หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
มอเตอร์ เอ็กซ์โป ฉาว โคโยตี้โชว์นม

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
มอเตอร์ เอ็กซ์โป ฉาว โคโยตี้โชว์นม
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 12 ธ.ค. 50 เวลา 11:29:34 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

    MOTOR EXPO  2007 มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 24 ฉาว ข่าว เผยพลเมืองดีแจ้ง มี โคโยตี้ sexy เซ็กซี่ นมโต เต้น โชว์นม บริเวณลานจอดรถ แอคทีฟ สแควร์ ตรงข้ามอาคารอิมแพค อารีนา เมืองทองธานี ขณะที่ ประธานจัดงาน MOTOR EXPO  2007 ยอมรับผิด ยัน โคโยตี้ sexy เซ็กซี่ โชว์นม ทั้ง 2 คนเป็นสาวประเภท 2 ย้ำปีต่อไปควบคุมมากขึ้น 


             เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.  มีพลเมืองดีรายหนึ่งร้องเรียนมาว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมาบริเวณลานจอดรถ แอคทีฟ สแควร์ ตรงข้ามอาคารอิมแพค อารีนา เมืองทองธานี จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นที่จัดงานมหกรรมเครื่องเสียงยี่ห้อต่างๆ โดยมีบูธตั้งอยู่ทั้งหมดรวม 4 บูธ แต่ละบูธสร้างเวทีขนาดใหญ่ และรถยนต์ที่ติดเครื่องเสียงที่หรูหรา เพื่อต้องการโชว์พลังของเครื่องเสียงของบูธ  งานมหกรรมดังกล่าวจัดขึ้นพร้อมกับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 24 ที่จัดแสดงอยู่ภายในอาคารชาเลนเจอร์ ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา 

             พลเมืองดีรายเดิมกล่าวอีกว่า แต่ละวันจะมีบรรดาโคโยตี้นุ่งน้อยห่มน้อยสวมเสื้อชั้นใน ใส่จีสตริง ยักย้ายส่ายสะโพก โชว์ลีลารูดเสา บางรายโชว์ลีลาแบบสุดๆ ด้วยการนอนแผ่หรา แหกแข้งแหกขาบริเวณหน้าเวที ยั่วยวนอารมณ์ล่อพวกตะเข้ตะโขง คล้ายการเต้นตามบาร์อะโกโก้ของสาวกลางคืน ทำเอาหนุ่มกลัดมันทั้งหลายที่ยืนลุ้นกันตัวโก่ง บางคนอดใจไม่ไว้ต้องควักโทรศัพท์มาถ่ายรูปจ่อบริเวณของสงวนของโคโยตี้สาวใจกล้า ซึ่งไม่มีทีท่าว่ามีอาการเขินอายแต่อย่างใด

             ที่เรียกเสียงฮือฮามากที่สุด เมื่อมีโคโยตี้สาวสวย 2 ราย ใจกล้าของบูธคิกเกอร์ ค่อยๆเอามือถอดเสื้อตัวนอกออก ทำให้กระทาชายทั้งหลายเกิดอาการลุ้นว่าจะมีชิ้นอื่นตามมาหรือไม่ จนมีเสียงเชียร์จากดีเจประจำบูธ ให้ถอดผ้าชิ้นต่อไป สาวโคโยตี้ใจกล้าทั้ง 2 ก็ทำตาม ด้วยการเปลื้องเสื้อชั้นในกันตรงกลางเวที เผยให้เห็นปทุมถันของโคโยตี้สาวทั้ง 2 ส่งผลให้บรรดากระทาชายที่มาร่วมชมถึงกับส่งเสียงฮือฮา สลับโห่ร้องด้วยความชอบใจ โดยที่โคโยตี้ทั้ง 2 คน ที่เปลือยอกโล่งโจ้งก็คงเต้นด้วยลีลาที่เร่าร้อนยั่วยวน จนทำให้บรรดาเสือ สิงห์ กระทิงเปลี่ยวทั้งหลายร้องครางไปถ่ายรูปไป

              บางรายอาการหนักเมื่อถูกสาวโคโยตี้ทั้ง 2 เอาหน้าอกที่เปลือยเปล่ามาละเลงถูไถบนใบหน้าหนุ่มกลัดมันทั้งหลายที่อยู่หน้าเวที เรียกเสียงเฮเสียงครางดังสนั่น นานนับชั่วโมงจนกระทั่งปิดงานในเวลาประมาณ 22.00 น. อย่างไรก็ดี การเต้นอย่างเร่าร้อนและไม่เคอะเขินของ 2 โคโยตี้ดังกล่าว แม้จะเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาผู้ชมเพศชายทั้งหลาย แต่ก็ยังก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์ไปต่างๆนานา ว่าเป็นการคืนกำไรให้ผู้ชม หรือเรียกลูกค้า เพื่อกระตุ้นยอดขายของที่เหมาะสมหรือไม่  

             ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อสอบถามนายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 24 ที่อาคารชาเลนเจอร์ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ได้รับคำตอบว่าบริเวณลานเครื่องเสียงปกติจะมีผู้รับผิดชอบดูแลอยู่ แต่วันเกิดเหตุผู้ที่รับผิดชอบอยู่ในตัวอาคารชาเลนเจอร์ และจากรายงานทราบว่าโคโยตี้ทั้ง 2 คนเป็นสาวประเภท 2 ไม่ใช่ผู้หญิงจริงๆ และเหตุที่เปลือยหน้าอกเพราะมีแรงยุจากดีเจ ตนรู้สึกเสียใจและขอรับผิดที่เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นภายในงานที่ตนจัด ในปีต่อไปคงจะต้องมีการควบคุมกันมากขึ้น 

             ในส่วนของบูธคาร์สเตอริโอ อัลเลย์ บูธต้นเหตุ คงไม่อนุญาตให้มาแสดงบูธอีกแล้ว แต่ในส่วนของโคโยตี้ ตนคิดว่าถ้าส่วนรวมเขาทำดีก็คงจะไม่ยกเลิก อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้กำลังพิจารณาอยู่เช่นกันว่าจะให้มีโคโยตี้หรือไม่ สุดท้ายต้องขอโทษทุกๆคนที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น 

             อย่างไรก็ดี เมื่อสอบถามไปยังกลุ่มทำงานเกี่ยวกับเพศที่สามและสาวประเภทสอง ต่อการกระทำของโคโยตี้ทั้ง 2 น้องอ็อฟ เจ้าของเว็บไซต์เลดี้บอยส์ดอทคอม เป็นเว็บเกี่ยวกับสาวประเภทสองกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ถ้า เป็นความจริงก็เป็นการกระทำที่ไม่ใช่เรื่องดี ภาพที่ออกมาจะเป็นภาพที่อุจาดตาของคนที่พบเห็น ทำให้สังคมสาวประเภทสองถูกตอกย้ำให้ต่ำลงไปอีก เมื่อพวกเราต้องการเรียกร้องอะไรก็จะไม่ได้อย่างที่ต้องการ เช่น เรื่องเปลี่ยนคำนำหน้าชื่อจากนายเป็นนาง ก็อาจไม่ได้รับการพิจารณาจากผู้ใหญ่ ตนคิดว่าคนที่กระทำ ควรจะสำนึกถึงความเสียหายของสาวประเภทสองที่เป็นกลุ่มใหญ่ ไม่อยากให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก 

             ด้าน น้องปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ควีน 2004 ก็กล่าวถึงเรื่องเดียวกันนี้ว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดี เพราะสังคมสาวประเภทสองเป็นสังคมเล็กๆ เมื่อมีใครทำผิดขึ้น ข่าวที่ออกไปจะส่งผลเสียหายต่อสาวประเภทสองทั้งกลุ่ม ไม่อยากให้คนอื่นมองพวกเราไม่ดี อยากให้ภาพเหล่านี้ลบหายไปจากสังคม เพราะการที่ไปโชว์หน้าอก ซึ่งกะเทยบางคนผ่าตัดแล้ว สรีระเหมือนผู้หญิง การโชว์หน้าอกในที่สาธารณะเป็นสิ่งที่ตอกย้ำให้เห็นว่าวงการสาวประเภทสองนั้นไม่ดี ไม่อยากให้ทำเช่นนี้


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

ข่าวจาก กระปุกดอทคอม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 12934

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 12 ธ.ค. 50 เวลา 11:29:34
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี