หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ยึดทรัพย์ 45

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ยึดทรัพย์ 45
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 15 ส.ค. 51 เวลา 19:19:32 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
    ยึดทรัพย์ 45
.............ยึดทรัพย์4ล้าน...............



     ตร.เชียงราย รวบเสี่ยหนุ่มรับเหมาถมที่ ค้ายาบ้าเลี้ยงแฟนสาว ค้นบ้านพบยาบ้าซ่อนบนเพดาน เงินสดกว่าล้าน อาวุธปืน รถหรู ตร.อายัดทรัพย์มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท เผยเคยต้องคดียาบ้าอยู่ระหว่างประกันตัว แต่ไม่หยุดเดินหน้าค้ายาบ้าเต็มรูปแบบ อีกรายศุลกากรแม่สาย ร่วมตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับหนุ่มชาวเขารับจ้างว้าแดง ขนยาบ้ายัดก้น หวังแลกเงินรายได้กว่า 3 หมื่น ด้านตร.สารภีฯ ฟิตจับยารายวัน

    เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 14 ส.ค.51 พ.ต.อ.สุรชัย เทียนชัย ผกก.สภ.เชียงแสน จ.เชียงราย ร่วมกับ พ.ต.ท.ประหยัด สิงสิน รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.นิติกานต์ วงศ์นุปิน สว.สส. นำหมายศาลเข้าตรวจค้นที่บ้านไม่มีเลขที่ ม.6 ต.ป่าสัก อ.เชียงแสน หลังสืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวมียาเสพติดจำนวนมากซุกซ่อนอยู่ จากการกระจายกำลังตรวจค้นโดยรอบได้พบของกลางยาบ้า จำนวน 1,850 เม็ด ซ่อนอยู่ในฝ้าเพดานบ้าน มีการวางกล่องน้ำยาดับกลิ่นปิดทับ จึงจับกุมตัวนายอดุลย์ วันตานาม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 ม.7 ต.ป่าสัก อ.เชียงแสน ซึ่งรับเป็นเจ้าของบ้าน และควบคุมตัว น.ส.จารุกัญณ์ คองขวัญ หรือชื่อเดิม ชื่อ น.ส.ปิ่น แซ่ฟุ้ง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 0/89 ม.3 ต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย เอาไว้

    จากการตรวจค้นครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้ทำการตรวจยึดทรัพย์สินประกอบด้วย ที่ดินเนื้อที่ 2 ไร่ พร้อมบ้าน 1 หลัง เงินสดจำนวน 1,331,000 บาท รถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้พรีรันเนอร์ 4 ประตู สีดำ ทะเบียน บธ-1321 นนทบุรี รถแทรคเตอร์ ยี่ห้อคูโบต้า 1 คัน รถจักรยานยนต์ยามาฮ่ามีโอ สีแดง ทะเบียน คกค 464 เชียงราย รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดัดแปลงสภาพเป็นรถวิบาก 1 คัน อาวุธปืนพกสั้นออโตเมติค ยี่ห้อสมิทธ์ แอนด์เวสสัน ขนาด 9 ม.ม. พร้อมแม็กกาซีน 2 อัน เครื่องกระสุนจำนวน 99 นัด อุปกรณ์การเสพ หลอดกาแฟ ทองคำรูปพรรณ พร้อมพระเลี่ยมทอง น้ำหนักรวมทั้งหมดกว่า 12 บาท มูลค่าทรัพย์สินที่ตรวจยึดครั้งนี้กว่า 4 ล้านบาท

    จากการสอบสวนนายอดุลย์ รับสารภาพว่า มีอาชีพรับเหมาไถปรับที่ดินใน อ.เชียงแสน โดยยาบ้าที่มีอยู่นี้ เป็นของเก่าที่สั่งซื้อไว้นานแล้ว โดยนำเงินที่ได้จากการขายยาบ้ามาเลี้ยงแฟนสาว และติดต่อเดินเรื่องทำบัตรประจำตัวคนไทยให้ และบางส่วนก็นำมาขยายซื้อทรัพย์สินต่อเติมบ้านหลังดังกล่าวให้พี่สาวอยู่ ซื้อรถยนต์ ซื้อทองคำรูปพรรณ รวมทั้งอาวุธปืนมาใช้ป้องกันตัว

    ด้าน พ.ต.ท.สาธิต กาญจนภูวดล พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัตินายอดุล์ พบด้วยว่าอยู่ระหว่างต้องคดียาบ้า จำนวน 20 เม็ด อยู่ที่ศาล จ.แพร่เมื่อปี 2550 โดยหลังจากยื่นประกันตัวชั่วคราว ก็ยังไม่เข็ดหลายมาค้าส่งยาบ้า ในช่วง 1 ปี สามารถสร้างฐานะและมีทรัพย์สินจำนวนมากในพริบตา ซึ่งทางตรำวจได้สืบทราบจนแน่ชัดจึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาล ออกหมายเข้าทำการตรวจค้นจับกุมและยึดทรัพย์ได้จำนวนมากในครั้งนี้.

     อีกรายศุลกากรแม่สาย ร่วมตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับหนุ่มชาวเขารับจ้างว้าแดง ขนยาบ้ายัดก้น หวังแลกเงินรายได้กว่า 3 หมื่น เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 14 ส.ค.51 นายบัณฑิต ตะเอ้กา หัวหน้างานปราบปรามด่านศุลกากร อ.แม่สาย จ.เชียงราย ร่วมกับนายผจญศักดิ์ ครองชนม์ สารวัตรหัวหน้างานพรมแดนด่านปราบปรามศุลกากร เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด บช.ปส. ออกตรวจค้นบริเวณช่องทางขาเข้าด่านพรมแดนไทย-พม่า อ.แม่สาย จ.เชียงราย พบชายต้องสงสัย เดินหนีบขาท่าทางมีพิรุธ จึงนำตัวมาตรวจค้นพบว่ามีการยัดยาเสพติดไว้ในทวารหนัก จึงนำตัวไปเบ่งขับในห้องน้ำ ส่งกลิ่นตลบอบอวลไปทั่ว พบของกลางยาบ้า 494 เม็ด เป็นสีแดง 489 เม็ด และเป็นสีเขียว 5 เม็ด ยัดใส่ถุงยางอนามัย มูลค่าของกลาง 149,000 บาท จึงจับกุมตัวนายธัญพิสิษฐ์ ซือมือ อายุ 29 ปี ชาวเขาเผ่าอาข่า อยู่บ้านเลขที่ 118 ม.21 ต.วาวี อ.แม่สรวย จ.เชียงราย นำส่งดำเนินคดี

    จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหา ได้รับจ้างจากนายทุนที่ประเทศพม่า ให้ข้ามมาขนยาบ้าล๊อตนี้ไปส่งนายทุนที่ อ.แม่สรวย ที่จะส่งคนมารับยาบ้าไปจำหน่าย ซึ่งจะได้รับเงินค่าตอบแทน 30,000 บาท เป็นค่าลำเลียง.ด้านสารภีฟิต รวบขบวนการยาบ้ารายวัน เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 14 ส.ค.51 พ.ต.ท.ยรรยงค์ สุริยมณี สว.สป. สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ พร้อมกำลังชุดหนึ่งได้ทำการจับกุมนายวินิตชาย ภัควิจิตรกร อายุ 25 ปี อยุ่บ้านเลขที่ 16/2 หมู่ที่ 3 ต.แม่ยวมน้อย อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน ในข้อหา"เสพยาบ้า " ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 2 ต.สารภี โดยรับสารภาพว่าซื้อยาบ้ามาจากน.ส.เจน ไม่ทราบซื้อและนามสกุลจริง อยุ่บ้านสันทรายแม่ย่อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่

    ต่อมาเวลา 13.00 น. พ.ต.ต.บุญยก สีชมพู สว.สส.สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้ทำการจับกุมนายนิคม กาบซ้อน อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ที่ 11 ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ตามหมายจับศาลเชียงใหม่เลขที่ 489/2551 ลงวันที่ 13 ส.ค.51 ในข้อหา"ร่วมกันมีไว้เพื่อจำหน่าย และจำหน่ายยาบ้าโดยผิดกฎหมาย" จับกุมได้ที่บ้านแก้วปันเต้า หมู่ที่ 10 ต.แม่นา อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

    และเวลา 19.30 น.ของวันเดียวกัน พ.ต.ท.พิภพ ขัติฤกษ์ สวป.สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้ทำการจับกุมนายภัทระบัติ ภัทรกุล อายุ 35 ปี อยุ่บ้านเลขที่ 65/24 หมู่ที่ 9 ต.บวกค้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ในข้อา"เสพยาบ้า" พร้อมอุปกรณ์การเสพ จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 141/1 หมู่ที่ 5 ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.สารภี จ.เชียงดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2273

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 15 ส.ค. 51 เวลา 19:19:32
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี