หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
คุ้มกันแน่น นักค้ายาตัวเอ้ เกาไฉ้หลุน ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
ข่าวจาก ที่นี่ดอทคอม

 



แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
คุ้มกันแน่น นักค้ายาตัวเอ้ เกาไฉ้หลุน
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 19 ก.ค. 50 เวลา 09:37:54 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

กรณีตำรวจ บช.ปส.อายัดทรัพย์สินนายเศรษฐนันท์ สิริจิระสุข หรือจรัล ม่วงขาว อายุ 48 ปี

 นักค้ายาเสพติดรายสำคัญ ฉายา “เกาไฉ้หลุน” ที่ จ.พิษณุโลก เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ในขณะที่นายเศรษฐนันท์ต้องโทษอยู่ที่ประเทศไต้หวัน ในความผิดข้อหาปลอมแปลงเอกสาร โดยครบกำหนดปล่อยตัวให้เป็นอิสระในวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา พล.ต.ท.สุวัฒน์ จันทร์อิทธิกุล ผบช.ปส. จึงสั่งการให้ พล.ต.ต.อดิเทพ ปัญจมานนท์ รอง ผบช.ปส. จัดพนักงานสอบสวนเดินทางไปประสานงานกับตำรวจไต้หวัน พร้อมแสดงหลักฐานขออายัดตัวนายเศรษฐนันท์กลับมาดำเนินคดีในข้อหายาเสพติดในประเทศไทย
ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 23.40 น. วันที่ 17 ก.ค.
พ.ต.อ.วุฒิศาสตร์ อำพันยุทธ ผกก.5 บก.สส. พ.ต.ท.ลือชัย นนท์ปฏิมากุล สว.นปส.สุวรรณภูมิ พร้อมชุดปฏิบัติการพิเศษ เดินทางไปรับตัวนายเศรษฐนันท์ สิริจิระสุข หรือ “เกาไฉ้หลุน” ภายหลังถูกควบคุมตัวมากับสายการบินไทย เที่ยวบินทีจี 635 โดยนายเศรษฐนันท์ อยู่ในชุดเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีฟ้าเข้ม กางเกงยีนสีน้ำเงิน ตัดผมสั้นเกรียน ไม่มีท่าทีสะทกสะท้านกับการถูกตำรวจ ปส.ตามไปอายัดตัวมาสอบสวนในข้อหาเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดแต่อย่างใด

จากนั้นนายเศรษฐนันท์ถูกนำขึ้นรถตู้มาสอบสวนที่ชั้น 7 บช.ปส.
ตั้งแต่เวลา 00.15 น. ถึง 01.30 น. โดยนายเศรษฐนันท์เปิดเผยว่า การกลับเมืองไทยครั้งนี้ต้องการที่จะแสดงความบริสุทธิ์ใจ และพร้อมให้ความร่วมมือกับตำรวจ เพราะตั้งแต่ถูกจับกุม ถูกพรรคพวกในขบวนการค้ายาเสพติดกลั่นแกล้งมาตลอด แต่ไม่อยากพูดตอนนี้ เพราะรู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร อีกทั้งระหว่างอยู่ ในแวดวงค้ายานรกกับกลุ่มนายทุน ซึ่งมีทั้งคนมีสี และผู้มีอิทธิพล เคยถูกข่มขู่ต่างๆนานา หากถูกตำรวจจับกุมได้ พรรคพวกในวงการพร้อมหาหนทางชิงตัวหรือฆ่าทิ้ง เพื่อไม่ให้การสอบสวนขยายผลไปถึง แต่อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ตอนนี้ตนคิดได้แล้วว่าถึงเวลาทำความดี เพื่อประเทศชาติบ้าง ที่ผ่านมาถือว่าหลงผิดมานาน ต้องขอโทษครอบครัวด้วยที่ทำให้ลำบาก ส่วนการปลอมเอกสารหลบหนีไปประเทศไต้หวันนั้น มีคนในวงการจัดการให้ แต่ต้องเสียเงินให้กับเจ้าหน้าที่ของรัฐบางคนไปประมาณ 3 แสนกว่าบาท 


 

 
พ.ต.อ.ทีฆะโชติ สุวรรณาคม ผกก.คุมงานข่าว บช.ปส. กล่าวว่า

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้ข้อมูลสำคัญในหลายเรื่องที่จะต้องขยายผลหาหลักฐานประกอบ มีบางเรื่องที่สอดคล้องกับคดี ส่วนแนวทางการสอบสวนไปยังคดีอื่นๆอีกหลายคดีนั้น เป็นเรื่องที่ผู้บังคับบัญชาจะเป็นผู้พิจารณาสั่งการ สำหรับนายเศรษฐนันท์มีคดีที่ถูกออกหมายจับไว้ 3 คดี คือคดีที่ สภ.อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา และที่ สน.บางเขน อีก 2 คดี
พล.ต.ต.อดิเทพ ปัญจมานนท์ รอง ผบช.ปส.กล่าวว่า

นายเศรษฐนันท์เป็นตัวการสำคัญคนหนึ่งในวงการค้ายาเสพติดที่มีทั้งกลุ่มผู้มีอิทธิพลและคนมีสีเข้ามาเกี่ยวข้อง จากการสืบสวนทราบว่ามีเครือข่ายเชื่อมโยงไปยังกลุ่มนักค้าของนายสุรชัย หรือบังรอน เงินทองฟู ด้วย 


ต่อมาเวลา 10.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ ทั่งทอง รอง ผบก.ปส.1

นำตัวนายเศรษฐนันท์มาสอบปากคำที่ห้องศูนย์การข่าว ชั้น 8 บช.ปส. เพื่อขยายผลในคดีที่เกี่ยวพันอยู่ทั้งหมด 9 คดี มีทั้งคดียาเสพติด และคดีอุ้มฆ่าอีกหลายท้องที่ แต่การสอบปากคำในวันนี้พนักงานสอบสวนสอบปากคำเพิ่มเติม ในคดียาเสพติดท้องที่ สภ.อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา เกี่ยวกับประเด็นที่มีกลุ่มคนมีสีเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยระหว่างการให้ปากคำถึงกลุ่มบุคคลดังกล่าว นายเศรษฐนันท์มีสีหน้าเคร่งเครียด แต่ก็ให้รายละเอียดอย่างครบถ้วนว่าใครเกี่ยวข้องบ้าง รวมถึงจุดนัดพบ สถานที่นัดเจรจาในการซื้อขายยาเสพติด โดยพนักงานสอบสวนเชื่อว่าเป็นข้อมูลจริง เนื่องจากข้อมูลที่ฝ่ายสืบสวนได้มาก่อนหน้า สอดคล้องกับคำให้การเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม การสอบปากคำเป็นไปจนถึงเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่จึงนำตัวเข้าห้องควบคุมที่ชั้นล่าง บก.สอบสวน บช.ปส.


มีรายงานว่า พล.ต.ท.สุวัฒน์ จันทร์อิทธิกุล ผบช. ปส.

สั่งการกำชับให้เจ้าหน้าที่เวรห้องขังเพิ่มระดับความเข้มงวดชั้นสูงสุด ห้ามบุคคลใดเข้าเยี่ยมโดยเด็ดขาด ส่วนอาหารเครื่องดื่มให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้จัดให้เท่านั้น เพื่อป้องกันการลอบวางยาพิษ นอกจากนี้ ยังสั่งการให้ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษของ บช.ปส.พร้อมอาวุธครบมือเดินทางไปกับพนักงานสอบสวนในการนำตัวนายเศรษฐนันท์ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ในเช้าวันที่ 19 ก.ค. เพื่อป้องกันการชิงผู้ต้องหา หรือดักซุ่มทำร้ายผู้ต้องหาคดีสำคัญรายนี้


 
ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

 
Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2061
แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 19 ก.ค. 50 เวลา 09:37:54
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 

ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี