หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ผลบอล:ฟุตบอลโลก2014 กลุ่มดี ไทย 0-0 ซาอุฯ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ผลบอล:ฟุตบอลโลก2014 กลุ่มดี ไทย 0-0 ซาอุฯ
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 12 ต.ค. 54 เวลา 10:12:21 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ฟุตบอลโลก 2014 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก 20ทีม

กลุ่มดี นัด 3

ไทย (ชุดน้ำเงิน) ชนะ1 แพ้ 1 มี 3 คะแนน

VS 

ซาอุดิอาระเบีย(ชุดขาว) เสมอ 1 แพ้ 1 มี 1 แต้ม

สนามราชมังคลากีฬาสถาน

วันที่ 11 ต.ค. 2554

เวลา 18.00 น. ช่อง11 ถ่ายทอดสด

ผู้ตัดสิน – รัฟชาน เบอร์มาตอฟ (อุซเบกิสถาน)


ตัวจริง

วิลฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ช ทีมชาติไทย จัดทัพระบบ 4-2-3-1 ผู้รักษาประตู -สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, ศุภชัย คมศิลป์(แบ็กซ้าย) คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ นิเวส ศิริวงศ์ -ชลทิตย์ จันทคาม, จักรพันธ์ แก้วพรม(แบ็กขวา)

กลางรับ- สุรัตน์ สุขะ จับคู่ อดุลย์ หละโสะ  กลางตัวรุก  รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค (ซ้าย) , ดัสกร ทองเหลา(c)(ตรงกลาง), สุรีย์ สุขะ (ขวา) หน้าเป้า -ธีรศิลป์ แดงดา

ซาอุดิอาระเบีย- แฟรงค์ ไรจ์การ์ด กุนซือ ‘เศรษฐีน้ำมัน’ ที่ตกอยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝา ส่ง ยาสเซอร์ อัลคาทานี่ จอมเก๋าที่ส่องไปแล้ว 40 กว่าลูกในทีมชาติเป็นทีเด็ดแนวรุก

ครึ่ง แรก- เริ่มแล้วท่ามกลางบรรยากาศแฟนบอลไทย เข้าเชียร์กัน3 หมื่นกว่าคน โดยซาอุฯ บุกใส่ได้ดีกว่า ส่วนไทย พยายามเน้นตั้งรับ และอาศัยสวนกลับเร็ว ซึ่งนาที 15 ไทย มาได้ลุ้นจาก ธีรศิลป์ ที่ได้ซัดนอกกรอบแต่ ดันยิงไม่ดีบอลปลิ้นโค้งออกหลัง

จากนั้น ไทยยังบุกได้มากกว่า นาที 27 สุรีย์ ปีกขวาจำเป็นก็เปิดจากขวา เข้าในให้ ธีรศิลป์ ตั้งป้อมซัดในกรอบแต่ก็ยังติดบล็อก กองหลังซาอุฯ

ผ่านมาครึ่งชั่วโมง รูปเกมต่างเปิดแลกใส่กันมากขึ้น นาที 34 ไทย เกือบงานเข้า!!เสียประตู เมื่อโดน อับดุลลาห์ อัล ดอสซารี่ แข้งเศรษฐีน้ำมัน ง้างเท้าตะบันเต็มแรงฝั่งซ้าย ลูกพุ่งแรงไปที่เสาไกล แต่ นิเวส กองหลังจอมเก๋าของไทย ยังไวพอเคลียร์สกัดออกจากเส้นหวุดหวิด

หลัง เกือบเสียประตู นาที 43 ไทย มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะ สุรีย์ สุขะ ตวัดย้อนจากขวาให้ ดัสกร ยิงด้วยขวาในกรอบ แต่เบาเกินไป โดน วาลีด อาลี โกล์ซาอุฯ ปัดทิ้งไว้ได้ จบ 45 นาทีแรก สกอร์ยังไม่ขยับเจ๊ากันอยู่ 0-0

กลับมาบู๊กันต่อครึ่งหลัง เป็นฝั่งซาอุฯ ที่ออกสตาร์ทได้ย่างน่ากลัว มามีลุ้นสองหนติด เริ่มในนาที 46 จากจังหวะทำชิ่งสวย แต่โมฮัมหมัด นอร์ ซัดข้ามคาน และอีกหนในอีกหนึ่งนาทีถัดไปจากจังหวะ ยัสเซอร์ อัล คาทานี่ กองหน้าโหม่งฟรีคิกจากการเปิดฝั่งขวาของเพื่อนร่วมทีมลอยโด่งเหินออกหลัง

ส่งผลให้ นาที 59ไทยต้องปรับหมากเปลี่ยนตัวคนแรกส่ง สุเชาว์ นุชนุ่ม ปีกขวาหน้าหล่อ บุรีรัมย์pea ลงมาตัดเกมแทน สุรัตน์ สุขะ กลางรับ เพื่อนร่วมค่ายแต่เกมของไทย ก็ยังไม่กระเตื้อง เข้าสู่นาที 64 ซาอุฯ มามีลุ้นอีกจาก ยาสเซอร์ อัล คาทานี่ ยิงเรียดในกรอบโทษ แต่ สินทวีชัย ยังไม่พลาดดักทางรับเข้าซองไม่พลาด

ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ไทย ต้องการสามแต้มเป็นอย่างมากจัดการส่ง สมปอง สอเหลบ หัวหอกเลือดสะตอ ลงแทน สุรีย์ สุขะ ที่ดูเหมือนจะเจ็บจากอาการตะคริวกิน เพื่อเติมเกมรุก แต่เกมรุกยังไม่คืบหน้า กระทั่งช่วงทดเจ็บ 90+1 ไทย ทิ้งไพ่ใบสุดท้ายส่ง ชาตรี ฉิมทะเล กองหน้าดาวรุ่งบางกอกกล๊าส แทน ธีรศิลป์ และ ชาตรี ก็สร้างความปั่นป่วนแนวรับซาอุฯดีทีเดียว

แต่ได้แค่เสียวจบเกม ไทย เจ๊า ซาอุฯ สนุกตื่นเต้น 0-0 รับอัดฉีดจาก ‘บังยี’ 1 ล้านบาท ที่ประกาศก่อนแข่งจะให้หากผลเสมอ โดยไทย ลงเตะ 3 นัด มี 4 คะแนน อยู่อันดับสองตามหลัง ออสเตรเลีย ที่มี 9 แต้ม ส่วนซาอุฯ อยู่ที่ 3 มี 2 แต้ม

วาทะโค้ช

เชเฟอร์ -บอกว่า “ขอชื่นชมนักเตะทุกคนที่ช่วยกันเล่น จนทำให้เกมสนุกตลอด90นาที แม้ว่ายังมีจุดบกพร่องอยู่บ้าง พร้อมกันนี้ก็ขอขอบคุณสำหรับแฟนบอลไทย ที่เข้าไปเชียร์กันแน่นสนาม ก้หวังว่าแฟนบอลไทย จะให้กำลังใจกันในแมตช์ต่อไป”

พี่แฟรงค์ ไรจ์การ์ด- เผยว่า ” น่าเสียดายที่ไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ ทั้งๆที่มีโอกาสหลายครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม ลึกๆก็ยังหวังว่าทีมจะผ่านเข้ารอบได้”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป (นัด4 ) ไทย จะออกไปเยือน ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 11 พฤศจิกายน 2554

อีกคู่ในกลุ่ม (ดี) เดียวกัน – ออสเตรเลีย โชว์ฟอร์มสมราคา! จ่าฝูง เปิดรังถลุง โอมาน 3-0 คว้าชัยชนะ 3 นัดรวด เก็บ9 แต้มเต็ม.

ส่วนผลกลุ่มอื่นๆ มีดังนี้

A- สิงคโปร์ แพ้ จอร์แดน 0-3, จีน แพ้ อิรัก 0-1

B- เกาหลีใต้ ชนะ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 2-1, เลบานอน เสมอ คูเวต 2-2

C- เกาหลีเหนือ แพ้ อุซเบกิสถาน 0-1, ญี่ปุ่น ถล่มชนะ ทาจิกิสถาน 8-0

E- อินโดนีเซีย แพ้ กาตา้้ร์ 2-3

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3366

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 12 ต.ค. 54 เวลา 10:12:21
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี