หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
นักเรียม.4 คลังรัก เผาเด็กหญิงทั้งเป็น

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
นักเรียม.4 คลังรัก เผาเด็กหญิงทั้งเป็น
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 27 ธ.ค. 50 เวลา 09:54:34 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



            นักเรียนหนุ่มชั้นม.4 สุดโหด แค้น ด.ญ.14 ชั้นม.3 แฟนสาวโรงเรียนเดียวกันตีจาก จุดไฟเผาทั้งเป็นอาการสาหัส ตร.ตามรวบตัวทันควัน เจ้าตัวอ้างคบหากันถึงขั้นสนิทสนม ก่อนเกิดเหตุในงานกีฬาสีของโรงเรียน เดินเข้าไปคุยตามปกติแต่ฝ่ายหญิงเดินหนีไม่คุยด้วย ก่อนลั่นคำบอกเลิกเลยแค้นสุดขีด หนีออกไปซื้อน้ำมันเบนซินมาสาดใส่ก่อนจุดไฟเผา

            เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 26 ธ.ค. พ.ต.ท.วีระศักดิ์ พิมพ์มีลาย สารวัตรเวร สภ.เมืองสกลนคร รับแจ้งมีนักเรียนก่อเหตุจุดไฟเผากันได้รับบาดเจ็บ ที่โรงอาหารโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจ.สกลนคร จึงรายงานพล.ต.ต.อุดม จำปาจันทร์ ผบก.ภ.สกลนคร ทราบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.วิทยากรณ์ ษมากรวิทิต สว.สส.และเจ้าหน้าที่รุดไปที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นม.3 ถูกราดน้ำมันและจุดไฟเผาบาดเจ็บสาหัส ครูและเพื่อนนักเรียนช่วยกันนำส่ง ร.พ.สกลนคร ส่วนมือเผาทราบชื่อ นายแสน (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนเดียวกัน

            ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายแสนได้ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.เมืองสกลนคร และนำตัวมาสอบสวน ให้การรับสารภาพว่า ตนกับผู้บาดเจ็บชอบพอกันมานานจนถึงขั้นไปเที่ยวบ้านกันมาแล้ว ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าไปร่วมงานกีฬาสีโรงเรียนและเข้าไปพูดคุยกันตามปกติ แต่ ด.ญ.เอขอให้เลิกคบกันและเดินหนีไม่ยอมพูดด้วย จึงเข้าไปหาและตบหน้าไปหนึ่งครั้ง ทำให้ ด.ญ.เอโกรธมาก พร้อมยืนยันจะไม่คบกันอีกและเดินหนีไป

          
 ต่อมาทราบว่า ด.ญ.เอ ตีจากเพราะไปคบเพื่อนชายคนใหม่ ตนจึงหนีออกจากโรงเรียนไปเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ และซื้อน้ำมันเบนซินใส่ขวดพลาสติกติดมือมาด้วย เมื่อเห็น ด.ญ.เอนั่งอยู่กับเพื่อนหลายคนที่โรงอาหารยิ่งโกรธแค้น จึงเดินเข้าไปสาดน้ำมันใส่และจุดไฟเผาจากนั้นจึงวิ่งมาขึ้นรถกลับบ้าน โดย ด.ญ.เอถูกไฟลวกอาการสาหัส

            นายแสน กล่าวว่า รูปหญิงสาวหลายคนที่เจ้าหน้าที่ยึดมาได้ และเขียนว่าคนที่ 1 และ 2 จนถึง 12 นั้น เป็นการเขียนสถิติและถ่ายรูปคู่กันไว้ว่าร่วมหลับนอนกับผู้หญิงคนนั้นแล้ว เพื่อทำสถิติไปอ้างเพื่อนๆ ก็ทำเหมือนกัน บางคนทำสถิติสูงกว่า 20 คนก็มี นอกจากนั้นก็จะมีการหาซื้อยาบ้ามาเสพกันเล่น เพราะยาบ้าหาง่าย ราคาไม่แพง เพื่อนในโรงเรียนหลายคนก็ทำเช่นกัน

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น และดำเนินการสอบสวนเนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการต่อไป

            ผอ.โรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้นายแสนเคยเรียนที่โรงเรียนมัธยมชื่อดังในจังหวัดอีกแห่งหนึ่ง และสอบไม่ผ่านชั้น ม.3 ย้ายมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ 2 ปีแล้ว ตามประวัติไม่ได้เกเร แต่ทางบ้านไม่ทราบว่ามีปัญหาหรือไม่ แต่มีฐานะดีพอสมควร มีกิจการรีสอร์ตและร้านขายยา

            พล.ต.ต.อุดมกล่าวว่า เป็นเรื่องที่น่าห่วงมากเพราะเด็กอายุยังน้อยยังมีพฤติกรรมเช่นนี้ คาดว่าน่าจะไปลอกเลียนแบบหรือรับมาจากตัวอย่างที่ผิด ซึ่งเรื่องนี้การป้องปรามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำชับให้ตำรวจทุกคนได้คอยสอดส่องดูแลโดยเฉพาะตามสถานศึกษา หากพบกลุ่มวัยรุ่นอยู่กันจำนวนมาก จะให้เจ้าหน้าที่เข้าไปแจ้งให้กลับบ้าน ห้ามมั่วสุมกันเด็ดขาด หากรายใดไม่ยอมจะดำเนินการนำตัวมาทำประวัติ และให้ครูหรือผู้ปกครองรับไปดำเนินการ เป็นการเตือน ปัญหากลุ่มเด็กกวนเมืองในสกลนครจึงลดลงแทบไม่มีแล้ว แต่ปัญหาการมั่วสุมยาเสพติดและพฤติกรรมทางเพศ ทางโรงเรียนและผู้ปกครองต้องช่วยกัน ส่วนในรายนี้ก็เพิ่งพบเป็นครั้งแรก

            ครูคนหนึ่งกล่าวว่า จากประวัติทราบว่า เด็กคนดังกล่าวมีเพื่อนมาก คบหาไม่เลือกหน้า และฐานะทางบ้านไม่ได้ยากจน และเชื่อว่าจากพฤติกรรมดังกล่าวน่าจะเกิดจากความคึกคะนอง ขาดการเอาใจใส่จากพ่อแม่ และน่าจะเกิดจากทางบ้าน โดยเด็กอยู่กับแม่เพียงลำพัง เพราะพ่อเสียชีวิตนานแล้ว

            ญาติของนายแสน เปิดเผยว่า นายแสนเป็นลูกคนสุดท้องของครอบครัวมีพี่แม่เดียวกัน 1 คน และพี่ต่างแม่อีก 3 คน จากการสังเกตพฤติกรรมตั้งแต่เด็กพบว่าการเลี้ยงดู ทางบ้านก็ไม่มีปัญหามีความเรียบร้อยดี แต่ชอบเก็บตัว ไม่ค่อยสุงสิงกับคนในบ้าน ปัญหาน่าจะมาจากครอบครัว เพราะมาในช่วงหลังหลังจากที่พ่อเสียชีวิตลง แม่ก็ไม่ค่อยอยู่บ้าน ปล่อยให้ลูกดูแลกันเอง แต่ก็มีเงินใช้ไม่ขาดมือ มีใช้อย่างสบาย และตอนหลังมีข่าวว่าแม่ไม่ค่อยกลับบ้าน เด็กจึงไปนอนตามบ้านเพื่อนจนมาก่อเหตุดังกล่าว



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

ข่าวจาก กระปุกดอทคอม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1499

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 27 ธ.ค. 50 เวลา 09:54:34
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี