่าเป็นผู้ชายแมนๆ จะเลือกใส่ชั้นในดีไซน์คมเข้มสีพื้นๆ เน้นซ่อนความอวบอัดของเจ้ามังกรตัวน้อย แต่ถ้าเขาดันเป็นเกย์แอ๊บ คุณคงไม่มีทางรู้ว่าเขาแอบซ่อนชั้นในวาบหวิว จีสตริงสีแสบทรวงไว้ในตู้เสื้อผ้ามากเท่าไหร่ ไว้เขาเผลอคุณก็ลองแง้มๆ ตู้เสื้อผ้าเขาดูละกันนะ แต่อย่าทำประเจิดประเจ้อเหมือนสงสัยในตัวเขาล่ะ

10. เพื่อนชายคุณมักแสดงความสงสารแก่เครือข่ายคนหัวใจสีม่วงด้วยกัน หากใครมาแบ่งแยกหรือด่าทอพวกกะเทย ไม่ให้ความยุติธรรมแก่บรรดาผู้ชายหัวใจหญิง เขาจะรู้สึกโมโหทันที และมีอารมณ์คัดค้านถึงความไม่เท่าเทียมกันตามไปด้วย นั่นก็เพราะเขารู้สึกเหมือนตัวเองกำลังโดนไปด้วยน่ะสิ … แน่ล่ะว่าชายแท้ แมนเกินร้อยไม่รู้สึกแบบนี้แน่นอน ! 


 

ที่มา http://www.thairath.co.th/content/461878

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2020

แสดงความคิดเห็น โดย โน้ต cmprice IP: Hide ip , วันที่ 12 พ.ย. 57 เวลา 20:34:38
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี