หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เกย์ฝรั่งเศส แฝงตัวเป็นครูสอนภาษา ตุ๋ยเด็กชาย ถ่ายรูปขายเน็ต**น่าน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เกย์ฝรั่งเศส แฝงตัวเป็นครูสอนภาษา ตุ๋ยเด็กชาย ถ่ายรูปขายเน็ต**น่าน
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 18 ก.พ. 54 เวลา 11:48:48 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
 

ตำรวจน่านจับ "มิสเตอร์อีฟ" เกย์ฝรั่งเศส แฝงตัวเป็นครูสอนภาษาตามโรงเรียน พบเบื้องหลังเป็นจอมตุ๋ยเด็ก แถมถ่ายรูปลามกโชว์ตาม อินเทอร์เน็ต โดยเหยื่อ ด.ช.อายุ 11 ปี เผยถูกละเมด 8 ครั้งได้เงินครั้งละ 100 บาท...

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 54 เวลา 23.30 น ถึงเวลา 01.00 น.ของวันที่ 18 ก.พ. 2554 พล.ต.ต.ฉลองชัย บุรีรัตน์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ,พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบก.ตม. 5 ,พ.ต.อ.สิทธิชัย ทนันไชย ผกก.สภ.เมืองน่าน, พ.ต.ท.สมศักดิ์ ธิคำ สว.สส.สภ.เมืองน่าน ,พ.ต.ท.ปิยชัย เรือนปาง สว.ตม.จ.น่าน บก.ตม.5 ,รต.อ.สุชาติ อุการชน รองสว.ตม.จ.น่าน ,จ.ส.อ.สุชาติ อุตรชน รองฯสว.ตม.จ.น่าน บก.ตม.5 พร้อมด้วย จนท.ตร.ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง จับกุมตัว นายอีฟ มารี เลอเปอตีต์  หรือ มิสเตอร์อีฟ หรือ ครูอีฟ อายุ 48 ปี สัญชาติฝรั่งเศส ถือหนังสือเดินทางประเทศฝรั่งเศส ที่ 03RH06069 ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ที่ 27 / 2554 ลงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 54 ที่บ้านพักเลขที่ 15/5 ห้องแถวบ้านท่าช้าง ถนนมะโน ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน คดีอาญา ที่ 85/2554 ใน ข้อหา พรากผู้เยาว์ เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ไปเสียบิดา - มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล,เพื่อการอนาจาร ,ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยการขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยการประทุษร้าย โดยเด็กนั้นไม่อยู่ในภาวะที่ไม่อาจขัดขืนได้ หลัง จนท.ตร.ชุดจับกุมพบคลิปวีดิโอที่ผู้ต้องหาล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กชายแพร่ภาพทางอินเทอร์เน็ต และติดตามสืบสวนจนแน่ชัดว่าเข้ามาเป็นครูสอนภาษาอังกฤษ อยู่ที่โรงเรียนน่านคริสเตียนศึกษา

จากการสอบสวนของ ร.ต.อ.สมเกียรติ รวมเงิน ร้อยเวร สภ.เมืองน่าน ในเบื้องต้น ด.ช.ณรงค์ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี ได้รับสารภาพว่า เด็กชายในคลิปดังกล่าวเป็นตนเองจริง และได้ไปที่บ้านพักของมิสเตอร์อีฟ ประมาณ 8 ครั้ง โดยทุกครั้งมิสเตอร์อีฟ จะกระทำดังในภาพกับตนเองและบันทึกภาพไว้ทุกครั้ง ซึ่งครั้งแรกเมื่อประมาณวันที่ 17 เมษายน ปี 2553ครั้งที่ 8 ครั้งสุดท้ายประมาณวันที่ 15 ม.ค.2554 ในช่วงเวลากลางวัน ที่บริเวณห้องนอนในบ้านพักของมิสเตอร์อีฟ หรือครูอีฟ โดยหลังเสร็จกิจจะให้เงินใช้ครั้งละ100 บาท และให้เล่นเกมคอมพิวเตอร์ภายในบ้านพัก โดยจากการสอบสวนมิสเตอร์อีฟ หรือ ครูอีฟ ในเบื้องต้นให้การสารภาพว่า รูปที่อยู่กับเด็กชายในคลิปดังกล่าวเป็นตนเองจริง จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพในบ้านพักที่เกิดเหตุ พบแผ่นวีซีดีภาพยนตร์ลามกเป็นจำนวนมาก จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

พล.ต.ต. ฉลองชัย บุรีรัตน์ ผบก.ภ.จ.น่าน เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากตำรวจสันติบาลและตำรวจตรวจค้นคนเข้าเมืองภาค 5 ว่า พบภาพลามกอนาจาร หัวข้อ เด็กชายเมืองน่าน ในอินเทอร์เน็ต และประกาศขายให้กับลูกค้าที่สนใจคลิปดังกล่าวทางอินเทอร์เน็ต และเมื่อตรวจสอบเชิงลึกโดยการปลอมตัวเป็นสมาชิกของเว็บไซต์ เพื่อเข้าไปสนทนากับเจ้าของคลิป จึงทำให้ทราบว่าชื่อมิสอีฟ เป็นชาวฝรั่งเศส มีอาชีพรับจ้างเป็นครูสอนภาษาอังกฤษตามโรงเรียน และสถานที่ต่างๆ อยู่ที่ จ.น่าน โดยผู้ต้องหามีพฤติกรรมเป็นภัยต่อสังคม จึงนำหลักฐานที่เป็นไฟล์คลิปวีดีโอของมิสเตอร์อีฟ ที่กำลังร่วมเพศกับ ด.ช.แซม (นามสมมุติ) ยื่นขออำนาจหมายศาลเข้าจับกุมดังกล่าว

สำหรับ มิสเตอร์อีฟ หรือ นายอีฟ มารี เลอเปอตีต์ ( MR.Yves Marie Lepetit ) ได้เดินทางมาอยู่ จ.น่าน ประมาณ 4 ปี ตระเวนรับจ้างสอนภาษาตามโรงเรียน สถาบันกวดวิชา หรือตามแต่ว่าจ้าง โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า พรากผู้เยาว์ เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปีไปเสียบิดามารดาเพื่อการอนาจาร ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ดำเนินคดีตามกฎหมาย นอกจากนี้จากการสืบสวนยังทราบอีกว่า เป็นหนึ่งในกลุ่มของชาวต่างชาติที่ถูกทางสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ติดตามพฤติกรรม เพื่อมาซื้อบริการทางเพศจากเด็กชายไทยด้วยหรือไม่ ก่อนหน้านี้เพื่อนที่อยู่ในกลุ่มไหวตัวทันจากการติดตามของเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ได้เดินทางกลับประเทศไปก่อน

ส่วน “ครูอีฟ” ยังคงตายใจอยู่รับจ้างสอนภาษาและสอนพิเศษแก่นักเรียน จนกระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหามีพฤติกรรมเป็นภัยต่อสังคมเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะพื้นที่ จ.น่าน เป็นจังหวัดแห่งวัฒนธรรมไทย จึงอยากจะเตือนผู้ปกครองที่มีบุตรหลานอยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่จะถูกล่อลวง ควรจะเฝ้าระวังและดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ สถานศึกษา หรือ สถาบันกวดวิชาควรตรวจสอบประวัติครูชาวต่างชาติให้ดีก่อนมาสอนเพื่อเป็นป้องกันภัยอีกระดับหนึ่ง

ข่าวจาก ไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 5204

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 18 ก.พ. 54 เวลา 11:48:48
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี