หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ศาลสังจำคุก10ปี เก่ง-เมธัส

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ศาลสังจำคุก10ปี เก่ง-เมธัส
โพสต์โดย reportter , วันที่ 07 ส.ค. 51 เวลา 11:06:34 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

ศาลสังจำคุก10ปี เก่ง-เมธัส ขัง-อนาจารนร.สาว แต่สารภาพ-ลดเหลือ5ปี เก่งร่ำไห้ยื่นประกันทันที


จำคุก- "เก่ง"เมธัส สวนศรี นายแบบฉาว ให้สัมภาษณ์ภายหลังได้ประกันตัวคดีพรากผู้เยาว์นักเรียนสาววัย 16 ไปอนาจาร โดยศาลจังหวัดนนทบุรีพิพากษาจำคุก 10 ปีก่อนลดโทษเหลือจำคุก 5 ปี เมื่อวันที่ 6 ส.ค.

 
ศาลพิพากษาจำคุก 10 ปี "เก่ง-เมธัส" อดีตนายแบบชื่อดังคดีพรากผู้เยาว์น.ร.สาววัย 16 ปี เผยเหตุเกิดเมื่อปี"48 ผู้ปกครองเหยื่อสาวเข้าแจ้งปดส.ว่าโดนนายแบบคนดังฉุดไปกักขังอนาจาร จึงวางแผนจับนายแบบดังกลางห้าง สุดท้ายศาลตัดสินคดีพรากผู้เยาว์และทำร้ายร่างกาย ก่อนสั่งจำคุกรวม 10 ปี แต่จำเลยสารภาพเลยลดโทษให้กึ่งหนึ่งเหลือจำคุก 5 ปีไม่รอลงอาญา "เก่ง-เมธัส"ถึงน้ำตาคลอ ยื่นโฉนด 10 ไร่ขอประกันตัวทันควัน เปิดใจยอมรับคำสั่งศาล ยื่นอุทธรณ์ขอให้ศาลเมตตา เตรียมบวชทดแทนคุณพ่อกับย่า พร้อมเตรียมไปขอขมาครอบครัวเหยื่อสาวด้วย เผยหากสังคมให้อภัยก็พร้อมกลับวงการบันเทิง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 ส.ค. ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ห้องพิจารณาคดี 6 นายเมธัส หรือเก่ง สวนศรี อายุ 26 ปี อดีตดารานายแบบหนุ่มชื่อดัง พร้อมด้วยนายสมชาย สวนศรี นางตลุ่ม สวนศรี อายุ 74 ปี บิดากับย่า และนายวิฑูรย์ เมฆพยัพ ทนายความส่วนตัวเข้ารับฟังการพิจารณาคดีหมายเลข อ.894/2551 ที่นายเมธัสตกเป็นผู้ต้องหาในคดีที่พรากผู้เยาว์และทำร้ายร่างกาย น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนสาวโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งไปทำอนาจาร โดยครอบครัวน.ส.พลอย ผู้เสียหาย เข้าร้องเรียนกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจปดส. ก่อนที่ตำรวจขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี วางแผนเข้าจับกุมที่ห้างสรรพสินค้าดังย่านจังหวัดนนทบุรี เมื่อกลางเดือนต.ค.2548 ซึ่งหลังถูกจับกุมนายเมธัสได้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวและต่อสู้คดีในชั้นศาลมาโดยตลอด จนกระทั่งศาลนัดฟังคำตัดสินคดีในวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้พิพากษาศาลจังหวัดนนทบุรีได้ออกนั่งบัลลังก์พิจารณาคดีดังกล่าว โดยไม่มีตัวแทนหรือครอบครัวของน.ส.พลอย ผู้เสียหายเดินทางมาร่วมรับฟังคำตัดสิน ซึ่งผู้พิพากษาใช้เวลาในประมาณครึ่งชั่วโมง จึงอ่านคำตัดสินสั่งให้จำคุกนายเมธัสในฐานความผิด 3 ข้อหา คือ พรากผู้เยาว์อายุเกินกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่ออนาจาร, พาบุคคลอายุเกินกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปีไปเพื่ออนาจาร และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย โดยโทษพรากผู้เยาว์นั้นศาลสั่งจำคุกเป็นเวลา 4 ปี โทษพาบุคคลอายุเกินกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่ออนาจารศาลสั่งจำคุก 4 ปี และโทษทำร้ายร่างกายศาลสั่งจำคุกอีก 2 ปี รวมทั้งหมด 10 ปี แต่เนื่องจากนายเมธัสให้การรับสารภาพ ศาลลดโทษให้กึ่งหนึ่ง เหลือต้องโทษจำคุก 5 ปีโดยไม่รอลงอาญา เนื่องจากผู้ต้องหามีคดีในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่ศาลได้อ่านคำพิพากษาเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำห้องพิจารณาคดี ได้ใส่กุญแจมือควบคุมตัวนายเมธัส ซึ่งน้ำตาคลอเบ้าออกจากห้อง นำตัวไปควบคุมตัวที่ห้องควบคุมตัวจำเลยของศาล ต่อมาทางทนายความได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นที่ดิน 10 ไร่ที่จังหวัดอ่างทอง ราคาประมาณ 4.5 แสนบาท ขอประกันตัวนายเมธัสทันที ซึ่งศาลได้อนุญาตให้ประกันตัวด้วยหลักทรัพย์ดังกล่าว

จากนั้นนายเมธัสให้สัมภาษณ์ว่า น้อมรับในคำตัดสินของศาล แต่จะขอยื่นอุทธรณ์คดีต่อไปเพื่อให้ศาลเมตตา จากนั้นก็จะขอบวชทดแทนคุณให้กับคุณย่าและครอบครัว ยอมรับว่าตอนนี้เครียดมาก และต้องกราบขอโทษไปยังครอบครัวผู้เสียหายด้วย ตนรู้เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และตั้งใจจะไปกราบขอขมากับทางครอบครัวผู้เสียหายในเร็วๆ นี้ด้วย ส่วนเรื่องการกลับเข้าสู่วงการบันเทิงนั้นในตอนนี้ตนยังไม่ได้คิดอะไร หากสังคมหรือผู้ใหญ่ในวงการให้อภัยและพร้อมที่จะให้โอกาส ตนก็พร้อมที่จะกลับมา และจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด

"เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพงในชีวิตของผม อาจจะเกิดจากการที่ผมไม่ได้ใกล้ชิดกับครอบครัวทั้งพ่อและแม่ในตอนเด็ก แต่ตอนนี้ผมจะขอทำหน้าที่ดูแลครอบครัวให้ดีที่สุด และเตรียมตัวเพื่อบวชทดแทนคุณให้คุณย่าและครอบครัวตามที่ตั้งใจไว้ก่อนหน้านี้ ไม่ว่าคดีจะออกมาในรูปแบบใดก็ตาม" นายเมธัสกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาเหตุที่ทำให้ทางศาลสั่งจำคุกนายเมธัสนั้น เนื่องจากครอบครัวของน.ส.พลอย ผู้เสียหาย ให้การในชั้นศาลก่อนหน้านี้ว่าต้องการให้ศาลพิจารณาลงโทษนายเมธัส โดยปฏิเสธรับเงินจำนวน 2 แสนบาทที่ทางฝ่ายนายเมธัสวางไว้ในชั้นศาลและฝ่ายผู้เสียหายปฏิเสธที่จะเจรจากับฝ่ายของนายเมธัสมาโดยตลอด แม้ฝ่ายครอบครัวของนายเมธัสจะพยายามไปติดต่อขอเจรจามาแล้วหลายครั้ง

สำหรับนายเมธัสปัจจุบันมีผลงานล่าสุดด้วยการเตรียมออกอัลบั้มเพลงในสังกัดบริษัท แม็กพลายดิว โปรดักชั่น หลังจากที่หมดสัญญากับทางบริษัท อาร์เอส นอกจากนี้ยังมีผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่อง "ผีกะเทย" และนายเมธัสยังเปิดบริษัทออร์กาไนเซอร์ รับจัดงานต่างๆ ทั่วไปด้วย

 

 

 

 

 



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1634

แสดงความคิดเห็น โดย reportter IP: Hide ip , วันที่ 07 ส.ค. 51 เวลา 11:06:34
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี