หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เศรษฐีพันล้าน ฆ่าตัวตายในบ้านหรู

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เศรษฐีพันล้าน ฆ่าตัวตายในบ้านหรู
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 14 ธ.ค. 58 เวลา 22:28:47 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 ธ.ค. พ.ต.ท.ชัยชาญ เพียขันธ์ สารวัตเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุมีชายได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนภายในบริษัท เอ็ม บี เอ คอนสทัคชั่น จำกัด เลขที่ 2 ภายในซอยติวานนท์ 23 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรายงาน พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอนจิตร รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.มนตรี เทศขัน ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.อ.รัชกฤช วุฒิชัยภิญโญ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ พ.ต.ท.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ รองผกก.สส.ฯ พ.ต.ต.วัชรพงษ์ สิทธิรุ่งโรจน์ สว.สส.ฯพร้อมฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติวิทยาศาสตร์และมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดตรวจสอบ


 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านและเป็นออฟฟิตสำนักงานเกี่ยวกับการรับเหมาสร้าง-ขาย โครงการหมู่บ้านและอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ มีนายณณัฐ ลีลาภัทรี หรือเสี่ยหลี เจ้าของบริษัทและเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บจากกระสุนปืนถูกยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุ ขมับด้านซ้ายอาการสาหัสถูกนำตัวส่งที่โรงพยาบาลนนทเวชไปก่อนหน้าแล้ว 


 ตรวจสอบชั้นบนบริเวณห้องนอนชั้นสองของตัวบ้าน พบคราบเลือดหยดเปรอะเปื้อนติดอยู่ที่ปลายเตียงนอนด้านซ้าย และที่พื้นใกล้กันพบกองคราบเลือดอยู่ที่หน้าโถชักโครกภายในห้องน้ำจำนวนมาก และพบอาวุธปืนยี่ห้อ บาเร็ตต้า สีทอง ขนาด.380 ตกอยู่ที่พื้นพร้อมปลอกลูกกระสุนปืนตกอยู่ที่พื้นของห้องน้ำด้วย 2 ปลอกและบนอ่างล้างหน้าอีก1ปลอกในที่เกิดเหตุ โดยมีลูกกระสุนค้างเหลืออยู่ในแม็กกาซีนของอาวุธปืนจำนวน 3 นัด ส่วนที่บริเวณด้านหลังผนังกำแพงของโถชักโครก พบคราบเลือดในลักษณะสาดกระเซ็นเต็มผนัง 


 ส่วนด้านขวาที่บริเวณผนังกำแพงในส่วนที่ใช้สำหรับอาบน้ำ มีรอยแตกพบร่องรอยของหัวกระสุนปืน 2 นัดปักค้างอยู่ ระยะห่างกัน 1 เมตร และที่ด้านบนของกำแพงเยื้องขึ้นไปอีกประมาณ 30 ซม.ที่กระจกระบายอากาศ พบรูรอยแตกของกระสุนปืนเจาะทะลุออกไปที่ด้านนอกห้องน้ำอีก 1 นัด


 จากการสอบถามนายนคร ขาวเหมือง ผู้จัดการฝ่ายขายของบริษัทกล่าวว่า ในวันนี้ช่วงเวลา 09.00 น.นายณณัฐ หรือเสี่ยหลีนัดเรียกประชุมงานกับลูกน้องทั้งหมดตามปกติ และที่ด้านล่างได้มีลูกน้องกำลังนั่งทำงานกันอยู่ที่โต๊ะทำงานกันประมาณ 10 คน ระหว่างนั้นในช่วงเวลาประมาณ 09.25 น. ทุกคนได้ยินเสียงคล้ายมีของตกแตกที่บนชั้นสองของตัวบ้าน 2 ครั้งติดต่อกัน จึงได้พากันตกใจของเสียงดังกล่าวและรีบวิ่งขึ้นไปดูที่ห้องนอนต้นเสียง พบเจ้านายนอนจมกองเลือดอาการสาหัสที่ด้านในห้องน้ำ แล้วจากนั้นจึงรีบโทรเรียกรถพยาบาลของโรงพยาบาลนนทเวชให้รีบมา เพื่อนำตัวส่งรักษาเมื่อเจ้าหน้าที่พยาบาลมาถึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อน ที่จะรีบนำตัวขึ้นรถพยาบาล เพื่อนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บเข้ารักษาตัวต่อที่ห้องฉุกเฉิน ต่อมาทราบภายหลังว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา
     

 ด้านญาติผู้ใกล้ชิด เสี่ยหลี เปิดเผยว่า ตกใจและนึกไม่ถึงว่าเสี่ยหลีจะมาคิดสั้นเช่นนี้ เพราะก่อนหน้านี้ทางบริษัทที่ทำเกี่ยวกับรับสร้างหมู่บ้านขาย และทำธุรกิจหลายประเภทเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ต่างๆได้เป็นหนี้สินกว่าพัน ล้านบาท เสี่ยหลีก็ยังเข้มแข็งต่อสู้ประคองพาบริษัทอยู่รอดมาได้ถึงทุกวันนี้ และทยอยใช้หนี้สินไปบ้างแล้ว และกำลังขายโครงการหมู่บ้านได้เกือบ 300 ล้านบาท ประกอบกับเสี่ยหลี ไม่ได้มีความผิดปกติใดๆ หรือมีลางบอกเหตุสิ่งใดที่ทางคนใกล้ชิดหรือทางลูกน้องสังเกตว่า เกิดการผิดปกติขึ้นเว้นเสียแต่ทางเสี่ยหลีบ่นๆ ว่า เบื่อกับโรคประจำตัวชอบเจ็บป่วยอยู่เรื่อยๆ
     

 ขณะที่ นางแดง ผู้ดูแลบ้านกล่าวว่า ตอนที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงคล้ายของแตกดังขึ้นสองครั้ง ที่ห้องนอนด้านบนชั้นสองทำให้ลูกเล็กอายุ 4 เดือน ของเจ้านายที่นำขึ้นไปดูแลด้วยทุกครั้งช่วงเช้าได้ร้องลั่นขึ้นด้วย หลังสิ้นเสียงที่ดังขึ้นตนจึงรีบวิ่งขึ้นไปดูก่อน แล้วพบว่าเจ้านายนอนเหยียดยาวกับพื้นห้องน้ำ และมีเลือดไหลออกมาเต็มตัว จากนั้นจึงรีบวิ่งลงมาบอกกับทางลูกน้องที่ด้านล่างให้รีบขึ้นไปดูเพราะปกติ จะไม่กล้ามีใครขึ้นไปด้านบนห้องนอนนอกจากตนที่เป็นแม่บ้าน
      

 ทั้งนี้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติวิทยาศาสตร์เข้าตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต ถูกกระสุนปืนยิงเข้าขมับขวาทะลุขมับซ้ายเสียชีวิตทันที ส่วนเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าเก็บวิถีหัวกระสุน 3จุด ในจุดเกิดเหตุและเก็บตัวอย่างของคราบเขม่าดินปืนภายในห้องนอน พร้อมสอบปากคำของพยานแวดล้อมที่อยู่ภายในบ้านทั้งหมด จากนั้น จึงมอบศพของผู้เสียชีวิตที่อยู่ที่โรงพยาบาลนนทเวชส่งชันสูตรที่สถาบันนิติ วิทยาศาสตร์อย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป



ขอขอบคุณ และอ่านเนื้อหาได้ที่(ที่มาของข่าว) ->> https://http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1450098679

(เนื้อหานี้ จะลบตัวเองภายใน 24 ชม. หากใครต้องการอ่านเนื้อหาจะลิงค์ไปยังที่มาต้นฉบับ)

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 6978

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 14 ธ.ค. 58 เวลา 22:28:47
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี