หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
หนุ่มโคราช จับแฟนสาวเรียกค่าไถ่ หวังให้เห็นใจยอมแต่งงาน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
หนุ่มโคราช จับแฟนสาวเรียกค่าไถ่ หวังให้เห็นใจยอมแต่งงาน
โพสต์โดย ตนข่าว เชียงใหม่ , วันที่ 13 พ.ย. 50 เวลา 11:21:14 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



หนุ่มโคราชหลงรักสาวมานานขอแต่งงานกลับถูกปฏิเสธวางแผนร่วมกับเพื่อนจัดฉากจับแฟนสาวเรียกค่าไถ่หวังให้เห็นใจยอมแต่งงานด้วย สุดท้ายไม่พ้นมือตร.ถูกรวบทันควันพร้อมเพื่อน ส่วนผู้ร่วมขบวนการอีก2คนหลบหนีไปอยู่ที่ชลบุรี

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 12 พ.ย. พล.ต.ต.อำนวย มหาผล รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมด้วย พ.ต.อ.นิติพันธุ์ โรหิโตปการ ผกก.ศสส.ภ.3 พ.ต.ต.ภูมิ ทองโพธิ์ สว.สส.ศสส.ภ.3 และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมคนร้ายลักพาตัวเรียกค่าไถ่ มีผู้ต้องหา 2 คน

ประกอบด้วย นายราชันต์ หาดทะเล อายุ 24 ปีอยู่บ้านเลขที่ 196 หมู่ 12 ต.ละลมใหม่พัฒนา อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา และ น.ส.คัทธยา ชัยราช อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 6 ต.หัวทุ่ง อ.พล จ.ขอนแก่น  ผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ร่วมกันลักพาตัว น.ส.ญาณาธิป ปล่องกระโทก อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 228 หมู่ 6 ต.ท่าเยี่ยม อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ไปเรียกค่าไถ่  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 พ.ย. 50 ที่ผ่านมา

 ทั้งนี้ตำรวจ ศสส.ภ.3 ได้รับแจ้งจากน.ส.ญาณาธิป ผู้เสียหายว่า ได้มีคนร้ายจำนวน 3 คน ร่วมกันใช้อาวุธปืนและมีดจี้บังคับจับตัวไปเรียกค่าไถ่ขณะที่ตนกำลังนั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ของ น.ส.คัทธยา ผ่านบริเวณถนนสายโชคชัย-เดชอุดม  ต.โชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา แต่คนร้ายได้ปล่อยตัว น.ส.คัทธยา และจับตนไว้เพียงคนเดียว

พร้อมกับบังคับให้ตนโทรศัพท์ไปหานายราชันต์ แฟนหนุ่มเพื่อนำเงินจำนวน 1 แสนบาทมาไถ่ตัว ตนจึงโทรศัพท์ไปหานายราชันต์  ตามที่คนร้ายต้องการ ซึ่งต่อมานายราชันต์ ได้นำเงินสดจำนวน 7 หมื่นบาทมาไถ่ จากนั้นคนร้ายก็ได้ปล่อยตัวกลับมา หลังจากนั้นตนจึงได้มาแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเพื่อให้ติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

สืบสวนของตำรวจพบว่า นายราชันต์ และ น.ส.คัทธยา ผู้ต้องหาให้การมีพิรุธหลายอย่างเนื่องจาก น.ส.ญาณาธิป  ผู้เสียหายไม่ได้เป็นคนมีฐานะร่ำรวยอีกทั้งภายหลังเกิดเหตุนายราชันต์  ที่นำเงินมาไถ่ตัว น.ส.ญาณาธิป  กลับทำท่าไม่อยากแจ้งความกับตำรวจโดยให้เหตุผลว่าไม่อยากให้เรื่องราวใหญ่โต ต่อมาตำรวจจึงพยายามสอบสวนหาสาเหตุ

จนกระทั่ง นายราชันต์  ให้การรับสารภาพว่า ได้วางแผนร่วมกับ น.ส. คัทธยา  และพวกที่ยังหลบหนีอีก 3 คน เพื่อให้ น.ส.ญาณาธิป เห็นใจและปลื้มที่ตนเองสามารถช่วยเหลือเมื่อมีเรื่องเดือดร้อน ตำรวจจึงแจ้งข้อหาร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพและแจ้งความเท็จ พร้อมกับส่งตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีตามกฎหมายส่วนผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอีก 3 คนตำรวจจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 พ.ต.ต.ภูมิ กล่าวว่า หลังจากที่ทางตำรวจได้รับแจ้งความจาก น.ส.ญาณาธิป   ก็ได้เร่งสืบสวนเพื่อที่จะหาตัวคนร้าย โดยในเบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายอีก 3 คน ได้หลบหนีไปอยู่ที่ จ.ชลบุรี  หลังจากเกิดเหตุแล้วและจากการสืบสวนเชื่อว่า คนร้ายเป็นคนต่างถิ่น เพราะสำเนียงที่คนร้ายเป็นภาษากลางไม่ใช่ภาษาท้องถิ่น 

อีกทั้งยังพบว่า นายราชันต์ แสดงอาการมีพิรุธ อีกทั้งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการเช็คเบอร์โทรศัพท์ของนายราชันต์ในวันเกิดเหตุ และประเด็นของความน่าสงสัยว่าผู้เสียหายมีฐานะยากจน แต่คนร้ายทำไม่ถึงเจาะจงจะเรียกค่าไถ่

 พ.ต.ต.ภูมิ เปิดเผยอีกว่า จากการเค้นสอบสวนจนทราบว่า นายราชันต์  เป็นแฟนกับ นส.ญาณาธิป โดยนายราชันต์ได้ชอบพอกับ น.ส.ญาณาธิป มานานและได้ขอฝ่ายหญิงแต่งงานแต่ก็ถูกปฏิเสธ จึงได้ออกอุบายให้เพื่อนลักพาตัวฝ่ายหญิงเพื่อตัวเองจะได้เป็นฝ่ายเข้าไปช่วยเหลือ  และหวังว่าฝ่ายหญิงจะยอมแต่งงานด้วย

โดยก่อนเกิดเหตุวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงได้ไปทานเนื้อย่างเกาหลี ที่ ต.ด่านเกวียน อ.โชคชัย กับ น.ส.คัทธยา เพื่อนสาว จนกระทั่งเวลา 23.00 น.รับประทานอาหารเสร็จจึงได้ขับรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นของ น.ส.คัธยา เพื่อที่จะกลับบ้าน เมื่อขับรถไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้มี คนร้ายจำนวน 3 คน ขับรถจักรยานยนต์ มาประกบข้าง

 จากนั้นก็ถีบรถผู้เสียหายจนล้มลง ต่อมา คนร้ายทั้ง 3 คนได้ลงมาจากรถพร้อมด้วยอาวุธปืน และมีด โดยหนึ่งในคนร้ายได้ข่มขู่ ว่าให้ น.ส.ญาณาธิป นั่งรถมาไปด้วยกัน ทิ้งให้ น.ส.คัธยา อยู่เพียงลำพัง  จากนั้นคนร้ายได้ใช้เศษผ้าปิดตา น.ส.ญาณาธิป  แล้วพาเข้าไปในป่าใกล้กับที่เกิดเหตุ พร้อมกับมัดมือมัดเท้าผู้เสียหายจนเช้า โดยผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ทำทีติดต่อ

 นายราชันต์ให้หาเงินมาประกันตัว น.ส.ญาณาธิป จนกระทั่งนายราชันต์หาเงินมาประกันตัวในราคา 7 หมื่นบาท โดยอ้างว่า ส่วนตัวมีเงินอยู่ 5 หมื่นบาท และยืมเพื่อนมาอีก 2 หมื่นบาท เพื่อมาไถ่ตัวแฟนสาว แต่เมื่อสอบไปสอบมากลับเป็นเรื่องโกหกเพื่อหวังให้แฟนสาวยอมแต่งงานด้วย

ที่มาจาก
ภาพประกอบที่มาจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1311

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว เชียงใหม่ IP: Hide ip , วันที่ 13 พ.ย. 50 เวลา 11:21:14
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี