ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
นายสุพจน์ วิรัตน์โยสินทร์ ผู้บริหารงานทั่วไปอาวุโส บริษัท ซันโย (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทได้รับการร้องเรียนจากผู้บริโภคหลายจังหวัดทั่วประเทศ ว่า ขณะนี้มีกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างว่าเป็นพนักงานของบริษัทซันโย (ไทยแลนด์) และขอเข้าไปตรวจสอบสภาพเครื่องใช้ไฟฟ้า หลังจากนั้นก็ใช้โอกาสตอนที่ผู้บริโภคไม่ทันได้ระมัดระวังตน ก่อเหตุเปลี่ยนอะไหล่ที่เสื่อมสภาพให้และในบางกรณีมีการทำลายเครื่องใช้ ไฟฟ้าให้เกิดความเสียหาย จากนั้นจะแจ้งต่อผู้บริโภคว่า มีความจำเป็นต้องเปลี่ยนอะไหล่และต้องซ่อมแซมทันที โดย พฤติกรรมของกลุ่มมิจฉาชีพดังกล่าวได้สร้างความเดือดร้อนต่อผู้บริโภค เนื่องจาก ต้องเสียค่าซ่อมเครื่องใช้ ไฟฟ้าที่ราคาสูงเกินความเป็นจริง และได้รับอะไหล่ปลอม ไม่ได้มาตรฐาน ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินในอนาคตได้”
“บริษัทฯ จึงขอประกาศเตือนประชาชนว่าอย่าได้หลงเชื่อกลุ่มมิจฉาชีพที่มาแอบอ้างว่าเป็นพนัก งานจากซันโย เนื่องจาก บริษัทฯ ไม่เคยมีนโยบายในการจัดส่งช่างผู้ชำนาญการเพื่อให้บริการประชาชนถึงบ้าน นอกจากจะได้รับการแจ้งหรือร้องเรียนจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของซันโยโดยตรงให้เข้าไปตรวจสอบ” นายสุพจน์ กล่าวทิ้งท้าย
สำหรับผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าของซันโยในกรณีเครื่องชำรุดเสียหาย ทั้งที่ยังอยู่ในระยะ เวลารับประกันสินค้า หรือหมดอายุประกันก็ตาม สามารถส่งเครื่องซ่อมหรือตรวจเช็คสภาพสินค้าได้ที่ศูนย์บริการตามหมายเลขโทรศัพท์และที่อยู่ในใบรับประกันสินค้าเท่านั้น และในกรณีหมดอายุประกัน ผู้ใช้อาจมีค่าใช้จ่ายตามเป็นจริงที่เกิดขึ้น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ซันโย (ไทยแลนด์) จำกัด โทร. 02-308-6900
###
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
ทีมประชาสัมพันธ์ บริษัท ซันโย (ไทยแลนด์) จำกัด: บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด
คุณพรรษชล พรหมภัทรพันธ์ โทรศัพท์ 02-934-6718 ต่อ 21
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|