หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
จับปาดคอสาวใหญ่! ที่แท้โค้ชปิงปองหาเงินไถ่นาให้แม่

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
จับปาดคอสาวใหญ่! ที่แท้โค้ชปิงปองหาเงินไถ่นาให้แม่
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 18 ก.ค. 51 เวลา 12:38:29 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

รวบคาการกีฬาแห่งประเทศไทย คนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์มัดมือเท้าเชือดคอสาวใหญ่เมียนักธุรกิจฮ่องกงโยนทิ้งป่านครปฐม เผยเป็นโค้ชปิงปองนักกีฬาเขต 8 เมืองคอน ตร.นำตัวแถลงข่าว เห็นผู้เสียหายก้มกราบขอขมา สารภาพก่อเหตุกับลูกพี่ลูกน้องที่ยังหลบหนี ระบุต้องการนำเงินไปไถ่นาให้มารดา


 ความคืบหน้าคดีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุร่วมกันจี้ชิงทรัพย์ นางสุณิสา ธิติประเสริฐ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/54 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ ภรรยานักธุรกิจชาวฮ่องกงบริเวณปากซอยลาดพร้าว 71 กรุงเทพมหานคร ก่อนบังคับให้บอกรหัสเอทีเอ็ม เพื่อกดเงินสดจำนวนหลายแสนบาท จากนั้นคนร้ายจับผู้เสียหายมัดมือมัดเท้า และใช้มีดปาดคอ ก่อนลากไปโยนทิ้งไว้ในป่าหญ้าข้างทางริมถนนเพชรเกษม ต.คลองใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม แต่โชคดีมีพลเมืองดีพบเห็น จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลรักษาตัวจนพ้นขีดอันตราย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 ล่าสุด เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17 กรกฎาคม พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 (ผบช.ภ.7) พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ แสงคร้าม ผู้บังคับการตำรวจจังหวัดนครปฐม (ผบก.ภ.จว.นครปฐม) พร้อมด้วยชุดสืบสวน แถลงข่าวการจับกุม นายพีรพล คงจิตงาม อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115/1 หมู่ 4 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช คนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวที่ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ สำนักงานกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7

 พล.ต.ท.วรพงษ์กล่าวว่า คดีดังกล่าวเป็นคดีอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ ภายหลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ พล.ต.ต.โสภณ และ พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนภาค 7 และตำรวจชุดสืบสวน สภ.สามพราน เข้าสืบสวน โดยให้ประสานงานกับตำรวจนครบาลและตำรวจกองปราบปราม กระทั่งวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 09.00 น. ได้รับแจ้งจากตำรวจ สน.พระราชวัง ว่า พบรถต้องสงสัยจอดอยู่หน้าร้านอาหารเทสตี้ซอยส์ เลขที่ 866 ถนนภาณุรังสี แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพฯ บริเวณข้างห้างสรรพสินค้าเมอรี่คิงส์ สาขาวังบูรพา จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าเป็นรถยนต์ของนางสุณิสา ผู้เสียหาย ที่คนร้ายนำไปจอดทิ้งไว้

 พล.ต.ท.วรพงษ์กล่าวต่อว่า ต่อมาตำรวจได้สืบสวนสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน ทำให้ทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายพีรพล และนายพิพัฒน์พงษ์ สวาชาติ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115/3 หมู่ 4 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จึงขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดนครปฐม  ต่อมาวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ศรายุทธ พิกุลทอง รอง ผกก.สส.ภ.7 พร้อมด้วยชุดสืบสวนสืบทราบว่า นายพีรพลอาศัยอยู่บริเวณหอพักใกล้เคียงที่เกิดเหตุ จึงนำกำลังเข้าจับกุมได้ที่บริเวณโรงยิมศูนย์ฝึกกีฬาในร่ม การกีฬาแห่งประเทศไทย เขตหัวหมาก กรุงเทพฯ

 "ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยนำพาเอาทรัพย์สินที่ได้จากการก่อเหตุไปซื้อโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย รุ่นเอ็น 81 และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำ ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกับพวกที่หลบหนีร่วมกันชิงทรัพย์ และทำร้ายเจ้าทรัพย์จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และกักขังหน่วงเหนี่ยวทำให้ผู้อื่นเสื่อมเสียอิสรภาพ ส่วนนายพิพัฒน์พงษ์ ผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุอีกคนหนึ่ง ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนออกติดตามแล้ว ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช คาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้" ผบช.ภ.7 กล่าว

 นายพีรพลรับสารภาพว่า ร่วมกับนายพิพัฒน์พงษ์ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องก่อเหตุชิงทรัพย์นางสุณิสา   โดยต้องการนำเงินไปไถ่ที่ดินให้มารดาที่นำไปจำนองไว้เป็นจำนวนเงิน 1.5 แสนบาท หลังก่อเหตุได้นำเงินไปให้มารดาจำนวน 5 หมื่นบาท พร้อมโกหกว่า ได้เงินมาจากการพนันฟุตบอล ส่วนเงินที่เหลือแบ่งให้แก่นายพิพัฒน์พงษ์ไปประมาณ 4 หมื่นบาท ส่วนตนเองนำเงินมาซื้อรถจักรยานยนต์และโทรศัพท์มือถือ

 "ผมรู้สึกเสียใจ และสำนึกผิดแล้ว ที่ผ่านมาผมเป็นถึงนักกีฬาเขตของเขต 8 จ.นครศรีธรรมราช เป็นแชมป์กีฬาปิงปองของเขต ภายหลังได้มาเป็นโค้ชสอนให้นักกีฬาปิงปองด้วย แต่สาเหตุที่ต้องมาชิงทรัพย์ เพราะต้องการหาเงินไปไถ่ที่นาให้แม่เท่านั้น" นายพีรพลกล่าว

 ภายหลังแถลงข่าวเสร็จสิ้น นางสุณิสาได้นำกระเช้าดอกไม้พร้อมเงินสดจำนวนหนึ่งมอบให้ พล.ต.ท.วรพงษ์ และตำรวจชุดสืบสวน เพื่อแสดงความขอบคุณ ทั้งนี้ เมื่อนายพีรพลเห็นนางสุณิสาได้นั่งคุกเข่า พร้อมยกมือกราบลงที่พื้นเพื่อขอขมา จากนั้นตำรวจควบคุมตัวนายพีรพลไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุดังกล่าว

 

 

 

ที่มาจากหนังสือพิมพ์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1953

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 18 ก.ค. 51 เวลา 12:38:29
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี