หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
แอบดูพุทธมณฑล หนุ่ม-สาวทําอุจาด

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
แอบดูพุทธมณฑล หนุ่ม-สาวทําอุจาด
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 07 ก.พ. 51 เวลา 09:45:29 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


          หลังจากมีนักศึกษาและเยาวชนใช้สถานที่สำคัญหรือที่สาธารณะเป็นแหล่งพลอดรักจนเป็นข่าวเช่นที่บริเวณพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม และห้องสมุดประชาชนที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช บางรายแอบตามที่ลับตามีเพศสัมพันธ์ กัน ทำให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องออกมาแก้ไขและป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก 

          โดยเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวไปสำรวจบริเวณพุทธมณฑล พบว่าช่วงเย็นจะมีหนุ่มสาวทยอยเดินมาเป็นคู่ๆ ส่วนใหญ่อายุไม่ถึง 20 ปี บางคู่มาให้อาหารปลาหรือนำอาหารมากินกัน แต่บางคู่ใช้พื้นที่ลับตาคนพลอดรัก ขณะเดียวกันมีคนมาออกกำลังกาย แต่หนุ่มสาวเหล่านั้นยังจู๋จี๋กอดจูบกันอย่างไม่แคร์สายตา ส่วนใหญ่จะอยู่ริมบ่อน้ำ

          จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ประจำพุทธมณฑลไม่ขอเปิดเผยชื่อ บอกว่ามีหนุ่มสาวเข้ามาพลอดรักกันทุกเย็น ถ้าวันไหนบรรยากาศดีก็จะมีมากกว่าปกติ บางคู่ถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์กัน ซึ่งสายตรวจรักษาความปลอดภัยในพุทธมณฑลจะเจอเป็นประจำ และจะเชิญให้ออกไปพร้อมทั้งลงบันทึกไว้ 

          เจ้าหน้าที่คนเดิมเปิดเผยต่อไปว่า บริเวณที่ใช้พลอดรักกันมากที่สุดคือสนามด้านทิศใต้ของพุทธมณฑลใกล้หอพระไตรปิฎก ส่วนใหญ่จะใช้รถยนต์เป็นสถานที่หาความสุข สังเกตได้จากจะขับรถไปจอดในสถานที่ลับตาคนแล้วติดเครื่องเปิดแอร์ ซึ่งผิดปกติจากคนที่มาจอดรถเพื่อนอนพักผ่อนที่จะต้องไขกระจกลงมา ตนเคยเห็นกับตาครั้งหนึ่ง เป็นตำรวจพาแฟนสาวเข้ามาแล้วมีเพศสัมพันธ์กันในรถ เมื่อตำรวจคนนั้นเห็นตนก็ออกจากรถมาต่อว่าและขู่จะเอากัญชามายัดแล้วแจ้งความจับ  

          ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ของสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เพื่อขอสัมภาษณ์นางจุฬารัตน์ บุณยากร ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาฯ ทั้งนี้ เนื่องจากในการประชุมผู้บริหารสำนักงานพระพุทธศาสนาฯ นางจุฬารัตน์ได้แจ้งต่อที่ประชุมว่า การนำเสนอข่าวของสำนัก งานพระพุทธศาสนาฯ ต้องให้นางจุฬารัตน์เป็นผู้ให้ข่าวเท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่านางจุฬารัตน์ลาป่วย 

          สำหรับพุทธมณฑลนั้น นอกจากจะเป็นสถานที่ตั้งของสำนักงานพระพุทธศาสนาฯแล้ว ยังเป็นสถานที่สำคัญในการประกอบพิธีทางศาสนาพุทธและใช้ประชุมมหาเถรสมาคม องค์กรสูงสุดของคณะสงฆ์ นอกจากนี้ ที่ประชุมชาวพุทธโลกยังมีมติให้พุทธมณฑลเป็นศูนย์ กลางของพระพุทธศาสนาโลกด้วย 

          ด้านจังหวัดนครศรีธรรมราช ผู้สื่อข่าวไปที่ห้องสมุดประชาชนจังหวัดนครศรีธรรมราช ตั้งอยู่ที่สนามหน้าเมือง ตำบลคลัง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช คนที่เข้าไปใช้บริการส่วนใหญ่เป็นผู้ใหญ่ ส่วนนักเรียน นักศึกษาเข้าไปใช้บริการ น้อยลง มีการปรับเปลี่ยนตู้และชั้นวางหนังสือใหม่ทั้งหมดจนโล่งโปร่งขึ้นกว่าเดิม ขณะเดียวกันล้างคราบต่างๆ ที่ติดอยู่ฝาผนังออกจนหมด ทำให้ดูสะอาดตา

          ผู้ปกครองรายหนึ่งกล่าวว่า อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลคุณธรรมและจริยธรรมของวัยรุ่นให้มากขึ้น รวมทั้งครอบครัวควรให้ความอบอุ่นกับลูก ชี้แนะแนวทางการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องให้กับลูกที่อยู่ในช่วงวัยรุ่น  

          ส่วนที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางจิระพันธุ์ พิมพ์พันธุ์ ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเปิดเผยว่า จากการสำรวจในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นอกจากโรงแรมม่านรูดแล้ว ยังมีสถานที่อีกหลายแห่งมักถูกใช้เป็นสถานที่พลอดรักของกลุ่มวัยรุ่น เช่น สวนสาธารณะ สนามกีฬาจังหวัด ด้านหลังสนามบาสเกตบอล ตามศูนย์ การค้าหรือห้างสรรพสินค้าในมุมที่เปิดให้บริการห้อง คาราโอเกะ ร้านให้บริการอินเตอร์เน็ตและเกม ตามจุดอับของโรงเรียนแต่และแห่งซึ่งไม่มีครูดูแล 

          นางจิระพันธุ์กล่าวต่อไปว่า โดยเฉพาะในวันที่ 14 กุมภาพันธ์เป็นวันวาเลนไทน์ จะมีเยาวชนทำกิจกรรมที่ไม่สมควร เช่น หนีเรียนไปเที่ยว หรือแม้กระทั่งพากันเข้าโรงแรมม่านรูด ซึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยามีโรงแรมม่านรูดมากมาย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกวดขันให้มากขึ้น ขณะเดียวกัน เจ้าของโรงแรมม่านรูดควรกำชับพนักงานของโรงแรมขอดูบัตรลูกค้าว่าเป็นเยาวชนหรือไม่ ส่วนใหญ่ขี่จักรยานยนต์เข้าไป ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยว ข้องเข้มงวดให้มากขึ้น เพื่อจะได้ไม่เกิดปัญหาสังคม สำหรับการจำหน่ายถุงยางอนามัยตามร้านสะดวกซื้อนั้น เท่ากับเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนมีเพศสัมพันธ์มากขึ้น


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1982

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 07 ก.พ. 51 เวลา 09:45:29
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี