หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
บอล - ฟ้า รับพระราชทานน้ำสังข์

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
บอล - ฟ้า รับพระราชทานน้ำสังข์
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 23 พ.ย. 50 เวลา 10:02:04 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



            "บอล-ฟ้า" สุดปลื้มน้ำตาไหล หลังเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์แต่งงาน  สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทาน "ถุงเงินขวัญถุง" เป็นของขวัญวันแต่งงาน อวยพรให้ครองรักกันอย่างมีความสุข รักกันตลอดไป ขณะที่คู่บ่าว-สาว ยืนยันงานวิวาห์ 29 พ.ย. นี้ที่โอเรียนเต็ลพร้อมแล้ว พร้อมจัดทำตุ๊กตาบาร์บีเป็นรูป "บอล-ฟ้า" ประมูลในงาน นำรายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์วัดพระบาทน้ำพุ
 
            เมื่อ 22 พ.ย. เวลา 15.30 น. "ซู เปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักเทนนิสขวัญใจชาวไทย พร้อมด้วย "น้องฟ้า" นาตาลี เกล โบวา อดีตมิสยูนิเวิร์ส ชาวแคนาดา เดินทางเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ  สยามบรมราชกุมารี ที่พระราชวังสวนจิตรลดา โดยมีพ่อและแม่ของ ภราดร นางอุบล ศรีชาพันธุ์ และ นายชนะชัย ศรีชาพันธุ์ ร่วมเข้าเฝ้าฯ  จากนั้นเวลา 17.30 น. ภราดร ควงคู่น้องฟ้า และครอบครัวมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนที่ลานพระบรมรูปทรงม้า บริเวณด้านหน้าพระที่นั่งอนันตสมาคม โดยทีมทัพสื่อมวลชนทั้งสื่อหนังสือพิมพ์ และทีวี ทุกสำนักมารอทำข่าวกันคับคั่งกว่าร้อยคน
 
            ภราดร เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกปลาบปลื้มมาก ที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณฯ ในครั้งนี้ ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตอีกครั้งหนึ่งของตน  รู้สึกภูมิใจจนน้ำตาไหลออกมา ก่อนเข้าเฝ้าฯ รู้สึกตื่นเต้นมาก ทั้งที่มีการซ้อมพิธีการตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา สมเด็จพระเทพฯ ทรงตรัสถามว่า จะกลับมาเล่นเทนนิสอีกเมื่อไหร่ ซึ่งได้ กราบทูลว่า ตอนนี้กำลังรักษาอาการบาดเจ็บข้อมือ และคงจะกลับมาเล่นเทนนิสอาชีพได้อีกในปีหน้านี้แน่นอน
 
           อดีตนักเทนนิสมือ 1 เมืองไทย กล่าวต่อว่า สมเด็จพระเทพฯ ยังทรงอวยพรให้ครองรักอย่างมีความสุข รักกันตลอดไป พร้อมพระราชทานถุงเงินสีทอง ให้เป็นของขวัญวันแต่งงาน เพื่อเป็นเงินขวัญถุงในการดำเนินชีวิต 
 


            ขณะที่ "น้องฟ้า" ได้กล่าวว่า สมเด็จพระเทพฯ ทรงตรัสถามว่า พ่อแม่จะมาเมืองไทยเมื่อใด และได้กราบทูลเป็นภาษาไทยว่า จะเดินทางจากกรุงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา มาถึงประเทศ ไทยในวันที่ 23 พ.ย. นี้ ซึ่งสมเด็จพระเทพฯ ทรงชมว่า พูดภาษาไทยได้ชัดมาก
 
           "น้องฟ้า" กล่าวอีกว่า สำหรับตนแล้ว โอกาสนี้เป็นโอกาสพิเศษสุดในชีวิตของตน ตนเองรู้สึกปลาบปลื้มมากที่สุดไม่แพ้ ภราดร ขณะเข้าเฝ้าฯ ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก แม้จะมีการซ้อมพิธีการต่าง ๆ ล่วงหน้ามาเป็นอย่างดี ตนเองรู้สึกว่าได้รับสิ่งที่พิเศษที่สุดที่เกิดขึ้นแค่ครั้งเดียว และไม่เกิดขึ้นกับประเทศอื่น ๆ ในโลกนี้ และเป็นครั้งแรกที่ตนได้มีโอกาสเข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระเทพฯ 
 
            ด้านงานวิวาห์ในวันที่ 29 พ.ย. นี้ ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล ซึ่งงานจะเริ่มเวลา 16.30 น. โดยแขกและสื่อมวลชนเริ่มลงทะเบียน ตั้งแต่เวลา 15.30 น. นั้น ภราดร และ "น้องฟ้า" เปิดเผยว่า ได้เตรียมงานทุกด้านไว้พร้อมหมดแล้ว รวมทั้งเตรียมตัวเองพร้อมด้วยทั้งการต้อนรับแขกและพิธีการต่าง ๆ บรรยากาศในงานจะทำเป็นบรรยากาศเย็น ๆ ของสีน้ำเงิน และสีขาว และสิ่งพิเศษสุดคือจะทำตุ๊กตาบาร์บี้ เจ้าบ่าว-เจ้าสาว เป็นรูปของ "ภราดร-ฟ้า" โดยเจ้าสาวสวมมงกุฎเพชร แต่ไม่ใช่เพชรจริง ซึ่งจะทำเพียงคู่เดียว แล้วเปิดโอกาสให้แขกในงานประมูล ราคา เพื่อนำรายได้ไปบริจาคการกุศล ช่วยผู้ป่วยโรคเอดส์ ที่วัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี
 
            ด้านพ่อและแม่ของ ภราดร นายชนะชัย และนางอุบล ศรีชาพันธุ์ กล่าวว่า สมเด็จ พระเทพฯ ทรงชุดสีชมพู ทรงตรัสถามคู่บ่าว-สาว อย่างมีพระเมตตาตลอดเวลาที่เข้าเฝ้าฯ ทำให้ ครอบครัว "ศรีชาพันธุ์" รู้สึกปลาบปลื้มที่สุด ที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณในครั้งนี้ ตอนนี้การเตรียมงานแต่งงานของลูกชายกับลูกสะใภ้ในวันที่ 29 พ.ย. นี้มีความพร้อมหมดแล้ว ตนมั่นใจว่า ทั้งคู่จะครองรักกันอย่างมีความสุขตลอดไป เพราะมีความรักและความเข้าใจกันและกันเป็นอย่างดี
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
 ภาพบรรยากาศ "บอล-นาตาลี"  แถลงหมั้นวันนี้
 "พ่อ - แม่นาตาลี"  ถึงไทย งงข่าวลูกสาวหมั้น!
 "ระเบียบรัตน์" วอน "ภราดร" อย่าทำ "น้องฟ้า" เสียใจ
 ข่าวดี!! ภราดรหมั้นนาตาลี ยอดคุณพ่อเปิดเผยเอง
 เปิดเรือนหอ "บอล - นาตาลี" เนื้อที่ 60 ไร่ 
 หมอดูเผย ดวง "นาตาลี" ช่วยเสริม "ภราดร"




ข้อมูลและภาพประกอบจาก

ข่าวจาก กระปุกดอทคอม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1679

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 23 พ.ย. 50 เวลา 10:02:04
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี