หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ตั้งนำจับ3หมื่นล่าไอ้หื่น

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ตั้งนำจับ3หมื่นล่าไอ้หื่น
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 25 มิ.ย. 51 เวลา 00:36:28 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

   ตำรวจวิทยาการเมืองน่าน เร่งหาหลักฐานที่เกิดเหตุ หลังไอ้หื่นบังคับขืนใจแหม่มสาวเมืองผู้ดี ขณะปั่นจักรยานชมธรรมชาติหมู่บ้านเผ่าตองเหลืองแล้วถูกล่อลวง เบื้องต้นตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากเหยื่อสาวให้การวกวน หวั่นเป็นการกุเรื่องขึ้น แต่อย่างไรก็ตามล่าสุด ผกก.สภ.เมืองน่าน ตั้งค่าหัว 3 หมื่น ล่าตัวคนร้าย
    
              เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 51เวลา 09.00 น. พล.ต.ต.อรรถกิจ กรณ์ทอง ผบก.ภ.จว.น่าน, พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ โทปุญญานนท์ รอง ผบก.ภ.จ.น่าน ,พ.ต.อ.วีระชัย บั้งเงิน ผกก.สภ..สองแคว จ.น่าน หัวหน้าชุดสืบสวนปรามปรามผู้มีอิทธิพล และมือปืนรับจ้างและงานสืบสวนปรามปรามอาชญากรรม 14 ด้านของ ภ.จ.น่าน ,พ.ต.อ.วิโรจน์ วัชรัคกุล ผกก.สภ.เมืองน่าน จ.น่าน ,พ.ต.ท.เสถียร สมฤทธิ์ รอง(ป.)ฯ,พ.ต.ท.ชุมพล วัฒวัณณ รอง ผกก.(สส.) พ.ต.ท.สมศักดิ์ ผิวสลิด สว.สส.ฯ, พ.ต.ต.สุวัฒน์ จินดาวรรณ สว.สป.ฯ, พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ อยู่รักชาติ (พงส.3) หน.เฉพาะกิจ สภ.เมืองน่าน, พ.ต.ท.เกียงไกร แช่มชุ่ม สว.วท.จ.น่าน ,พ.ต.ต.สมศักดิ์  ธิคำ สวป.ฯ ได้ประชุมวางแผนเพื่อติดตามคนร้ายหื่นกามที่ข่มขืนนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษที่มาเที่ยวในพื้นที่จังหวัดน่าน

              สำหรับคดีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อเวลา 12.10 น. ของวันที่ 22 มิถุนายน 2551 ได้รับแจ้งจากนางสาวเบียร์ (นามสมมติ) อายุ 34 ปี นักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษ ผู้เสียหาย ว่าได้ปั่นรถจักรยานเที่ยวชมธรรมชาติของจังหวัดน่าน เพียงลำพัง ขณะที่วันเกิดเหตุได้ปั่นรถจักรยาน เพื่อจะไปเที่ยวชมชนหมู่เผ่าตองเหลือง ที่บ้านห้วยหยวก หมู่ 6 ต.แม่ขะนิง อ.เวียงสา จ.น่าน เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุบริเวณที่พักชมวิว “ดอยปางค่า” กม.ที่ 28 - 29 ถนนสายน่าน – บ้านหลวง ซึ่งเป็นเขตติดต่อระหว่างหมู่บ้านสองแคว หมู่ 5 กับหมู่บ้านปางเป๋ย หมู่ 6 ต.สะเนียน อ.เมืองน่าน จ.น่าน ซึ่งเป็นหมู่บ้านในพื้นที่ของชาวเขา มีชายฉกรรจ์คนหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ ทะเบียน จอดแวะทักทาย เข้ามาตีสนิทชวนพูดคุยสอบถามว่าจะไปไหน นางสาวเบียร์ ก็บอกว่าจะไปบ้านห้วยหยวก ชายดังกล่าวก็อาสาจะไปส่ง
              
              จึงสอบถามเส้นทางไปบ้านห้วยหยวก ชายดังกล่าว จึงหลอกให้ขับขี่รถจักรยาน เข้าไปในถนนเข้าป่าที่เป็นทางตัน เมื่อ รู้ว่าโดนหลอกจึงกลับรถเตรียมย้อนออกมา พบชายดังกล่าวยืนขวางทางไว้ ก่อนที่จะใช้กำลังปลุกปล้ำหวังข่มขืน แต่พอพบว่านางสาวเบียร์ เป็นประจำเดือน ชายคนดังกล่าว จึงบังคับให้ใช้ปากอมนกเขาแทนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง จากนั้นชายหื่นดังกล่าวได้ล้วงเอาเงินในกระเป๋านักท่องเที่ยวได้ไป 400 บาท แล้วเดินออกไปขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ก่อนที่นักท่องเที่ยวจึงเดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.ณัฐพล จันมะโน ร้อยเวร สภ.เมืองน่าน ในเวลาต่อมาซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ประสานไปที่โรงเรียนสตรีศรีน่าน เพื่อขอตัวอาจารย์ผู้สอนภาษามาช่วยแปลและสอบปากคำในครั้งนี้ด้วย

              ด้าน พ.ต.ท.เกรียงไกร แช่มชุ่ม สว.วท.ตร.ภ.จว.น่าน พร้อมกำลังเดินทางไปที่บริเวณจุดชมวิว “ดอยปางค่า” ข้างทางถนนน่าน-บ้านหลวง ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายบังคับข่มขืนนางสาวเบียร์ (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ จากการเข้าตรวจที่เกิดเหตุพบว่า เป็นพงหญ้าห่างจากถนนประมาณ 50 เมตร มีหญ้าถูกเหยียบย่ำเป็นหย่อม พบร่องรอยคล้ายเลือดติดอยู่ตามใบหญ้าจำนวนหนึ่ง ห่างกันเล็กน้อยพบเหรียญหลวงพ่อชื่อดังรูปหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ตกอยู่ เจ้าหน้าที่วิทยาการจึงเก็บเพื่อประกอบเป็นหลักฐานในการสอบสวนหาตัวคนร้าย

              อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนักท่องเที่ยว เกรงว่าจะเป็นการกุเรื่องเหมือนกับที่สาวญี่ปุ่นเคยสร้างเรื่องขึ้นในกรุงเทพฯ เมื่อหลายปีก่อน เนื่องจากนักท่องเที่ยวยังให้การวกวน ซึ่งทาง ร.ต.ท.ณัฐพล จันมะโน ร้อยเวร สภ.เมืองน่าน จะได้เรียกตัวมาทำการสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง ส่วนคนร้ายขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามสืบสวนหาเบาะแสแล้ว โดย พ.ต.อ.วิโรจน์ วัชรัคกุล ผกก.สภ.เมืองน่าน จ.น่าน ประกาศหากใครแจ้งเบาะแสคนร้ายรายนี้ได้จะให้เงินรางวัล 20,000 บาทและ หากใครสามารถพาไปจับกุมได้จะให้รางวัลเงินสด 30,000บาท

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1619

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 25 มิ.ย. 51 เวลา 00:36:28
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี