หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เข็มตีสิบโผล่แล้ว แฉจัดฉาก วางแผนเล่นงาน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เข็มตีสิบโผล่แล้ว แฉจัดฉาก วางแผนเล่นงาน
โพสต์โดย ตนข่าว เชียงใหม่ , วันที่ 21 ต.ค. 50 เวลา 11:49:32 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

หลังจากที่เมย์ เฟื่องอารมย์ และอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ สองดาราสาวคู่ซี้ย่ำปึ้ก ควงคู่กันมาแถลงข่าวที่ร้าน D-WA (ดีว่ะ) ถนนเกษตร-นวมินทร์ เมื่อเย็นวันที่ 19 ต.ค. ชี้แจงกรณีถูกกล่าวหาว่าไปตะลุมบอน “เข็ม ตีสิบ” ที่ลานจอดรถของห้างดิ เอ็มโพเรียม เมื่อวันที่ 18 ต.ค. โดยมีต้นตอมาจากเรื่อง “รักสามเส้า” ระหว่าง เมย์-หนุ่ม-เข็ม จนเมย์และอั้มถูกมองว่าเป็นนางร้ายนอกจอ โดยทั้งสองสาวปฏิเสธว่าไม่ได้ตบตีหรือทำร้ายร่างกาย เข็ม ตีสิบ แต่อย่างใด เพียงแต่เข้าไปกระชากประตูรถที่เข็มนั่งอยู่ ขณะที่บุคคลที่เป็นชนวนระเบิดของเรื่องนี้คือ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ซึ่งตามมาแถลงข่าวที่ร้านเดียวกับเมย์ ได้ด่ากราดฝ่ายเพื่อนสนิทของเข็มว่าเป็นมือที่ 4 ทำให้เรื่องราวบานปลายขยายใหญ่โต จนเรื่องอื้อฉาวชื่อเสียงเสียหาย ที่สำคัญหนุ่มยังทำร้ายหัวใจฉีกหน้าผู้หญิงอีกฝ่าย ด้วยการประกาศตัดสัมพันธ์กับเข็มกลางงานแถลงข่าวนั้น

เมื่อเที่ยงวันที่ 20 ต.ค. เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร หรือเข็ม ตีสิบ ซึ่งเก็บตัวเงียบไปกว่า 1 วันหลังตกเป็นข่าวอื้อฉาว ได้โทรศัพท์เข้ามาในรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ที่มี สรยุทธ สุทัศนะจินดา และสู่ขวัญ บูลกุล เป็นพิธีกรรายการ ชี้แจงถึงกรณีศึกบู๊ระหว่างตนเอง และเมย์-อั้ม ว่า บังเอิญได้ฟังรายการและยังไม่มีโอกาสได้พูดอะไรบ้างเลย ตอนนี้เพื่อนเข็มหรืออะไรก็ตาม ทุกคนเป็นห่วงเข็มมาก เข็มไม่ได้ออกมาปกป้องตัวเอง จนทำให้คนอื่นเดือดร้อนไปด้วยแล้ว ยอมรับว่าสภาพจิตใจตอนนี้แย่มาก เข็มอยู่กับครอบครัวและจะออกมาพูดทีเดียวในวันจันทร์ที่ 22 ต.ค. ที่รายการตีสิบ เพราะเข็มอยากให้ทุกคนฟังพร้อมกัน ไม่อยากให้ต่างคนต่างเขียน 

เข็มกล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครืออีกว่า อยากบอกว่าคุณทอม กับคุณติ๊ก (ทอม-อภิภาวดี เครือโสภณ) พยายามจะช่วยเข็มในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง เพราะคุณติ๊กเป็นเพื่อนสนิทเข็มมานาน ตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ เขา พยายามจะช่วยเรื่องต่างๆ เข็มมีหลักฐานประมาณหนึ่ง อยากจะบอกว่า ประเด็นหลักวันนั้น มาจากเพื่อที่จะล้อมกรอบเข็มตรงนั้นเพื่อให้เข็มตกใจ มีการตะโกนบอกให้ ตามไป แต่ตรงนั้นเขาตามไปหรือไม่ตามเข็มไม่รู้ แต่เข็มต้องคิดตรงนั้นก่อนว่าถูกตาม เข็มก็โทร.ไปบอกคุณติ๊ก เขาถามเข็มว่าโดนตามหรือเปล่า เข็มบอกเข็มไม่รู้ แต่เค้าพูดมาแบบนี้ 

พิธีกรรายการตีสิบกล่าวอีกว่า เข็มได้ขับรถไปตรงนั้นและขอพูดทีเดียววันจันทร์ ที่บอกว่าไม่มีการตบตี การตบตีคือสำนวนข่าว เข็มไม่เคยให้ข่าวเรื่องการตบตี แล้วเข็มไม่เคยให้ข่าวว่ามีการกระชากแขน แต่มีการกระชากประตูเพื่อที่จะหยุดและตรงนั้นทำให้เข็มบาดเจ็บ หมอที่เข็มไปหา เข็มไปหาเป็นปกติโดยที่เข็มจะไม่คิดเอามาเป็นหลักฐานเลย เพราะคุณแม่ก็เป็นห่วง เข็มนอนไม่ได้แขนมันบวม มันปวด เค้าก็เลยพาเข็มไปหาหมอ หมอก็เลยเขียนไว้ในใบแพทย์โดยลงไว้โดยละเอียด เข็มโทร.คุยกับเพื่อนเข็มว่า โอเคเข็มไปหาหมอมาแล้วนะ ตรงนี้เค้าก็เลยออกข่าวไปให้ว่าเป็นอย่างนี้ อย่างนี้ แต่ จริงๆแล้ว ความเป็นจริงทั้งหมดเข็มจะพูดวันจันทร์

ขณะที่พิธีกรถามว่า ตกลงว่าไม่ได้มีการกระชากแขน ไม่ได้โดนเนื้อต้องตัว เข็มตอบว่า เค้าไม่ได้โดนเนื้อต้องตัว แต่ตรงนั้นถูกเซ็ตอัพมาหมดแล้ว คือมีรถจอดรอเข็มอยู่แล้ว มีคนมายืนขวางไว้อยู่แล้ว มีรถอีกคันหนึ่งมาจอด มีกล้องวีดิโอ มีหลายๆ อย่าง ไว้อยู่แล้ว มันเป็นการเซ็ตอัพตรงนั้นขึ้นมา ซึ่งตอนนี้เข็มพูดตรงนั้นไม่ได้ พิธีกรถามอีกว่า คือมีการวางแผนที่ให้เกิดเหตุการณ์ อย่างนี้ขึ้น เข็มกล่าวต่อว่า ใช่แล้ว คือต้องการทำให้เข็มเสียหาย คือเพื่ออะไรเข็มยังพูดไม่ได้ แต่ว่าเข็มจะพูดทีเดียว แต่ว่าเรื่องระหว่างคุณทอม กับคุณหนุ่ม หรือเรื่องระหว่างเพื่อนเข็มจะพูดทั้งหมด เข็มอยากให้หยุดตรงนี้ก่อน เพราะว่าคนที่เสียหายตอนนี้คือเข็มเอง ทุกคน ทำเกิดจากความห่วงใยเข็มรักเข็มแค่นั้นเอง 

พิธีกรถามอีกว่าทราบหรือไม่ว่ารถคันนั้นเป็นของคุณเมย์ เข็มตอบว่าไม่ทราบ ส่วนที่เข็มเอาไปใช้ได้อย่างไร เข็มจะพูดให้หมดเลยว่า เข็มรับรถคันดังกล่าวมาได้อย่างไร ตกลงกันว่ามาอย่างไร และเข็มคิดว่าเข็มครอบครองรถคันนี้ส่วนหนึ่งไปแล้วจริง จากคำบอกเล่าระหว่างเข็มกับคุณหนุ่ม ส่วนเรื่องการผ่อนรถไม่ได้ช่วยผ่อน แต่มีการเกี่ยวข้องกับเรื่องเงิน แต่เป็นคำพูดที่ไม่มีหลักฐาน การที่เข็มจะเอารถของคนคนหนึ่งมาใช้ เข็มต้องมั่นใจ เข็มจะไปขโมยรถมาจากไหน และคิดง่ายๆ ว่า ถ้าเข็มรู้ว่าเป็นรถของคุณเมย์ เข็มจะแตะมั้ย ไม่มีทาง ถ้าเกิดจะฟ้องเข็มตรงนั้น เข็มยังรับมืออยู่เข็มยังสู้ได้ แต่ว่าเข็มอยากให้จุดประสงค์ประเด็นหลักคือ คุณไม่สามารถจะมาดักเพื่อคาดว่าจะทำร้ายใคร หรือมาดักเพื่อที่จะมาหาเรื่องใคร และถ้าคนบนรถคันนั้นไม่ได้ เป็นเข็ม ก็จะไม่เป็นแบบนี้ ความรู้สึกของเข็มตอนนี้ อยากให้เป็นกลาง และเข็มขอพูดบ้าง พิธีกรถามต่อว่ารถดังกล่าว ฝ่ายชายให้คุณเข็มหรือไม่ เข็มตอบว่า ขอพูดวันจันทร์ ตอนนี้เข็มแค่ออกมาชี้แจงบางเรื่อง คือไม่อยากให้หลุดไปไกลว่า กระชากข้อมือ ดึงแขน เข็มฟังแล้วรู้สึกกังวลใจ จึงต้องโทร.มาแจ้งและไม่มีอะไรจะบอกถึงคุณหนุ่ม เดี๋ยวเข็มค่อยบอกวันจันทร์ดีกว่า 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เข็ม ตีสิบ พูดเปิดใจผ่านรายการดังกล่าวไปไม่นาน หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ โดยผู้สื่อข่าวถามว่า รู้สึกอย่างไรที่เข็มให้สัมภาษณ์ว่า มีส่วนในการช่วยหนุ่มออกเงินซื้อรถมินิคูเปอร์เจ้าปัญหาและเตรียมเปิดใจอย่างหมดเปลือก ในวันจันทร์ที่ 22 ต.ค. ที่รายการตีสิบ หนุ่มกล่าวว่า เข็มมีสิทธิ์ที่จะพูดได้ ไม่มีอะไร ทุกคนมีสิทธิ์ป้องกันตัวเอง เมย์ก็มีสิทธิ์ เข็มก็มีสิทธิ์ แต่สุดท้ายเรื่องทั้งหมดก็ตกที่ตน เพราะตนเป็นตัวต้นเรื่อง ความผิดทั้งหมดตนขอรับเอง ตอนนี้กระแสสังคมออกมาวิจารณ์ว่าเป็นเพราะตนผิด ตนหนีกระแสสังคมไม่พ้น ยอมรับครับว่าตนผิดเอง 

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า เข็มพูดเหมือนหนุ่มก็ตกลงให้รถคันนี้กับเข็มเหมือนกัน หนุ่มกล่าวว่า คงไม่มีความเข้าใจตรงนั้น ตนยังงงๆ กับตรงนี้แต่คงไม่ได้ไปเคลียร์อะไร รอให้เข็มพูดก่อน ตอนนี้ยังไม่ได้ไปเอารถคืนและคงไม่ ไปเอาเอง แต่จะให้คนอื่นไปเอาให้ ผู้สื่อข่าวถามว่า จะหาทางออกแก้ไขปัญหานี้อย่างไร หนุ่มตอบว่า ไม่รู้จะต้องแก้ยังไง มันไม่ได้เป็นเรื่องของเรา 3 คนที่พูดไม่รู้เรื่อง มันกลายเป็นบุคคลที่สี่ ที่ห้า ที่หก ที่เจ็ดไปแล้ว ไม่รู้ว่าอันไหนจริงไม่จริง มันกลายเป็นกระแสสังคมที่รุนแรง  

หนุ่มกล่าวอีกว่า ที่คุณเข็มออกมาพูดว่าไม่มีการตบตีกัน ตนดีใจมาก เพราะเมื่อวานที่ไปแถลงข่าว สิ่งที่อยากต่อสู้ก็คือ ผู้หญิงสองคนนี้ไม่มีการตบตีเพราะตน ไม่มีการฉุดกระชากลากถู ไม่มีเหตุการณ์นี้ขึ้นแน่ๆ สิ่งที่ตนต่อสู้ไปว่า บุคคลที่ 4 ที่พูดปุ๊บ มันกลายเป็นประเด็นทำให้ข่าวกระพือออกไป พอเข็มพูดแบบนี้รู้สึกโล่งใจไปเยอะ มั่นใจว่าผู้หญิงสองคนนี้เขาไม่ทำอะไรแบบนั้น ตนพูดได้ถูกตัวว่า บุคคลที่ 4 สิ่งที่พูดมันหมิ่นหาว่ามีการตบตี สื่อเองเลยงง ก็เข้าใจสื่อนะ แต่ไม่เข้าใจบุคคลที่ 4 แต่เคลียร์แล้วไม่ติดใจอะไร คนจะด่าเรื่องตนเจ้าชู้ ตนก็น้อมรับโดยดีว่า เรื่องที่เกิดเป็นความผิดของตนเอง ไม่ต้องโทษฝ่ายหญิง ถ้าเป็นชาวบ้านไม่มีอะไรหรอก แต่ตนเป็นนักแสดง เป็นบุคคลสาธารณะ และขอโทษที่ทำให้คนหนึ่งคนใดเสียชื่อเสียง ขอน้อมรับสิ่งที่สังคมวิจารณ์ บางครั้งมันเป็นเรื่องมนุษย์ ถึงตนเป็นดาราก็ยังมีรักโลภโกรธหลง ถ้าตนทำให้คนเสียความรู้สึก ก็ขอโทษจากใจจริง วันนั้นเข้าใจว่าคุณเข็มก็กลัว มีคน 3-4 คนมาอยู่ตรงนั้น ส่วนเมย์ก็งงรถชื่อเขา ปัญหาทั้งหมดตนผิดเองและยินดีน้อมรับทุกคำพูดที่ด่า ตนผิดก็ยอมรับว่าผิด แต่อยากออกมาต่อสู้ มาพูดว่าผู้หญิง 2 คนนี้ไม่ตบกัน ตนไม่ได้อยู่ข้างใดข้างหนึ่ง อยู่ตรงกลางสิ่งที่ผิดก็ออกมายอมรับ อย่าไปว่าเขาเลย เมย์ไม่ผิดอย่าไปประณามเขา

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า การที่หนุ่มพูดตัดสัมพันธ์เข็มกลางวงแถลงข่าว เหมือนเป็นการฉีกหน้าผู้หญิง หนุ่มตอบว่า ถ้าตนไม่พูดก็มีคนพูด มีกระแสวิจารณ์ว่าตนไม่ชัดเจน พอพูดก็หาว่าฉีกหน้า ตนยินดีที่จะทำทุกอย่างให้เหตุการณ์นี้ดีขึ้น จะให้ผมออกจากวงการบันเทิงก็ยอม คำที่พูดตัดสัมพันธ์ตนก็ต้องเด็ดขาดเดี๋ยวหาว่าไม่ชัดเจนอีก แต่เมื่อพูดไปต้องยอมรับกระแสอยู่แล้ว พอมันมีเรื่องไม่ว่าพูดอะไรออกมาก็ผิดหมด สำหรับสภาพจิตใจตอนนี้แย่เครียดตลอดเวลา นอนไม่หลับปวดหัว ตนรู้ว่าทั้ง 2 ฝ่ายต้องการปกป้องตัวเอง พูดในสิ่งที่ถูกต้องของตัวเอง เหมือนเขายืนอยู่คนละฝั�งหน้าผา แล้วมีตนอยู่ตรงกลาง เขาเอาก้อนหินปาใส่กันแต่ไม่โดนกัน แต่ตกใส่หัวตน ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า เข็ดไหม หนุ่มตอบว่า ตอบไม่ได้ คนเราไม่รู้อนาคต ไม่อยากตอกย้ำคำพูดตัวเอง แต่รู้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันไม่ดี

ขณะที่ฝ่ายเจ้าของกรรชัยหมายเลข 1 “เมย์ เฟื่องอารมย์” ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวในเวลาต่อมา โดยกล่าวว่า ได้ดูรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ที่เข็ม ตีสิบ มาเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น  แต่ไม่ได้รู้สึกอะไร  ฝ่ายโน้นก็ออกมายืนยันว่า ฝ่ายตนไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายอย่างที่ตนเองชี้แจงไปแล้ว ตอนนี้ไม่ได้ติดใจเรื่องรถ ยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีการเซตอัพ สิ่งที่ตนกระทำได้ชี้แจงในวันแถลงข่าวแล้วว่าเพราะเหตุใด ในเมื่อรถเป็นของตน แต่ไม่รู้ว่าเป็นใครขับก็ต้องสงสัยและคิดไปต่างๆนานาว่า รถจะถูกขโมยไปหรือเปล่า เมื่อไม่ใช่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร

ผู้สื่อข่าวถามว่า  เมื่อเข็ม  ตีสิบ  ยืนยันว่าไม่ได้มีการทำร้ายร่างกาย หลังจากที่ตกเป็นข้อกังขานั้น เมย์ สบายใจขึ้นหรือยัง ดาราสาวกล่าวว่า รู้สึกสบายใจตั้งแต่ แรก เพราะไม่ได้กระทำเช่นนั้นจริงๆ ที่ออกมาแถลงข่าว เพียงแค่ต้องการพูดความจริงเท่านั้นว่าเกิดอะไรขึ้น อยากให้คนที่ออกมาพูดแทนฝ่ายโน้น รับผิดชอบในสิ่งที่เค้าได้พูด ซึ่งทำให้ตนและอั้มเกิดความเสียหายทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า ตนขับรถไล่ล่าคู่กรณีออกจากห้างฯ ดังกล่าว ก็ไม่ได้เป็นความจริง เพราะระยะเวลาที่ตนขับรถออกจากห้างฯ ห่างกันตั้ง 10 กว่านาที จึงเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่ตนขับรถจี้หลังรถคันดังกล่าว

“เมย์ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว ตอนนี้เพียงแต่อยากให้ทุกอย่างมันจบเร็วๆเท่านั้นเอง  เพราะหลังจากมีข่าวเมย์ก็เสียหายเหมือนกัน  บอบช้ำจิตใจเหมือนกัน  เมย์ไม่ได้ เจตนาให้เกิดเป็นข่าวขนาดนี้  ที่บ้านเมย์ก็ไม่สบายใจที่มีข่าวเช่นนี้  เพราะคนมองว่าเราไปราวีหึงหวงแฟน ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องอย่างนั้นเลย  หลังจากมีข่าวออกไปก็มีคนให้กำลังใจ แต่ในช่วงแรกๆที่มีข่าว คนอ่านต้องเชื่อตามข่าวอยู่แล้ว  เมย์ถึงต้องออกมาแถลงข่าวเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีตัวเอง  รถคันนั้นก็เป็นรถของเมย์  ตอนนี้ยังไม่ไปเอาคืนมา รอให้ทุกอย่างคลี่คลายไปก่อนดีกว่า”  เมย์กล่าวตอนท้าย 

สำหรับเข็ม ตีสิบ มีกำหนดจะเปิดปากให้สัมภาษณ์ ผ่านรายการตีสิบที่ตนเองเป็นพิธีกรอยู่ด้วย โดยจะมีการบันทึกเทปในวันจันทร์ที่ 22 ต.ค. เวลา 13.00 น. ที่เซ็นทรัล พระราม 2 ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อ นายวิทวัส สุนทรวิเนตร เจ้าของรายการ เพื่อสอบถามรายละเอียดเรื่องนี้ ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้

บ่ายวันเดียวกัน พ.ต.ต.ศราวุธ เดชศรี พงส. (สบ 2) สน.ทองหล่อ พนักงานสอบสวนที่รับลงบันทึกประจำวัน จาก น.ส.อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา เพื่อนสนิทของเข็ม ที่เข้าร้องทุกข์ เนื่องจากเกรงว่าหลังเกิดเหตุทะเลาะวิวาทแล้ว เข็มอาจจะได้รับอันตราย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อตอนเที่ยงโทรศัพท์ติดต่อไปหาเข็ม  สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ได้รับคำยืนยันว่ามีการฉุดกระชากกันจริงๆ ขณะเดียวกัน เข็มยังปรึกษาว่าจะแจ้งความหรือทำอะไรได้บ้าง ได้แนะนำไปว่า ถ้าฉุดกระชากกันเป็นความผิดลหุโทษ หากต้องการดำเนินคดีก็ทำได้ แต่ต้องมาแจ้งความร้องทุกข์ด้วยตนเอง ทางเข็มออกตัวว่า ขอปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน อย่างไรก็ตาม ในเรื่องนี้อยากฝากถึงผู้ที่อ้างว่าเห็นเหตุการณ์ ขอให้มาให้การกับพนักงานสอบสวน สำหรับในเรื่องที่เพื่อนเข็มมาร้องทุกข์ลงประจำวันไว้นั้น จะทำรายงานถึงผู้บังคับบัญชาให้พิจารณาโดยเร็ว แต่ถ้าเป็นไปได้อยากเชิญคู่กรณีมาไกล่เกลี่ย  เพราะเรื่องนี้เป็นคดีลหุโทษ  ถ้าคุยกันได้อยากให้คุยกัน  

ด้านนางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข  กล่าวถึงกรณีรัก 3 เส้าระหว่างเมย์-เข็ม-หนุ่ม ว่า รู้สึกอายแทนที่ลูกผู้หญิงมาไล่แย่งผู้ชายกัน  และมีปัญหาเรื่องรถยนต์ กลางห้างดังแบบนี้  ไม่คิดว่าตัวเองเป็นดารา  เป็นบุคคลสาธารณะ ใครๆก็รู้จัก  ไร้ศักดิ์ศรีสิ้นดี  ถ้าเป็นเด็กผู้หญิงทั่วไปไม่มีชื่อเสียง  แล้วปิดถนนล่าตบไล่ตีกันเพื่อแย่งผู้ชาย ก็ว่าไปอย่าง  เพราะเป็นที่รู้กันว่า  เด็กเหล่านั้นไม่มีภูมิปัญญา ไม่มีประสบการณ์ในชีวิต แต่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับคนดัง เป็นผู้ใหญ่ที่สุนัขเลียตูดไม่ถึงแล้ว ยังชอบใช้อารมณ์ ใช้กำลัง ใช้กิริยาแย่ๆใส่กัน ดูไม่งามเลย ผู้ชายคนนี้หล่อสักแค่ไหน ถึงต้องมาแย่งกันตามที่สาธารณะแบบนี้ น่าเศร้าใจที่พฤติกรรมแบบนี้กำลังระบาดในสังคมไทย กลายเป็นว่า ยุคนี้ผู้หญิงคนไหนใจถึงใจกล้า ก็ได้ผู้ชายไปครอง  แม้จะเป็นเรื่องผิดศีลธรรมก็ตาม อย่างนี้คนที่เป็นกุลสตรี ถ้าอยากจะมีแฟนเห็นทีต้องรอไปก่อน ไม่เข้าใจว่า นักแสดงเหล่านั้นที่ผ่านมา ก็อวดจุดเด่นด้วยการแต่งตัวโป๊เชวิกชวาก เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้คนมากพออยู่แล้ว ก็ยังกล้าทำเรื่องไม่ดีไม่งามแบบนี้อีก  ยอมรับว่าปลงจริงๆ  แต่ที่ต้องออกมาพูดเนื่องจากความไม่ถูกต้องแบบนี้ยังมีอยู่ ต้องเตือนต้องสอนกันให้รู้ว่าผู้หญิงไทยต้องรักนวลสงวนตัว  มีคู่ครองเพียงคนเดียว ทำตัวให้ดี แล้วผู้ชายจะเห็นคุณค่าเอง เวลาผู้ชายเลือกผู้หญิงที่จะแต่งงานด้วย  เป็นแม่ของลูก เป็นเมียเชิดหน้าชูตา  ต้องมองผู้หญิงที่เป็นกุลสตรีจริงๆ ไม่ใช่อยากมีเมียเป็นนักมวย นักตบ ที่มีอยู่มากมายในสังคมทุกวันนี้

ทางด้านนางอภิภาวดี เครือโสภณ หรือติ๊ก เพื่อนสนิทของเข็ม ตีสิบ เปิดเผยว่า รถมินิคูเปอร์ คันเจ้าปัญหานั้น ขณะนี้ยังจอดอยู่ที่บ้านตน ที่ปทุมธานี เพราะหลังเกิดเหตุ เข็มเป็นคนขับมาไว้ที่บ้าน และอยู่ในอาการที่ตกใจ ตนจึงขับรถพาเข็มไปเก็บเสื้อผ้าที่อพาร์ตเมนต์ที่พัก และพาตัวไปส่งที่บ้านแม่เข็ม โดยรถคันดังกล่าวก็ยังจอดอยู่ที่บ้าน จึงอยากให้คนที่เป็นเจ้าของ หรือคนที่ต้องรับผิดชอบที่แท้จริง มารับรถกลับคืนไป เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นมาอีก ขณะที่นายทอม เครือโสภณ กล่าวว่า ได้บอกให้ภรรยาหยุดยุ่งเกี่ยวเรื่องนี้ และไม่ต้องให้สัมภาษณ์อะไรอีก เนื่องจากเข็มได้ออกมาพูดแล้วและตนก็จะไม่พูดหรือยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกต่อไป

ที่มา ไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 4316

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว เชียงใหม่ IP: Hide ip , วันที่ 21 ต.ค. 50 เวลา 11:49:32
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี