หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ทรชนหื่นฉุดนร. ถีบจยย.ล้มขาหัก

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ทรชนหื่นฉุดนร. ถีบจยย.ล้มขาหัก
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 13 ก.ย. 50 เวลา 19:34:32 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


UPDATE 13.14 น.
 ตร.สิงห์บุรีรวบ1ใน2 โจ๋หื่นที่รุมข่มขืนนร.สาว
    
 
ตำรวจสิงห์บุรี รวบ 1 ใน 2 โจ๋หื่น ที่รุมข่มขืนนักเรียนสาว ก่อนช่วยกันใช้ไม้และหมวกกันน็อคทุบจนได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้ว ขณะที่เจ้าตัวยังให้การปฎิเสธ
 
สำหรับความคืบหน้า กรณีที่ น.ส.เมย์ นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี ถูกอดีตแฟนเก่าคือนายอัษฎางและนายแม็คฉุดไปข่มขืนและฆ่าปิดปากด้วยวิธีอันโหดเหี้ยมนั้น ทั้งถีบรถจักรยานยนต์ให้ล้มจนขาหัก ใช้ไม้ตีและหมวกกันน็อคทุบที่ศรีษะจนน.ส.เมย์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถติดตามจับกุมตัวนายแม็คได้แล้ว แต่นายอัษฎาง สามารถหลบหนีไปได้
 
โดยเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนนายแม็คแล้ว แต่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธว่า ตนได้ไปกับนายอัษฎางแฟนเก่าของน.ส.เมย์จริง แต่ตนไม่ได้ลงมือทำร้ายน.ส.เมย์ แต่อย่างใดเป็นฝีมือของนายอัษฎางเพียงคนเดียว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงได้ตั้งข้อหาหนักกับนายแม็ค ทั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย พยายามฆ่า และข่มขืนผู้อื่น ส่วนนายอัษฎาง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เร่งติดตามจับกุมตัวอย่างใกล้ชิด

ที่มาจากหนังสือพิมพ์ INN NEWS



เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 12 ก.ย. ร.ต.ท.สังคม ปากวิเศษ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสิงห์บุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.สิงห์บุรี ว่ามีผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาข้างซ้ายหัก ถูกนำส่งมารักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยสมาคมกู้ภัยสิงห์บุรี ในลักษณะเปลือยกาย ไปสอบสวน ทราบชื่อ น.ส.เมย์ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งบ้านอยู่ อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ตามร่างกายมีร่องรอยถูกทำร้ายทุบตีเขียวช้ำเป็นจ้ำๆ ศีรษะและใบหน้าปูดบวม ขาซ้ายหัก แพทย์ระบุผู้เสียหายมีร่องรอยถูกข่มขืนด้วย

 

จากการสอบปากคำ น.ส.เมย์ ผู้เสียหายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นหลังโรงเรียนเลิก ตนและแฟนหนุ่ม ขี่รถจยย.คนละคัน เพื่อนำรถของแฟนไปซ่อมที่ร้านซ่อมรถจยย.ในตลาดสิงห์บุรี จนเวลา 22.00 น. รถ จยย.ของแฟนยังซ่อมไม่เสร็จ ตนจึงขอกลับไปรอที่บ้านแฟนก่อน ขณะขี่รถจยย.ออกจากร้านมาเพียงลำพัง

โดยใช้ถนนสายสิงห์บุรี-ลพบุรี มุ่งหน้าจะไปบ้านแฟนที่ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี ปรากฏว่าระหว่างทาง มีนายอัษฎางค์ เปรมใจ หรือแอม อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 188/12 หมู่ 1 ต.บางมัญ อ.เมืองสิงห์บุรี อดีตคนรักเก่า และนายแมค (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ขี่รถ จยย.ซ้อนท้ายเร่งเครื่องไล่ตามมาติดๆ เมื่อถึงบริเวณพื้นที่ ต.ม่วงหมู่ อ.เมืองสิงห์บุรี นายอัษฎางค์ใช้เท้าถีบรถ จยย.ของตน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนราวเหล็กกั้นถนน ตนและรถ จยย.กระเด็นกระดอนไปคนละทิศละทาง เป็นเหตุให้ตนขาซ้ายหัก

 จากนั้นนายอัษฎางค์กับนายแมค ช่วยกันฉุดกระชากลากตนเข้าไปในพงหญ้าข้างถนน ใช้ท่อนไม้ทุบตีตามร่างกายแล้วยังใช้หมวกกันน็อกฟาดหัวตนหลายครั้ง ก่อนจับถอดเสื้อผ้า อุ้มขึ้นรถ จยย.ขี่มาที่ป่าละเมาะข้างบริษัทอาณาจักรคอนกรีต ถนนสายเอเชีย เหนือทางต่างระดับ ต.บางมัญ อ.เมืองสิงห์บุรี นายอัษฎางค์ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

  โดยมีนายแมคยืนเชียร์อยู่ข้างๆ จากนั้นทั้ง 2 คนใช้ท่อนไม้ช่วยกันรุมทุบตีตนอีกหลายครั้งจนต้องแกล้งทำเป็นสลบ นายอัษฎางค์และนายแมคนึกว่าตนเสียชีวิตแล้ว จึงช่วยกันเอาเศษหญ้ามาคลุมร่างตนไว้ ก่อนขี่รถ จยย.ซูซูกิ รุ่นสแมช สีฟ้า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีไป หลังคนร้ายไปแล้ว จึงพยายามกระเสือกกระสนพาร่างอันบอบช้ำขึ้นมาบนถนนสายเอเชีย ร้องขอความช่วยเหลือ โชคดีมีสมาคมกู้ภัยสิงห์บุรี ผ่านมาพบ จึงช่วยนำส่ง รพ.สิงห์บุรี พร้อมแจ้งให้ตำรวจทราบ

 ต่อมาเมื่อเวลา 13.00 น. วันเดียวกัน ร.ต.ท.สังคม ปากวิเศษ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสิงห์บุรี นำหมายจับจากศาลจังหวัดสิงห์บุรี แผนกคดีเยาวชนและครอบครัว เข้าจับกุมนายแมค (นามสมมติ) อายุ 15 ปี บ้านอยู่ ต. บางพุทรา อ.เมืองสิงห์บุรี ขณะที่นายอัษฎางค์ ผู้ต้องหาอีกคน ไหวตัวทันหลบหนีไปได้

 จากการสอบสวนนายแมคให้การอ้างว่า คืนเกิดเหตุ นั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ของนายอัษฎางค์ไปจริง แต่ ไม่ได้ร่วมทำร้าย น.ส.เมย์ ผู้กระทำคือนายอัษฎางค์เพียงคนเดียว เนื่องจากนายอัษฎางค์ และ น.ส.เมย์ เคยเป็นแฟนกันมาก่อน ต่อมาได้เลิกรากันไป น.ส.เมย์ ไปมีแฟนใหม่ ทำให้ นายอัษฎางค์เกิดความโกรธแค้น

 เมื่อสบโอกาสจึงคิดแก้แค้น น.ส.เมย์ ด้วยการฉุดไปข่มขืนแล้วก็จะฆ่าปิดปาก เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหานายแมค คือ ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา พยายามฆ่า และร่วมกันพยายามชิงทรัพย์ ส่วนนายอัษฎางค์อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

ที่มาจาก

ข่าวจาก เอมไทยดอทคอม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 5580

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 13 ก.ย. 50 เวลา 19:34:32
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี