หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
รวบเจ๊เล็กโมเดลลิ่งเก๊ ออกอุบายเป็นสาวสอง ลวงเหยื่อสาววัยรุ่นตามห้างขยี้กาม

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
รวบเจ๊เล็กโมเดลลิ่งเก๊ ออกอุบายเป็นสาวสอง ลวงเหยื่อสาววัยรุ่นตามห้างขยี้กาม
โพสต์โดย คนข่าว , วันที่ 09 ก.ค. 66 เวลา 13:20:17 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 8 ก.ค. พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. หน.PCT ชุดที่ 5 , พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก.สส.บช.น. รอง หน. PCT ชุดที่ 5 พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ ผกก.กลุ่มงานสอบสวน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ศปอส.ตร. (PCT) ชุดที่ 5 และชุดสืบสวนนครบาล(บก.สส.บช.น.) นำกำลังจับกุมตัว นายสนธิชัย หรือ “เจ๊เล็กหรือบัว” อายุ 60 ปี พักอาศัยย่าน ถ.บางแวก เขตภาษีเจริญ จ.กรุงเทพ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.2007/2566 ลงวันที่ 27 มิ.ย. 66 ข้อหา”พยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ใน” ภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้และกระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยใช้อวัยวะอื่นซึ่งไม่ใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของบุคคลนั้น” จับกุมได้ที่ ห้องพักไม่มีเลขที่ชุมชนริมทางรถไฟสายแปดริ้ว แขวงสี่แยกมหานาค เขตดุสิต กรุงเทพ ขณะอยู่กับหญิงสาวรายหนึ่ง

นายสนธิชัยฯผู้ต้องหา มีพฤติกรรมแสร้งเป็นสาวประเภทสองโดยอ้างว่าตนเป็นโมเดลลิ่งหานางแบบ นักร้อง นักแสดงซึ่งเป็นภัยสังคมชนิดที่สุดของอาชญากรรม มักจะตระเวนหาเหยื่อเป็นหญิงสาววัยุร่นหน้าตาดี ตามห้างสรรพสินค้า และหลอกว่าสามารถพาเข้าวงการบันเทิงได้ จากนั้นจะอ้างพาไปแคสติ้งที่โรงแรม เพื่อลงมือข่มขืนเหยื่อ และสร้างความแยบยลเนื่องจากเหยื่อทุกรายไม่มีใครทราบชื่อผู้ต้องหา รู้เพียงหน้าตาเท่านั้น จากการสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาเคยชุดสืบนครบาลจับกุมเมื่อปี 2558 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราฯ ขอเหตุกว่า 14 คดี และเคยสารภาพไว้ว่า“ทำมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 ครั้ง” เหยื่อมีทั้งข้าราชการ ผู้บริหารบริษัทดังใหญ่ๆ และนักศึกษาระดับปริญญาตรี ปริญญาโท ที่มีเงินโดยจะใช้เวลาพูดคุยหว่านล้อมรายละ 2 นาที” ล่าสุดได้พ้นโทษออกมาแล้วเมื่อ 20 พ.ค. 65 พบเหยื่อไม่ต่ำกว่า 30 รายแต่ส่วนใหญ่ไม่กล้าแจ้งความเนื่องจากอับอาย

ต่อมา พล.ต.ต.ธีรเดช ผบก.สส.บช.น. จึงสั่งการชุดสืบนครบาลแกะรอยจากลายเซ็น อันเป็นเอกลักษณ์ของผู้ต้องหาโดยล่าสุดก่อเหตุเมื่อวันที่ 22 เม.ย.66 หลอกหญิงสาวรายหนึ่งในห้างดังย่านลาดพร้าว อ้างตนชื่อบัวเป็นหุ่นส่วนของห้าง เป็นแมวมองหานางแบบ ก่อนใช้จิตวิทยากิริยาท่าทางสาวประเภท พาไปที่ลับตาของห้างดูรูปร่างและขอให้พาไปดูห้องพักเพื่อประเมินสภาพแวดล้อม ก่อนลงมือข่มขืนเหยื่อแต่ไม่สำเร็จ แล้วหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงกระจายลงพื้นที่แฝงตัวตามห้างในพื้นที่ กทม.กว่า 2 สัปดาห์กระทั่งพบผู้ต้องหามีท่าที คล้ายกำลังนั่งมองหาเหยื่อเด็กผู้หญิงและเข้าไปพูดคุยโดยที่ไม่รู้จัก เจ้าหน้าที่จึงใช้สายลับเป็นหญิงสาวเพื่อย้อนรอยผู้ต้องหากระทั่งสามารถจับกุมตัวไว้ได้

จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยถูกจับ ตั้งแต่ ปี 2535- 2552 เจ๊เล็กเปลี่ยนงานมาแล้วประมาณ 15 ที่ ทำมาตั้งแต่ก่อสร้าง คนขับรถขนส่ง โรงงานชิ้นส่วนรถยนต์ เครื่องจักร บริษัทที่ปรึกษา จัดหางาน รปภ. งานติดตั้งผ้าม่านและแต่ละที่ส่วนใหญ่จะทำงาน ไม่เกิน 1-5 เดือน ก็เปลี่ยนงานใหม่ ส่วนใหญ่จะวนเวียนหางานเปลี่ยนไปเรื่อยแต่ในพื้นที่กทม. ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง กระทั่ง พ.ศ.2552 ได้เริ่มเข้ามารู้จักในคนแวดวงการบันเทิงและ “ผุดไอเดียวิปริต” หลอกข่มขืนเหยื่อหญิงสาวผู้ที่อยากเข้าวงการบันเทิง แม้เพิ่งพ้นฌทษมาไม่นานมาก่อเหตุซ้ำแฝงตัวในโรงเรียนสอนร้องเพลงกระทั่งถูกจับ

จากการสอบสวนนายสนธิชัย ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าต้องมีกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐาน และสาวๆยินยอมพร้อมใจเอง เมื่อธุรกิจไม่สำเร็จจึงถูกแจ้งความ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัว ส่งที่ สน.บางซื่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหายต่อไป

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า “แผนประทุษกรรมคนร้ายจะใช้ “วันเสาร์-อาทิตย์” สรรหาเหยื่อตามห้างสรรพสินค้า หรือสถานที่ต่างๆที่เดินทางไป และคัดเลือกเหยื่อที่เป็นหญิงสาววัยรุ่น หน้าตาดี “ที่มีความใฝ่ฝันจะเป็นนางแบบ หรือดารานักแสดง” จากนั้นจะเข้าตีสนิทโดย “แสร้งเป็นสาวประเภท2” และใช้ตัวตนปลอมโดยอ้างว่าตนเองเป็นโมเดลลิ่งสามารถพาเข้าวงการบันเทิงได้ เมื่อเหยื่อหลงเชื่อก็จะถูกพาเข้าโรงแรมโดยจะอ้างว่าไปเพื่อ “ดูรูปร่างสัดส่วน” หรือการ “แคสติ้ง” ซึ่งความเป็นจริงเมื่อไปถึงที่โรงแรมก็จะลงมือข่มขืนเหยื่อ และเหยื่อเกือบทั้งหมดไม่กล้าแจ้งความ หรือ ไม่ทราบชื่อว่าคนร้ายเป็นผู้ใด ผมไม่ต้องการให้คนแบบนี้เพ่นพ่านในสังคม และต้องการให้เหล่าหญิงสาวที่เคยตกเป็นเหยื่อได้รับความยุติธรรม จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ผู้เคยตกเป็นเหยื่อโปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ“สืบนครบาล IDMB” เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง แม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.”

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 451

แสดงความคิดเห็น โดย คนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 09 ก.ค. 66 เวลา 13:20:17
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี