หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ยิงลั่นผับ! ลูกตร.ดับ เจ็บ5ราย

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ยิงลั่นผับ! ลูกตร.ดับ เจ็บ5ราย
โพสต์โดย reportter , วันที่ 23 มิ.ย. 51 เวลา 10:42:34 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

หนุ่มนักเที่ยวเปิดฉากไล่ยิงกันแหลกหน้าผับย่านฝั่งธนฯ ตาย 1 เป็นลูกชาย"ด.ต." สน.บางรัก บาดเจ็บอีก 3 ชาวบ้านโดนลูกหลงอีก 2 เผยเป็นกลุ่มคู่อริที่เคยมีเรื่องเขม่นกันมาก่อนอยู่แล้ว ดันโคจรมาเจอกันในผับ เกิดมีเรื่องเหยียบตีนกันข้างใน หลังผับเลิกกลุ่มแรกพาพวกออกมายืนรอหน้าร้าน กลุ่มคู่อริขับจยย.ผ่านมาชักปืนกระหน่ำยิงแล้วเร่งเครื่องหลบหนี เกิดไปชนท้ายแท็กซี่ล้มคว่ำ ฝ่ายตรงข้ามไล่กวดมาทัน จ่อยิงศีรษะดับอนาถ ตร.สอบสวนจนได้เบาะแสรู้แล้วว่าใครเป็นใคร เตรียมขอศาลออกหมายจับตัวมาดำเนินคดี

เหตุยิงกันหน้าผับตาย 1 เจ็บอีกหลายรายครั้งนี้ เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 22 มิ.ย. พ.ต.ท.วิทยา แช่มช้อย พนักงานสอบสวน สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณร้านบาหลี 2 ถ.เจริญราษฎร์ แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท. สามารถ ศรีม่วงกลาง สว.ป.สน.วัดพระยาไกร เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวช ร.พ.จุฬาและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดบริเวณฟุตปาธหน้าร้านตรวจสอบไม่พบปลอกกระสุน ส่วนผู้บาดเจ็บนำส่งร.พ.เจริญกรุงประชารักษ์ 3 ราย คือ นายธนพงษ์ ทองอร่าม อายุ 21 ปี ถูกยิงที่ศีรษะเสียชีวิตในเวลาต่อมา อีก 2 ราย คือนายชัยฤกษ์ ทองปิ่นไทย อายุ 29 ปี ถูกกระสุนเฉี่ยวศีรษะและถูกยิงที่ขาขวา และนายวงษ์วิษณุ ราชการดี อายุ 34 ปี ถูกกระสุนเฉี่ยวที่แขนซ้าย นอกจากนี้ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย คือ นายบัณฑิต สงวนวงศ์ อายุ 38 ปี ถูกนำส่งร.พ.กล้วยน้ำไท นายสมเจต เชียรพิมาย อายุ 23 ปี ถูกยิงที่ข้อเท้าซ้าย นำส่งร.พ.บางปะกอก 1 และนายสาโรจน์ พ่วงชมพู อายุ 35 ปี ถูกยิงที่ชายโครงขวาและขา นำตัวส่งร.พ.ตากสิน

สอบสวนนายวงษ์วิษณุ ให้การว่า ตนกับเพื่อนอีก 2 คนคือนายชัยฤกษ์และนายสาโรจน์ มีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่หน้าวัดสังกัจจายน์ ถ.อิสรภาพ เขตบางกอกใหญ่ มาเที่ยวที่ร้านบาหลี 2 เป็นครั้งแรก กระทั่งเวลาประมาณ 03.00 น. หลังร้านเลิกได้ออกมาหน้าร้านยืนรอเรียกรถแท็กซี่กลับบ้าน มีนักเที่ยวอื่นอีกเป็นร้อยคนทยอยออกมายืนรอรถแท็กซี่เช่นกัน ระหว่างนั้นมีชาย 2 คนขับจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและทะเบียน คนขับรูปร่างเล็ก สวมเสื้อแขนกุดสีดำ ไม่สวมหมวกกันน็อก คนซ้อนท้ายสวมเสื้อแขนยาวสีฟ้าลายขวาง ไม่สวมหมวกกันน็อก รูปร่างผอมสูง ขับมาบริเวณหน้าร้าน จากนั้นคนซ้อนท้ายชักอาวุธปืนขนาด.38 ออกมายิงแบบไม่ยั้ง 5-6 นัด ตนตกใจก้มหลบแต่ถูกยิงเฉี่ยวที่แขน ส่วนเพื่อนถูกยิงเช่นกัน ส่วนคนร้ายทั้ง 2 คนเร่งเครื่องขับหลบหนีไป โดยมีชายอีก 1 คนไม่ทราบว่าเป็นใคร สวมเสื้อสีน้ำตาล รูปร่างสูง ใช้อาวุธปืนยิงไล่หลัง จากนั้นทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหลายคน

ด้านพ.ต.ท.วิทยา กล่าวว่า ต้องสอบปากคำพยานและผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดเพื่อตรวจสอบประวัติ ว่าผู้ที่ได้รับบาดเจ็บครั้งนี้เคยมีเรื่องกับใครบ้าง และจะตรวจสอบว่าหน้าร้านดังกล่าวติดตั้งกล้องวงจรปิดหรือไม่ เพื่อนำมาตรวจสอบ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นกลุ่มคนร้ายที่มาดักยิงคู่อริ

ต่อมาเวลา 10.00 น. พ.ต.ท.พิตตินันท์ อุทรสิงห์ พงส.(สบ3) รักษาการ รองผกก.สส. สน.วัดพระยาไกร เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวนนำตัวพยานแวดล้อมมาสอบปากคำ ทราบว่ากลุ่มผู้ตายและคู่อริเคยเจอกันในผับแห่งนี้มาหลายครั้ง เขม่นกันมาตลอด กระทั่งเมื่อคืนมีปัญหาเต้นชนและเหยียบเท้ากันในผับอีก พอผับเลิกออกมารวมกลุ่มเพื่อก่อเหตุทำร้ายร่างกายกัน โดยนายธนพงษ์ ผู้ตายขับรถจักรยานยนต์พานายปิยะ หรือ "ชง" อายุ 18 ปี ซ้อนท้ายมาจอดที่หน้าร้าน โดยมีเพื่อนในกลุ่มขับรถจักรยานยนต์อีกคันมาดูต้นทางให้ จากนั้นนายปิยะชักปืนไม่ทราบขนาดออกมายิงใส่กลุ่มคู่อริ 4-5 นัด มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

พ.ต.ท.พิตตินันท์กล่าวว่า จากนั้น นายธนพงษ์พยายามร่งเครื่องหลบหนี แต่ไม่ทันระวังจึงขับไปชนท้ายรถแท็กซี่ซึ่งจอดรอรับผู้โดยสารอยู่จนเสียหลักล้มลง เป็นจังหวะที่กลุ่มคู่อริวิ่งไล่กวดมาใช้อาวุธปืนยิงใส่ทั้งคู่ แต่นายปิยะวิ่งข้ามถนนหนีไปได้ ส่วนนายธนพงษ์พยายามยกรถขึ้น จึงถูกตามมายิงใส่ที่ศีรษะด้านหลัง เสียชีวิตในเวลาต่อมา และเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บยังโรงพยาบาลต่างๆ ทราบว่านายชัยฤกษ์ และนายวงษ์พิษณุ ซึ่งถูกยิงบาดเจ็บได้หายตัวไปจาก ร.พ.เจริญกรุงประชารักษ์ จึงคาดว่าทั้ง 2 คน อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มมือปืน จึงสั่งการให้ร.ต.อ.ขวัญชัย แป้นมณฑา รอง สว.สส. นำกำลังออกสืบสวนจนทราบว่าทั้ง 2 คนพักอยู่ในย่านวัดท่าพระ จึงให้ประสานกับฝ่ายสืบสวน สน.ท่าพระ ขอความร่วมมือติดตามตัวมาสอบปากคำแล้ว

ด้านร.ต.อ.ขวัญชัย กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานทราบว่า นายปิยะได้หลบหนีกลับไปที่บ้านพักย่านถนนเจริญรัถ จึงติดตามไปเพื่อจับกุมตัว แต่ปรากฏว่าคลาดกัน ทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีไปอยู่กับญาติที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม จึงจะรวบรวมหลักฐานขออำนาจศาลอาญาออกหมายจับมาดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับ นายธนพงษ์ ผู้ตายเป็นบุตรชายของด.ต.บุญนำ ทองอร่าม ผบ.หมู่ (ป.) สน.บางรัก หลังเกิดเหตุด.ต.บุญนำ และภรรยาเดินทางมาที่ สน.วัดพระยาไกร เพื่อติดต่อขอเอกสารไปรับศพลูกชายที่นิติเวช ร.พ.จุฬาฯ ด้วยท่าทีเคร่งเครียด และไม่ยอมตอบคำถามผู้สื่อข่าว กล่าวเพียงสั้นๆ ว่าจะนำศพลูกชายไปตั้งสวดที่วัดแก้วแจ่มฟ้า ย่านบางรัก เท่านั้น

 

 

 

 

ที่มาจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1457

แสดงความคิดเห็น โดย reportter IP: Hide ip , วันที่ 23 มิ.ย. 51 เวลา 10:42:34
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี