หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
"ดับซ่า วัยรุ่นจอมทอง วัย19ปี เมาหูแว่ว ชักปืนยิงโชว์" เศษลูกกระสุนกระเด็นถูกสาววัย20 ที่มาเที่ยวงานวัด ใน อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
"ดับซ่า วัยรุ่นจอมทอง วัย19ปี เมาหูแว่ว ชักปืนยิงโชว์" เศษลูกกระสุนกระเด็นถูกสาววัย20 ที่มาเที่ยวงานวัด ใน อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน
โพสต์โดย คนข่าว , วันที่ 02 มี.ค. 67 เวลา 15:58:44 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

พล.ต.ต.บุณยวัต เกิดกล่ำ ผบก.ภ.จว.ลำพูน เผยว่า เมื่อวันที่ 1 มี.ค.67 เวลาประมาณ 01.15 น. ส.ภ.บ้านโฮ่ง

ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณริมถนน ทล. 3004 หน้าร้านธีรยุทธค้าข้าว หมู่ที่ 2 ต.หนองปลาสะวาย อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน 

        เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบว่าเหตุเกิดจากการที่มีกลุ่มวัยรุ่นลักษณะคึกคะนองใช้

อาวุธปืนขนาด .22 ยิงลงบนพื้นถนน เศษลูกกระสุนกระเด็นถูก นางสาวเอ นามสมมุติ อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บ ขณะยืนพูดคุยกับเพื่อนและสามีอยู่บริเวณหน้าร้านธีรยุทธค้าข้าวดังกล่าว

        หลังจากเกิดเหตุ พ.ต.อ.ประพัฒน์ ชัยชมภู ผกก.สภ.บ้านโฮ่ง จึงได้สั่งการให้ ชุดสืบสวน สภ.บ้านโฮ่ง ติดตามหาเบาะแสจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะหลบหนี รวมทั้งประจักษ์พยานในที่เกิดเหตุ และรายงานเหตุการณ์ให้ พล.ต.ต.บุณยวัต เกิดกล่ำ ผบก.ภ.จว.ลำพูน ทราบ พล.ต.ต.บุณยวัตฯ ผบก.ภ.จว.ลำพูน จึงได้สั่งการให้

พ.ต.อ.พงศกร รัศมีโรจน์สกุล รอง

ผบก.ภ.จว.ลำพูน(สส.) และ พ.ต.อ.รณชัย รอดลอย รอง ผบก.ภ.จว.ลำพูน(ปป.)อำนวยการควบคุม กำกับดูแล สั่งการ การปฏิบัติ พร้อมทั้งได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ดนัย ใจกล้ำ ผกก.สส.ภ.จว.ลำพูน จัดกำลังสนับสนุนการปฏิบัติในการสีบสวนแกะรอยผู้ก่อเหตุ

      ต่อมาเมื่อเวลา 11.40 น. พล.ต.ต.บุณยวัต เกิดกล่ำ ผบก..ภ.จว.ลำพูน พร้อมด้วย พ.ต.อ.พงศกร รัศมีโรจน์สกุลรอง ผบก.ภ.จว.ลำพูน(สส.) และ พ.ต.อ.รณชัย รอดลอย รอง ผบก.ภ.จว.ลำพูน(ปป.) ได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นพื้นที่เชื่อมต่อระหว่าง จ.ลำพูน และ จ.เชียงใหม่ โดยมีแม่น้ำปิงเป็นแนวเขตกั้น มีสะพานเชื่อมไปยัง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ จำนวน 2 จุด รับทราบเบื้องต้นจากพยานว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เดินทางมาเที่ยวงานเฉลิมฉลองสรง

น้ำพระธาตุวัดสันเจดีย์ริมปิง (หนองปลาสะวาย) คืนวันที่ 29 ก.พ.67 หลังจากงานเลิกอาจเกิดความคึกคะนอง และมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

เวลา 13.30 น. พล.ต.ต.บุณยวัต เกิดกล่ำ ผบก.ภ.จว.ลำพูน พร้อมด้วย พ.ต.อ.พงศกร รัศมีโรจน์สกุลรอง ผบก.ภ.จว.ลำพูน(สส.), พ.ต.อ.รณชัย รอดลอย รอง ผบก.ภ.จว.ลำพูน(ปป.), พ.ต.อ.ดนัย ใจกล้ำ ผกก.สส.ก.จว.ลำพูน พ.ต.อ.ประพัฒน์ ชัยชมภู ผกก.สภ.บ้านโฮ่ง, พ.ต.อ.นิติพันธ์ สังขกร ผกก.สภ.เวียงหนองล่อง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

ได้ร่วมประชุมติดตามสถานการณ์ อำนวยการ ควบคุมสั่งการ และวางแนวทางการปฏิบัติ มอบหมายหน้าที่ในการสืบสวนติดตามผู้ก่อเหตุ จนกระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปซ่อนตัวที่บ้าน ต.หนองปลาสะวาย อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 600 เมตร ชุดสืบสวน จึงได้ทำการติดตาม และควบคุมตัวได้ในเวลาประมาณ 14.30 น. ทราบชื่อคือ นายต้นตระการณ์  อายุ 19 ปี ภูมิลำเนา อยู่ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

จากนั้นจึงได้นำตัวไปสืบสวนสอบสวน และค้นหาหลักฐานที่ใช้ในการก่อเหตุ โดยผู้ก่อเหตุยินยอมพา เจ้าหน้าที่ไปตรวจค้น อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุได้ที่โกดังผลไม้ไม่มีเลขที่ หมู่ 7 ต.หนองปลาสะวาย อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ ตรวจยึดได้ที่โบสถ์คริสต์จักร ต.ช่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เบื้องต้นผู้ต้องหายังคงให้การภาคเสธ อ้างว่า ตามวันเวลาที่เกิดเหตุได้กระทำผิดจริง โดยขณะขับขี่ผ่านบริเวณที่ผู้เสียหายยืนอยู่ ผู้ต้องหาได้ยินเสียงตะโกน

ท้าทายจากทางกลุ่มผู้เสียหาย จึงชักอาวุธที่พกติดตัวมาเพื่อขู่ แต่ปืนได้เกิดลั่นขึ้นเองไม่ได้มีเจตนาที่ จะยิงผู้เสียหายและอาวุธที่ใช้ก่อเหตุเป็นของตนเอง สั่งซื้อจากเฟสบุ๊ค เมื่อประมาณ 2 ปีก่อน 

        จึงได้จับกุม และควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหา "พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปีนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตพาอาวุธปืนติดตัวไป

ในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรฯ" เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

        พล.ต.ต.บุณยวัต เกิดกล่ำ ผบก.ภ.จว.ลำพูน ฝากข้อห่วงใย ถึง ผู้ปกครอง ดูแลบุตรหลาน และถึงผู้ที่กระทำตนก่อความเดือดร้อน เป็นภัยคุกคามแก่สังคม ตั้งตนเป็นกลุ่มแก๊งค์ต่างๆ พากันก่อเหตุทะเลาะวิวาท จะต้องถูกดำเนินการทางกฎหมายอย่างเด็ดขาด ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับความร่วมมือการแจ้งเบาะแสจากพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ผ่านช่องทางต่างๆ นำมาสู่การปราบปรามจับกุม ทั้งโดยได้จัดชุดปฏิบัติการนอกเครื่องแบบ "ปะ ฉะ ดะ"

เสริมการปฏิบัติเข้าดำเนินการต่อเป้าหมาย ตามยุทธการคืนความสงบให้กับพื้นที่ จ.เชียงใหม่ - จ.ลำพูน 2567 ตามนโยบาย พล.ต.ท.กฤตธาพล ยี่สาคร ผบช.ภ.5 สามารถจับกุมตรวจยืดรถที่อาจใช้ก่อเหตุและสร้างความเดือดร้อนรำคาญ ตั้งแต่ ม.ค.67 - ปัจจุบัน รวม 206 คัน รวมถึงพกพาอาวุธมีด/อาวุธปีน ตามสถานที่จัดงาน ที่สาธารณะหรือตามงานต่างๆ

ได้อีกจำนวนมาก และสืบสวนทำประวัติกลุ่มบุคคลเป้าหมายไว้ประกอบการสืบสวนจับกุมเมื่อมีเหตุเกิดขึ้นทั่วทั้งพื้นที่

        จึงขอให้ยุติการกระทำเลิกพฤติกรรมอันนำมาซึ่งความเดือดร้อนแก่ผู้อื่น ตนเอง ครอบครัว พ่อแม่ และ ผู้ปกครองในที่สุด. ทั้งนี้ ตำรวจภูธรจังหวัดลำพูน จะได้ดำเนินการตามมาตราการในการป้องกันปราบปราม ตามโครงการคืนความสงบแก่พี่น้องประชาชน ในพื้นที่ อย่างเข้มข้นต่อไป

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1604

แสดงความคิดเห็น โดย คนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 02 มี.ค. 67 เวลา 15:58:44
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี