หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ตะลึง!"เอ"พี่สาวโย-ยศวดีท้อง4ด.พ่อเด็กไม่รับ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ตะลึง!"เอ"พี่สาวโย-ยศวดีท้อง4ด.พ่อเด็กไม่รับ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 16 ต.ค. 52 เวลา 09:31:17 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

 

ทำเอาสื่อมวลชนและผู้มาร่วมงานตกตะลึงกันเป็นแถว สำหรับ ''เอ'' อัญชลี หัสดีวิจิตร นางแบบสาว ซึ่งเป็นพี่ของ ''โย'' ยศวดี หัสดีวิจิตร ดาวแค็ตวอล์กของเมืองไทย เมื่อ ''เอ-อัญชลี'' อุ้มท้อง 4 เดือน ออกงานนิทรรศการภาพถ่าย The Naked Faces ของช่างภาพชื่อดัง ''ใหญ่'' อมาตย์ นิมิตรภาคย์ ฉลองปี 25 ปี ที่ห้างเซน เมื่อวันที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา 

 ทั้งนี้ ก่อนจะทราบว่านางแบบสาวนั้นกำลังตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน เมื่อนางแบบสาวปรากฏกายในงานสังเกตได้ถึงความผิดปกติทันที คือมีท้องที่โตกว่าเดิมภายใต้ชุดแซ็กสั้น เมื่อเข้าไปลองสอบถาม นางแบบสาวว่ากำลังมีข่าวดีหรือเปล่า นางแบบสาวยอมรับทันทีว่ากำลังมีข่าวดีอย่างที่เข้าใจ 

 ''ถือเป็นข่าวดีค่ะ สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเอตอนนี้ ก็ยอมรับค่ะว่าเอตั้งท้องได้ 4 เดือนครึ่ง แล้ว

 แล้วสละโสดตอนไหน? ''

ถามถึงสละโสดจริงๆ ก็ยังไม่ได้สละโสด คบกับคนคนหนึ่งอยู่คือแฟนเรานี่แหละ พอเรื่องดีๆ มันเกิดขึ้นเราก็ต้องยอมรับและทำในสิ่งที่ถูกต้อง ขอให้ทุกคนเข้าใจ''

คุณพ่อเป็นใคร?
 
''ก็เป็นแฟนที่คบกัน ทำรีสอร์ตอยู่ภาคใต้ แต่ถึงเวลานึงเอต้องเป็นคุณแม่ที่ต้องรับผิดชอบคนเดียว''

ดูแลลูกยังไง?

''ก็ปฏิบัติตามคุณแม่เหมือนทุกคน ก็ไปตรวจครรภ์ที่โรงพยาบาลเอง''

ฝ่ายชายทราบไหม?
 
''ทราบดีทุกอย่าง''

 ระหว่างที่เอกล่าวอยู่นั้นผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางด้านโย ซึ่งเป็นน้องสาวคอยตามเฝ้าดูพี่สาวด้วยความเป็นห่วง โพล่งขึ้นมาทันทีว่า   

 ''มันเป็นการคบกัน 2 คน ที่ทุกคนรับรู้ แต่มันถึงจุดที่เราต้องรับผิดชอบอยู่ฝ่ายเดียว''

 เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าฝ่ายชายไม่รับผิดชอบเอหรืออย่างไร โยยังเป็นฝ่ายตอบต่อว่า ''คำถามต่อไปคือผู้ชายไม่รับผิดชอบเหรอ มันเป็นเรื่องของเค้า 2 คน แต่โยคิดว่าพี่โยเข้มแข็ง โดยมีโยยืนอยู่ข้างๆ เค้าไม่รับผิดชอบเลยใช่ไหมก็ไม่ค่ะ'' ฝ่ายชายไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆ เลย โยกล่าวทันทีว่า ''ถึงตอนนี้ก็พูดได้อย่างนั้น''

 ผู้สื่อข่าวถามว่าให้กำลังใจพี่สาวอย่างไรบ้าง โยกล่าวว่า ''ยอมรับว่าตอนแรกพี่เอค่อนข้างแย่ มันเพิ่งเกิดขึ้นกะทันหัน ที่อยู่ดีๆ มีอันต้องแพลน แต่เราก็ต้องยอมรับการที่จะมีน้อง เป็นการตกลงใจของคนสองคนที่เขาอยากจะมี แต่เมื่ออีกฝ่ายหนึ่งคิดจะไปก็ไปเฉยๆ โดยที่ไม่ได้คิดถึงจิตใจเขา โยว่าถึงตอนนี้พี่เอทำดีที่สุดแล้ว ให้ทุกคนเข้าใจตรงนี้ว่าสิ่งที่ถูกต้องบางครั้งก็ไม่ถูกเสมอไป โลกของเราก็เป็นแบบนี้ แต่เราก็ได้ทำดีที่สุดสำหรับชีวิตใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นแค่นั้นเพียงพอ'' 

 ต่อคำถามว่าโกรธฝ่ายชายไหม เอกล่าวว่า ไม่โกรธเชื่อว่าใครทำดีย่อมได้ดี พร้อมกับยืนยันว่าลูกคนเดียวตนเลี้ยงได้ 

 ''เอตอบทันทีว่าไม่โกรธค่ะ ใครทำดีก็ได้ดี ตอนนี้เอทำดีที่สุดแล้ว เราเป็นลูกผู้หญิงคนหนึ่งถ้าเราจะต้องมารับผิดชอบสิ่งดีๆ ที่กำลังจะเกิดมาถือว่าเขามีค่ามหาศาล เอก็สามารถที่จะดูแลเขาได้ และยอมรับที่จะดูแลเขาได้'' 

  ผู้สื่อข่าวถามว่าได้แยกทางจากฝ่ายชายไปนานรึยัง เอกล่าวสั้นๆ ขึ้นมาว่า ''แยกทางไม่นานนี้เองค่ะ'' ก่อนที่โยเสริมขึ้นมาว่า ''เขาคบกันมา 2 ปี แต่เลิกกันไปไม่กี่อาทิตย์เอง จากนั้นเอได้กล่าวแทรกขึ้นมาว่า ''อย่าพูดถึงเพื่อนเก่าดีกว่าค่ะ ต่อไปเอก็จะดูแลลูกของเอให้ดีที่สุด โดยมีโย มีคุณแม่ มีเพื่อนๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจเอ เอรู้สึกว่าแค่นี้ก็พอแล้ว'' 

 ต่อคำถามว่ามีอาการแพ้ท้องบ้างไหม นางแบบสาวกล่าวว่า ตนไม่มีอาการแพ้ท้องเลย ทั้งๆ ที่เป็นท้องแรก ซึ่งความจริงแล้วต้องแพ้อย่างหนัก 

 ''ไม่แพ้เลยค่ะ แปลกมาก เขาบอกท้องแรกต้องแพ้มาก แต่เอไม่แพ้เลย ยังช่วยที่บ้านทำงาน ยังช่วยน้องขับรถได้ ยังไปดูแลน้องที่เกาหลีได้ค่ะ รู้สึกตื่นเต้น''

 เมื่อเอกล่าวจบ โยเสริมขึ้นมาว่า ''เมื่อวานพาพี่สาวไปอัลเตอร์ซาวนด์มา ปรากฏว่าเป็นหลานผู้หญิง พี่เอพี่ดีใจมากค่ะ''

 ก่อนที่เอจะกล่าวปิดท้ายด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า  ''เอจะเอาประสบการณ์ทุกอย่างสอนเขาให้ความรักเขามากที่สุด อยากให้เขาเป็นเด็กที่โตมาแล้วมีครบทุกอย่าง แม่ก็ให้กำลังใจ สุดท้ายครอบครัวของเราก็ต้องดูแลกันเอง และให้กำลังใจกัน แม่บอกสู้นะ แม่ก็ไม่โกรธ'' เอกล่าวในที่สุด 
ข่าวจาก สยามดารา

ตะลึงกันทั้งบาง ''เอ-อัญชลี'' นางแบบสาว พี่ ''โย-ยศวดี'' อุ้มท้อง 4 เดือน ออกงาน แฉฝ่ายชายไม่รับผิดชอบ เผยผลอัลตราซาวนด์เด็กในท้องเป็นผู้หญิง ลั่นเลี้ยงเองได้ นับจากนี้ไปขอทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1697

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 16 ต.ค. 52 เวลา 09:31:17
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี