หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
สุดทน! "นุ้ย" สะอื้นเลิก "เชาเชา" ถาวร เหตุหึงนั่งติด "เสธ.ต๊อด"

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
สุดทน! "นุ้ย" สะอื้นเลิก "เชาเชา" ถาวร เหตุหึงนั่งติด "เสธ.ต๊อด"
โพสต์โดย reporter , วันที่ 27 ก.พ. 52 เวลา 19:07:01 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

          นุ้ย-เกศริน น้ำตาเอ่อประกาศเลิก "ดีเจเชาเชา" แบบถาวร เพราะทนไม่ได้กับความขี้หึงไร้เหตุผล แค่นั่งติด "ผู้พันต๊อด" ในงานสุพรรณหงส์ เผยไม่เคยคิดนอกใจ แต่ฝ่ายชายชอบระแวงชวนทะเลาะประจำ โต้เป็นกระสอบทรายให้ดีเจร่างอวบซ้อม ยันเป็นสุภาพบุรุษของแท้ พร้อมปัดไม่ใช่สาเหตุทำ "ผู้พันต๊อด" เลิกรา แก้ว-อภิรดี

 

          มีข่าวเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกมาตลอด แต่สุดท้ายดาราสาวหน้าหมวย นุ้ย-เกศริน ก็พายเรือรักกับดีเจร่างอวบ เชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม ไปไม่ถึงฝั่งจนได้ โดยเจ้าตัวได้เอ่ยปากบอกกับกลุ่มผู้สื่อข่าว พร้อมกับใบหน้าเศร้าหมองมีน้ำตาเอ่อล้นตลอดเวลาว่า

 

          "กับพี่เชาช่วงนี้ห่างกันไม่ได้คุยกันแล้วค่ะ (น้ำตาเอ่อ) ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกัน ส่วนจะเลิกกันแบบถาวรร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วหรือเปล่านุ้ยไม่ทราบ น่าจะร้อยนะ แต่นุ้ยไม่อยากพูดหรือให้คำตอบอะไรมาก เพราะล่าสุดนุ้ยเข้าโรงพยาบาลเขาก็ไม่รู้และไม่ได้มาเยี่ยมเลย เพราะเขาทำงาน ปกตินุ้ยจะทนไม่ได้หรอก วันเดียวก็ต้องโทรหาเขาแล้ว แต่ตอนนี้นุ้ยใจแข็งขึ้น เขาก็ใจแข็ง ต่างคนก็ต่างแข็งกันทั้งคู่ มันก็คงถึงเวลาแล้ว แต่ยังไม่อยากพูดอะไร อยากให้ไปถามพี่เขาเอง เอาเป็นว่าตอนนี้นุ้ยเหนื่อยและอยากอยู่อย่างนี้สักพัก"

 

          "เราห่างไม่ได้คุยกันตั้งแต่หลังงานสุพรรณหงส์ คือวันนั้นทีมงานหนัง "นเรศวร" ต้องมาเจอกัน มันก็มีเรื่องขึ้นมาอีก นุ้ยอาจจะพลาดเองที่ลืมคิดเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไปนั่งติดกับคนที่มีข่าวด้วย แต่เพราะนุ้ยไม่คิดอะไรแค่นั้นเอง อย่าคิดว่านุ้ยไม่ให้เกียรติเขา หรือทำให้คนอื่นมองว่าเขาโดนหลอก มันไม่ใช่ จริงๆ เขาก็รู้ว่านุ้ยกับพี่ต๊อด (พ.ท.วินธัย สุวารี) ไม่มีอะไร แต่เขาก็ยังถามว่าไปนั่งติดกับใคร ไปนั่งทำไม คือเขาพูดไม่แรงแต่คำพูดมันเชือดเฉือนเหลือเกิน มันทำให้เรารู้สึกว่าทนไม่ไหวแล้ว มันพีคสุดๆ แล้ว"

 

          "ถามว่าเป็นเพราะพี่เชาหึงนุ้ยหรือเปล่า นุ้ยคิดว่าเขาน่าจะหวงมากกว่า ด้วยความที่เราต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ถ้าอยู่ในกองที่มีแต่หนุ่มๆ เขาก็ต้องหวงเป็นของธรรมดา แต่ถ้าท้ายที่สุดแล้วเขาเข้าใจและรู้ว่ามันไม่มีอะไรเลย เขาก็ไม่ต้องกลัวอะไรเลย มันไม่ควรเอามาทะเลาะกัน บางครั้งเราเหนื่อยและก็พูดมาหลายครั้งแล้วว่าเราเหนื่อย (เสียงสั่นเครือ) เราท้ออยากให้เขาเข้มแข็งแค่นั้นเอง แต่ในเมื่อเราเหนื่อยแล้วเขาไม่เข้าใจ เราก็.....(ทำหน้าเศร้า) จริงๆ ไม่อยากพูดถึงเขา นุ้ยอาจจะวางตัวไม่ดีเองก็ได้"

 

          แต่เชาเชาบอกว่าไม่ใช่คนขี้หึง นุ้ยอาจคิดไปเอง? "นุ้ยไม่ใช่คนคิดมาก เขายังบอกเลยว่านุ้ยแมน แล้วเขาชอบพูดว่าล้อเล่นตลอด ล้อเล่นอะไรจะทะเลาะกันขนาดนั้น แล้วมันก็อีหรอบเดิม เขารู้ใจตัวเองแหละว่าเป็นหรือไม่เป็น นุ้ยก็รู้ใจตัวเองว่าเป็นยังไงเหมือนกัน ถ้าเขาฟังอยู่ตรงนี้ก็แค่เคลียร์ว่า นุ้ยไม่มีอะไรกับใคร และขอให้เชื่อใจเลยว่านุ้ยไว้ใจได้ นุ้ยไม่เคยไปยุ่งกับใคร หรือใครเข้ามาจีบก็แค่นั้น เพราะถ้านุ้ยยังปิดประตูก็ไม่มีใครเข้ามาได้ เขาก็อยู่กับนุ้ยอยู่แล้วในบ้าน แทนที่เขาจะทำให้เราคบกันแข็งแรงต่อไป เขาดันเปิดประตูบ้านเอง เพราะตัวนุ้ยก็ไม่ได้คิดจะรับใครเข้ามาอยู่แล้ว"

 

          "แต่ก่อนนุ้ยไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้เลยนะ แต่ช่วงหลังๆ มามันเจอหลายเรื่อง ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดีแต่เราอาจจะมีความเข้าใจไม่ตรงกัน ล่าสุดวันวาเลนไทน์ยังไปออกรายการหวานๆ ด้วยกัน คนอาจมองว่ามีความสุข นุ้ยก็ว่าเขาก็คงรู้สึกเหมือนที่นุ้ยรู้สึกว่า มันขาดๆ เกินๆ อะไรสักอย่าง ซึ่งเขาก็เคยพูดกับนุ้ยว่าพอมั้ยๆ พอมาวันนี้นุ้ยพูดเอง เขาก็บอกตามใจเราพูดเองนะ นุ้ยเลยรู้สึกว่าครั้งนี้คงไม่ง้อเหมือนทุกครั้ง ปกติเขาจะเป็นฝ่ายพูดแล้วนุ้ยง้อ แต่คราวนี้เราคิดว่าเขาคงง้อมั้ง เราก็รอ แต่พอเข้าโรงพยาบาลเขาก็ไม่ง้อไม่คุย ต่างฝ่ายต่างแข็งขึ้นเลยห่างกันไปเอง นุ้ยว่าเขาก็คงเสียใจ เราทั้งคู่เสียใจ นุ้ยไม่อยากให้คนอื่นมองเขาไม่ดี จริงๆ มันเป็นเรื่องแค่ของเรา เราจบลงเป็นพี่น้องกัน แต่เรื่องเจอกันขอยังก่อน และยังไม่อยากให้เขาโทรมาหา เพราะนุ้ยเป็นคนใจอ่อน นุ้ยไม่อยากเป็นเหมือนเดิมอีกแล้ว"

 

          มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องมั้ย? "ไม่มีค่ะ ทางนุ้ยไม่มีแน่นอน ทางเขาก็ไม่น่าจะมี จริงๆ นุ้ยว่าเรื่องนี้มันไม่เกี่ยว มันอยู่ที่ความเข้าใจมากกว่า เขาเองก็คงอยากอิสระ ไม่อยากคิดมาก นุ้ยเองก็แค่เหนื่อยๆ เลยคิดว่าอย่างนี้น่าจะดีแล้ว จริงๆ ทั้งนุ้ยและเขาก็พยายามปรับตัวกันมาตลอดทั้งคู่ เรามีความรู้สึกดีๆ ให้กัน และพยายามกันอย่างมากที่สุด แต่ ณ วันหนึ่งปากบอกว่าเข้าใจ แต่การกระทำมันไม่ใช่ มันก็เป็นอีกแบบหนึ่ง จริงๆ ไม่ใช่ว่าใครผิดใครถูกหรือใครไม่ดี แค่เรารู้สึกว่าน่าจะเป็นเพื่อนกันได้มากกว่า ถามว่ายังรู้สึกเป็นห่วงมั้ย ก็ยังรู้สึกอยู่ ยังคิดถึงก็ยังอยากโทรหาอยู่ (มีข่าวว่าเชาเชาชอบใช้กำลังกับนุ้ย?) ไม่เคยเลยค่ะ พี่เชาเป็นสุภาพบุรุษ"

 

          "เรื่องรีเทิร์นนุ้ยว่าให้ไปถามเขาดีกว่า ถ้ารีเทิร์นแล้วเป็นอย่างเดิมมันก็ต้องเป็นอย่างนี้อยู่ดี นุ้ยก็อยากฝากบอกเขาว่าอย่าคิดมากและอย่าโกรธ ถ้านุ้ยพูดอะไรก็แล้วแต่ อยากให้เขาเข้าใจ ตอนนี้นุ้ยอยู่คนเดียวจริงๆ ที่พูดไม่ได้อยากให้พี่กลับมา แต่อยากให้เชื่อใจและมั่นใจว่า นุ้ยก็เป็นผู้หญิงที่ดีและวางตัวดีแล้ว มันอาจเป็นความผิดของนุ้ยด้วย ที่ไม่ทนและไม่อยู่เอง"

 

          ทราบมั้ยว่าตอนนี้ผู้พันต๊อดก็เลิกกับแก้ว-อภิรดีแล้ว? "เหรอคะ เป็นไปไม่ได้หรอก ถ้าเขาเลิกแล้วมาหานุ้ยก็ไม่ใช่อยู่ดี เพราะเขารู้อยู่แล้วว่ามันเป็นไปไม่ได้ ตัวนุ้ยไม่ได้คิดอะไร แล้วเรื่องนี้จริงๆ ทุกคนคุยกันหมดแล้ว มันเป็นข่าวเดิมที่วนไปมา เพราะมีข่าวเดิมลงพี่เชาเชาก็คิดอีก ทั้งที่รู้อยู่แล้วว่าเป็นข่าวเดิม มันเลยทำให้เราทะเลาะกันทุกวัน แต่อย่างที่บอกถ้าเราเข้มแข็งพอไม่ต้องทะเลาะกัน มันจะดีที่สุด เพราะบางเรื่องรู้อยู่แล้วว่าไม่มีอะไร เมื่อคนของเราไม่เข้าใจเรา เราก็ไม่รู้จะอธิบายยังไง"

 

          "เรื่องพี่ต๊อดเลิกกับพี่แก้วอันนั้นมันเป็นเรื่องของเขา จริงๆ พี่ต๊อดกับพี่แก้วอาจจะรู้สึกดีต่อกัน แต่เขาจะคบหรือไม่คบมันเป็นสิทธิ์ของเขา นุ้ยไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลย นุ้ยแค่มีความสนิทสนมในกองในฐานะน้องสาวคนหนึ่ง ซึ่งนุ้ยก็สนิทกับทุกคนในกอง ตัวพี่แก้วอาจจะมีคนของเขาอยู่แล้ว เขามีครอบครัวอยู่แล้ว ซึ่งพี่ต๊อดอาจจะคิดตรงนี้หรือเปล่า นุ้ยก็ไม่ทราบเหมือนกัน"

 

          แก้วเคยโทรมาวีนนุ้ยเรื่องแย่งต๊อดจริงมั้ย? "พี่แก้วโทรมาจริงแต่ไม่ได้วีนค่ะ เขาก็โทรมาคุยเรื่องนั้นด้วย แต่คุยในฐานะรุ่นพี่ซึ่งตัวเขาเองก็คบกับพี่ต๊อด เขาก็คงรู้สึกบ้าง มีหวงเล็กน้อย แต่เราก็คุยกันดีๆ ไม่มีอะไร จริงๆ เรื่องราวระหว่างนุ้ย พี่แก้ว พี่ต๊อด มันจบไปแล้ว นักข่าวก็ได้สัมภาษณ์หมดแล้วทั้งสามฝ่าย และทุกคนก็ได้คุยกันหมดแล้ว มันไม่มีอะไรเลย ทางของเขาคงต้องเข้มแข็งกันเอง ส่วนพี่เชาก็ไม่ได้เคลียร์อะไรกับพี่ต๊อด เขาคงไม่เคลียร์อะไรทั้งสิ้น เขาคิดว่ายังไงคงต้องเคลียร์กับคนของเขาก็คือนุ้ย"

 

          กลัวคนมองเลิกจากเชาเชาแล้วมาคบต๊อดมั้ย? "ไม่ค่ะ อย่างที่บอกกับพี่ต๊อดมันคงเป็นไปไม่ได้ เพราะนุ้ยยังไม่รู้สึกอะไรกับเขาเลยแม้แต่นิดเดียว ตอนนี้เรารู้สึกกันดีๆ ในฐานะพี่กับน้อง ถึงเขาจะคบกับพี่แก้วหรือไม่คบ มันไม่ใช่เรื่องของนุ้ยเลย อีกอย่างทั้งคู่คบกันหรือเปล่า มันเป็นสิทธิ์ของเขาที่จะตอบว่าคบหรือไม่คบกัน เหมือนที่พี่แก้วจะตอบว่าโทรหรือไม่โทรหานุ้ยก็ได้ และตัวนุ้ยเองก็ไมได้คุยกับพี่ต๊อดเลย จะคุยเฉพาะวันที่เจอในงาน แม้แต่มีธุระก็ไม่ได้โทรหาพี่ต๊อดเลย ล่าสุดสุพรรณหงส์บังเอิญนั่งติดกันเพราะเราคิดน้อยไปว่า มันมีเรื่องราวอะไรแบบนี้อยู่ แต่จริงๆ แล้วนั่งติดกันมันก็ไม่แปลกนะ เพราะเราไม่ได้คิดอะไร"

Gossip

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1448

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 27 ก.พ. 52 เวลา 19:07:01
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี