หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
“งามหน้าประเทศไทย” บุกรวบสาวสอง กวาดทรัพย์-แบล็คเมล นทท.ต่างชาติวัย 78ปี เจ้าตัวอ้างโดนไปกว่า 5 ยก แต่ไม่ได้ติ๊บ เกิดอารมณ์โมโห

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
“งามหน้าประเทศไทย” บุกรวบสาวสอง กวาดทรัพย์-แบล็คเมล นทท.ต่างชาติวัย 78ปี เจ้าตัวอ้างโดนไปกว่า 5 ยก แต่ไม่ได้ติ๊บ เกิดอารมณ์โมโห
โพสต์โดย คนข่าว , วันที่ 30 ส.ค. 66 เวลา 16:50:58 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

“งามหน้าประเทศไทย” เรื่องราวสร้างความเสียหายแวดวงการท่องเที่ยว เมื่อหนุ่มใหญ่นักธุรกิจชาวเดนมาร์ก วัย 78 ปี เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย ก่อนจะรู้จักสาว 2 ชาวไทย ผ่านแอ๊พหาเพื่อน แรกเริ่มดูโรแมนติก แต่ยังไม่ทันข้ามคืน ดิวรักกลายพันธุ์ โดยสาว 2 กวาดทรัพย์สินของนักท่องเที่ยวเกลี้ยง ซ้ำร้ายยังส่งข้อความขู่แบล็คเมลหนุ่มใหญ่ชาวยุโรปว่าจะเปิดเผยรสนิยมชอบ Ladyboy แต่ผู้เสียหายไม่กลัวเพราะเป็นแฟนพันธ์แท้สายเหลืองอยู่แล้ว เข้าแจ้งความเรื่องถึงพล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ผู้การจ๋อ  ถึงแม้เดินทางกลับประเทศยังติดตามคดีทางออนไลน์เพจสืบนครบาล IDMB  พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช สั่งให้ผู้การจ๋อ ส่งทีมสืบนครบาล และสืบ 111 บุกจับสาวประเภท 2 รายนี้ถึงห้องส้วมขณะทำภารกิจส่วนตัว อพาร์ทเมนต์ย่านซอยอินทามาระ ล่าสุดเธอยอมคอนเฟอเร้นส์ขอโทษฝรั่ง อ้างเจ้าตัวโดนไปกว่า 5 ยก แต่ไม่ได้ติ๊บ เกิดอารมณ์โมโห

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2566 พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. สั่งการให้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. , พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.ธนากร อ่อนทองคำ ผกก.สส.4 บก.สส.บช.น. , พ.ต.ท.ทศรัสมิ์ กิติธาราสว.กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น , พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ , ร.ต.อ.ศิวัช ยังอุ่น ร่วมกับเจ้าหน้าที่ สืบนครบาล และเหล่านักเรียนอบรมหลักสูตรสืบสวนคดีอาญา รุ่นที่ 111 ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายสิทธิ์ หรือ “แอลดา” อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110/239 ซ.เคหะร่มเกล้า 27 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบังจ.กรุงเทพฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.793/2566 ลง 29 ส.ค. 2566

โดยกล่าวว่า”ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน , ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ ในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน ซึ่งบัตรอิเล็กทรอนิกส์ที่ผู้ออกได้ออกให้แก่ผู้มีสิทธิใช้เพื่อประโยชน์ในการชำระค่าสินค้าค่าบริการหรือหนี้อื่นแทนการชำระด้วยเงินสด หรือใช้เบิกเงินสด” ยังพบว่ามีประวัติเคยก่อเหตุยักยอกเงินของนายจ้างเมื่อปี 2563 พื้นที่ สน.โชคชัย

พฤติการณ์กล่าวคือ ภัยร้ายของเหล่านักท่องเที่ยวต่างชาติ “สายเหลือง” เรื่องราวของสาวสองชาวไทยรายหนึ่ง ซึ่งเธอจะใช้ชื่อแทนตัวเองว่า “น้องแอลดา” กริยาท่าทางของเธอชวนให้เหล่านักท่องเที่ยวขี้เหงาที่กำลังหาที่ระบายเพลงรักล่าสุดหนุ่มใหญ่นักธุรกิจชาวเดนมาร์ก อายุ 78 ปี เผลอใจตกเป็นเหยื่อในเกมสวาทของสาวสองรายนี้ โดยเริ่มต้นจากความเปลี่ยวของหนุ่มใหญ่ชาวยุโรปที่เข้ามาท่องเที่ยวเพียงลำพังในประเทศไทย ค่ำคืนวันที่ 19 ส.ค. 66 หนุ่มใหญ่ชาวยุโรปรู้จักผ่านแอ๊พหาเพื่อน จึงนัดพบกับสาวสองรายนี้ ณ ดาดฟ้าของโรงแรมชื่อดังย่านสุขุมวิท หลังดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกได้เพียง 1 ชั่วโมง ทั้งสองจูงมือเข้าห้องพักหนังชีวิตก็ได้เริ่มขึ้น  กว่า 2 ชั่วโมง กระทั่งหนุ่มใหญ่ชาวยุโรป อายุ 78 ปี สลบไสลผู้ต้องหาได้ลงมือกวาดทรัพย์สินของหนุ่มใหญ่ไปหมด โทรศัพท์ เงินสด บัตรเครดิต มูลค่ากว่า 40,000 บาท ชนิดที่ตื่นมาเหลือเพียงเสื้อผ้าไว้ให้ดูต่างหน้าเท่านั้น ซ้ำยังส่งข้อความมาไถเงินอีกกว่า 35,000 บาท หวังแบล็คเมลหนุ่มใหญ่ เกี่ยวกับรสนิยมทางเพศ แต่ผู้เสียหายไม่กลัว และเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันทีและยังได้ขอความช่วยเหลือมาทางเพจ “สืบนครบาล IDMB” ให้ช่วยติดตาม

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ตรวจสอบหนุ่มใหญ่ผู้เสียหาย พบเป็นชาวต่างชาติชื่นชอบเมืองไทยมาเป็นเวลากว่า 8 ปี เรื่องนี้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียงการท่องเที่ยวในประเทศไทย  จึงเร่งส่งมือดีชุดสืบนครบาล และสืบ111 ติดตามซึ่งได้รับความร่วมมือจากโรงแรมที่เกิดเหตุเป็นอย่างดี จนกระทั่งนำกำลังจับตัวเธอได้ที่ ซอยอินทามาระ 37 แขวงดินแดง เขตดินแดง จ.กรุงเทพฯ โดยจับได้คาห้องส้วมขณะกำลังถ่ายหนักอยู่ในห้องน้ำ

ในชั้นจับกุม นายสิทธิ์ ชูธรรม ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ตนเองเป็นสาวประเภท 2 ซึ่งยังไม่ได้แปลงเพศ และจะชอบนัดหลับนอนกับนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งอยู่บ่อยครั้ง โดยที่เป็นคดีนี้ตนเองรู้จักกับเหยื่อได้เพียง 1 วัน จากนั้นได้นัดหมายให้ไปเจอกันเพื่อมีเพศสัมพันธ์ โดยมีเพศสัมพันธ์กัน 5 ครั้ง ซึ่งตนเองรู้สึกเจ็บทวารแต่ไม่ได้เงินติ๊บ จึงเกิดอารมณ์โมโห กระทั่งเหยื่อได้หลับสนิท ตนเองจึงตัดสินใจลงมือขโมยทรัพย์สิน โดยเอาเงินสด , โทรศัพท์และบัตรเครดิต ของเหยื่อไป และหลังจากนั้นได้นำบัตรเครดิตไปรูดซื้อโน้ตบุ๊ค ส่วนโทรศัพท์ได้นำไปขายต่อให้กับคนรู้จักย่านดินแดง โดยตอนนี้สำนึกและขอโทษที่ทำให้ประเทศชาติเสียชื่อเสียง จะให้ความร่วมมือ พร้อมเตือนภัยถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติว่า “To all tourists visiting Thailand, please be aware of who you trust and always ensure your safety and always look out for your valuables when possible put all your valuable in the safety deposit box in your hotel.” หลังจับกุมตัว ได้นำส่งพนักงานสอบสวน สนลุมพินี ดำเนินคดีตามกฏหมาย

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า “ชาวต่างชาติเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยปัจจัยสำคัญข้อแรกคือ ความปลอดภัย เหตุการณ์เช่นนี้สร้างผลกระทบต่อการท่องเที่ยวและภาพลักษณ์ของประเทศไทย ขอประชาสัมพันธ์ให้ผู้ประกอบธุรกิจการท่องเที่ยวช่วยกันระวังภัยทุกรูปแบบ หรือหากท่านพบเบาะแสสามารถแจ้งมาได้ที่บก.สส.บช.น. ทางโทรศัพท์หรือช่องทางเฟสบุ๊คเพจ สืบสวนนครบาล IDMB เรามีเจ้าหน้าที่ประสานงานตลอด 24 ชั่วโมง แม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.”

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 585

แสดงความคิดเห็น โดย คนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 30 ส.ค. 66 เวลา 16:50:58
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี