หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ทลายเว็บไซต์ jerkunmai ค้ากามออนไลน์ พบคลิปเด็กหญิง อายุ 15 ปี ถูกโพสต์ขาย

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ทลายเว็บไซต์ jerkunmai ค้ากามออนไลน์ พบคลิปเด็กหญิง อายุ 15 ปี ถูกโพสต์ขาย
โพสต์โดย คนข่าว , วันที่ 16 ก.ย. 66 เวลา 15:45:51 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ภายใต้การอำนวยการของพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม., พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล, พ.ต.อ.ณรงค์เทศวิบูลย์, พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์, พ.ต.อ.ณัฏฐ์ สุวรรณวัฒนะ, พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส, พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัสรอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม., พ.ต.ท.นิติ ด่านไพบูลย์ รอง ผกก.กก.5 บก.ปคม.

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.พงศ์พิต อุปรโครต, พ.ต.ท.เกริก เสนาะสำเนียง รอง ผกก.5 บก.ปคม. และพ.ต.ท.ปริญญา รักษาแก้ว สว.กก.5 บก.ปคม.

ร่วมกันจับกุม
1. นายนพดลฯ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา 2898/2566 ลงวันที่ 6 กันยายน 2566
2. น.ส.คชาภรณ์ฯ อายุ 51 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา 2899/2566 ลงวันที่ 6 กันยายน 2566
3. นายวริทธิ์ ฯ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา 3047/2566 ลงวันที่ 14 กันยายน 2566
4. นายพีรพล ฯ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา 3052/2566 ลงวันที่ 14 กันยายน 2566

จับกุมผู้ต้องหาที่ 1 และ 2 ในความผิดฐาน
1. สนับสนุนการกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี ซื้อชาย จำหน่ายพามาจาก หรือส่งไปยังที่ใดแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปี แต่ไม่ถึงสิบแปดปี
2. สนับสนุนการกระทำความผิดฐานเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการเพื่อการอนาจารซึ่งบุคคลอายุเกินสิบห้าปี แต่ไม่เกินสิบแปดปี เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม
3. สนับสนุนการกระทำความผิดฐานเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาไป เพื่อการอนาจารซี่งบุคคลอายุเกินสิบห้าปี แต่ไม่เกินสิบแปดปี แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม
4. สนับสนุนการกระทำความผิดฐานโดยทุจริตรับไว้ เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป ซึ่งบุคคลอายุเกินสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปี แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม 5.สนับสนุนกากระทำความผิดฐานกระทำด้วยประการใดๆโดยการช่วยเหลือ ให้ความสะดวก หรือคุ้มครองการค้าประเวณีของผู้อื่น รับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่นหรือจากผู้ซึ่งค้าประเวณี และโดยทุจริตรับไว้
6. สนับสนุนการกระทำความผิดฐานพรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย
7. สนับสนุนกากระทำผิดฐาน ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด 

จับกุมผู้ต้องหาที่ 3 และ 4 ในความผิดฐาน
1. สมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์
2. ค้ามนุษย์เป็นธุระจัดหา ซื้อขาย จำหน่าย พามาจากหรือส่งไปยังที่ใดเว้นวรรคโดยมีความมุ่งหมายเพื่อเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีโดยได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี
3. เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตามโดยเป็นการกระทำแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี
4. เพื่อสนองความใคร่ของบุคคลอื่นเป็นธุระจัดหาล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม
5. โดยทุจริตรับไว้เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือพาไปซึ่งบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม
6. กระทำด้วยประการใดใดโดยช่วยเหลือให้ความสะดวกหรือคุ้มครองการค้าประเวณีของผู้อื่นรับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่นหรือจากผู้ซึ่งค้าประเวณี
7. พรากผู้เยาอายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจารโดยผู้เยานั้นเต็มใจไปด้วย
8. ชักจูงส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด”

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. ได้ทำการช่วยเหลือ ด.ญ.เอ และ ด.ญ.บี เหยื่อจากการค้ามนุษย์ และได้ทำการสืบสวนขยายผลจนสามารถจับกุมนายหน้าจัดหาเด็กหญิงมาค้ามนุษย์ฯ ได้ที่คอนโดย่านพระราม2 (ซึ่งคอนโดดังกล่าวเป็นสถานที่ที่เหยื่อถูกล่อลวงให้มาค้ากาม) โดยจากการสืบสวนขยายผลทราบว่า ด.ญ.เอ และด.ญ.บี ถูกล่อลวงให้มาค้ากามที่คอนโดดังกล่าว 

โดยวิธีการหาลูกค้าจะนำรูปของเหยื่อไปโพสต์ที่ www.jerkunmai.com โดยจะต้องเสียค่าโฆษณาเป็นเงิน 490 บาทต่อเดือน และหากจะให้แอดมินเพิ่มยอดการเข้าชม หรือเป็นผู้ที่มีความนิยมสูง รีวิวดี จะต้องมีการซื้อหรือเพิ่มค่าใช้จ่ายนอกเหนือจากค่าโฆษณาปกติ

ภายหลังจากทราบข้อมูลดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. จึงได้ตรวจสอบข้อมูลเว็ปไซต์www.jerkunmai.com จนทราบว่า เงินค่าโฆษณาที่โอนจ่ายให้กับเว็ปไซต์นี้จะถูกโอนเข้ามายังบัญชี น.ส.คชาภรณ์ฯโดยคิดเป็นเงินประมาณ 200,000 – 300,000 บาทต่อเดือน และจากการสืบสวนเพิ่มเติมทำให้ทราบว่าผู้ที่มากดเงินออกจากบัญชีดังกล่าว คือ นายนพดลฯ โดยภายหลังจากนายนพดลฯ กดเงิน ออกมาเเล้ว นายนพดลฯ จะนำเงินดังกล่าวไปส่งมอบให้นายวริทธิ์ ฯ ทุกครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. จึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายจับ น.ส.คชาภรณ์ฯ และ นายนพดลฯ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.คชาภรณ์ฯ ที่บ้านพักย่านดุสิต และจับกุม นายนพดลฯ ที่แมนชั่นย่านบางเขน โดย น.ส.คชาภรณ์ฯ ให้การรับว่าตนได้รับจ้างเปิดบัญชีม้าจริง ในราคา 2,000 บาท ส่วนนายนพดล ฯให้การรับว่านายวริทธิ์ฯ ได้ทำเว็บไซต์หาคู่ ว่าจ้างตนให้เป็นผู้กดเงินสดจากบัญชีม้ามาให้ โดยจะได้ค่ากดเงินครั้งละ1,000-2,000 บาท จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับนายวริทธิ์ฯ และนำกำลังเข้าจับกุม นายวริทธิ์ฯ ได้ที่หมู่บ้านหรูย่านหัวหมาก โดย นายวริทธิ์ ฯ ให้การรับว่า ตนได้ทำหน้าที่เป็นแอดมิน เว็บไซต์jerkunmai.com จริง และมีหน้าที่จัดทำรายรับได้ที่มาจากเว็บไซต์ในแต่ละเดือน โดยได้รับเงินเดือนจากการเป็นแอดมิน เดือนละ 60,000 บาท และจะนำเงินรายได้ส่วนที่เหลือมาแบ่งครึ่งกับนายพีรพลฯ ซึ่งเป็นหุ้นส่วน และเป็นเจ้าของเว็บไซต์ jerkunmai.com
จากการจับกุมนายวริทธิ์ฯ และตรวจยึดของกลางเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จำนวนหลายรายการ เจ้าหน้าที่ตำรวจกก.5 บก.ปคม. จึงได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับนายพีรพลฯ และเข้าทำการจับกุมตัว นายพีรพลฯ ได้ที่หมู่บ้านหรูย่านสมุทรปราการ โดยพบประวัติข้อมูล และการโพสต์รูป ด.ญ.เอ และ ด.ญ.บี (เหยื่อการค้ามนุษย์) และหญิงสาวอีกหลายราย ภายในคอมพิวเตอร์ของนายพีรพลฯ โดยนายพีรพลฯ ให้การรับว่าตนเป็นเจ้าของเว็บไซต์ jerkunmai.com จริงเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย นำส่งพนักงานสอบสวน กก.5 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย อีกทั้งจะได้ดำเนินการเสนอเรื่องต่อกระทรวงดิจิทัลฯ เพื่อทำการปิดเว็บไซต์ดังกล่าว ต่อไป
จากการสอบถาม นายวริทธิ์ฯ และนายพีรพลฯ ให้การว่าตนเป็นเพื่อนสนิทกัน ต่อมาประมาณกลางปี 2564 พวกตนขาดรายได้ จึงเกิดไอเดียคิดทำเว็บไซต์ดังกล่าว โดยตนได้ว่าจ้างโปรแกรมเมอร์ชาวต่างชาติ สร้างเว็บไซต์jerkunmai.com ให้ และเช่า server ไว้ที่ต่างประเทศ เพื่อหลีกเลี่ยงการตรวจสอบจาก เจ้าหน้าที่รัฐ โดยทั้งสองมีรายได้จากการทำเว็บไซต์ดังกล่าวประมาณเดือนละ 200,000-300,000 บาท

ข้อมูล: สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 326

แสดงความคิดเห็น โดย คนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 16 ก.ย. 66 เวลา 15:45:51
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี