หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
รีวิวหนังใหม่

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
รีวิวหนังใหม่
โพสต์โดย อมร , วันที่ 14 ธ.ค. 65 เวลา 13:09:14 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

อนิเมะ ในที่สุด เบอร์ดี้ ผู้ตรวจสอบสหพันธ์กาแลกติกก็พบตัวร้ายกีก้าที่ซ่อนตัวอยู่บนโลกแล้ว เมื่อจีก้าและเบอร์ดี้ปะทะกันในโกดังร้าง นักเรียนมัธยมปลายชื่อเซ็นกาวะถูกจับในการต่อสู้และถูกเบอร์ดี้ฆ่าโดยไม่ตั้งใจ ทางเดียวที่จะช่วยเขาได้คือให้เบอร์ดี้และเซนกาวะแบ่งปันร่างของเบอร์ดี้ ขณะที่ร่างเดิมของเซนกาวะถูกส่งไปยังสำนักงานใหญ่ของสหพันธ์เพื่อทำการซ่อมแซม แต่ในขณะที่พวกเขาพยายามสร้างความสมดุลระหว่างโรงเรียนและชีวิตทางสังคมของเซ็นกาวะกับการสืบสวนที่ดำเนินต่อไปของเบอร์ดี้ แผนอุบาทว์

 

โดยเอเลี่ยนจอมโกงและนายหน้าค้าอำนาจในวงการบันเทิงก็ถูกเปิดโปงสตูดิโอต่าง ๆ กำลังรีบูตคุณสมบัติเก่าสำหรับโอตาคุรุ่นใหม่ Astro Boyถูกสร้างใหม่ในปี 2003 Slayersทำให้ทุกคนประหลาดใจด้วยการได้รับซีซันใหม่ Seinen classic Golgo 13รีวิวหนัง มีอนิเมะใหม่ออกมา และแม้แต่ซีรีส์ไม่กี่เรื่องที่ฉันไม่เคยได้ยินว่าจะได้เห็นซีซันใหม่และการดัดแปลง เช่นTo TerraและCobra Cynics จะบอกว่านี่ต้องหมายความว่ามีความคิดสร้างสรรค์ในสตูดิโอไม่เพียงพอ ท้ายที่สุดแล้วทำไมคนอื่นถึงสร้างสิ่งที่น่าจะดีอยู่แล้วในครั้งแรก?

มีเหตุผลที่ถูกต้องมากมายที่สตูดิโอเลือกที่จะสร้างใหม่หรือขยายสถานที่ให้บริการที่มีอยู่ แต่ฉันจะไม่พูดถึงสิ่งเหล่านี้ในที่นี้ แต่Birdy: the Mighty Decodeมีเรื่องราวเบื้องหลังที่น่าสนใจ เพราะใช่ มันเป็นการรีบูตของ OVA และมังงะรุ่นเก่า มัง งะต้นฉบับสร้างโดย Masame Yuki ซึ่งส่วนใหญ่รู้จักกันดีในเรื่องPatlabor Birdyเป็นผลงานเปิดตัวของ Yuki และเนื่องจากการผสมผสานของ Patlabor ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและความรู้สึกไม่พอใจกับการพัฒนาของมังงะ เขาจึงละทิ้งBirdy มังงะเรื่องนี้ถูกหยิบมาทำอนิเมชั่นโดย Madhouse และกำกับโดย Yoshiaki Kawajira จากNinja Scroll fame

คุณสามารถบอกได้ว่า OVA ต้นฉบับมีสายเลือดที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง แม้ว่านี่จะเป็นผลงานแรกเริ่มของทั้งคาวาจิระและมาซาเมะก็ตาม Central Park Media เปิดตัวในรูปแบบ VHS และ DVD และแม้จะมีความน่าสนใจที่ชัดเจนของเรื่องราวและผู้คนที่ทำงานในเรื่องนี้ แต่ก็ไม่มีใครจำ OVA ในอีกสิบห้าปีต่อมา แม้แต่ Justin Sevakis ก็ยังไม่ครอบคลุมถึงBuried Treasure (ยัง?) คนส่วนใหญ่ดูเหมือนจะจำได้ว่าเคยเห็นบนชั้นวางร้านวิดีโอ แต่ไม่เคยหยิบสำเนา

“คนส่วนใหญ่” นี่เป็นโอกาสของคุณที่จะได้รู้จักเบอร์ดี้ Decodeเป็นอนิเมะชั้นดีที่ดึงดูดใจทั้งแฟนเก่าที่จำวันของ OVA ได้ และแฟนใหม่ที่ไม่สามารถจินตนาการถึงโอตาคุดอมไม่ได้หากไม่มีอินเทอร์เน็ต Masume Yuki ดูหนัง hdกลับไปอ่านการ์ตูนมังงะของเขาและปรับปรุงเรื่องราวและตัวละครใหม่ และการรีบูตครั้งนี้ได้รับเลือกเป็นการส่วนตัวโดย Kazuki Akane (จากผลงานNoein , Vision of Escaflowne ) ให้เป็นโปรเจ็กต์ต่อไปของเขา โดยพื้นฐานแล้วมันเป็นการสร้างใหม่จากการรีบูต และด้วยเหตุนี้ มันจึงเป็นการผสมผสานที่น่าดึงดูดใจของนิยายวิทยาศาสตร์ยุค 80 เข้ากับการประชุมสมัยใหม่มากขึ้น ในสิบสามตอน คุณมีละครสลับเพศ นิยายวิทยาศาสตร์ สายลับผู้หญิงร้ายลึกลับ และโรแมนติกเล็กน้อย

แม้ว่าพล็อตเรื่อง จังหวะการเคลื่อนไหว แอนิเมชัน และตัวละครล้วนแข็งแกร่ง แต่ก็มีบางแง่มุมของอนิเมะเรื่องนี้ที่ทำให้ฉันประทับใจ ใน OVA ต้นฉบับ เซนกาวะมีความรักตามอำเภอใจที่ไม่ไปไหน แม้ว่าในซีรีส์จะเป็นโครงเรื่องย่อยที่น่ารักซึ่งแต่งแต้มด้วยโศกนาฏกรรมเล็กน้อย นากาสึกิเป็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์แต่ขี้โรค เซ็นกาวะเคยชื่นชมจากระยะไกล แต่ไม่กล้าชวนเธอออกเดท ทันใดนั้น Nakasugi ก็เปลี่ยนไป; เธอเริ่มเข้าสังคม เริ่มมีเพื่อนใหม่ และแม้แต่เดินไปและกลับจากโรงเรียน เธอเริ่มออกเดทกับ Senakawa ซึ่งทำให้เบอร์ดี้รู้สึกผิดหวังมาก ซึ่งเธอไม่ชอบการถูกลากไปใน "พิธีกรรมการผสมพันธุ์ของมนุษย์" แต่ Nakasugi ได้พลังงานที่ฉับพลันนี้มาจากไหน? คำตอบคือการหักมุมที่ยอดเยี่ยมที่ฉันน่าจะได้เห็นมา แต่ก็ต้องประหลาดใจกับมันอยู่ดี

Senkawa และ Birdy ยังเป็นตัวละครที่ดีกว่าใน OVA เซ็นกาวะเป็นนักเรียนที่เปิดกว้างและเป็นที่ชื่นชอบ มีงานอดิเรกที่แปลกประหลาดแต่น่าหลงใหลในการสำรวจอาคารที่ถูกทิ้งร้าง (หมายเหตุที่น่าสนใจ: ใน OVA นั้น เบอร์ดี้และจีก้าจะประลองกันในอาคารที่กำลังก่อสร้าง ในซีรีส์โทรทัศน์ พวกเขาต่อสู้กันในโกดังร้างขนาดใหญ่ บางทีฉันอาจอ่านเรื่องนี้มากเกินไป แต่ก็อาจจะมี ธีมที่นี่เกี่ยวกับความตกต่ำทางเศรษฐกิจของญี่ปุ่นในช่วงยี่สิบปีที่ผ่านมา) เขาเป็นมิตรและน่ารักมากกว่าคู่ OVA ของเขา เบอร์ดี้ได้รับการส่งเสริมที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เป็นเรื่องง่ายที่คนใช้เครื่องพิมพ์ดีดจะทำให้คนอื่นชอบเพราะพวกเขาเป็นคนเลว OVA ต้นฉบับอาจขึ้นอยู่กับสิ่งนั้นมากเกินไป ดังนั้นคราวนี้ เบอร์ดี้มายังโลกพร้อมกับแอนดรอยด์ชื่อทูตซึ่งเป็นเพื่อนและที่ปรึกษาของเธอ เขาทำหลายอย่างเพื่อทำให้ใครบางคนสามารถตีบางอย่างได้แรงมาก ประกายไฟลอยออกมาจากกำปั้นของเธอ

เบอร์ดี้และเซนกาวะร่วมกันสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กันและกัน เบอร์ดี้เป็นสาวประเภท A เรียบร้อย ไม่ถูกลากเข้าไปพัวพันกับเรื่องธรรมดาๆ ของมนุษย์ ในขณะที่การดำรงอยู่ของโลกเป็นเดิมพัน แน่นอนว่าเธอมีอดีตที่ลึกลับเช่นกัน และมีปัญหากับสหพันธ์ทองเหลืองเพราะเธอไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด เซ็นกาวะแค่อยากใช้ชีวิตธรรมดา ออกไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ และอาจจะออกเดทกับสาวในฝันของเขา เขาเข้าใจว่าชะตากรรมของมนุษยชาติขึ้นอยู่กับการสืบสวนของเบอร์ดี้ แต่เขาจะขอบคุณมากหากเบอร์ดี้ไม่สลับร่างโดยไม่มีการเตือนล่วงหน้าต่อหน้าเพื่อนๆ

 

สนับสนุนบทความคุณภาพโดย
เว็บการ์ตูนอนิเมะออนไลน์ animedonki
 

 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 107

แสดงความคิดเห็น โดย อมร IP: Hide ip , วันที่ 14 ธ.ค. 65 เวลา 13:09:14
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี